Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học Photoshop Online cơ bản cho người mới

Bạn muốn tìm hiểu về photoshop nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn nâng cao trình độ nhưng lại không có thời gian học tại trung tâm? Vậy làm thế nào để có thể tự học tại nhà mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian và chi phi? 

Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn “TOP 10 khóa học Photoshop online cơ bản dành cho người mới” một cách đầy đủ và chi tiết nhất!

khoa hoc photoshop

Khóa học Photoshop online cơ bản dành cho người mới

Ưu điểm của khóa học Photoshop online

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, các ứng dụng, phần mềm phục vụ cho nhu cầu của con người lần lượt ra đời và trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

Trong đó không thể không nhắc đến Adobe Photoshop - một phần mềm chỉnh sửa từ những bức ảnh đời thường một công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

1. Học mọi lúc mọi nơi

Không phải ai cũng có đủ thời gian và chi phí để tham gia các khóa học offline tại trung tâm, vì vậy các khóa học Photoshop online ra đời nhằm khắc phục những hạn chế này. 

Chỉ cần một chiếc laptop hoặc một thiết bị di động bất kỳ có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng tham gia khóa học bất kể mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, học viên cũng thể ấn replay để quay lại phần bài giảng trước đó bởi vì bạn sẽ sở hữu nó trọn đời sau khi mua.

2. Tiết kiệm tối đa chi phí

Về chi phí, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chương trình đào tạo Photoshop trực tuyến chỉ với một mức giá trung bình 500.000 đồng. 

Bạn có thể tự học trong thời gian rảnh mà không lo ảnh hưởng đến việc học tại trường hoặc công việc hiện tại. 

10 khóa học photoshop online tốt nhất hiện nay 

1. Học 3ds Max, Vray Và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Thông tin khóa học :

- Học phí : 699.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Nguyễn Thanh Tùng

Chương trình giảng dạy bao gồm 81 bài giảng được chia thành 10 chủ đề khác nhau. 

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được học về vật liệu, thông số render, thiết lập ánh sáng, thực hành dựng hình với 3DS MAX, làm vật liệu với VRAY, thiết lập camera, tinh chỉnh và làm hậu kỳ với phần mềm Photoshop.

Hoc 3ds Max Vray Va Photoshop trong dien hoa 3d

Bạn sẽ được làm quen với 3 phần mềm, bao gồm 3ds Max, Vray và Photoshop

Với khóa học này bạn sẽ được làm quen với 3 phần mềm, bao gồm 3ds Max, Vray và Photoshop. Học viên sẽ nắm vững các kiến thức về vật liệu và ánh sáng tự nhiên trong môi trường 3D, nắm được những thủ thuật để bức ảnh trở nên sáng tạo và sống động hơn. 

Khóa học Photoshop online này phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, sinh viên vừa mới ra trường hoặc người có nhu cầu sử dụng 3ds Max, Vray, Photoshop nhằm phục vụ cho công việc.

2. Ghép ảnh chuyên nghiệp với Photoshop

Thông tin khóa học:

- Học phí : 299.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Mai Xuân Huy

Khóa học online Ghép ảnh chuyên nghiệp với Photoshop dành cho các bạn tự ti về khả năng thiết kế của mình cũng như các bạn muốn bắt đầu học về thiết kế nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, bao gồm tất cả các chương trình từ cơ bản đến nâng cao. 

Ghep anh chuyen nghiep voi Photoshop

Khóa học này dành cho các bạn muốn bắt đầu học về thiết kế nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

Hệ thống chương trình học bao gồm 29 được phân loại thành 5 chủ đề khác nhau:

- Phần 1: bao gồm 5 bài giảng về giới thiệu, hướng dẫn các thông tin cơ bản về phần mềm Photoshop, từ đó bạn sẽ được tìm hiểu về các tính năng cũng như cách sử dụng các công cụ cơ bản trong Photoshop.

- Phần 2: gồm 3 bài giảng, ở phần này, học viên sẽ được hướng dẫn cách tách chủ thể khỏi background và cách tách tóc bằng Brush, Multiply và Eraser tool.

- Phần 3: gồm 5 bài giảng tiếp theo, học viên sẽ được giảng dạy về các bước cắt ghép ảnh, hậu kỳ blend từ cơ bản đến nâng cao.

- Phần 4: bao gồm 4 bài giảng về các thủ thuật tạo bóng và ánh sáng, giúp bạn dễ dàng và sáng tạo trong quá trình tạo hiệu ứng cho ảnh.

