Mua sắm trực tuyến ở Tiki cũng những các trang thương mại điện tử khác sẽ đều có nhiều cái tiện lợi nhưng bên cạnh đó sẽ đi cùng với những phát sinh không ai muốn có.
Đôi lúc khi bạn vừa đã hoàn thành một đơn hàng ở Tiki nhưng sản phẩm khi bạn nhận được lại là một sản phẩm không đúng như mô tả, sai số lượng, màu sắc, hoặc bị hư hỏng, đổ vỡ.
Tệ hơn là không thể sử dụng được nữa, lúc đó bạn không biết nên làm thế nào để đòi lại quyền lợi của một người mua hàng. Bài viết sau đây Prices sẽ hỗ trợ cho các bạn thông tin về cách trả hàng trên Tiki khi đơn hàng của bạn gặp những lỗi như trên.
Tiki đổi trả mua sắm dễ dàng
Chính sách đổi trả hàng trên Tiki được ban hành và áp dụng cho từng ngành hàng khác nhau sẽ có những cách giải quyết khác nhau. Trong mọi trường hợp có thể xảy ra đều có những cách hoàn trả hàng trên Tiki.
Có thể hiểu: Bảng chính sách đổi trả hàng của Tiki gồm 5 cột tương ứng:
-Cột 1: các ngành hàng
-Cột 2: thời gian giao hàng
-Cột 3: sản phẩm lỗi do phía bên nhà cung cấp
-Cột 4: sản phẩm không lỗi
-Cột 5: sản phẩm lỗi do người sử dụng
Chính sách đổi trả trên Tiki
Những lỗi sau đây sẽ được coi là lỗi do phía nhà cung cấp:
-Giao sai so với mô tả
-Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
-Giao sai số lượng
-Lỗi kỹ thuật của nhà cung cấp
-Sản phẩm đã qua sử dụng
-Sản phẩm hàng đạo nhái, không phải hàng chính hãng
Khi sản phẩm của bạn gặp những trường hợp này, bạn sẽ xem mặt hàng mình mua thuộc ngành hàng nào ở cột 1 tương ứng với thời gian ở cột 2 và xem phương án giải quyết ở cột 3 phù hợp với cột 1 và 2.
Trường hợp này bạn vẫn có cách trả hàng trên Tiki không phải cứ muốn là được, phải đáp ứng đủ những quy định của Tiki ban ra. Có thể tham khảo thêm những quy định sau:
-Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem của nhà sản xuất.
-Chỉ được trả hàng trong thời gian dưới 30 ngày từ ngày giao hàng thành công
-Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, linh kiện đi kèm
-Nếu là các sản phẩm điện tử thì không có dấu hiệu đã kích hoạt
-Khi là các mặt hàng như e-voucher thì phải còn thời hạn sử dụng
-Những sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế
Tiki luôn đảm bảo đáp ứng mong muốn của khách hàng.
Đây là trường hợp mà bạn không có cách trả hàng trên Tiki vì trách nhiệm thuộc về người sử dụng.
-Khi bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó thì Tiki sẽ đổi trả lại hàng mới
-KHi bạn không còn nhu cầu sử dụng thì Tiki sẽ hoàn trả lại 100% giá trị đơn hàng
Điều kiện để đổi sản phẩm là sản phẩm của bạn nhận được không thể sử dụng khi vừa khui hàng.
-Tiki sẽ đổi trả hàng hoặc hoàn 100% giá trị đơn hàng trong vòng 7 ngày sau khi đơn hàng được giao thành công với các mặt hàng: điện tử, điện gia dụng,...
-Đổi trả và hoàn 100% giá trị đơn hàng trong 30 ngày kể từ ngày giao hàng thành công đối với các mặt hàng không phải hàng điện tử, điện gia dụng,...
Điều kiện đổi trả hàng trên Tiki
-Giao sai hàng so với mô tả, thiếu phụ kiện…
-Hàng giả, hàng đạo nhái
-Hàng hóa đã qua sử dụng
-Hàng bị hư hỏng đổ vỡ trong quá trình vận chuyển
-Sản phẩm cấm lưu hành ở VIệt Nam
Nếu sản phẩm nhận được bị lỗi ngoại quan hoặc giao sai sản phẩm, liên hệ với Tiki Care trong vòng 48h kể từ khi giao hàng thành công
Đảm bảo quyền lợi khách hàng, đổi trả hàng dễ dàng trên Tiki.
-Điều kiện áp dụng cách hoàn trả hàng trên Tiki có hiệu lực khi:
-Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ niêm phong, tem mạc của nhà sản xuất
-Sản phẩm phải có đầy đủ hóa đơn của người bán
- Hàng không còn mới, đã sử dụng
-Hàng hóa bị hỏng do người mua sử dụng
Cách trả hàng trên tiki
Cách 1: Gọi vào số hotline của tiki: 1900 6035 để gặp được nhân viên cskh
Cách 2: Vào trang “gửi yêu cầu” của tiki và điền đầy đủ thông tin:
Sau khi hoàn thành bước 1, tiki sẽ gửi tin nhắn hoặc email hướng dẫn kèm mã miễn phí gửi hàng về tiki thông qua bưu điện giao hàng
Làm theo hướng dẫn trong email của Tiki và đảm bảo tuân theo những lưu ý dưới đây:
-Đóng gói sản phẩm cẩn thận và có thể bưu điện sẽ kiểm tra hàng nên chưa cần phải niêm phong thùng hàng
-Gửi trả hàng trong vòng 3 ngày từ khi liên hệ với Tiki
-Kèm theo: Hóa đơn đơn hàng hoặc giấy ghi chú mã đơn hàng, các sản phẩm khuyến mãi hoặc quà tặng đi kèm
-Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Tiki cho bưu điện
-Hạn chế để sản phẩm bị hư hỏng so với ban đầu.
Đóng gói sản phẩm theo đúng quy cách để hoàn trả hàng trên Tiki.
-Bạn chỉ có thể gửi hàng về Tiki qua bưu điện VNpost, nếu khác thì bạn phải chịu trách nhiệm cho đơn hàng.
-Đóng gói sản phẩm đúng theo yêu cầu của bưu điện và gửi kèm các hoá đơn.
-Gửi hàng về lại Tiki đúng theo thời gian yêu cầu là 3 ngày sau khi liên hệ và mã gửi hàng cho Tiki.
Với những cách trả hàng trên Tiki vừa được hướng dẫn chi tiết ở trên hy vọng bạn có thể yên tâm mua sắm ở Tiki và biết cách đổi trả khi đơn hàng không vừa ý.
Nếu như là một người mới mua hàng bạn hãy yên tâm vì bạn có thể đổi trả hàng trên Tiki nếu như đơn hàng không đúng như đã đặt hoặc lỗi hư hỏng sản phẩm. Hy vọng qua bài viết này của Prices bạn cũng đã hiểu hơn về dịch vụ đổi trả bàn bên tiki. Ngoài ra, để có thêm nhiều mã giảm giá Tiki thì đừng quên truy cập trực tiếp vào website chúng tôi nhé.
Bạn có thể quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng trên Tiki
Top Coupons
Bài Liên Quan