Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Hướng dẫn bạn cách mua hàng trả góp trên Tiki với lãi suất 0%

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, hiện nay, hình thức mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại Tiki đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Bên cạnh việc hướng dẫn bạn cách mua hàng trả góp trên Tiki với lãi suất 0%, bài viết này còn giải đáp những thắc mắc thường trên các diễn đàn. Đồng thời, cung cấp những thông tin cụ thể về chính sách và điều kiện của chương trình khi áp dụng hình thức trả góp. 

Hiểu rõ điều này giúp các bạn có thể tránh khỏi các bẫy tín dụng, mua sắm thả ga nhưng vẫn đảm bảo an toàn. 

Tìm hiểu điều kiện mua hàng trả góp trên tiki

Việc áp dụng hình thức mua hàng trả góp trên Tiki mang đến sự thuận tiện và dần trở thành giải pháp mua sắm của rất nhiều người. 

Tuy nhiên không phải sản phẩm cũng được mua dưới dạng trả góp, cũng như không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện để tham gia chương trình này. Nội dung chi tiết của chương trình mua hàng trả góp trên Tiki như sau:

Hướng dẫn mua hàng trả góp trên Tiki 0% lãi suất

Hướng dẫn mua hàng trả góp trên Tiki 0% lãi suất

 

- Chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Tiki áp dụng cho chủ thẻ ngân hàng đã có tài khoản và mua sắm trên website tiki.vn hoặc Tiki app (Lưu ý đã cập nhật ứng dụng Tiki app mới nhất để đảm bảo quyền lợi và độ chính xác cao nhất nhé).

- Tiki đưa ra thời hạn trả góp tối đa là 24 tháng, do vậy, tùy vào điều kiện tài chính và sản phẩm mua sắm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn kỳ hạn thích hợp.

- Khách hàng (chủ thẻ ngân hàng) phải chấp nhận thanh toán thêm số tiền chênh lệch giữa mua hàng trả góp và mua hàng trả thẳng. Số tiền này được hiển thị rõ ràng, đồng thời tại bước chuyển đổi trả góp Tiki. Phí chênh lệch sẽ được ghi nhận ngay trong số tiền mà bạn phải thanh toán hàng tháng.

- Hình thức trả góp này chỉ áp dụng cho một số sản phẩm và dịch vụ theo thông báo của Tiki.

- Tiki chỉ áp dụng cho khách hàng đã lựa chọn phương thức thanh toán “trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng”. Hiện nay, Tiki cho phép khách hàng trả góp qua 29 ngân hàng đối tác, chẳng hạn như: BIDV, OCB, Vietcombank, SHB, ACB, TPBank, MBBank, HDBank,...

- Khách hàng cần suy nghĩ và đọc kỹ điều kiện, điều khoản của chương trình trả góp của Tiki.

- Chương trình sẽ không cho phép hủy đối với đơn hàng đã trả góp thành công.

- Đơn hàng trả góp sẽ không được phép đổi trả, trừ trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi do phía Tiki.

- Điểm hạn chế là bạn sẽ không thể áp dụng cùng lúc với nhiều chương trình ưu đãi hay nhập mã giảm giá.

- Tiki có quyền từ chối đơn hàng của quý khách nếu không đáp ứng đầy đủ điều kiện của chương trình. Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp, Tiki sẽ là đơn vị đưa ra quyết định cuối cùng.

- Với các trường hợp thẻ tín dụng không đủ điều kiện chuyển đổi dựa theo quy định của ngân hàng thì Tiki, ngân hàng được phép từ chối và không chịu trách nhiệm với các khoản chi phí / lãi suất phát sinh (nếu có) về vấn đề chuyển đổi trả góp không thành công.

Các sản phẩm được Tiki hỗ trợ trả góp 0%

Các sản phẩm được Tiki hỗ trợ trả góp 0%

Sau khi bước thanh toán thành công, giao dịch tự động chuyển đổi sang giao dịch trả góp.

