Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 11 Tivi giá rẻ dưới 5 triệu, có kết nối wifi tốt nhất 2023

Thị trường TV giá rẻ ngày càng trở nên đa dạng, với các sản phẩm và tính năng của các hãng sản xuất khác nhau. Trong bài viết dưới đây,Prices sẽ đưa ra 11 chiếc tivi 5 triệu kết nối wifi đáng mua nhất, hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc tivi ưng ý nhất.

Top 11 tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Tivi LED Toshiba 32L3650

Tivi 5 triệu kết nối wifi Tivi Toshiba trang bị màn hình 32 inch độ phân giải 1366x768 độ phân giải 1366x768 kết hợp nhiều công nghệ hình ảnh độc đáo mang đến hình ảnh rõ nét, rực rỡ, tốc độ làm tươi 100Hz giúp giảm nhiễu hình ảnh. 

HDTV Toshiba sắc nét, công nghệ động cơ CEVO nâng cao độ tương phản của hình ảnh sống động như thật.

Tivi LED Toshiba 32L3650

Tivi được trang bị Dolby Digital Plus của Toshiba sẽ mang âm thanh vòm đa chiều đến mọi ngóc ngách trong căn phòng. 

Tivi LED Toshiba 32L3650 trang bị loa Panasonic công suất 10W cho âm thanh sống động như thật và công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh vòm đa chiều lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhiều chế độ âm thanh phù hợp với các nội dung khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thính giác và thị giác tốt nhất.

Đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 tích hợp cho phép bạn truy cập hơn 15 kênh kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn xem TV chất lượng cao hơn đồng thời giảm thiểu hiện tượng nhòe hình do thời tiết và ảnh hưởng đến việc giải trí của bạn.

Tivi giá rẻ dưới 5 triệu LED Toshiba 32 inch 32L3650 là một trong những mẫu tivi có thiết kế đẹp, chất lượng cao sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình

Tivi LED LG 32LH512D

Tivi Led LG 32LH512D được thiết kế đẹp mắt với viền màn hình mỏng cho góc nhìn rộng thoải mái. Chân đế chắc chắn tạo ấn tượng sang trọng.

Màn hình tivi 5 triệu kết nối wifi lớn 32 inch với độ phân giải cao 1920x1080 pixel mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và sống động như thật. Tốc độ làm mới cao giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe chuyển động.

Với tivi giá rẻ dưới 5 triệu có công nghệ hình ảnh Triple XD Engine, Picture Wizard III hiện đại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động đến kinh ngạc.

Tivi LED LG 32LH512D

Đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 được tích hợp trên tivi LG mang đến cho bạn nhiều kênh truyền hình trả tiền miễn phí, giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu.

Giao tiếp USB cho phép tivi dễ dàng kết nối với USB cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, xem hình trên màn hình lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

LG 32LH512D được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp: HDMI, AV, HP OUT, USB, Component, giúp bạn dễ dàng kết nối và trải nghiệm những giây phút giải trí thú vị.

Tivi LED Panasonic TH32D300

Thiết kế của tivi 5 triệu kết nối wifi Panasonic TH32D300V khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Viền bezel siêu mỏng, phẳng tuyệt đối, các chương trình truyền hình sẽ chân thực và sống động hơn.

Tivi LED Panasonic TH32D300

Tivi LED Panasonic TH32D300V sở hữu màn hình 32 inch độ phân giải 1.366 x 768 (HD) cho hình ảnh rõ nét và chi tiết nhất. Ngoài ra, Panasonic còn trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến trên tivi, để mọi khung hình của khán giả đều đẹp mắt.

Tivi có 2 loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh giúp hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh từ nhiều kênh, kể cả âm thanh tần số thấp, cho chất lượng âm thanh trong trẻo. Sắc nét và rõ ràng.

Tivi Panasonic được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho bạn thoải mái xem nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số truyền hình miễn phí hấp dẫn cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng.

Tích hợp đầu thu tivi không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp không gian tivi luôn sạch đẹp.

Tivi LED Skyworth 32W710

Tivi LED Skyworth 32 inch 32W710có kiểu dáng Trang nhã. Kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất hiện nay và màn hình tạo ra các tác phẩm nghệ thuật với vành hợp kim sang trọng và chân đế chắc chắn, đứng vững chắc trên mọi bề mặt.

Tivi 5 triệu kết nối wifi trang bị màn hình 32 inch độ phân giải Full HD 1080p cùng tốc độ làm tươi 80Hz làm nổi bật độ chi tiết và rõ nét của hình ảnh.

Tivi LED Skyworth 32W710

Tấm nền IPS cải thiện chất lượng và độ sâu hình ảnh, có độ tương phản cao hơn, đảm bảo màu sắc tốt khi nhìn từ các góc khác nhau.  

Ngoài ra, cấu trúc tinh thể lỏng trên tấm nền IPS có tác dụng giúp cho màn hình LED Skyworth hoạt động ổn định hơn, bền hơn và tuổi thọ cao hơn so với những tấm nền thông thường khác.

