Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 7 Smartphone Android cao cấp chơi game bá đạo nhất

Top 7 Smartphone Android cao cấp chơi game bá đạo nhất: Bỏ qua iPhone, người dùng vẫn có nhiều lựa chọn chơi game cực mượt mà, bền bỉ không kém trên nhiều điện thoại Android.

Thị trường smartphone chơi game ngày càng trở nên hấp dẫn với nhiều điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt và nhiều tính năng hỗ trợ chơi game. Với phân khúc Android, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với hàng loạt các thương hiệu lớn: Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Nubia,...

Cùng điểm qua top 7 smartphone chơi game đỉnh cao nhất thị trường Android hiện nay.

1. Điện thoại Galaxy S22 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: từ 27,99 triệu đồng

Không chỉ là chiếc smartphone có cấu hình mạnh bậc nhất phân khúc, Galaxy S22 Ultra còn là điện thoại chơi game lý tưởng với nhiều game thủ. Màn hình 6,8 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tuyệt vời, kết hợp cùng sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 có thể đáp ứng mọi game di động phổ biến nhất.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra

Thêm vào đó, sự hỗ trợ của bút S Pen cũng giúp cho siêu phẩm này trở nên vô cùng tiện ích khi làm việc, ghi chú,... Đồng thời, viên pin 5000 mAh cũng cho phép người dùng chơi game lâu hơn, sạc pin 45W cho trải nghiệm liền mạch hơn.

2. Điện thoại Nubia Red Magic 7 Obsidian

Giá bán lẻ đề nghị: 18,49 triệu đồng

Nếu là một game thủ chuyên nghiệp, chắc chắn không thể bỏ qua Nubia Red Magic 7 Obsidian với các thông số lý tưởng nhất. Điện thoại chơi game được tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 1 giống như flagship của Samsung, RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB, màn hình 6,8 inch 165Hz với camera selfie ẩn, cho trải nghiệm toàn màn hình cực “đã”.

Nubia Red Magic 7 Series

Nubia Red Magic 7 Series

Đặc biệt, thiết bị còn có hệ thống tản nhiệt cực tốt, đáp ứng chơi game trong nhiều giờ liền. Mặc dù chỉ có viên pin 4500 mAh nhưng máy lại có khả năng sạc pin 135W, giúp cho cuộc chơi không bị gián đoạn.

3. Điện thoại Oppo Find X5 Pro

Giá bán lẻ đề nghị: 30,99 triệu đồng

Oppo cũng góp mặt trong danh sách này với Find X5 Pro, mới được lên kệ tại Việt Nam. Máy có thiết kế mặt lưng gốm, giúp tỏa nhiệt tốt hơn, bên trong cũng là con chip cung cấp hiệu suất top đầu phân khúc - Snapdragon 8 Gen 1.

Oppo Find X5 Pro

Oppo Find X5 Pro

Kết hợp cùng RAM 12GB, màn hình 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz, mọi game di động đều sẽ chạy cực trơn tru. Cung cấp năng lượng cho điện thoại của Oppo là viên pin 5000mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh 80W nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

4. Điện thoại Vivo X80 Pro

Giá bán lẻ đề nghị: 29,99 triệu đồng

Một gợi ý khác trong danh sách này là Vivo X80 Pro. Sản phẩm là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo với các thông số kỹ thuật mạnh nhất, phù hợp để chơi game.

Vivo X80 Pro.

Vivo X80 Pro.

Nhà sản xuất trang bị cho máy con chip Snapdragon 8 Gen 1 hiệu suất “trâu”, màn hình AMOLED 6,78 inch với độ phân giải cực cao Quad HD+, tốc độ làm mới 120Hz, cho trải nghiệm xem siêu “đỉnh”. Viên pin 4700mAh cung cấp công suất sạc nhanh 80W nên người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

5. Điện thoại Galaxy Z Fold 3

Giá bán từ: 32,99 triệu đồng

So với thời điểm mới bán ra, chiếc Galaxy Z màn hình gập mới nhất của Samsung đã được giảm giá khá nhiều. Điện thoại chạy chip Snapdragon 888 mạnh mẽ của năm ngoái, cung cấp hiệu suất top đầu thị trường. Với tuỳ chọn RAM lên tới 12GB, máy có thể xử lý mượt mà các tựa game trên màn hình lớn 7,6 inch bên trong.

Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3

Với chiếc smartphone màn hình gập này, Samsung cũng đã nâng cấp độ bền với lớp kính cường lực Ultra Thin Glass, giúp chống nứt vỡ tốt hơn.

6. Điện thoại Nubia Red Magic 6s Pro Cyborg

Giá bán lẻ đề nghị: 16,49 triệu đồng

Chiếc smartphone chơi game tiếp theo của Nubia mà người dùng có thể tham khảo là Nubia Red Magic 6s Pro Cyborg. Điện thoại cũng có cấu hình siêu xịn để chơi game: chip Snapdragon 888+, RAM 12GB; ROM 128GB và màn hình 6,8 inch cùng tốc độ làm mới cực nhanh - 120Hz.

Nubia Red Magic 6s

Nubia Red Magic 6s

Chưa hết, máy cũng có bộ phận tản nhiệt ICE 7.0 giúp chơi game lâu hơn nhưng không làm nóng máy. Chưa hết, tốc độ sạc pin có công suất lên tới 66W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. 

7. Điện thoại Xiaomi 12 Pro 256GB

Giá bán lẻ đề nghị: 27,99 triệu đồng

Chiếc flagship Android chơi game cuối cùng trong danh sách này là Xiaomi 12 Pro. Máy cũng được tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 1, RAM 12GB như các sản phẩm “đối thủ” khác.

Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 Pro

Tuy nhiên, khả năng sạc pin của siêu phẩm này ấn tượng hơn với công suất 120W, bộ nhớ trong cũng rộng rãi hơn - 256GB. Màn hình 6,78 inch độ phân giải Quad HD+ cũng cho hình ảnh siêu sắc nét và sống động, giúp chơi game chân thực hơn.