Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 bao cao su gai tăng khoái cảm "cực đỉnh" cho cặp đôi

Bao cao su là biện pháp tránh thai an toàn phổ biến nhất hiện nay dành cho các cặp đôi. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng khoái cảm “cực đỉnh” cho cặp đôi, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm bao cao su gai chất lượng. Prices bật mí TOP 10 bao cao su gai tăng khoái cảm "cực đỉnh" cho cặp đôi.

Bao cao su gai là gì? Có mấy loại?

Cũng giống như những loại bao cao su khác, bao cao su gai là một trong những phương pháp dùng để các cặp đôi phòng ngừa, tránh thai hiệu quả và các loại bệnh liên quan lây truyền qua đường tình dục.

bao cao su gai

Bao cao su gai là gì? Có mấy loại?

Tuy nhiên, một điểm nổi bật khác biệt là các loại bao cao su thường thì trơn nhẵn còn bao cao su gai sẽ có những chấm nhỏ li ti giống như gai bao quanh thân. 

Bao cao su gai có rất nhiều loại. Để phân biệt bao cao su gai thì có 2 cách phân loại chính:

Phân loại bao cao su gai theo gai trên thân

Bao cao su có gai thân nhỏ: thông thường, những loại này có gai chấm nhỏ li ti trải đều khắp thân bao và có kích thước nhỏ bằng khoảng ½ hạt gạo. Phải quan sát kỹ lắm bằng mắt thường thì mới thấy.

Bao cao su có gai thân to: đây là loại bao cao su có gai to, có thể nói là khủng, kích thước to bằng hạt đậu, và xuất hiện nhiều chi chít. Tuy nhiên, đây là loại thường không phổ biến và các hãng sản xuất bao cao su gai nổi tiếng cũng thường không có loại này. 

Phân loại bao cao su gai theo chức năng

Bao cao su gai dạng siêu mỏng giúp làm tăng khoái cảm khi quan hệ: các chấm gai nhỏ li ti trên thân cùng với độ mỏng của bao cao su gai mang lại cảm giác kích thích vô cùng cho cả nam giới và nữ giới trong chuyện ấy.

Bao cao su gai có tác dụng kéo dài thời gian cuộc yêu cho các cặp đôi: phần gai trên thân thường có chất gây tê nhè nhẹ để kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn từ 15 đến 30 phút.

Bao cao su gai dạng siêu mỏng dính, kích thích và kéo dài thời gian quan hệ: đây là loại bao cao su gai kết hợp hoàn hảo 2 loại bao cao su gai trên giúp người dùng có cuộc yêu mãnh liệt, thỏa mãn.

Dùng bao cao su gai có tăng khoái cảm không?

Dùng bao cao su gai tăng khoái cảm khi quan hệ lên gấp nhiều lần, tăng cảm giác kích thích giúp cuộc yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. 

Bên cạnh việc phòng tránh thai, thì những chiếc gai trên bao cao su này sẽ kích thích tối đa và dễ đạt được khoái cảm khi yêu của các cặp đôi.

Bên cạnh đó, một số loại bao cao su gai còn có có chất dùng để kéo dài, tăng thời gian quan hệ cùng chất liệu siêu mỏng, cực kỳ chân thật khi quan hệ. 

Dùng bao cao su gai, nữ giới sẽ được kích thích nhiều hơn, sự cọ sát chặt chẽ ở thành âm đạo và điểm G bí ẩn giúp các chị em dễ dàng lên đỉnh và hưng phấn.

Các cặp đôi sử dụng bao cao su gai không chỉ để tránh thai mà còn là chất xúc tác cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa, kéo dài, kích thích đầy hưng phấn.

TOP 10 bao cao su gai được ưa chuộng hiện nay 

1. Bao cao su gai Xmen của hãng Long Shock 

Bao cao su gai Xmen có phần gai trên thân được mài mềm không gọn, phần gai to nhỏ xen lẫn, kích thích khoái cảm, đảm bảo không gây đau rát cho các chị em phụ nữ. Bao cao su gai Xmen được làm từ chất liệu Latex cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bao cao su gai Xmen Long ShockBao cao su gai Xmen của hãng Long Shock 

Bên cạnh đó, 6 bi gai to ở đầu bao được đúc liền cùng với lượng gel bôi trơn, kích thích  vùng âm đao, nhờ vậy mà giúp cuộc yêu của cả hai dễ dàng lên đỉnh. Kích thước vừa chuẩn, ôm khít vào cậu bé.

Bao cao su gai Xmen được thiết kế siêu mỏng và có tác dụng truyền nhiệt cực kỳ tốt, mang lại cảm giác chân thực, tự nhiên nhất.

2. Runbo - bao cao su kiểu gai xoáy

Runbo bao cao su gaiRunbo - bao cao su gai kiểu gai xoáy

Runbo là thương hiệu bao cao su gai nổi tiếng từ Hồng Kông với vòng gai xoáy ở vùng đỉnh đầu của bao giúp dễ dàng chạm tới điểm G của cô bé, mang lại khoái cảm đặc biệt cho cả hai. 

