Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 gối cao su non tốt cho sức khỏe, đáng mua 2022

Chắc hẳn, gối cao su non không còn mấy xa lạ với nhiều người, đây là vật dụng giúp nâng niu giấc ngủ. Bài viết dưới đây Prices sẽ điểm danh ngay TOP 10 gối cao su non tốt cho sức khỏe, đáng mua 2022, hãy cùng theo dõi và lựa chọn gối cao su phù hợp với mình ngay nhé!

Gối cao su non là gì?

Gối cao su non là loại gối được làm từ nguyên liệu cao su non tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Cao su non hay còn gọi là gối làm từ cao su tổng hợp, chúng thường được tạo thành bởi Styrene-Butadiene Rubber  hay Styrene Butadiene kết hợp cùng với 1 số loại nguyên phụ liệu khác.

 

Vỏ Gối Cao Su Non Cho Bé
goi cao su non

Gối cao su non là gì?

Những lợi ích của gối cao su non

Gối cao su non mang đến giấc ngủ tuyệt vời, trọn vẹn cho người dùng, nhờ vậy cải thiện sức. Những lợi ích chính của gối cao su non:

1. Nâng niu giấc ngủ trọn vẹn

Gối cao su non có khả năng đàn hồi rất tốt, êm ái nên mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng giúp người dùng mau chóng chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc, nhờ vậy cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả.

2. Làm giảm tình trạng đau cổ, đau vai gáy

Được làm từ chất liệu cao su non mềm, thiết kế gối cao su non thông minh có công dụng nâng cổ, vai vào đúng vị trí khi ngủ. Nhờ vậy làm giảm tình trạng đau nhức, mỏi vai gáy khi ngủ dậy.

3. Hỗ trợ hiệu quả các vấn đề liên quan đến xương sống

Việc ngủ sai tư thế sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng: xương sống bị đau, mau thoái hóa. Cho nên, việc sở hữu gối cao su non, ngủ đúng tư thế sẽ giúp bạn ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan đến xương sống.

Có nên dùng gối cao su non cho bé không?

Nên dùng gối cao su non cho bé bởi gối cao su non sẽ giúp cho bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn do gối cao su có độ đàn hồi, mềm mịn êm ái. Đồng thời nâng đỡ cổ khi bé ngủ tốt hơn nhờ cấu trúc đặc biệt từ cao su non nguyên chất.

 

Thiết kế của gối cao su non có các lỗ nhỏ thông khí li ti tránh được tình trạng nóng hầm vào mùa hè thấm hút mồ hôi tốt hơn nên bé được ngủ thoải mái. Không chỉ vậy, thiết kế của gối cao su non thường lõm ở giữa, bề mặt cao su mềm mại nên khi bé ngủ phần đầu sẽ được nâng đỡ không bị móp.

Chất liệu của gối cao su non đảm bảo an toàn không gây ra kích ứng hay dị ứng gì cho bé kể cả đối với bé có làn da nhạy cảm. 

Các loại gối cao su non trên thị trường

Trên thị trường, có rất nhiều loại gối cao su với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Gối cao su non trên thị trường hiện nay có thể phân loại theo độ đàn hồi ( nhanh - chậm) hoặc phân loại theo mục đích sử dụng như: gối ngủ thông minh, gối văn phòng, gối cho bà bầu, gối dành riêng cho em bé.

Kinh nghiệm chọn mua gối cao su non

Để mua gối cao su chất lượng thì cần dựa vào những kinh nghiệm dưới đây:

1. Chọn ruột gối cao su non có độ đàn hồi tốt

Hãy chọn mua gối cao su non có độ đàn hồi tốt, êm ái để giúp bạn có được giấc ngủ trọn vẹn.

2. Dễ vệ sinh gối cao su

Hiện nay, gối cao su non trên thị trường có thể tháo rời ruột, vỏ gối, dễ dàng vệ sinh nên được nhiều người lựa chọn. Vì khi cần vệ sinh gối, chỉ cần tháo ra giặt sạch là được. 

