Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 mẫu laptop 15 triệu để học tập, làm việc tốt nhất hiện nay

Hiện nay thị trường laptop cá nhân rất nhiều sản phẩm, đa dạng, cấu hình không ngừng được nâng cấp và cải tiến. Điều này vừa cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm đa dạng vừa làm người dùng khó khăn trong việc nhận dạng và chọn mua sản phẩm. 

Vậy thì bài viết này, Prices sẽ giới thiệu top 15 mẫu laptop 15 triệu để học tập, làm việc tốt nhất hiện nay từ đó giúp bạn tìm được một người bạn đồng hành tốt nhất, phù hợp nhất với mình

Laptop 15 triệu dùng để học tập và làm việc cho tốt không?

Câu hỏi được nhiều người đặt ra chính là laptop 15 triệu dùng để học tập và làm việc có tốt không? 

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của mỗi người nhưng không thể phủ định là laptop dưới 15 triệu hiện là phân khúc máy tính bán chạy nhất, bởi nhiều lý do về cấu hình và giá cả cũng rất vừa túi tiền của nhiều người. Dù laptop 15 triệu nhưng nó vẫn được nhà sản xuất với xu hướng:

Laptop 15 triệu dùng để học tập và làm việc

Đầu tiên, một chiếc laptop 15 triệu tốt nhất thì phải là chiếc laptop có cấu hình máy mạnh mẽ, nó có thể sử dụng chip xử lý công nghệ cao core i3, i5 hay i7, cùng RAM 4Gb hay 8Gb dung lượng lớn cùng khả năng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, có tốc độ xử lý nhanh.

Đi kèm với cấu hình máy laptop dưới 15 triệu chính là những tính năng ưu việt như chống sốc, tản nhiệt, tiết kiệm điện, tính năng bảo mật cao hơn như mở khóa võng mạc, vân tay, nhận diện khuôn mặt bảo vệ thiết bị an toàn. Đặc biệt là  khả năng biến hình thành tablet với máy tính cảm ứng 2in1.

Thiết kế máy cũng là điều quan trọng, nó ngày càng đầu tư hơn, để luôn đảm bảo có thiết kế mỏng nhẹ, thanh thoát và tinh tế. 

Một số lưu ý khi mua laptop 15 triệu?

Cấu hình laptop

Cấu hình laptop là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi xem xét để lựa chọn laptop 15 triệu. Vì vậy, người dùng cần có sự hiểu biết nhất định, những kiến thức cơ bản cũng như hiểu rõ mục đích sử dụng của bản thân thì mới chọn được chiếc laptop phù hợp nhất.

Cấu hình laptop

Cấu hình laptop 15 triệu tốt nhất phải đảm bảo được con chip xử lý được sản xuất bởi Intel gồm các loại như Core i3, i5 hoặc i7 với nhiều thế hệ. Card đồ họa và RAM của máy rất quan trọng, card đồ họa sẽ giúp xử lý đồ họa, hình ảnh, video; RAM thường nằm trong khoảng từ 4 - 8GB để quyết định đến tốc độ xử lý của máy.

Vai trò của chiếc ổ cứng HDD hay SSD cũng rất quan trọng, nó giúp chiếc laptop 15 triệu phục vụ bạn tốt hơn, giúp lưu trữ dữ liệu, phần mềm mà bạn sử dụng.

Các cổng của máy tính

Một chiếc laptop 15 triệu tốt nhất để phục vụ cho học tập, làm việc đó chính là loại laptop có đầy đủ các cổng kết nối phục vụ.

Các cổng của máy tính

Chế độ bảo hành laptop

Quan trọng không kém đó chính là chế độ bảo hành vì laptop là sản phẩm điện tử nên nếu không may gặp lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất hay hư hỏng trong quá trình sử dụng thì khách hàng rất cần đến chế độ bảo hành của hãng. Vì vậy, bạn nên chọn mua laptop ở những nơi uy tín, cung cấp hàng chính hãng và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Kích thước, kiểu dáng máy tính

Dựa vào nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình chiếc laptop 15 triệu phù hợp như phải có màn hình có độ phân giải thích hợp hay những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ, thuận lợi cho việc di chuyển và giá rẻ để phù hợp túi tiền của bạn.