Runbo là dòng bao cao su vừa tránh thai hiệu quả vừa giúp bạn dễ dàng thỏa mãn bạn tình và đưa cả hai lên đỉnh thăng hoa. Với chất liệu latex cao cấp, độ bền và tính đàn hồi cao, cả hai không phải lo lắng về tình trạng rách bao khi hành sự. 

 

Đồng thời, Runbo sử dụng chất bôi trơn dimethicone, không mùi an toàn giúp cho cậu bé hoạt động trơn tru trong âm đạo mà không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu cho đối phương.

3. Bao cao su gai Nhật Bản Super gold

Super gold được biết đến là dòng bao cao su gai nổi tiếng tại Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Super gold với gai và gân siêu lớn giúp bạn tình dễ dàng lên đỉnh, đem lại cảm giác mới lạ khi hành sự.

Nhat Ban Super gold bao cao su gaiSuper gold - bao cao su gai Nhật Bản

Đặc điểm của Super gold là nhiều gai, gân, bi lớn nên nếu bé bé hơi nhỏ thì dùng dễ bị tuột. Bao cao su gai này phù hợp với các cặp đôi ưa thích sự mới mẻ, kích thích mạnh bạo. Super gold còn có tác dụng kéo dài thời gian hành sự lên 15 phút đến 30 phút.

4. Sagami xtreme feel long 

Bao cao su gai Sagami xtreme feel long được thiết kế tinh tế với nhiều gai nhỏ, kích thích vào thành âm đạo, chạm đến điểm G đối phương. Sagami xtreme feel có nút thắt ở phía đầu ôm chắc vào cậu bé, hạn chế khả năng bị tuột cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Sagami xtreme feel long bao cao su gai

Sagami xtreme feel long - bao cao su gai cao cấp

Sagami xtreme feel long được thiết kế siêu mỏng, cảm giác đeo bao cao su gai như không đeo bao, rất chân thực và kích thích. Đây là bí quyết nhanh chóng đưa đối phương lên đỉnh.

 5. Bao cao su gai 2 vòng Runbo 

Đây vừa được biết đến bao cao su kiêm đồ chơi tình dục giúp các cặp đôi tận hưởng cuộc yêu. Runbo - bao cao su gai kiểu 2 vòng gai có chức năng massage mang đến khoái cảm vô cùng mới lạ, ma sát vào cậu bé và cô bé giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh trong cuộc yêu.

2 vong Runbo bao cao su gaiRunbo - bao cao su gai kiểu 2 vòng gai

Phần đầu của Runbo có thêm phần độn, những nam giới có kích thước cậu bé hơi khiêm tốn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng loại này cần hết sức lưu về vào màn dạo đầu, vì nếu đối phương chưa sẵn sàng rất dễ gây ra tổn thương không đáng có.

6. Durex pleasuremax 

Tương đối khác biệt so với những dòng bao cao su gai khác có mặt trên thị trường, Durex pleasuremaxcó thiết kế là những đường gân và gai nổi đầy kích thích. Đặc biệt, những đường gai nổi này giống như những sợ lông mềm có công dụng massage, kích thích cô bé trở nên ẩm ướt.

Durex pleasuremax bao cao su gaiDurex pleasuremax - bao cao su gai

Chất liệu durex pleasuremax được làm từ cao su thiên nhiên có khả năng đàn hồi tốt cùng với lượng lớn gel bôi trơn giúp cho cuộc yêu diễn ra dễ dàng và suôn sẻ.  Mặc dù durex pleasuremax siêu mỏng nhưng độ bền cao, không lo rách bao khi đang chinh chiến.

7. Bao cao su gai Feel

Feel là loại bao cao su gai vừa giúp tránh thai hiệu quả mà còn giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. 

Với chất gel bôi trơn an toàn, giúp cho cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn, thiết kế vòng thắt nhỏ ôm trọn cậu bé không bị bị tuột, mang đến cảm giác thích kích hơn khi hành sự.

Feel bao cao su gaiFeel - bao cao su gai được nhiều cặp đôi ưa thíc

Bao cao su gai Feel có chứa một lượng benzocain kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm với những gai nhỏ li ti kích thích lên đỉnh, không những vậy bao cao su gai Feel còn có hương thơm dâu tự nhiên giúp các cặp đôi thư giãn, thăng hoa cảm xúc.

8. Masculan 

Bao cao su gai Masculan được thiết kế những chiếc gai ấn tượng lên đến 1350 chiếc gai nhỏ ôm sát cậu bé, cùng độ đàn hồi cao.

