Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học Powerpoint Online từ cơ bản đến nâng cao

TOP 10 khóa học Powerpoint Online từ cơ bản đến nâng cao

Powerpoint là công cụ hữu ích được ứng dụng rộng rãi trong học tập và công việc. Kỹ năng sử dụng thành thạo Powerpoint là vô cùng cần thiết giúp bạn có bài thuyết trình, buổi báo cáo, đào tạo,...thu hút, trực quan sinh động. 

Hãy cùng Prices khám phá TOP 10 khóa học Powerpoint Online từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp những kiến thức cần thiết, công cụ hỗ trợ hữu ích cho công việc của bạn.

khoa hoc powerpoint

Khóa học Powerpoint Online

1. Khóa học Powerpoint online tuyệt đỉnh tại gitiho

Đây là khóa học Powerpoint online giúp bạn hiện thực hóa tất cả những ý tưởng để đưa vào slide theo ý muốn của mình mà không cần phải dựa trên template mẫu, tự tin chuẩn bị slide thuyết trình.

Khóa học Powerpoint online này phù hợp với những người đã đi làm muốn có slide chất lượng, sáng tạo. Sinh viên cần làm Powerpoint thuyết trình, người chuyên đấu thầu dự án,...

Khoa hoc Powerpoint online tuyet dinh

Khóa học Powerpoint online tuyệt đỉnh

Khóa học Powerpoint sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hóa kỹ năng sáng tạo tư duy, thiết kế trên Powerpoint, thành thạo những kỹ năng, công cụ mà chỉ có tại khóa học Powerpoint mới có.

Tại khóa học Powerpoint tuyệt đỉnh của gitiho bạn sẽ được tặng bộ công cụ lslide với 100+ font giúp bạn mau chóng tăng hiệu suất thiết kế và 500+ template chuyên nghiệp hỗ trợ bạn làm slide nhanh. 

Hình thức học online, sở hữu khóa học trọn đời mua 1 lần học mãi mãi. Khóa học Powerpoint online giúp bạn tư duy duy làm slide chuyên nghiệp: tư duy công cụ và hình ảnh, bố cục và sử dụng hình ảnh, trình bày bảng biểu, số liệu và đồ thị, màu sắc và chữ.

2. Khóa học Powerpoint chuyên nghiệp tại Unica

Đây là khóa học Powerpoint online của giảng viên Trần Quang Vũ nhanh chóng giúp bạn nắm bắt nhanh nhất cách thiết kế Powerpoint một cách chi tiết, đầy đủ. Hiểu công cụ chỉnh sửa đẹp mặt, thu hút cũng như hiểu tư duy thiết kế Slide chuyên nghiệp.

Khoa hoc Powerpoint chuyen nghiep

Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp 

Kết thúc khóa học này, bạn sẽ thiết kế slide chuyên nghiệp thu hút người nghe, vận dụng linh hoạt các yếu tố từ hình ảnh, đồ họa, ngôn ngữ, hiệu ứng, audio. Ghi điểm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, cấp trên,...

Đặc biệt, khi tham gia khóa học Powerpoint online bạn chỉ cần mua một lần và được sở hữu khóa học trọn đời, linh động thời gian học online, chuyên gia hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về powerpoint 24/7.

Khóa học với 20 bài giảng gồm nhập môn thiết kế Powerpoint, hướng dẫn thực hành chi tiết, hoàn thiện sản phẩm. 

3. Khóa học thiết kế trình chiếu chuyên nghiệp với Powerpoint 365

Ngày nay, Powerpoint được xem là công cụ dùng để hỗ trợ tốt hơn cho việc thuyết trình với nhiều tính năng nổi bật, đây cũng được coi là một trong những phần mềm sử dụng phổ biến, thống trị và chinh phục các dự án của giới kinh doanh.

thiet ke trinh chieu chuyen nghiep voi Powerpoint 365

Thiết kế trình chiếu chuyên nghiệp với Powerpoint 365

Nhờ có nó mà các ý tưởng được thể hiện sáng tạo và thuyết với phục nhiều nhà đầu tư, vậy nên việc trang bị cho mình khóa học thiết kế trình chiếu chuyên nghiệp với Powerpoint 365 là vô cùng cần thiết.

Khóa học Powerpoint online được thiết kế theo quy trình đơn giản, tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp, những mẹo hay để tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và chất lượng công việc, thành thạo mọi tính năng của Powerpoint. 