Kích thước, kiểu dáng máy tính

Thời gian sử dụng pin

Đối với người hay làm việc bên ngoài hoặc hay di chuyển, thì khi lựa chọn laptop 15 triệu, bạn cần lưu ý đến thời lượng pin của máy, điều này sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc lâu  và không bị gián đoạn của người dùng.của người dùng.

Laptop 15 triệu thì nên mua thương hiệu nào?

Chắc chắn là với vô vàn những mẫu laptop 15 triệu tốt nhất trên thị trường, khách hàng đắn đo việc nên chọn mua laptop của thương hiệu nào sẽ tốt hơn. Các thương hiệu Dell, HP, Lenovo, Asus hiện nay đang là những thương hiệu laptop giá bình dân nhưng cấu hình mạnh mẽ thu hút đa số người tiêu dùng.

Dell

Laptop Dell là dòng laptop bán chạy nhất thế giới với cấu hình mạnh, hoạt động ổn định phục vụ nhu cầu thiết kế đồ họa từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Được nhiều khách hàng đánh giá uy tín với những đánh giá cao về độ trâu bò, bền bỉ của phần cứng máy tính. Tuy nhiên phần thiết kế của Dell lại khá nặng và thôi, sẽ phù hợp với khách hàng nam hơn.

Dell

HP

HP là một trong 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng máy tính xách tay có chất lượng tốt trên thị trường. Laptop HP đa dạng các dòng máy từ giá rẻ đến cao cấp để người dùng có nhiều sự lựa chọn và tất nhiên là giá thành cũng phải chăng so với những hãng cùng phân khúc khác.

Lenovo

Từ khi Lenovo dùng các công nghệ của IBM vào sản xuất laptop của mình thì chất lượng và uy tín của laptop Lenovo đã được nâng lên một tầm cao mới. Khi mà nó được đánh giá là sánh ngang với Dell về độ bền. 

Laptop Lenovo có thiết kế ngoại hình với những kiểu cách thời trang, phù hợp với xu hướng hiện đại mà giá thành trung bình rẻ hơn các dòng khác cùng phân khúc, với nhiều mẫu mã phục vụ cho mọi đối tượng, từ nhu cầu phổ thông đến cao cấp. Pin của laptop Lenovo cũng rất ra gì và này nọ khi được đánh giá là khá “trâu” và bền bỉ.

Lenovo

Asus

Dòng máy laptop Asus được đánh giá cao về cấu hình, nó khá ổn định, mượt mà với nhu cầu thiết kế đồ họa. Cùng với công nghệ tản nhiệt độc quyền nên khả năng tản nhiệt và làm mát thiết bị vượt trội hơn hẳn.

Tất cả các dòng laptop này đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu thực tế của mỗi người mà có nhu cầu sử dụng khác nhau, người muốn sở hữu máy cấu hình mạnh, hay là với những người có công việc đơn giản, thích các thiết kế mỏng nhẹ,vì thế mỗi người sẽ có những tiêu chí lựa chọn riêng.

15 mẫu máy tính 15 triệu tốt nhất 2022

Laptop Dell Inspiron 3501 i3 

Laptop Dell Inspiron 3501 i3 1115G4 (P90F005N3501C) là chiếc laptop 15 triệu đầu tiên mà Prices muốn giới thiệu. Dell Inspiron 3501 i3 sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế thanh lịch, cấu hình ổn với con chip Intel Core i3 thế hệ 11, bên cạnh đó là sự kết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics, phù hợp cho nhu cầu sử dụng học tập, làm việc văn phòng.

Ngoài ra, 4GB RAM đi kèm với ổ cứng SSD 256GB sẽ làm cho tốc độ khởi động máy, mở các ứng dụng nhanh hơn, ổn định hơn mà không lo lắng sẽ bị giật lag, đơ máy, hay thậm chí lướt web, xem phim giải trí, chơi game cùng lúc nhưng máy vẫn chạy một cách mượt mà.