3. Làm từ chất liệu cao su non an toàn

Khi ngủ, đầu và mặt thường xuyên tiếp xúc với gối cao su nhất nên để đảm bảo an toàn cho người dùng thì cần phải lựa chọn dòng gối cao su đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, không chứa chất độc hại.

4. Thương hiệu làm nên chất lượng

Khi mua gối cao su non, cần chú ý đến thương hiệu, thương hiệu thường đi kèm với chất lượng, sự an toàn và lợi ích của người mua hàng lên hàng đầu. 

Vì vậy, bạn cũng sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi mua gối cao su ở những thương hiệu uy tín.

10 gối cao su non bán chạy hiện nay

1. Gối cao su non Thắng Lợi - thương hiệu Việt nổi tiếng

Gối cao su non Thắng Lợi có kết cấu cao su non mềm mại, đàn hồi tốt, với các lỗ khí thông thoáng vào mùa hè, ấm áp khi đông sang. Ruột gối cao su non được bao bởi bao gối cotton dễ dàng tháo rời vệ sinh. 

Goi cao su non Thang Loi

Gối cao su non Thắng Lợi - thương hiệu Việt nổi tiếng

Chất liệu cao su an toàn đảm bảo không hóa chất độc hại, độ đàn hồi của gối tương đối cao nên nhanh chóng trở về vị trí quan đầu chỉ sau vài giây, độ bền lên đến 5 năm. Tuy nhiên, giá thành của gối cao su non này tương đối cao với mức giá khoảng 700,000vnd.

2. Sản phẩm gối cao su non thuần Việt Vạn Thành

Đây là sản phẩm gối được nhiều người ưa chuộng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu người Việt.

cao su non thuan Viet Van Thanh

Gối cao su non thuần Việt Vạn Thành

Gối cao su non Vạn Thành được làm từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo không chứa cao su tổng hợp, với độ đàn hồi gối cực tốt, khi nằm đầu sẽ được ôm sát nên thoải mái cho người dùng. Bề mặt gối thiết kế nhiều lỗ khí giúp điều hòa không khí không gây ra tình trạng bí bách, nóng đầu. 

3. Gối cao su non Gokumin

Gối cao su non này phù hợp với những người đang gặp tình trạng đau nhức vai gáy, xương khớp, cổ. Theo đánh giá của người tiêu dùng, gối cao su non Gokumin giúp giảm cơn đau nhức, tạo cảm giác êm ái thoải mái khi dùng.

Goi cao su non Gokumin

Gối cao su non Gokumin

Gối có thiết kế cong ở giữa giúp cố định phần đầu giúp cho người dùng nằm đúng tư thế, độ bền gối lên đến 5 năm không lo bị hư hỏng. Tuy nhiên, bề mặt của gối Gokumin rất dễ bám bẩn nên phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

4.  Fusion Oval Liên Á

Liên Á được biết đến là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng sản xuất các sản phẩm bằng cao su non 100% thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dòng gối này có thiết kế theo kiểu truyền thống nên dễ dùng, gần gũi phù hợp với đối tượng người lớn và trẻ nhỏ.

Fusion Oval Lien A

Gối cao su non Fusion Oval Liên Á

Bề mặt gối có nhiều lỗ thoáng khí nên tránh được trình trạng hầm bí.

5. Pressurefree air của Kymdan

Gối cao su non Pressurefree air có thiết kế nhỏ gọn, với nhiều lỗ thoáng khí nhằm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Độ đàn hồi của gối tốt nên tạo nên cảm giác thoải mái cho đầu và cổ khi ngủ. 

Pressurefree air cua Kymdan

Gối cao su non Pressurefree air 

Loại gối này có đa dạng kích thước nên phù hợp với nhiều đối tượng, đồng thời có khả năng kháng khuẩn, khử mùi an toàn sức khỏe. 

