Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 ghế massage Family toàn thân cao cấp nhất hiện nay

Những chiếc ghế massage Family ra đời để phục vụ các đối tượng người dùng là những hộ mái ấm gia đình. Sau một ngày học tập và làm việc vất vả thì ghế massage Family sẽ đóng vai trò như một chuyên viên massage chuyên nghiệp để bạn có thể giải tỏa căng thẳng và hồi phục lại năng lượng trước khi bắt đầu một ngày mới. Ngoài ra trên thị trường còn cho ra đời hàng loạt dòng ghế massage cao cấp chuyên chăm nom và trị liệu hồi phục sức khỏe thể chất cho người dùng.

Vậy ghế massage Family có gì mà đặc biệt như vậy? Hãy cùng Prices điểm qua Top 10 ghế massage Family cao cấp nhất hiện nay nhé!

Ghế massage family là gì?

Ghế massage Family là các sản phẩm chuyên dụng được dành cho các gia đình có nhiều thành viên. Sự nổi trội về tính năng và công nghệ so với các dòng ghế massage truyền thống đã khiến ghế massage Family trở thành 1 phân khúc ghế massage được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong suốt nhiều năm qua.

Ghế Massage Okinawa Os 206

Ghế Massage Okinawa Os 206

17.000.000₫

17.000.000₫
ghe massage family

Ghế massage Family là gì?

Về đặc điểm thiết kế thì các dòng ghế massage Family cao cấp phần đa phần có màu sắc khá trầm và thiết kế sang trọng, thông thường sẽ là những màu sắc thiên về tính trị liệu như: gam màu đen, màu trung tính, nâu trầm. Theo như các nghiên cứu thì những gam màu kể trên sẽ phù hợp để kích thích tri giác của người sử dụng, tạo nên sự dễ chịu, thoải mái và thư giãn khi massage.

Bởi vì là được thiết kế là các dòng ghế chuyên dùng cho việc trị liệu các bệnh về xương khớp và phục hồi sức khỏe, ghế massage Family nhanh chóng trở thành dòng ghế massage bán chạy nhất hiện nay. Các công nghệ hiện đại được áp dụng trong các dòng máy massage Family cao cấp gồm công nghệ massage không trọng lực, công nghệ massage bằng nhiệt hồng ngoại, các con lăn đá gốm 3D/ 4D/ 5E,…

Một đặc điểm đặc biệt nữa của dòng ghế massage cao cấp này chính là diện tích khung massage. Đa phần khung của ghế massage Family cao cấp sẽ thiết kế theo chữ SL cho phép ghế ôm trọn lấy vùng cơ thể và cả xương cột sống của người dùng. 

Những lợi ích của ghế massage family

1. Giảm các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp

Hệ thống con lăn 3D phối hợp hợp lý và hài hòa mang đến kỹ thuật xoa bóp đặc biệt khi tác động vào những huyệt vị, huyệt đạo trên khung hình và xoa bóp nâng cao. Massage đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trong cơ thể mình bởi vì phương pháp này sẽ làm tăng cường sức khỏe thể chất, giúp các cơ xương và tiết dịch khớp, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu trng cơ thể.

2. Cải thiện quá trình lưu thông máu và khí huyết

Chế độ massage toàn thân cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm massage chân tuyệt vời, cải thiện tuần hoàn máu và tim, cho phép người dùng được sưởi ấm bằng tia hồng ngoại đồng thời làm giảm đau ở vùng sống lưng. 

Chiếc ghế massage đời mới này sẽ giúp bạn lưu thông khí huyết cơ thể, xoa bóp từ nhẹ nhàng cơ bản đến nâng cao giúp làm tăng lượng hồng cầu, từ đó tăng sức đề kháng cho người dùng.

3. Cải thiện hệ hô hấp

Đối với những ai gặp phải những vấn đề về đường hô hấp thì khi dùng ghế massage family cao cấp nửa giờ mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho đường hô hấp của bạn. 