Chiếc laptop Dell Dell Inspiron 3501 i3 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, khe đọc thẻ SD để bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu hay trình chiếu mà không cần đến thiết bị hỗ trợ.

 Laptop Dell Inspiron 3501 i3

Dell Inspiron 3501 i3 được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD cùng công nghệ Wide Viewing Angle tạo góc nhìn rộng, nhiều góc độ hiển thị có chất lượng hình ảnh sắc nét.

Laptop Dell Inspiron 3501 i3 là một chiếc laptop 15 triệu tốt nhất 2022 rất đáng để bạn trải nghiệm.

Giá tham khảo: 14.990.000

Laptop HP Probook 450 G8 i3

Laptop HP Probook 450 G8 i3 (2H0U4PA) thuộc dòng laptop tầm trung, là chiếc laptop dưới 15 triệu, phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng với ngoại hình thanh lịch, tinh tế. Nó sở hữu vi xử lý Core i3 thế hệ 11,  giúp bạn xử lý tốt các tác vụ một cách nhẹ nhàng.

Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics đủ để thực hiện các công việc thiết kế từ 2D đến 3D trên các phần mềm Photoshop và chơi các loại game có cấu hình nhẹ.

Laptop HP Probook 450 G8 i3

Bộ nhớ RAM 4GB hỗ trợ nâng cấp tối đa lên đến 32GB để phù hợp nhu cầu cá nhân. Màn hình 15.6 inch cùng công nghệ Wled-backlit, kèm theo độ phân giải HD với tần số quét 60Hz, cho trải nghiệm không gian hình ảnh được mở rộng, độ sáng cao và màu sắc tốt hơn, đủ để bạn thoải mái xem phim mà không bị nhòe. 

Máy được trang bị các chuẩn kết nối hiện đại và đa dạng cho khả năng kết nối mạnh mẽ và linh hoạt với các thiết bị khác mà không cần đến các thiết bị chuyển đổi.

Giá tham khảo: 14.890.000

Có thể nói Laptop HP Probook 450 G8 i3 là một lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn mua laptop dưới 15 triệu.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top 15 mẫu laptop 15 triệu phải kể đến là MSI Modern 14 B11MOU. Đây là chiếc máy tính có ngoại hình trang nhã, thời thượng và có trọng lượng khác nhẹ, chỉ vỏn vẹn 1.3 kg, giúp bạn thoải mái mang máy đi khắp mọi nơi.

Modern 14 B11MOU sở hữu cấu hình ổn định nhờ con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 Gen 11. 

Bên cạnh đó, nó còn có card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cho phép khách hàng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cơ bản với những chuyển động hình mượt mà, hạn chế tối đa việc bị nhòe hình để bạn thỏa đam mê sáng tạo của mình. 

 Laptop MSI Modern 14 B11MOU

Bộ nhớ RAM 8GB chuẩn DDR4 2 khe giúp tăng hiệu suất xử lý công việc mà không hề lo máy bị giật lag. Ổ cứng 256GB SSD NVMe PCIe có thể lắp thanh khác tối đa 2TB để bạn thoải mái lưu trữ các tài liệu học tập, phim ảnh,... 

Chiếc laptop giá rẻ nhà MSI này được trang bị các cổng kết nối phổ biến để bạn chia sẻ thông tin nhanh chóng, liên kết với các thiết bị khác một cách dễ dàng. 

Giá tham khảo: 14.690.000Đ

Laptop Asus VivoBook X515EA i3

Chiếc laptop giá rẻ này được Asus trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4, giúp khách hàng giải quyết tốt các tác vụ mà không sợ bị giật lag. Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics sẽ giúp bạn có thể thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản.

Laptop Asus VivoBook X515EA i3

Máy với bộ nhớ RAM 8GB thuộc dòng DDR4 có hỗ trợ nâng cấp tối đa 24GB  nên bạn có thể mở được nhiều ứng dụng hoạt động cùng lúc giúp nâng cao hiệu suất làm việc.Máy được trang bị đa dạng các cổng kết nối hỗ trợ kết nối dữ liệu và truyền tải thông tin đến các thiết bị khác mà không cần dây cáp rườm rà, phức tạp.

