Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Đánh giá chi tiết Galaxy S22 Ultra - Smartphone Android cao cấp bán chạy nhất

Đánh giá chi tiết Galaxy S22 Ultra - smartphone Android cao cấp bán chạy nhất:Việc trang bị cho Galaxy S22 Ultra bút S Pen và phong cách thiết kế của Galaxy Note đã giúp cho “siêu phẩm” này trở nên ăn khách ngoài mong đợi.

Theo thống kê mới nhất từ Counterpoint Research, Galaxy S22 Ultra là chiếc smartphone Android và cũng là chiếc flagship Samsung duy nhất “bán chạy” trên thế giới trong tháng 4 vừa qua. Tại Việt Nam, mẫu điện thoại cao cấp được ưa thích với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá bán giảm mạnh, chỉ còn từ 27,99 triệu đồng (bản RAM 8GB/ ROM 128GB).

Galaxy S22 Ultra và bút S Pen

Galaxy S22 Ultra và bút S Pen

Với những ai là fan hâm mộ của Samsung, đây là sản phẩm đáng mơ ước với cấu hình ấn tượng. Cùng đi vào đánh giá chi tiết thiết bị này trên từng khía cạnh.

1. Thiết kế Galaxy S22 Ultra: Một thiết kế của Galaxy Note huyền thoại

Một phần thành công của Galaxy S22 Ultra trên thị trường thế giới chính là sự hồi sinh ngoại hình của dòng Galaxy Note - vốn bị Samsung “khai tử” từ năm 2020.

Bút S Pen tích hợp ngay trong thân máy

Bút S Pen tích hợp ngay trong thân máy

Chiếc Galaxy S Ultra mới có 4 góc vuông thay vì góc tròn như Galaxy S22Galaxy S22+ “anh em”. Thêm nữa, máy cũng có ngoại hình cao cấp với viền mỏng, tích hợp bút S Pen ngay trong thân máy, hoàn toàn khác biệt. Nếu nói đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 20 Ultra, nhiều người sẽ không phủ nhận.

Đánh giá chi tiết Galaxy S22 Ultra

Màn hình siêu sáng

Màn hình Dynamic AMOLED phía trước kích cỡ 6,8 inch với tốc độ làm mới 120Hz linh hoạt, độ phân giải Quad HD+ và độ sáng tối đa cực cao cũng cho trải nghiệm xem phim, chơi game hay dùng ứng dụng cực mượt mà, không giật, lag. Không những vậy, điện thoại còn tích hợp máy quét vân tay và nhận diện khuôn mặt, giúp mở khoá và thanh toán trực tuyến nhanh và tiện lợi hơn.

Tất cả mang lại trải nghiệm cầm trên tay cực sang chảnh và xịn sò, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Hiệu năng chip Snapdragon 8 gen của Galaxy S21 Ultra áp đảo

Samsung tích hợp cho Galaxy S22 Ultra con chip Snapdragon 8 Gen 1 (được sản xuất trên quy trình 4nm),đi kèm RAM tuỳ chọn 8 - 12GB nên mang tới hiệu năng cực “chất”, đáp ứng mọi tác vụ phức tạp nhất. Mặc dù hiệu suất thô của máy không thể bì được với iPhone 13 Pro Max nhưng cũng không kém cạnh bất cứ smartphone cao cấp Android nào.

Chiếc smartphone này chơi game bao mượt

Chiếc smartphone này chơi game bao mượt.

Phần mềm chạy trên chiếc flagship này cũng là phiên bản mới nhất - Android 12, giao diện OneUI 4.1, mang tới đầy đủ tính năng tiên tiến nhất cho người dùng. Trong tương lai, sản phẩm cũng hỗ trợ cập nhật dài hạn, lên tới 4 năm. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, không sợ lỗi mốt.

3. Camera Galaxy S21 Ultra: Nhiếp ảnh top đầu

Thiết lập camera của những chiếc Galaxy S Ultra luôn được giới chuyên gia đánh giá cao. Riêng với Galaxy S22 Ultra, cụm 4 camera đã được nâng cấp triệt để từ phiên bản tiền nhiệm.

Cận cảnh cụm 4 camera sau

Cận cảnh cụm 4 camera sau.

Camera chính 108MP cho phép chụp ảnh cực sắc nét ở mọi điều kiện ánh sáng. Camera góc siêu rộng 12MP cũng mang tới ảnh chụp góc cực rộng với tầm nhìn lên tới 120 độ.

Đáng chú ý, 2 camera tele 10MP cung cấp 2 mức zoom quang học - 10x và 3x, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh khi chụp xa. Hệ thống camera này cũng hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên tới 100x, có thể chụp xa sắc nét nhất trên thị trường hiện nay và quay video 8K đỉnh cao, mang tới chất lượng hình ảnh ấn tượng bậc nhất. Các chế độ ảnh thông thường được thiết bị này mang tới còn gồm: ảnh chân dung, quay video chân dung, ảnh ban đêm, cảnh cực cận,....

Chụp ảnh siêu thực.

Chụp ảnh siêu thực.

Đó là chưa kể camera selfie chất lượng 40MP cũng dễ dàng làm hài lòng chủ sở hữu với khả năng quay video 4K cực sắc nét, tích hợp nhiều hiệu ứng chỉnh ảnh tự động. Tất cả sẽ khiến người dùng trẻ thỏa sức sáng tạo các khoảnh khắc để “sống ảo” trên mạng xã hội.

4. Pin Galaxy S21 Ultra “trâu”, siêu khủng, sạc cực nhanh

So với các flagship khác, Galaxy S22 Ultra xịn sò hơn với pin 5000mAh cực lớn, cho phép sử dụng trong thời gian dài hơn. Thêm nữa, máy cũng có khả năng sạc nhanh công suất 45W, nhanh hơn nhiều so với Galaxy S21 Ultra - sạc nhanh 25W.

Khả năng sạc nhanh 45W.

Khả năng sạc nhanh 45W.

Khả năng sạc nhanh của điện thoại mặc dù không ấn tượng bằng các smartphone cao cấp của Xiaomi, Oppo hay Vivo nhưng lại đảm bảo độ bền pin khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp cho thiết bị hệ thống bảo mật Samsung Knox, giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn; tính năng Samsung DeX - nhanh chóng kết nối với màn hình lớn để làm việc tốt hơn. 

5. Có nên mua điện thoại Galaxy S22 Ultra không?

Tại Việt Nam, Galaxy S22 Ultra có 4 tùy chọn màu sang trọng: Đen, Xanh lục, Trắng và Đỏ với nhiều phiên bản bộ nhớ. Lựa chọn chiếc flagship này, người dùng sẽ không phải thất vọng khi xử lý bất cứ nhiệm vụ nào. Từ hiệu suất, camera, tính năng,...máy đều dễ dàng đáp ứng dễ dàng và thuận tiện.

4 phiên bản màu của Galaxy S22 Ultra.

4 phiên bản màu của Galaxy S22 Ultra.

Với bút S Pen, Galaxy S22 Ultra là sản phẩm nổi bật hơn hẳn so với các smartphone Android khác, cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ Galaxy Note trước đây.