Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Tiki chi tiết, cụ thể

Nếu như bạn là người thường xuyên truy cập Tiki.vn hoặc các sàn thương mại điện tử thì có lẽ không quá khó để tìm kiếm các mã giảm giá Tiki

Tuy nhiên, đối với những khách hàng mới, ít kinh nghiệm mua sắm trực tuyến thì cách nhận mã giảm giá HOT trên Tiki vẫn là một trong những chủ đề được họ rất quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các cách lấy mã giảm giá Tiki dễ dàng và nhanh chóng.

Mã giảm giá tiki là gì? Phân loại mã giảm giá tiki

Mã giảm giá tiki là gì?

Sử dụng mã giảm giá Tiki khi đặt hàng để nhận ưu đãi khi mua hàng trực tuyến tại Tiki. Mã giảm giá này còn được gọi là Tiki Coupon, Tiki Coupon, hay Tiki Coupon. Đây được hiểu là một dãy ký tự và số được Tiki cung cấp để khách hàng sử dụng.

Có 2 cách để hưởng lợi từ mã giảm giá Tiki: chiết khấu theo phần trăm giá trị đơn hàng hoặc chiết khấu theo số lượng cố định.

Sử dụng mã giảm giá Tiki khi đặt hàng

Sử dụng mã giảm giá Tiki khi đặt hàng để nhận ưu đãi khi mua hàng trực tuyến tại Tiki.

 

Nhớ để lấy mã bạn cần chú ý một số yếu tố khi sử dụng, ví dụ: nhập các ký tự mã giảm giá tại bước thanh toán trực tuyến, giá trị tỷ lệ chiết khấu của mã thay đổi tùy theo đơn hàng.

Vui lòng lưu ý các điều kiện của sản phẩm bạn định mua để được hưởng lợi từ mã này.

Ngoài ra, đừng quên ngày hết hạn của mã giảm giá. Tốt nhất là sử dụng mã phiếu giảm giá càng sớm càng tốt sau khi nhận được. Bên cạnh đó, cách lấy mã giảm giá tiki cũng vô cùng đơn giản.

Phân loại mã giảm giá tiki

Việc nắm rõ các loại mã sẽ giúp bạn tìm kiếm mã giảm giá một cách chính xác và hiệu quả. Một số mã giảm giá quen thuộc bao gồm:

Mã khuyến mãi dành cho khách hàng mới của Tiki

Bên cạnh Shopee, Lazada, Sendo, Tiki cũng rất quan tâm đến khách hàng mới. Vì vậy đối tượng khách hàng này sẽ luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt với nhiều mã giảm giá cực hot. 

Nếu mua lần đầu, bạn nhớ lấy mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới nhé! Mã giảm giá có thể giảm từ 10 - 20% ở bất kỳ đâu và áp dụng cho nhiều nhóm hàng, sản phẩm khác nhau.

Khuyến mãi đối với khách hàng mới của Tiki

Khuyến mãi đối với khách hàng mới của Tiki

Mã giảm giá của cửa hàng trực tuyến cung cấp

Khi các chủ cửa hàng bán hàng trên Tiki muốn có thêm nhiều đơn hàng mới, họ dành cho khách hàng rất nhiều ưu đãi. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm dựa theo ngành hàng, lĩnh vực trên Tiki. 

Từ đó, bạn hãy tiến hành chọn cửa hàng có giảm giá để nhận mã giảm giá nhanh nhất.

Mã giảm giá nhiều sản phẩm

Để tìm được loại mã giảm giá Tiki này, bạn sẽ phải đợi đến đợt sale lớn, vì đây là mã dùng trong nhiều ngành hàng và không phân biệt khách hàng mới và khách hàng cũ.

Mã giảm giá theo danh mục

Mã giảm giá của nhiều loại sản phẩm

Mã giảm giá của nhiều loại sản phẩm

Không phải ngành hàng nào trên Tiki cũng có nhiều đợt giảm giá, ưu đãi thường xuyên. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi tìm những mã giảm giá tốt nhất. 

Một số danh mục bán phổ biến trên sàn thương mại điện tử Tiki bao gồm Digital Appliances - Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ gia dụng, Đồ gia dụng & Phong cách sống, Sắc đẹp - Sức khỏe, Thiết bị Văn phòng phẩm, Mẹ & Bé.

Mã giảm giá đối tác Tiki

Có rất nhiều ngân hàng muốn quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng nên cung cấp mã giảm giá trên Tiki. Một số mã giảm giá phổ biến như Momo, Zalopay, Airpay và các ví điện tử khác. 

Nhận mã giảm giá từ ngân hàng của bạn một cách nhanh chóng và được hưởng chiết khấu lớn khi mua sắm!

Mã giảm giá Tiki App

Một số mã giảm giá dành riêng cho ứng dụng di động để kích thích khách hàng mua. Nếu bạn chưa có ứng dụng Tiki dành cho thiết bị di động, hãy lấy ứng dụng này để nhận mã giảm giá.