Ghế massage sẽ giúp bạn lưu thông khí huyết trong cơ thể, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải khí độc, giúp sức khỏe thể chất cải thiện đáng kể

4. Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áp lực công việc học tập và đè nén khiến chúng ta trở nên lo âu và căng thẳng trong thời gian dài. 

Một chiếc ghế massage family cao được sản xuất ra như một giải pháp giúp bạn có thể thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình và tất cả người thân yêu của chúng ta đều có thể trải nghiệm chiếc ghế đặc biệt này. 

Ghế massage giúp bạn xoa bóp cơ thể mệt mỏi, đồng thời kích thích các nơron thần kinh, mạch máu,… Điều này sẽ giúp chúng ta giảm stress khi cơ thể đã hoàn toàn được thả lỏng.

 Không những vậy chức năng nhiệt sẽ khiến hơi nóng lan tỏa và làm cơ thể chúng ta phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

TOP 10 ghế massage family được ưa chuộng nhất

1. Ghế massage Family FMC-1000

Sản phẩm ghế massage Family FMC 1000 chính là sự kết hợp lý tưởng giữa Y học cổ truyền phương Đông truyền thống và công nghệ hiện đại massage trị liệu văn minh.

Ghế massage Family FMC-1000 trang bị một hệ thống con lăn massage 3D hiện đại có gắn cảm biến hồng ngoại như một chức năng dò tìm huyệt đạo. Công nghệ này cho phép ghế massage có thể xác định được những vị trí trọng yếu cần massage trên cơ thể bạn. 

Sau đó, con lăn massage sẽ tự động chuyển động theo chu trình đã được thiết lập sẵn theo phương pháp massage được gọi là Shiatsu cao cấp của Nhật.

2. Ghế massage Family Washima WA-MBU 1000

Ghe massage Family Washima WA MBU 1000Ghế massage Family FMC 1000

Ghế massage Family này là sản phẩm cao cấp do tập đoàn thể thao trị liệu Washima sản xuất. 

Sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage hạng sang, ghế massage Washima WA-MIBU1000 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về phong cách thiết kế lẫn giá trị cho người dung.

3. Ghế massage Family WA-8688

Ghe massage Family WA 8688Ghế massage Family WA-8688

Ghế massage Family WA-8688 mang đến một phong cách thiết kế sang trọng với loại thép đúc cao cấp đặc nguyên khối và vô cùng bền chắc. Phần vỏ ghế được phủ sơn 1 lớp Nano vô cùng bóng bẩy và quý phái. 

Ngoài ra ghế còn sở hữu con lăn 5D tích hợp với công nghệ massage dò tìm quang học giúp tự động hỗ trợ massage chuyên sâu đến từng vị trí huyệt vị.

4. Ghế massage Family FMC-5000

FMC-5000 là 1 dòng ghế massage Family nội địa Nhật. Ghế có đầy đủ những chức năng massage bài bản như: day, ấn, xoay tròn, miết, , đấm, bóp, Shiatsu,…

Cơ chế message của ghế được tích hợp chức năng bấm huyệt giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu lên não. Ngoài ra bạn cũng có thể tự do điều chỉnh cường độ tập của ghế.

Đặc biệt là ghế massage Family FMC-5000 có cơ chế cảm biến công nghệ mới cho phép tự động dò tìm các huyệt đạo chính trên cơ thể của bạn.

Ghế massage Family FMC-5000 có thể massage ở nhiều vị trí khác nhau như: đầu, cổ, vai, , lưng, hông, mông bắp tay, cánh tay, bắp chân, bàn chân,… với nhiều các chế độ massage phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình bạn.

5. Ghế massage Family FC- 682

Ghe massage Family FC 682

Ghế massage Family FC- 682

Ghế massage Family FC- 682 được các chuyên gia đánh giá là một liệu pháp vàng cho một giấc ngủ nhờ vào các chế độ massage chuyên sâu như massage túi khí, massage bàn chân, , massage nhiệt nóng, bài tập thông minh, chế độ không trọng lực,… 

Cùng với đó là một hệ thống được trang bị đầy đủ các tính năng được các nhà khoa học lập trình tối ưu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như tự điều chỉnh vị trí ngồi,…

6. Ghế massage Family FC – 688

Công nghệ thông minh cho phép người dung có thể điều khiển chức năng massage bằng giọng nói mà không cần phải sử dụng nút bấm vật lý để có thể điều khiển ghế một cách nhanh chóng.