Công nghệ Tăng cường Gam màu đầy đủ cho phép bạn trải nghiệm vẻ đẹp của màu sắc tự nhiên và hình ảnh sống động như thật. Sự thay đổi của đèn LED cộng với nguồn sáng bổ sung, gam màu rộng và tự nhiên hơn.

Được thiết kế bởi JBL, cho âm thanh vòm cho loa quán bar, mang đến âm thanh đẹp như rạp hát. Và Hệ thống âm thanh 2.0, kết hợp với Dolby Digital Surround, mang đến cho bạn hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Tivi LED Panasonic TH-32C500V

Tivi LED Panasonic TH32C500V có thiết kế gọn gàng với đường nét hiện đại, loại bỏ những yếu tố thừa, chất liệu tiêu chuẩn giúp nâng tầm không gian sống. Chân đế nhỏ gọn và chắc chắn. Màn hình tivi 5 triệu kết nối wifi 32 inch full HD. 

Tivi sử dụng công nghệ màn hình tiên tiến giúp tái tạo hình ảnh tươi sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tăng khả năng thu sáng lên đến 15% cho hình ảnh tivi đẹp và sống động hơn.

Tivi LED Panasonic TH-32C500V

Tivi LED Panasonic TH32C500V sử dụng công nghệ LED tiết kiệm điện hàng đầu và là sản phẩm thân thiện với môi trường mà bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Tivi được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh V-Audio mang đến âm thanh sống động như thật giúp bạn xem những chương trình ca nhạc hay những bộ phim hấp dẫn.

Tivi trang bị 2 cổng kết nối HDMI cho phép bạn thoải mái kết nối tivi với các thiết bị giải trí khác như laptop, đầu đĩa… giúp bạn giải trí với những chương trình phong phú hơn từ các thiết bị kỹ thuật số.

Tivi trang bị màn hình IPS LED với góc nhìn rộng từ trên xuống dưới, từ trái sang phải rộng 178 độ, giúp bạn có thể ngồi thoải mái ở bất cứ đâu mà vẫn xem được trọn vẹn hình ảnh từ tivi.

Mobell 32T610A1

Tivi 5 triệu kết nối wifi MEBO 32 inch 32T610A1 tôn thêm vẻ sang trọng cho các không gian nội thất với thiết kế hiện đại, đường nét thanh mảnh. Giá đỡ chữ V ngược giữ cho TV ổn định và không bị lật hay lật khi đặt trên bất kỳ bề mặt phẳng nào.

TV Mobell 32 ”, kích thước nhỏ gọn, hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… có diện tích vừa và nhỏ. 

Trên màn hình 32 inch, hình ảnh có độ phân giải cao được hiển thị rõ ràng, màu sắc tự nhiên và chân thực.

Mobell 32T610A1

Công nghệ này trên HDTV có thể lọc nhiễu, giảm nhòe, nâng cao chất lượng hình ảnh, cho hình ảnh rõ nét, mịn màng, mang đến trải nghiệm xem hài lòng cho người dùng.

Mobell TV tích hợp loa với tổng công suất lên đến 20W, âm thanh và tín hiệu hình ảnh truyền tải ấn tượng, cho bạn đắm chìm trọn vẹn trong thế giới giải trí hấp dẫn mà bạn lựa chọn.

MEBO HDTV được trang bị đầu thu DVB-T2 cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, đáp ứng mọi sở thích giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

FFALCON 32F1

Với thiết kế tinh tế và màu đen đậm, tivi 5 triệu kết nối wifi FFalcon 32 inch 32F1 mang đến nét hiện đại cho bất kỳ không gian nào.

Tivi Ffalcon 32 ”là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

FFALCON 32F1

Tổng công suất của loa Ffalcon TV là 10W cùng hiệu ứng âm thanh lan tỏa mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động, đáp ứng được nhu cầu xem phim, nghe nhạc, xem thể thao ... của gia đình bạn.

Tivi tích hợp đầu thu DVB-T2 mang đến cho người xem những kênh truyền hình kỹ thuật số đồ sộ với độ nét cao, đường truyền ổn định, giúp thời gian giải trí của bạn trở nên thú vị và phong phú hơn.

Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, tivi 5 triệu kết nối wifi LED Asanzo 25S400 có màn hình 25 inch, rất lý tưởng cho những không gian nội thất nhỏ như phòng ngủ hay phòng khách nhỏ.  

Màn hình TV siêu mỏng được kết hợp với khung nhôm cao cấp chống gỉ, bảo toàn cảm giác sang trọng cho chiếc TV nhỏ gọn này. 

 Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch

Ngoài ra, chân đế của tivi cũng được thiết kế đơn giản và chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.  

Tuy là một chiếc tivi nhỏ gọn nhưng mặt sau của tivi vẫn tích hợp đầy đủ các cổng kết nối của một chiếc tivi hiện đại khác như USB, HDMI, audio ... Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác.

Với màn hình độ phân giải cao, tivi LED Asanzo 25S400 cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản tốt và màu sắc gần như tự nhiên. Tốc độ làm tươi TruMotion 50Hz cho chất lượng hình ảnh cao không bị gián đoạn khi xem giải trí tốc độ cao với những hình ảnh chuyển động như phim hành động hay thể thao. 