Với phương pháp dạy học dễ hiểu, thực hành gắn liền và mở rộng với nội dung bài giảng nhờ vậy bạn sẽ nâng cao trình độ sử dụng powerpoint lên một đẳng cấp mới. 

4. Khóa học thiết kế bài giảng Elearning với Powerpoint 365 & Ispring 10

Khóa học này phù hợp với nhà giáo, những người đào tạo muốn làm chủ Powerpoint 365 & Ispring 10 đỉnh cao với những bài giảng ấn tượng, làm chủ kỹ năng để soạn bài giảng Elearning.

Khoa hoc thiet ke bai giang ElearningThiết kế bài giảng Elearning với Powerpoint 365 & Ispring 10

Khóa học thiết kế bài giảng Elearning với Powerpoint 365 & Ispring 10 đem đến cho học viên cái nhìn toàn cảnh trong việc thiết kế bài giảng, tạo nên bài giảng hấp dẫn từ những tuyệt chiêu được bật mí ngay trong khóa học.

Bạn sẽ học được nhiều kiến thức bổ ích qua khóa học này:

- Sử dụng thành thạo phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa âm thanh, video, lồng tiếng.

- Trở thành chuyên gia ELearning tại trường, thành thạo công cụ hỗ trợ bài giảng, thuyết trình Powerpoint.

- Truyền tải nội dung thông tin trực quan sinh động.

- Kiếm thêm nguồn thu nhập từ việc soạn bài giảng điện tử, bài giảng Elearning.

5. Khóa học Powerpoint online tại Colorme

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một phương pháp để cho buổi thuyết trình trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng thì khóa học Powerpoint online tại Colorme là khóa học dành riêng cho bạn.

 Khoa hoc Powerpoint online tai Colorme

Khóa học Powerpoint online tại Colorme

Thông qua khóa học này, bạn có thể tự tin tạo ra những bản thuyết trình, đề án, báo cáo một cách thuyết phục đầy tính thẩm mỹ, thu hút sự chú ý của người tham gia. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự thiết kế CV công việc, Poster, Video,...chuyên nghiệp.

Lợi ích khi tham gia khóa học Powerpoint online:

- Hoàn toàn làm chủ được công cụ Powerpoint 

- Thiết kế các slide chuyên nghiệp, thẩm mỹ

- Trình bày ý tưởng muốn thuyết trình một cách ấn tượng, thuyết phục, diễn họa các số liệu cụ thể, dễ đọc, dễ hiểu

6. Khóa học thiết kế slide Powerpoint chuyên nghiệp tại Slide Factory

Slide Factory được biết đến là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc mô phỏng hóa các ý tưởng và mang đến khóa học Powerpoint online chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Khoa hoc thiet ke slide Powerpoint chuyen nghiep

Khóa học thiết kế slide Powerpoint chuyên nghiệp

Không chỉ đơn thuần giảng dạy công cụ sử dụng Powerpoint, mà Slide Factory còn giúp học viên phát triển, xây dựng tư duy thiết kế, tạo điểm nhấn khác biệt giữa các bài thuyết trình khác.

Với khóa học Powerpoint online, học viên được linh hoạt thời gian học tập, sau mỗi buổi đào tạo học viên cũng sẽ nhận được bản record để theo dõi lại. 

Đến với khóa học thiết kế slide powerpoint chuyên nghiệp bạn sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia đào tạo với phương pháp S.C.O.R.E.D độc quyền. Hoàn thiện kỹ năng sử dụng powerpoint từ cơ bản đến chuyên sâu để tạo nên bài thuyết trình ấn tượng, chuyên nghiệp. 

7. Khóa học làm video marketing nhanh chóng, dễ dàng hơn với Powerpoint

Muốn làm video marketing hiệu quả, ấn tượng thu hút người xem thì không nên bỏ qua khóa học làm video marketing bằng Powerpoint. Với 34 bài giảng, nội dung học được chia làm từ việc làm quen với chủ đề powerpoint đến trình chiếu và cuối cùng video marketing.

Khoa hoc lam video marketing nhanh chong

Làm video marketing nhanh chóng, dễ dàng hơn với Powerpoint

Điểm khác biệt của khóa học Powerpoint online này chính là thiết kế nội dung từ cơ bản đến nâng cao trên 3 phương diện powerpoint thuyết trình, motion graphics và PowerPoint video marketing. Tạo những chuyển động cho đối tượng để hoàn chỉnh video. 

Qua đây, bạn sẽ học được:

- Soạn thảo bài thuyết trình hoàn chỉnh, cách làm slide đẹp mắt, thu hút.