Sau khi đơn hàng được giao thành công và bảng sao kê hàng tháng chưa ghi nhận giao dịch được chuyển đổi trả góp, bạn nên nhanh chóng liên hệ với Tiki qua số hotline: 1900 6035 (với cước phí 1000 đồng/phút, thời gian làm việc từ 8h - 21h mỗi ngày) để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra.

Hình thức mua hàng trả góp trên tiki hiện nay

Khác với ngày trước, Tiki đã hủy bỏ hình thức mua hàng trả góp tiêu dùng và hiện nay chỉ áp dụng hình thức mua hàng trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng. Đặc điểm của 2 loại hình thức trên như sau:

Mua hàng trả góp tín dụng: Không tính lãi suất. Khách hàng không phải trả trước một khoản phí (kể cả tiền đặt cọc) nào trước. Tuy nhiên, bạn cần phải có thẻ tín dụng của một trong 29 ngân hàng đối tác tham gia chương trình trả góp của Tiki. 

Hiện nay, việc mở thẻ tín dụng không còn gặp nhiều khó khăn như trước. Nhiều ngân hàng không yêu cầu khách hàng là người đã đi làm, có hợp đồng lao động hay sao kê lương như trước, đặc biệt bạn hoàn toàn có thể đăng ký làm thẻ tín dụng online và miễn phí chuyển phát thẻ về nhà.

Sacombank là một trong những đối tác tin cậy của Tiki

Sacombank là một trong những đối tác tin cậy của Tiki

Trả góp tiêu dùng: Không yêu cầu khách hàng phải có thẻ tín dụng. Gần giống như vay vốn tín chấp, khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ giấy tờ xe hay các loại giấy tờ tùy thân khác là có thể mua hàng trả góp trên Tiki

Tuy nhiên, điểm hạn chế của hình thức này là bạn phải trả lãi suất và phải đóng trước một khoản tiền cho sản phẩm muốn mua.

 Cách thức mua sắm được Tiki hợp tác với công ty tín dụng Fe Credit. Và sau một thời gian áp dụng, Tiki đã chính thức ngừng hỗ trợ mua hàng trả góp tiêu dùng.

Ưu đãi thẻ tín dụng khi mua hàng trả góp trên Tiki

Ưu đãi thẻ tín dụng khi mua hàng trả góp trên Tiki

Hướng dẫn mua trả góp trên Tiki qua thẻ tín dụng

Hình thức mua hàng trả góp trên Tiki này đang được ưu đãi với mức lãi suất 0% với kỳ hạn tối đa 24 tháng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Để tham gia chương trình này, điều kiện tiên quyết là bạn phải có thẻ tín dụng của 1 trong 29 ngân hàng đối tác của Tiki và sản phẩm bạn muốn mua phải có mặt trong danh mục sản phẩm có hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Khi đã thỏa mãn và chấp nhận mọi điều kiện của chương trình, bạn có thể tiến hành mua sắm dễ dàng với các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Tiki

Bạn có thể đăng nhập tài khoản Tiki tại địa chỉ website: Tiki.vn hoặc Tiki app. Nếu chưa có tài khoản bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút hoặc nhanh hơn qua Facebook hay Google.

 Đăng nhập tài khoản Tiki trên website

 Đăng nhập tài khoản Tiki trên website

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua có hỗ trợ trả góp

Bấm chọn sản phẩm muốn mua, lựa chọn số lượng và bắt buộc phải click vào ô “Trả góp qua thẻ tín dụng”. Thông thường các sản phẩm sau khi đã trừ khuyến mãi và có giá trị cuối cùng từ 3 triệu đồng trở lên mới được áp dụng hình thức mua hàng trả góp.

Lưu ý: Mỗi đơn hàng trả góp chỉ cho phép duy nhất 1 sản phẩm.