Asus VivoBook X515EA i3 sẽ là một sự lựa chọn đáng để người dùng xem xét khi muốn sở hữu một chiếc laptop dưới 15 triệu khi nó sở hữu đầy đủ các yếu tố cần thiết và tất nhiên nó có một mức giá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Giá tham khảo: 14.490.000Đ

Laptop HP 340s G7 i3

Laptop HP 340s G7 i3 là mẫu laptop thuộc phân khúc giá thấp, dành để học tập và làm việc văn phòng, với cấu hình đủ dùng, thiết kế thanh lịch và mỏng nhẹ cũng khả năng bảo mật vân tay hiện đại, Laptop HP 340s G7 i3 là bạn đồng hành lí tưởng.

Laptop HP 340s G7 i3

Laptop HP 340s được trang bị chip Intel Core i3 1005G1 có lõi kép tối ưu năng lượng, hoạt động ổn định trong nhu cầu văn phòng, học tập và lướt web.

Bộ nhớ RAM 4 GB DDR4 (2 khe) cho khả năng đa nhiệm ổn, khi mở nhiều ứng dụng đồng thời sẽ không xảy ra hiện tượng giật lag. Máy có hỗ trợ RAM, bạn có thể tự nâng cấp tối đa 16GB khi cần. Ổ cứng SSD 256GB NVMe PCIe cho bạn tốc độ làm việc nhanh chóng, mượt mà tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi.

Có phải Laptop HP 340s G7 i3 sẽ là chiếc laptop 15 triệu rất đáng được mong chờ đúng không nào?

Giá tham khảo: 13.890.000Đ

Laptop Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3

Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3 sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch với lớp vỏ nhựa màu xám hiện đại. Máy nặng 1.65 kg và độ dày 19.9 mm, dễ dàng mang theo đến trường học, nơi làm việc, du lịch, quán cafe,... 

Laptop Lenovo Ideapad  

Lenovo Ideapad 3 15ITL6 được nhà sản xuất trang bị con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 và card tích hợp Intel UHD Graphics cải thiện đồ họa của laptop, thoải mái sử dụng cho nhu cầu học tập, công việc văn phòng và giải trí đơn giản, một lựa chọn vừa túi tiền dành cho bạn. 

Máy được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết, đáp ứng các nhu cầu kết nối với các thiết bị khác.

Laptop Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3

Bên cạnh đó, RAM 8GB dòng DDR4 có hỗ trợ nâng cấp tối đa 12GB khi có nhu cầu mang lại khả năng đa nhiệm tốt cho máy. Máy có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc với mở các tab Chrome mà không bị đứng máy, lag màn hình.

Giá tham khảo: 13.690.000Đ

Laptop HP 240 G8 i3

Laptop HP 240 G8 i3 được thiết kế có vỏ ngoài bằng nhựa với tông màu bạc hiện đại,, logo hãng bằng kim loại là điểm nhấn tinh tế, góp phần làm tổng thể sản phẩm trang nhã. 

Bộ vi xử lý Intel Core i3 1005G1 có 2 nhân 4 luồng, sản xuất trên tiến trình 10nm cho khả năng xử lý tốt các thao tác hàng ngày. Bên cạnh đó, khả năng vận hành các tác vụ liên quan đến hình ảnh, đồ hoạ nhẹ cũng được đảm bảo nhờ tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics.

Laptop HP 240 G8 i3

RAM 4GB chuẩn DDR4 (2 khe) đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ với tốc độ Bus RAM đến 2666MHz. Đồng thời Laptop HP 240 G8 i3 còn hỗ trợ nâng cấp RAM đến 16GB nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm cao hơn nữa.

HP 240 G8 i3 sẽ là chiếc laptop dưới 15 triệu đáp ứng tốt nhu cầu học tập, công việc văn phòng so với các dòng máy cùng phân khúc khác. 