Công nghệ AI thông minh được tích hợp trong ghế massage Family FC – 688 mang đến cho người dùng chức năng bảo vệ sức khỏe và tim mạch, xử lý linh hoạt nhiều khối lượng thông tin do người tiêu dùng cung cấp. 

Công nghệ 4D di chuyển linh hoạt mô phỏng bàn tay của con người tạo nên động tác massage êm ái. 

7. Ghế massage Family FC-689

Ghế massage Family FC-689 được trang bị hệ thống túi khí ở cánh tay, vai và chân mang đến trải nghiệm thư giãn và chân thật nhất. 

Ngoài ra chế độ zero gravity không trọng lực giúp người dùng giảm thiểu áp lực đè nén lên cột sống mang đến một cảm giác như đang lơ lửng ngoài không gian.

8. Inadda Therapina Robo HCP- lPN 30000D

Sản phẩm ghế massage Family được trang hoàng công nghệ đỉnh cao với liệu trình massage được đánh giá là chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. 

Inadda Therapina Robo HCP lPN 30000D

Inadda Therapina Robo HCP- lPN 30000D

Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP- lPN 30000D sở hữu cơ chế chuyển động thông minh cho phép massage tại những vùng thường xuyên gặp phải tình trạng đau nhức như vai, gáy, tay, chân,… 

Sự kết hợp nhịp nhàng này đem lại cho bạn những phút giây thoải mái và thư giãn trên cả tuyệt vời.

9. Ghế massage toàn thân 3D Family FC388

Ghe massage toan than 3D Family FC388Ghế massage toàn thân 3D Family FC388

Ghế massage toàn thân 3D Family FC388 sở hữu các tính năng hiện đại nhất để mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng nổi bật trong quá trình khách hàng sử dụng. 

Nhiệt độ hồng ngoại ấm áp giúp cơ thể thoải mái và tăng cường sự hiệu quả trong massage, đặc biệt trong thời tiết giá lạnh. Nhiệt lượng sẽ được phân bổ khắp cơ thể giúp người tiêu dùng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ngon.

Con lăn ghế massage toàn thân 3D Family FC388 được bọc silicon có thể dò tìm huyệt đạo thông minh với chất liệu mềm mại đàn hồi để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu. 

Chế độ massage không trọng lực cao cấp cùng với thiết kế chữ V sâu tầng cho phép giải phóng tối đa áp lực lên cột sống.

10. Ghế massage Family Washima WA-9000

Ghế Massage Okinawa Os 206

Ghế Massage Okinawa Os 206

17.000.000₫

17.000.000₫
Ghe massage Family Washima WA 9000Ghế massage Family Washima WA-9000

Lần đầu tiên ghế massage Family Washima WA-9000 xuất hiện trên thị trường với tên gọi là“ Du thuyền ngoài không gian vũ trụ hạng sang WA-9000 ”, lại là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Washima danh tiếng.

Ghế massage Family Washima WA-9000 có chế độ massage nhiệt hồng ngoại tự động cảm biến để massage trị liệu chuyên sâu.

Ngoài ra ghế massage còn trang bị một hệ thống hơn 80 túi khí hỗ trợ massage các vùng cơ bắp bị căng cứng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó ghế massage Family Washima WA-9000 còn sở hữu con lăn gốm nóng 5D hỗ trợ khắc phục các vấn đề về tắc nghẽn các mạch máu não và còn đả thông kinh mạch.

Lời kết

Prices mong rằng bài viết trên đây sẽ hữu ích với những ai đang đau đầu khi lựa chọn một dòng ghế massage family phù hợp với nhu cầu của bản thân và mái ấm của bạn. Ghế massage family sẽ cùng bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc những người thân yêu và chính bạn.