Chọn sản phẩm có hỗ trợ trả góp

Chọn sản phẩm có hỗ trợ trả góp 

Bước 3: Tiến hành thanh toán

- Chọn 1 trong 29 ngân hàng đối tác của Tiki. Điền mã giảm giá Tiki nếu có ngay phía trên ô chọn ngân hàng.

- Chọn 1 trong 3 loại thẻ: JCB, Mastercard, Visa

- Chọn gói trả góp với kỳ hạn phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Tiki đã tính sẵn phí trả góp hàng tháng và so sánh mức phí chênh lệch giữa mua trả góp với mua trả thẳng.

- Nhập toàn bộ thông tin theo yêu cầu và chọn “ Tiếp tục thanh toán” để hoàn tất giao dịch.

Mua hàng trả góp trên tiki với thẻ tín dụng

Mua hàng trả góp trên tiki với thẻ tín dụng

Hướng dẫn chi tiết mua trả góp tiêu dùng trên Tiki

-Mặc dù hiện nay, Tiki đã ngừng hỗ trợ mua hàng trả tiêu dùng, nhưng bạn có thể tham khảo chi tiết các bước dưới đây. Tuy nhiên với hình thức này bạn cần phải làm hồ sơ để công ty tín dụng Fe Credit xét duyệt. 

Lưu ý số tiền cần phải thanh toán trước bằng 10% giá trị sản phẩm.

Bước 1: Chọn sản phẩm trên Tiki

Sau khi đăng nhập tài khoản Tiki tại địa chỉ website: Tiki.vn hoặc Tiki app bạn hãy chọn sản phẩm muốn mua trả góp và click vào ô “Mua trả góp tiêu dùng”. Sau đó Tiki sẽ chuyển bạn qua trang mới để điền thông tin trả góp tại Fe Credit.

Bước 2: Điền thông tin theo mẫu đơn yêu cầu

- Sau khi điền mọi thông tin Fe Credit yêu cầu, bạn click chọn ô “Hoàn tất đăng ký mua trả góp”.

- Fe Credit sẽ tính toán và đưa ra bảng chi tiết các khoản tiền bạn cần phải thanh toán trước, số tiền mỗi tháng, lãi suất, và mức chênh lệch so với mua trả thẳng.

- Từ đó, bạn có thể cân nhắc, nếu thấy quá đắt và mức lãi suất cao thì bạn hoàn toàn được hủy, không mua nữa.

Tiki đã ngừng hỗ trợ khách hàng mua trả góp tiêu dùng

Tiki đã ngừng hỗ trợ khách hàng mua trả góp tiêu dùng

Bước 3: Chuẩn bị giấy tờ trả góp

- Khi đã chấp nhận và hoàn tất đăng ký mua hàng trả góp tiêu dùng, thông tin của bạn sẽ được xử lý bởi Tiki và Fe Credit.

- Sau 30 - 60 phút hoàn tất đăng ký, nhân viên Fe Credit sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và cung cấp địa chỉ Fe Credit gần nhất để bạn có thể nộp hồ sơ.

Bước 4: Phương thức nhận sản phẩm

- Sau khi hồ sơ đã được Fe Credit duyệt, Tiki sẽ gửi mail cho bạn để thông báo xác nhận đơn hàng cũng như khoảng thời gian giao hàng.

- Bạn cần chuẩn bị trước 10% giá trị sản phẩm và trả cho nhân viên giao hàng của Tiki mới được nhận hàng.

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng trả góp trên tiki

Sau khi tổng hợp, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp khi mua hàng trả góp trên Tiki ngay sau đây:

Nên mua hàng trả góp trên Tiki không?

Khi tạm thời chưa có đủ tiền thì việc mua hàng trả góp với lãi suất 0% là lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, khi mua sắm tại Tiki bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi sau:

- Các bước mua hàng đơn giản, thủ tục không quá rườm rà

- Không tính lãi suất, thời gian trả góp linh hoạt, có thể kéo dài lên đến 24 tháng

- Áp dụng cho thẻ tín dụng của 29 ngân hàng trên toàn quốc

- Xét duyệt nhanh chóng, làm hoàn toàn bằng online.