Tivi còn được tích hợp chương trình điều khiển hình ảnh Picture Wizard II cho phép bạn điều chỉnh các thông số hình ảnh cho phù hợp. 

Với cảm biến thông minh, Picture Wizard II tối ưu hóa độ sáng và màu sắc để có hình ảnh sống động hơn. Ngoài ra, tivi còn được trang bị chế độ âm thanh vô cực, chất lượng âm thanh gần với âm thanh vòm, hai loa công suất 6W cho phép tivi đạt được chất lượng âm thanh tự nhiên nhất.

Tivi LED VTB LV3269 32 inch

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màn hình 32 inch hiện đại và phong cách. Công nghệ ADS cung cấp hình ảnh rõ ràng, sắc nét hơn.

Độ rõ nét của tivi giá rẻ dưới 5 triệu là tốt, nhưng ánh sáng và màu sắc không ấn tượng. Nhưng so với mức giá của chiếc TV thì chất lượng hiện tại vẫn rất xứng đáng.

Công nghệ âm thanh vòm cho không gian âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng. Ngoài ra, TV 32 inch này có hệ thống điều chỉnh âm thanh cân bằng giúp tinh chỉnh âm thanh cho phù hợp với những gì bạn đang xem, chẳng hạn như nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, nhạc rock dữ dội, v.v.

Số lượng kênh truyền hình mà VTB thu được phụ thuộc phần lớn vào vị trí địa lý của nhà bạn và chất lượng ăng-ten của bạn. Ngoài ra, DVB-T2 chưa phủ sóng nhiều tỉnh thành nên có thể không thu được nhiều kênh.

Tivi LED VTB LV3269 32 inch

Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu: Samsung UA32N4300 32 inch

Smart Tivi Samsung 32 ”UA32N4300 có thiết kế đẹp mắt, trang nhã với viền bezel mỏng mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Tivi giá rẻ dưới 5 triệu Samsung 32 ”đi kèm chân đế chắc chắn phù hợp với những không gian treo tường trong phòng làm việc, phòng khách… hay phòng ngủ. 

Smart Tivi Samsung UA32N4300 32 ”Full HD với công nghệ PurColor mang cả thế giới sắc màu đến ngôi nhà của bạn. Gam màu đã được mở rộng thêm 20% để giúp hiển thị màu sắc trung thực hơn, cũng như công nghệ phân tích và điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp nhất với những gì mắt người nhìn thấy.

Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu: Samsung UA32N4300 32 inch

Tivi Samsung được trang bị công nghệ Dimming Pro giúp phân tích và làm sắc nét hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ nhất, với 3 mức độ phóng đại hình ảnh, thông thường mang đến độ tương phản, màu sắc và độ rõ nét gấp 3 lần tivi.

Smart tivi trang bị Bluetooth 4.0 giúp bạn điều khiển và chia sẻ hình ảnh trên tivi từ điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 Bạn có thể chia sẻ nội dung hình ảnh từ điện thoại lên TV cho mọi người trong nhà cùng thưởng thức và bạn có thể nâng cao trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động của mình với màn hình tivi giá rẻ dưới 5 triệu kết nối wifi này. Các trò chơi sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tivi TCL 32 inch L32S4700

Từng hàng ghế trên tivi giá rẻ dưới 5 triệu LED TCL L32S4700 đều được thiết kế trang nhã. Chân đế bằng kim loại cao cấp tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn và thêm phần sang trọng.

Màn hình 32 inch độ phân giải 1366x768 pixel độ phân giải cao cho phép bạn tận hưởng hình ảnh hoàn hảo trên màn hình lớn, mang đến trải nghiệm giải trí thú vị.

Tivi LED TCL L32S4700 cho phép kết nối và tương tác với điện thoại thông minh, máy tính bảng,… sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Tivi TCL 32 inch L32S4700

Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu này tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động như thật, nâng cao khả năng giải trí.

Tivi TCL chạy trên nền hệ điều hành Android có thể cập nhật ứng dụng nhanh chóng, kết nối điện thoại di động, máy tính bảng một cách tiện lợi nhất, giúp bạn mở rộng thế giới giải trí.

Tích hợp đầu thu DVB-T2 cho phép người dùng xem miễn phí nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao, bất chấp thời tiết mà không cần mua thêm thiết bị.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu Top 11 tivi giá rẻ dưới 5 triệu kết nối wifi tốt nhất cho bạn rồi nhé. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn và mua tivi giá rẻ dưới 5 triệu phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

 

Dưới đây là các trang web thương mại điện tử mua Tivi giá tốt, bảo hành uy tín, bạn có thể tham khảo:

1. Thế Giới Di Động: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Thế Giới Di Động để mua sắm tiết kiệm nhất.

2. Điện MÁY XANH: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Điện MÁY XANH để mua sắm tiết kiệm nhất.

3. Samsung: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Samsung để mua sắm tiết kiệm nhất.

4. Điện Máy Chợ Lớn: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Điện Máy Chợ Lớn để mua sắm tiết kiệm nhất.

5. LG -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá LG để mua sắm tiết kiệm nhất.