Giá tham khảo: 13.590.000Đ

Laptop HP 15s du1108TU i3

Laptop HP 15s du1108TU i3 được trang bị dòng chip Intel Core i3 là chip Comet Lake 10110U đáp ứng tốt các trên các ứng dụng cơ bản quen thuộc.

Máy sử dụng RAM 4GB DDR4 giúp bạn làm việc một cách mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc với nhau. Máy còn có hỗ trợ nâng cấp sau này nếu bạn có nhu cầu, tối đa 16GB RAM. 

Laptop HP 15s du1108TU i3

Ổ cứng SSD 256GB đóng vai trò trong việc ghi, đọc dữ liệu nhanh chóng, gia tăng hiệu suất cho công việc của bạn và cung cấp dung lượng lưu trữ đủ dùng đối với nhu cầu học tập, làm việc thông thường.

Laptop HP 15s du1108TU i3 cũng có các cổng cơ bản cần có, kết nối wifi cho tốc độ lên đến 1730 Mbps giúp bạn làm việc, học online mượt mà.

 Giá tham khảo: 12.690.000Đ.

Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3

Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3 được trang bị vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10, giúp máy chạy ổn định, hỗ trợ bạn xử lý tốt các tính năng.

Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3

Điểm cộng không thể không nhắc đến của Acer Aspire A315 là ổ cứng SSD 256GB giúp laptop khởi động, mở ứng dụng nhanh hơn, phản hồi các thao tác chỉ trong vài giây. Hơn nữa, chiếc laptop này còn có khả năng nâng cấp dung lượng với khe HDD SATA được trang bị sẵn, để luôn đảm bảo được nhu cầu cần lưu trữ lớn của người dùng.

Thêm một tính năng thú vị là bạn có thể gập máy 180 độ để có thể thoải mái trải nghiệm ở nhiều góc nhìn khác nhau.

 Giá tham khảo: 11.890.000Đ

Laptop Acer TravelMate B3 TMB 311 31 C2HB

Laptop Acer TravelMate B3 TMB 311 31 C2HB được nhà sản xuất nhắm đến các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu sử dụng với những nhu cầu đơn giản. Acer trang bị cho chiếc laptop này con chip Intel Celeron N4020.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB 311 31 C2HB

Laptop dưới 15 triệu này của Acer sở hữu bộ nhớ RAM 4GB chuẩn DDR4 (1 khe),chiếc ổ cứng SSD 128GB M2 PCle đủ lưu trữ các dữ liệu cá nhân và đảm bảo tốc độ khởi động máy nhanh, ổn định hiệu suất làm việc của bạn.

Một chiếc máy với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt kèm logo hãng tinh tế ở góc trái trên mặt lưng rất phù hợp với các bạn nữ sinh sinh và nhân viên văn phòng.

 Giá tham khảo: 9.990.000Đ

Laptop Asus Vivobook S15 S530UA Core i5

Laptop Asus Vivobook S15 S530UA có thiết kế sang trọng, thời thượng thể hiện đẳng cấp người dùng. Đây là chiếc laptop mỏng nhẹ với 1.8kg giúp việc di chuyển tiện lợi và linh hoạt hơn. 

Mặc dù mỏng nhẹ nhưng đây là chiếc laptop 15 triệu core i5, chạy hệ điều hành windows 10 ấn tượng cho khả năng xử lý nhiều tác vụ, công việc kỹ thuật. Chip đồ họa Intel UHD Graphics 620 sẽ giúp cho công việc thiết kế của bạn dễ dàng hơn.

Laptop Asus Vivobook S15 S530UA Core i5

Tích hợp công nghệ Asus Tru2Life và công nghệ Asus Splendid sẽ làm cho khách hàng những trải nghiệm chân thật, video hỗ trợ làm video siêu chuẩn. Những công nghệ độc quyền về âm thanh, hình ảnh mang đến trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất cho người dùng. Máy còn có hệ thống bảo mật cảm biến vân tay an toàn.