- Phần 5: gồm 12 bài học cuối cùng, học viên sẽ được thực hành để tạo ra các sản phẩm riêng cho mình. 

Kết thúc khóa học Photoshop online này, bạn sẽ được trang bị tất cả các kiến thức photoshop từ cơ bản đến nâng cao, sử dụng phần mềm một cách thành thạo và từ đó tự tin tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu cá nhân.

3. Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015

Thông tin khóa học: 

- Học phí : 399.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Lê Đức Lợi

Khóa học Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015 dành cho những bạn có đam mê với thiết kế, có định hướng phát triển lâu dài với mức thu nhập cao.

Nội dung chương trình khóa học bao gồm 107 bài giảng về photoshop. Trải nghiệm khóa học, bạn sẽ được làm quen với các công cụ cơ bản trong phần mềm, nắm bắt được những kiến thức về ảnh kỹ thuật số, cách tạo kỹ xảo, blend màu ảnh một cách bài bản và chuyên nghiệp, từ đó có thể ứng dụng những lý thuyết đã được học vào thực hành thực tế.

nha thiet ke chuyen nghiep voi Adobe Photoshop CC 2015

Khóa học dành cho những bạn có đam mê với thiết kế, có định hướng phát triển lâu dài với mức thu nhập cao.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể sử dụng thành thạo các công cụ cơ bản trong phần mềm Adobe Photoshop, trao dồi nhiều kỹ năng chỉnh sửa ảnh từ chân dung cho đến phong cảnh, từ banner cho đến những hiệu ứng độc đáo. 

Đặc biệt, người học cũng trở thành một Freelancer sau khi nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, tăng thu nhập từ những thiết kế, website do bản thân tạo ra.

4. Photoshop cho người mới bắt đầu

Thông tin khóa học 

- Học phí : 479.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Nguyễn Văn Dinh

Hệ thống chương trình giảng này của khóa học Photoshop cho người mới bắt đầu được  phân chia thành 5 phần, mỗi phần sẽ có những bài giảng theo từng chủ đề khác nhau:

- Phần 1: tổng quan về phần mềm Adobe Photoshop, giới thiệu sơ bộ về những tính năng cơ bản của photoshop.

- Phần 2: giới thiệu và tìm hiểu tất cả các tính năng cơ bản trên thanh công cụ.

- Phần 3: hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao từ phần mềm Adobe Photoshop.

- Phần 4: học viên sẽ được giảng dạy về thiết kế ảnh chuyên nghiệp, cách thiết kế hiệu ứng, logo, banner, quảng cáo, v.v…

- Phần 5: tổng kết khóa học, chỉ ra những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng phần mềm và cách khắc phục chúng, từ đó định hướng photoshop cho tương lai.

Photoshop cho nguoi moi bat dau

Khóa học Photoshop cho người mới bắt đầu

Qua khóa học Photoshop online này, học viên sẽ được nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế và chỉnh sửa trong phần mềm, nâng cao khả năng tư duy về màu sắc và bố cục.

5. Photoshop thần thánh

Thông tin khóa học:

- Học phí : 405.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Phạm Tiến Hưng

Khóa học Photoshop thần thánh của giảng viên Phạm tiến Hưng bao gồm 14 phần, người học sẽ được học về cách tạo ra những bức ảnh đẹp, hướng dẫn những cách xử lý và khắc phục các lỗi sai trong bức ảnh của mình. 

Là một khóa học bao quát các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mà vì thế, khóa học Photoshop online này phù hợp với tất cả các học viên có trình độ khác nhau.

Photoshop than thanh

Photoshop thần thánh

Người học sẽ được học về cách tạo ra những bức ảnh đẹp, hướng dẫn những cách xử lý và khắc phục các lỗi sai trong bức ảnh 

Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được các kiến thức về lý thuyết và từ đó có thể thực hành thiết kế poster, logo, quảng cáo, nâng cao kiến thức thiết kế về màu sắc và bố cục.

6. Kỹ năng Photoshop cho họa sĩ Concept Art

Thông tin khóa học:

- Học phí : 699.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Phạm Đức Huy

Khóa học online Photoshop cho họa sĩ concept Art bao gồm 22 bài giảng với 3 chương, mỗi chương tương đương với một chủ đề khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. 

Học viên sẽ được học lý thuyết đan xen thực hành cùng giảng viên, giúp nâng cao khả năng thực hành và áp dụng vào các sản phẩm của mình.

