Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy S23

Sở hữu mức giá thấp nhất trong bộ ba Galaxy S mới của Samsung, liệu Galaxy S23 có thực sự đáng mua? Mới ra mắt đầu năm 2023, Galaxy S23 đã nhận được rất nhiều sự sự quan tâm của thị trường công nghệ với hàng loạt trang bị xịn sò: Chip Snapdragon 8 Gen 2 “siêu” mạnh mẽ, màn hình Dynamic AMOLED 2X sắc nét và cụm 3 camera chất lượng.

Điện Thoại Samsung Galaxy S23 (8Gb/128Gb) - Hàng Chính Hãng

Galaxy S23 và Galaxy S23+ có chung phong cách thiết kế.

Bảng thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật 

Samsung Galaxy S23

Kích thước và trọng lượng 

5.76 x 2.79 x 0.30 inch 

Màn hình 

AMOLED 6.1 inch, độ phân giải 1080 x 2340 pixel, tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng màn hình 1.750 nit 

Vi xử lý 

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 

RAM 

8GB 

ROM

128GB/ 256GB

Hệ điều hành 

Android 13

Camera 

  • Camera góc rộng 50MP

  • Camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ  f/1.8  

  • Camera tele 10MP, khẩu độ  f/2.2 

  • Camera selfie 12MP, khẩu độ  f/2.2

Pin 

3.900mAh 

Sạc 

Có dây 25W, không dây 15W 

Giá khởi điểm

18.39 triệu đồng 

 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế  

Samsung Galaxy S23 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và hấp dẫn người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Toàn bộ các góc cạnh của máy đều được bo tỉ mỉ mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái mà không kém phần chắc chắn.

Thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu Armor Aluminum có khả năng kháng bụi, chống nước chuẩn IP68. Bên cạnh đó, màn hình máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 siêu bền bỉ giúp tăng khả năng chống trầy, xước trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, cụm camera phía sau của Galaxy S23 đã được lược bỏ phần khung kim loại và thiết kế lồi hơn so với mặt lưng, từ đó mang tới sự tối ưu và gọn gàng hơn cho tổng thể thiết kế.

Thiết kế vừa vặn, màn hình 6,1 inch nhỏ gọn.

Là phiên bản tiêu chuẩn nên Galaxy S23 chỉ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.1 inch như thế hệ tiền nhiệm.  Thêm vào đó, màn hình còn có khung viền mỏng, thiết kế “đục lỗ”, giúp không gian hiển thị tối ưu hơn đáng kể.

Vết cắt "đục lỗ" quen thuộc của dòng Galaxy S.

Hơn thế, màn hình của máy còn có tốc độ làm mới lên tới 120 Hz cho mọi thao tác vuốt chạm cũng như phản hồi mượt mà và nhanh chóng.

Hiệu năng “khủng”

Cung cấp hiệu năng cho Samsung Galaxy S23 là chip “siêu” mạnh mẽ đến từ Qualcomm -  Snapdragon 8 Gen 2. Với trang bị này, người dùng có thể thoải mái lướt web giải trí hay chơi tốt những tựa game đồ hoạ ấn tượng nhất hiện nay.

Dòng smartphone cao cấp Galaxy S23 được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 2.

Đi kém với con chip mạnh mẽ là bộ nhớ RAM 8GB cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong - 128GB và 256GB. Với những trang bị như trên,  máy có thể xử lý mọi tác vụ nhanh chóng hơn và thao tác mượt mà.

Ngoài ra, máy được tích hợp hệ điều hành Android 13 với những thay đổi mạnh mẽ về phần giao diện. Nhờ vậy, thiết bị sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng.

Camera chụp đêm siêu đẹp

Camera của Galaxy S23 cũng được Samsung khá chú trọng và đầu tư. Camera trước của máy có độ phân giải lớn 12MP, đem lại những bức ảnh chụp selfie cực kì đẹp mắt. Cùng với đó, máy còn có chế độ AI làm đẹp, cho người dùng thỏa sức sáng tạo.

Giao diện camera của Galaxy S23.

Thêm nữa, máy còn tích hợp camera chính có độ phân giải lên tới 50MP; camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP. Nhờ vậy, thiết bị sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng, sắc nét với độ chi tiết cao trong mọi điều kiện khác nhau.

Đặc biệt, Galaxy S23 còn được nâng cấp về khả năng cải thiện ánh sáng và chi tiết điểm ảnh giúp hình ảnh sau khi chụp sắc nét, tươi sáng hơn.

Đánh giá pin và sạc

Máy có sự nâng cấp về thời lượng pin so với Galaxy S22 tiền nhiệm.

Về thời lượng pin, chiếc flagship đã được nâng cấp từ 3700 mAh (trên Galaxy S22) lên 3900 mAh. Tuy sở hữu dung lượng pin không quá ấn tượng nhưng với các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe gọi và trả lời tin nhắn thông thường, máy vẫn có thể duy trì thời gian sử dụng cho cả ngày dài.

Kết luận

Điện Thoại Samsung Galaxy S23 (8Gb/128Gb) - Hàng Chính Hãng

 Galaxy S23 là một trong số điện thoại cao cấp đáng mua trong năm 2023.

Nhìn chung, Galaxy S23 không có nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, với thiết kế sang trọng, tinh tế; hiệu năng vượt trội “cân” mọi tựa game và camera chụp đêm siêu đẹp, smartphone Samsung vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc trong năm 2023 này.