Mua hàng điện máy trả góp 0% tại Tiki

Mua hàng điện máy trả góp 0% tại Tiki

Khi mua hàng trả góp có yêu cầu về độ tuổi và chứng minh thu nhập hay không?

Mua hàng trả góp trên Tiki không yêu cầu độ tuổi hay chứng minh thu nhập, chỉ cần bạn có thẻ tín dụng. Nhưng thông thường khi đăng ký thẻ tín dụng, nhiều ngân hàng đã bắt buộc khách hàng chứng minh độ tuổi và thu nhập.

Thời hạn trả góp khoảng bao lâu?

Thời hạn trả góp trên Tiki khá linh động. Tùy vào sản phẩm bạn có thể chọn kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hay 24 tháng. Và mỗi ngân hàng sẽ có các điều khoản và thể lệ trả góp đơn hàng khác nhau.

Thời gian trả góp linh hoạt

Thời gian trả góp linh hoạt

Có thể chọn hình thức trả góp sau khi đặt sản phẩm hay không?

Bạn phải chọn “Trả góp qua thẻ tín dụng” kế bên ô “ Chọn mua” màu đỏ mới có thể áp dụng hình thức trả góp. Mọi phát sinh hay mong muốn thay đổi hình thức mua hàng đều không được hỗ trợ khi đã đặt hàng.

Trường hợp bạn chỉ vừa mới đặt hàng thì hãy nhanh chóng hủy đơn nếu muốn chuyển qua hình thức trả góp. Việc hủy đơn hàng có thể khiến bạn mất các mã giảm giá, ưu đãi đã áp dụng trước đó. Vậy nên bạn hãy cẩn thận ở bước đặt hàng nhé.

Có thể thanh toán số tiền trả góp trước thời hạn hay không?

Bạn có thể thanh toán số tiền trả góp trước thời hạn, nhưng mọi thủ tục bạn phải làm việc với ngân hàng. Các thủ tục tất toán thường rất rườm rà.

Vì tiki chỉ liên kết với ngân hàng để hỗ trợ bạn mua sản phẩm, còn mọi vấn đề tài chính như thu phí phạt, thanh toán hàng tháng hay trước hạn đều do ngân hàng giải quyết với chủ thẻ. Hãy liên hệ với ngân hàng nếu bạn cần hỗ trợ nhé.

Mua hàng Tiki và thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

Mua hàng Tiki và thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

Số %  lãi suất phải trả khi mua trả góp trên Tiki?

Tiki đang áp dụng chương trình mua trả góp tín dụng với lãi suất 0%. Vì thế bạn không phải lo vấn đề này.

Thế nhưng, bạn cần chú ý việc đóng tiền hàng tháng đúng hạn cho ngân hàng để không bị phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nhé. Nếu quá hạn nhiều ngân hàng sẽ tính lãi với khoản dư nợ của bạn đấy.

Có thể hủy đơn trên Tiki sau khi đăng ký mua trả góp không?

Như nội dung chương trình đã nhắc đến, bạn không thể hủy đơn hàng khi đã đăng ký trả góp tại Tiki. Và việc đổi trả chỉ được chấp nhận khi sản phẩm gặp lỗi do bên phía của Tiki.

Không thể hủy đơn hàng đã đăng ký trả góp thành công trên Tiki

Không thể hủy đơn hàng đã đăng ký trả góp thành công trên Tiki

Tóm lại, trên đây là những thông tin quan trọng bạn cần biết khi muốn mua hàng trả góp trên Tiki. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận hoặc liên hệ số hotline 1900 6035 để được nhân viên Tiki hỗ trợ nhé. 

Chúc bạn sớm tìm được giải pháp cho vấn đề mua sắm của mình.

Hy vọng qua bài viết này của Prices, bạn đã biết cách thức để mua hàng trả góp trên Tiki sao cho nhanh chóng và gọn lẹ.