Masculan bao cao su gai

Masculan - bao cao su gai

Masculan được sản xuất từ nguyên liệu cao su tự nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng và khả năng truyền nhiệt tốt giúp các cặp đôi có được cảm giác chân thật nhất khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, bao cao su Masculan còn có chứa chất gây tê giúp cho cuộc yêu được kéo dài hơn và lượng gel bôi trơn có trong bao cao su gai này vừa đủ giúp cho việc quan hệ của cả hai dễ dàng hơn, đặc biệt bạn tình sẽ không bị đau rát.

9. Innova - bao cao su gai của Malaysia

Innova được thiết kế với chất gai mềm và nhỏ được sản xuất bằng 100% cao su tự nhiên, độ mỏng mang lại cảm giác độ chân thực dùng như không dùng. Bên trong bao cao su Innova có lớp lidocain nồng độ 9,6% kéo dài thời gian quan hệ đã được Bộ Y Tế cấp phép chứng nhận.

Innova bao cao su gai

Innova - bao cao su gai của Malaysia

10. Power men

Bao cao su gai Power men được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên, không có mùi hôi khó chịu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, cao su thiên nhiên siêu co giãn giúp các cặp đôi thoải mái khi lâm trận.

Power men bao cao su gaiPower men - bao cao su gai Hàn Quốc

Với 489 hạt gai nổi và 16 gân chìm giúp cả hai tăng khoái cảm, dễ dàng lên đỉnh hơn. Bên trong có một lượng 5% benzocaine kéo dài thời gian quan hệ, kéo dài thời gian xuất tinh sớm ở nam. 

Hướng dẫn sử dụng bao cao su gai

Về cơ bản, mục đích chính của việc sử dụng bao cao su chính là tránh thai, vì vậy bạn cần phải kiểm tra xem bao cao su gai có bị rách không, còn hạn sử dụng hay không để đảm bảo không gây ra rắc rối, nguy hiểm cho vùng kín của cả hai.

 

Sau khi bóc vỏ bao cao su, người dùng cần phải bóp núm bên phía trong bao nhằm đẩy hết không khí ra ngoài. Sau đó cho bao cao su gai vào đầu dương vật và bắt đầu vuốt cho đến khi phủ hết cậu bé.

Trong quá trình quan hệ tình dụng, nếu bao cao su gai bị trôi tuột lên phía trên thì nên dùng tay kéo xuống lại. Sau khi xuất tinh xong, nên dùng tay giữ thật chặt phần đau bao cao su gai sau đó kéo ra khỏi cậu bé và thắt nút vứt vào thùng rác.

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su gai

Đối với những người dùng bao cao su gai lần đầu thì rất dễ gặp phải trường hợp đeo sai hướng dẫn đến phải tháo ra và sử dụng cái khác bởi vì bao cao su gai chỉ được sử dụng đúng 1 lần. 

Khi bao cao su gai bị rách, đồng nghĩa với việc bạn đang quan hệ tình dục không an toàn, dễ dẫn đến sự cố ngoài ý muốn: bệnh lây nhiễm đường tình dục, có thai. 

Trường hợp chưa xuất tinh thì hãy nhanh chóng thay bao mới, trường hợp xuất tinh rồi mà không muốn có thai thì nên uống ngay thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc đến bệnh viện ngay khi có dấu hiệu bị bệnh đường tình dục.  

Câu hỏi thường gặp

1. Bao cao su gai có làm chị em bị đau không?

Sử dụng bao su gai hoàn toàn an toàn đối với vùng kín của nam và nữ. Mặc dù có gai nhưng kích thước gai tương đối nhỏ, làm từ mủ cao su thiên nhiên và cũng có kèm cả chất đôi trơn nên không làm đau cũng như trầy xước cô bé. 

Đồng thời, cô bé cũng cũng có tính năng co giãn và đàn hồi nên dễ dàng thích ứng, hoàn nhập vào cuộc yêu nếu có đủ sự kích thích.

Trường hợp bao cao su gai gây ra cảm giác đau là do kích thước gai quá to, bao cao su gai kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. 

2. Sử dụng bao cao su gai có hại không?

Phần lớn, các loại bao cao su gai đều được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và không có hại cho vùng kín của nam và nữ. Sử dụng bao cao su gai có hại chỉ khi dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

3. Nên sử dụng bao cao su gai hay thường?

Bao cao su gai mang đến nhiều khoái cảm, kích thích, giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sử dụng chỉ nên ở mức vừa phải, nên thay đổi trải nghiệm nhiều loại bao cao su khác, đa dạng đời sống chăn gối để cuộc sống thăng hoa hơn.

Kết bài

Bao cao su nói chung, bao cao su gai nói riêng là công cụ dùng để tránh thai hiệu quả, bao cao su gai với nhiều thiết kế đặc biệt mang đến cảm giác kích thích, kéo dài cuộc yêu, chuyện ấy trở nên thăng hoa hơn. 

Hy vọng với những chia sẻ của Prices về bao cao su gai giúp bạn chọn lựa loại bao cao su phù hợp làm phong phú chuyện phòng the của mình.