 Giá tham khảo: 16.100.000Đ.

Laptop Asus Vivobook S14 S410UA Core i5

Laptop Asus Vivobook S14 S410UA-EB003T trang bị chip xử lý intel Core i5-8250U, 4 nhân - 8 luồng, RAM 4Gb, chip đồ họa Intel UHD Graphics 620, ổ cứng HDD 1Tb, cho khả năng xử lý công việc, xem phim, chơi game cấu hình nhẹ, thiết kế hình ảnh đồ họa mượt mà. 

Laptop Asus Vivobook S14 S410UA Core i5

Máy còn được trang bị ứng dụng nhiều công nghệ cao Asus Tru2Life đáp ứng nhu cầu công việc thiết kế đồ họa, hỗ trợ làm phim chất lượng cao.

Đặc biệt, với công nghệ Asus IceCool giúp máy tản nhiệt, làm mát, đảm bảo máy luôn ổn định ở nhiệt độ dưới 26 độ C. Ứng dụng công nghệ sạc nhanh, cùng pin dung lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của khách hàng. 

Giá tham khảo: 13.800.000Đ

Laptop Dell Inspiron 3576 70153188 Core i5

Laptop Dell Inspiron 3576 70153188 Core i5

Laptop dưới 15 triệu, Dell Inspiron 3576 70153188 được trang bị bộ vi xử lý core i5-8250U với nhân 4 lõi, 8 luồng. 

Ngoài ra còn có chip đồ họa AMD Radeon 520 2GB GDDR5, RAM 4Gb, ổ cứng HDD 1TB, với những hiệu năng tuyệt vời này giúp khách hàng sử dụng mượt mà hơn hẳn so với những dòng laptop 15 triệu khác. Kích thước màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD đảm bảo khả năng hiển thị màu sắc sắc nét.

Những bạn nữ có nhu cầu sử dụng những hiệu năng cơ bản, rất phù hợp với chiếc máy laptop 15 triệu có kiểu dáng bo viền thanh mảnh, mỏng nhẹ như Dell Inspiron 3576 70153188. 

Giá tham khảo: 13.200.000Đ

Laptop Lenovo ThinkPad Edge E480 Core i5

Laptop 15 triệu core i5- Lenovo ThinkPad Edge E480 được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý core i5 8250U, bộ nhớ RAM 4Gb, HDD 1TB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620…

Laptop Lenovo ThinkPad Edge E480 Core i5

Lenovo ThinkPad Edge E480 chạy hệ điều hành Free Dos, công nghệ âm thanh Dolby Home Theater đỉnh cao và webcam HD cho nhu cầu trò chuyện trực tuyến. Vỏ ngoài máy với chất liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn, với khả năng gập 180 độ an toàn cùng với ông nghệ cảm biến vân tay hiện đại giúp bảo mật thiết bị. 

Giá tham khảo: 14.200.000Đ

Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 Core i5

Laptop 15 triệu core i5 - Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 sở hữu cấu hình chip xử lý intel core i5 4 nhân 8 luồng, RAM 4GB, HDD 1Tb, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 phục vụ nhu cầu thiết kế đồ họa cơ bản.

Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 Core i5

Máy có thiết kế thời thượng, tinh tế. Chất liệu vỏ máy chắc chắn, bền bỉ, đặc biệt là với khả năng gập 180 độ linh hoạt.

Màn hình full HD với kích thước 15.6 inch, sẽ mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho người dùng. Bảo mật an toàn bằng cảm biến vân tay, trang bị webcam có khả năng kết nối trò chuyện thoải mái. 

Giá tham khảo: 15.700.000Đ

Kết luận 

Bài viết này, Prices đã cung cấp top 15 mẫu laptop 15 triệu để học tập, làm việc tốt nhất. Mong rằng, các bạn đã có những thông tin bổ ích để lựa chọn một chiếc laptop 15 triệu phù hợp với mình, để nó trở thành người bạn đồng hồng trong học tập, làm việc mà không bị hạn chế. Nếu thấy bổ ích hãy chia sẻ những thông tin này nhé!