Ky nang Photoshop cho hoa si Concept Art

Kỹ năng Photoshop cho họa sĩ Concept Art

Người học sẽ được học hỏi và trải nghiệm từng “ngóc ngách” về ngành vẽ minh họa, về nghề họa sĩ concept art

Thông qua khóa học này, người học sẽ được học hỏi và trải nghiệm từng “ngóc ngách” về ngành vẽ minh họa, về nghề họa sĩ concept art. 

Ngoài ra, việc nắm vững kiến thức trong lòng bàn tay khiến bạn có thể nâng cao tay nghề và tự tin tham gia ứng tuyển vào vị trí công việc mà mình mong muốn. 

7. Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Thông tin khóa học:

- Học phí : 399.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Phạm Thiệp

Với 10 chủ đề gồm 50 bài giảng, khóa học Thành thạo Photoshop mang lại những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. 

Khóa học luôn được cập nhật và cải biên sao cho phù hợp với nhu cầu và lợi ích của người học, giúp bạn nắm vững bài học một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, học viên có thể học bất kỳ thời gian và địa điểm nếu đăng ký gói sở hữu khóa học trọn đời.

Thanh thao Photoshop tu co ban den nang cao

Học viên có thể học bất kỳ thời gian và địa điểm nếu đăng ký gói sở hữu khóa học trọn đời.

Qua khóa học photoshop online này, bạn sẽ thành thạo tất cả các công cụ, cách chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, v.v… với phần mềm photoshop.

8. Thiết kế concept nhân vật trên Photoshop

Thông tin khóa học:

- Học phí : 699.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Phạm Đức Huy

Với khóa học Thiết kế concept nhân vật trên photoshop, đầu tiên học viên sẽ được ôn tập lại các kiến thức cơ bản trong mỹ thuật và hội họa.

Sau đó sẽ học về các kỹ thuật photoshop nâng cao, nguyên lý thẩm mỹ, tư duy thiết kế cần thiết như: dựng hình nhân vật, vẽ cleanline, kỹ thuật trộn màu, tạo Tiling texture, nguyên lý cân sắc và ambient line, v.v… 

Thiet ke concept nhan vat tren Photoshop

Thiết kế concept nhân vật trên Photoshop

Bạn sẽ thành thạo mọi thứ về các công cụ cũng như kỹ năng photoshop sau khi học xong khóa học

Bạn sẽ thành thạo mọi thứ về các công cụ cũng như kỹ năng photoshop sau khi học xong khóa học, dễ dàng hoàn thiện những sản phẩm mang tính cá nhân và từ đó trở thành một designer có kỹ năng bài bản và chuyên nghiệp.

9. 34 tuyệt chiêu chinh phục Photoshop 

Thông tin khóa học:

- Học phí : 599.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Nguyễn Thành Đạt

Khóa học 34 Tuyệt chiêu chinh phục Photoshop gồm 34 bài với thời lượng giảng dạy trong 5 giờ 53 phút. Khi trải nghiệm khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu về các công cụ và chức năng của phần mềm Photoshop trong thời gian ngắn.

34 tuyet chieu chinh phuc Photoshop

34 tuyệt chiêu chinh phục Photoshop

Bạn sẽ được tìm hiểu về các công cụ và chức năng của phần mềm Photoshop trong thời gian ngắn

Thông qua khóa học online này, tất cả các học viên bao gồm cả những người chưa có nền tảng vẫn cho thể dễ dàng nắm được những kiến thức cơ bản, tự thiết kế logo, banner, quảng cáo, v.v… trong vòng 1 tuần.

10. Adobe Photoshop CC2015 toàn tập

Thông tin khóa học:

- Học phí : 600.000đ

- Giảng viên giảng dạy: Lê Đức Lợi

Hệ thống chương trình khóa học bao gồm 118 bài giảng về các thông tin và dữ liệu từ cơ bản đến nâng cao của Photoshop CC 2015 - được biết đến là phần mềm chỉnh ảnh tốt nhất hiện nay. 

Adobe Photoshop CC2015 toan tap

Photoshop CC 2015 - được biết đến là phần mềm chỉnh ảnh tốt nhất hiện nay

Sau khi hoàn thành khóa học photoshop online này, học viên có thể tự tin làm chủ các công chủ, chỉnh sửa và cắt ghép những bức ảnh tuyệt vời từ phần mềm Adobe Photoshop.

Trên đây là TOP 10 khóa học Photoshop online từ cơ bản đến nâng cao được đánh giá tốt nhất hiện nay. 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học cần thiết và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công trên hành trình theo đuổi đam mê của mình!