6. Gối cao su non Kubu

Đây là dòng gối dành riêng cho trẻ được nhiều bố mẹ tin dùng bởi chất lượng tốt, mang lại giấc ngủ ngon, ngủ sâu, thoải mái nhất cho trẻ. Kiểu dáng của gối cao su non Kubu có chi tiết hoạt hình dễ thương, kích thước nhỏ gọn với độ đàn hồi vừa phải không làm đau đầu và cổ trẻ.

Goi cao su non Kubu

Gối cao su non Kubu

7. Gối cao su non American

Mới đầu nghe qua thì nhiều người thường lầm tưởng gối cao su non American là hàng ngoại nhập, nhưng trên thực tế dòng gối này là hàng Việt Nam chất lượng cao được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại của Mỹ.

Goi cao su non American

Gối cao su non American

Gối cao su non có kích thước rộng rãi, thoải mái khi dùng, độ đàn hồi tốt mau chóng trở lại vị trí ban đầu và ít khi bị xẹp. Chất liệu cao su an toàn nên người dùng có làn da nhạy cảm hoặc có vấn đề về đường hô hấp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

8. Gối cao su non Nous dành riêng cho trẻ sơ sinh

Gối cao su non Nous được sản xuất công nghệ memory foam mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi nằm ngủ. Hạn chế những vấn đề gây ảnh hưởng đến khớp cổ, ngạt thở. 

Goi cao su non Nous

Gối cao su non Nous

Với kích thước nhỏ gọn và độ co giãn vừa phải, bé ít bị ngủ trượt khỏi gối, bề mặt gối ít bị bám bụi bẩn nên đảm bảo hạn chế gây ra các vấn đề về da, đường hô hấp cho bé, sản phẩm dễ dàng tháo rời, vệ sinh giặt giũ.

9. Gối cao su non Zara home Đài Loan

Gối cao su non này có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng lượn sóng tạo giấc ngủ ngon, êm ái khi nằm. Không những vậy, bề mặt có nhiều lỗi thoáng khí nên đảm bảo không bị bí mồ hôi mà giá thành tương đối rẻ chỉ khoảng 100,000vnd.

Goi cao su non Zara

Gối cao su non Zara home

10. Gối cao su non Ventry Thái Lan

Gối cao su non Ventry được thiết kế với gai nhỏ có tác dụng massage đầu nhẹ nhàng. Chất liệu cao su non an toàn không chứa thành phần tổng hợp nên đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người dùng. Phần vỏ gối dễ dàng tháo rời vệ sinh, giặt giũ khi bẩn.

Vỏ Gối Cao Su Non Cho Bé
Goi cao su non Ventry

Gối cao su non Ventry 

Cách dùng và bảo quản gối cao su non

Cách dùng gối cao su non vô cùng đơn giản tương tự như cách dùng các loại gối truyền thống. Hãy chọn một chiếc gối phù hợp với mục đích và nhu cầu dùng. 

Sau đó đặt ở vị trí đặt đầu trên giường và nằm ngủ là xong. Đảm bảo rằng vị trí để gối thoải mái cho việc gối đầu nằm ngủ của bạn.

Để sử dụng gối cao su non lâu dài và an toàn sức khỏe thì bạn cần phải vệ sinh đúng cách. 

Để gối sạch sẽ, ít bám bẩn thì nên vệ sinh gối cao su non thường xuyên tốt nhất là 2 đến 3 lần/ tuần. Khi giặt thì cần phải lấy phần vỏ gối và ruột gối để làm sạch chất bẩn.

 Đối với phần ruột nên dùng khăn ướt để lau còn phần vỏ gối giặt như bình thường. Khi phơi ruột gối cần phơi ở nơi thoáng mát, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Kết bài

Để giấc ngủ ngon, trọn vẹn thì việc sở hữu một chiếc gối cao su non là vô cùng cần thiết. Với những thông tin mà Prices cung cấp trên đây giúp bạn dễ dàng chọn được gối cao su non phù hợp.