Có rất nhiều ngân hàng muốn quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng nên cung cấp mã giảm giá trên Tiki

Có rất nhiều ngân hàng muốn quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng nên cung cấp mã giảm giá trên Tiki

Lấy mã giảm giá Tiki trên Facebook  hay Diễn đàn

Cách lấy mã giảm giá Tiki đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đó là tham gia nhóm chia sẻ coupon, mã giảm giá trên Facebook hoặc các diễn đàn như lamchame, webtretho, techforum, Tinhte… 

Tuy nhiên, cách này kém hiệu quả nhất bạn nhé. không thể cập nhật nó thường xuyên và khi bạn nhận được mã, nó gần như đã lỗi thời hoặc không thể sử dụng được.

Lấy mã giảm giá Tiki trên các website chia sẻ Deal

Ngoài việc truy cập Tiki.vn để tìm mã giảm giá, bạn cũng có thể nhận mã giảm giá Tiki miễn phí tại các trang chia sẻ coupon như Prices.vn, Lemontuoi.com, bloggiamgia.vn hay Dealngon24h.com.

Prices trang web cung cấp mã giảm giá nhanh và chính xác nhất

Prices trang web cung cấp mã giảm giá nhanh và chính xác nhất

Trên các trang này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mã giảm giá, khuyến mãi Tiki mới nhất được cập nhật hàng ngày.

Ưu điểm lớn nhất của việc lấy mã giảm giá Tiki trên các trang chia sẻ Deal là các trang này thường cung cấp các mã giảm giá độc quyền với mức chiết khấu rất hấp dẫn từ Tiki.

Ngoài ra, trang chia sẻ ưu đãi cũng đã gỡ bỏ toàn bộ coupon và mã giảm giá Tiki nên bạn không cần lo lắng mã giảm giá có hợp lệ hay không nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá trên Tiki qua ứng dụng hoặc website

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn nhận mã giảm giá Tiki bằng app và web tiki:

Sơ lược về cách này

Cách lấy mã giảm giá tiki nhanh nhất được nhiều người áp dụng đó là truy cập tiki.vn. Trên trang này có rất nhiều banner khuyến mãi, một số sản phẩm được giảm giá tới 50%. Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm thông tin về một sản phẩm cụ thể, bạn cũng sẽ thấy các mã giảm giá được đăng cùng với sản phẩm đó.

Bạn cũng có thể mở phần danh mục sản phẩm, trong đó có một số mặt hàng từ chiến dịch tiếp thị, vì vậy cũng sẽ có mã giảm giá. Một số sản phẩm khuyến mãi cũng được đánh dấu HOT, ưu đãi, …

Sơ lược về cách này

Cách lấy mã giảm giá tiki nhanh nhất được nhiều người áp dụng đó là truy cập tiki.vn

Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Tiki, hãy truy cập thường xuyên vì bạn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi và phần thưởng. 

Tuy nhiên, việc lấy mã giảm giá của bạn sẽ gặp một số hạn chế nhất định như màn hình nhỏ khó theo dõi tin tức khuyến mãi, không có trang tổng hợp mã giảm giá trên desktop. Nhiều người nói rằng việc tìm kiếm các chương trình khuyến mãi trong danh mục sản phẩm rất bất tiện.

Các bước chi tiết

Để lấy mã giảm giá Tiki, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Tiki.vn hoặc vào app >> Chọn Mã Giảm Giá.

Chọn mục mã giảm giá

Chọn mục mã giảm giá

Bước 2: Chọn mã giảm giá áp dụng cho giao dịch mua hàng của bạn.

Hiện tại Tiki có 2 loại voucher: Voucher Tiki và Voucher Cửa Hàng

Voucher Tiki là một loại voucher do Tiki phát hành. Đây là một voucher có thể được sử dụng cho bất kỳ đơn hàng nào.

Voucher cửa hàng là một loại phiếu do thương hiệu hoặc người bán trên Tiki phát hành. Phiếu giảm giá này chỉ có thể được sử dụng cho các sản phẩm từ cửa hàng đã phát hành phiếu giảm giá.

Ví dụ: phiếu mua hàng do cửa hàng Adidas phát hành chỉ có thể được sử dụng cho các sản phẩm do Adidas bán.

Chọn mã giảm giá áp dụng cho giao dịch mua hàng của bạn

Chọn mã giảm giá áp dụng cho giao dịch mua hàng của bạn

Bước 3: Nhấn nút lưu để lưu mã giảm giá vào ví.

Lưu ý: Bạn cần đăng nhập tài khoản mua hàng Tiki để lưu mã giảm giá vào ví voucher.

Nhấn nút lưu để lưu mã giảm giá vào ví

Nhấn nút lưu để lưu mã giảm giá vào ví

 

Tổng kết

Như vậy là Prices vừa chia sẻ đến bạn những cách lấy mã giảm giá Tiki nhanh chóng và dễ dàng. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm mua hàng trên Tiki và từng bước trở thành người tiêu dùng thông thái. Như mọi khi, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào, hãy để lại chúng trong phần bình luận bên dưới.