- Không cần phải biết về photoshop vẫn có thể hoàn thành video chuyên nghiệp.

- Sáng tạo video.

8. Khóa học cẩm nang Powerpoint 2016 dành cho giảng viên, giáo viên

Để thiết kế bài giảng sinh động, đẳng cấp thì cẩm nang Powerpoint là khóa học dành riêng cho bạn. Với 22 bài giảng trực tuyến được giảng dạy bởi giảng viên Huỳnh Hoàng Voi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục.

cam nang Powerpoint 2016 danh cho giang vien giao vien

Cẩm nang Powerpoint 2016 dành cho giảng viên, giáo viên

Khóa học Powerpoint này sẽ giúp các bạn học viên:

- Giảm bớt thời gian thiết kế bài giảng so với trước đây.

- Tự thiết kế bài thuyết trình bằng Powerpoint chuyên nghiệp.

- Thành thạo kỹ năng sử dụng, thiết kế Powerpoint.

- Tự tin chuẩn bị slide thuyết trình theo ý bạn muốn.

9. Trở thành bậc thầy Powerpoint với khóa học thuyết trình chuyên nghiệp với Powerpoint

Powerpoint là một trong những kỹ năng bắt buộc của tin học văn phòng, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, học tập. Vậy nên, không biết hoặc yếu về Powerpoint là điểm bất lợi của bạn. Để khắc phục điều này, bạn nên tham gia khóa học Powerpoint để nâng cao kỹ năng, giúp bài thuyết trình trở nên cuốn hút, hấp dẫn.

thuyet trinh chuyen nghiep voi Powerpoint

Thuyết trình chuyên nghiệp với Powerpoint

Nội dung chính của khóa học cung cấp kiến thức tổng quan về Powerpoint, hướng dẫn cách sử dụng. Người học sẽ được hướng dẫn cách tự thiết kế, hiệu ứng, vẽ, chèn nhạc vào video vào slide để có mẫu slide trực quan sinh động, thu hút người xem.

Khóa học Powerpoint Online sẽ giúp bạn xây dựng một cấu trúc slide chuyên nghiệp và thực hành thiết kế một cách ấn tượng và sống động cùng với animation. Đồng thời, mở rộng và nâng cao sử dụng các chức năng của Powerpoint, xử lý hình ảnh, ghi màn hình, smartart để chia sẻ lên office mix, biết cách tạo multiple choice quiz.

Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từ A đến Z, thành thạo Powerpoint không hề khó, có thể tự tay thiết kế slide thuyết trình đẹp, logic, thu hút người nghe.

Đảm bảo 100% học viên sẽ hài lòng về những kiến thức, giá trị mà khóa học Powerpoint Online này mang đến.

10. Khám phá khóa học Powerpoint những điều bạn chưa biết

Khóa học này trực tiếp chia sẻ nhiều mẹo hay, cách ứng dụng công cụ để tạo ra bài thuyết trình chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc.  Khóa học với các video hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn dễ dàng hình dung, thực hiện, ứng dụng vào thiết kế một powerpoint đẹp.

Kham pha khoa hoc Powerpoint nhung dieu ban chua biet

Khám phá khóa học Powerpoint những điều bạn chưa biết

Nội dung chính của khóa học:

- Nắm vững lý thuyết và các thao tác thành thạo có các tính năng của Powerpoint.

- Tối ưu hóa công việc thực hiện bản trình chiếu công việc.

- Làm hiệu ứng 3D, 2D cho ảnh, ứng dụng sâu các tính năng của Powerpoint.

- Thể hiện dấu ấn cá nhân qua bản thuyết trình tự tay thiết kế.

Kết thúc mỗi bài giảng, bạn có thể bắt tay vào thực hiện, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, cô đọng, súc tích. Qua đó bạn sẽ khá được nhiều tính năng mới lạ của Powerpoint, tiết kiệm được nhiều thời gian làm bài thuyết trình, nâng cao trình độ thiết kế Powerpoint lên một tầm cao mới. 

Chắc chắn rằng, khi thành thạo Powerpoint, bạn sẽ tự tin hơn khi đứng thuyết trình trước đám đông, và thành thạo kỹ năng này cũng sẽ góp phần giúp bạn gây sự chú ý, nhanh chóng thăng tiến công việc.

Kết luận

Đây là TOP 10 khóa học Powerpoint Online từ cơ bản đến nâng cao Prices tổng hợp, hãy tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp với mình ngay nhé!