Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 5 khóa học trang điểm cá nhân Online cho người mới 2022

Trong môi trường làm việc ngày nay đang đòi hỏi chúng ta không chỉ về kiến thức và kinh nghiệm. Yêu cầu về một ngoại hình ưa nhìn và chỉnh chu sẽ xây dựng một ấn tượng tốt trong công việc lẫn cuộc sống.

Vì thế nhu cầu làm đẹp hơn mỗi ngày đã gia tăng rất nhiều. Một trong những phương pháp  làm đẹp tức tốc mà đa số ai cũng có thể làm là trang điểm cá nhân. Đối với kỉ nguyên tân tiến như bây giờ thì biết trang điểm không còn quá xa lạ không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà phái nam cũng dần bắt kịp theo. 

Để trở nên chuyên nghiệp và biết biến hóa nhiều phong cách thì các bạn thường sẽ học một lớp học trang điểm cá nhân để bổ sung kiến thức. Đặc biệt khi sống trong môi trường đại dịch bệnh này thì chọn một lớp học trang điểm cá nhân online là một lựa chọn tối ưu nhất có thể.

khoa hoc trang diem ca nhan

Khóa học trang điểm cá nhân

Ưu và nhược điểm của khóa học trang điểm online

Ưu điểm

Các lớp học trang điểm cá nhân online thường 100% sẽ giúp cho học viên có thể tự học và linh hoạt về thời gian hơn. 

Các trường học trực tuyến thường cung cấp mức độ linh hoạt cao hơn về thời gian và địa điểm bạn hoàn thành khóa học của mình. Bạn có thể thực hiện bài tập của mình bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh. Hơn thế nữa , bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình, nghĩa là bạn không cần phải mất thời gian hoặc tiền bạc để đến trường.

Uu va nhuoc diem cua khoa hoc trang diem online

Ưu và nhược điểm của khóa học trang điểm online

Nếu bạn muốn có một khóa học trang điểm cao cấp mà bạn có thể hoàn thành thoải mái tại nhà, ở bất kỳ đâu trên thế giới, thì không cần tìm đâu xa. Các lớp học trang điểm trực tuyến được tối ưu hóa để học tại nhà với các video hướng dẫn HD, hướng dẫn người học có thể tải xuống và hỗ trợ gia sư trực tuyến. 

Cho dù bạn là người mới bắt đầu muốn nâng cao kỹ năng trang điểm cá nhân của mình đều có thể trợ giúp từ các khóa học trang điểm cá nhân online.

Bạn sẽ có một môi trường học tập an toàn!

Các lớp học trang điểm cá nhân  trực tuyến là giải pháp thay thế an toàn hơn cho các lớp học trực tiếp, không có nghĩa là bạn sẽ hy sinh chất lượng học tập của mình. 

Ngược lại, trường dạy trang điểm trực tuyến phù hợp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm học tập thực hành, chất lượng cao giống hệt như bất kỳ trường học truyền thống nào. Giữa đại dịch COVID, khía cạnh này được cho là quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, bạn không cần phải lo lắng về việc bị nhiễm bệnh. 

Hơn nữa, bạn không cần phải đeo mặt nạ hoặc tự lo lắng về các quy tắc cách xa xã hội thích hợp (trừ khi thực hiện một trong các nhiệm vụ của bạn trên một mô hình bên ngoài bong bóng ngay lập tức của bạn). 

Nhưng đồng thời, bạn vẫn sẽ nhận được tất cả các bài học thông tin, đào tạo thực hành và phản hồi của gia sư được cá nhân hóa mà bạn nhận được từ một môi trường trực tiếp.

Các lớp học trang điểm trực tuyến thân thiện với ngân sách hơn! Nhìn chung, lớp học trang điểm cá nhân  trực tuyến là một lựa chọn hợp lý hơn. Trường học trực tuyến không có nhiều chi phí như trường học truyền thống.

 Điều này là do họ không cần phải lo lắng về việc vận hành các tòa nhà / phòng học vật lý, chi phí bảo trì, v.v. 

Nó thậm chí còn trở nên tốt hơn! Học phí không chỉ thấp hơn với các lớp học trang điểm trực tuyến - mà nhiều chi phí bổ sung, chẳng hạn như chi phí đi lại và tài liệu khóa học, cũng được loại bỏ.

Nhược điểm

-    Lớp học trang điểm cá nhân trực tuyến thường dễ gây loãng không khí lớp học vì quá đông người. Trong các nhóm có nhiều người tham gia, các thông báo sẽ tràn ngập nhóm. Đôi khi, bạn có thể bỏ lỡ thông tin quý giá từ chuyên gia trang điểm vì bạn đang xem qua hàng trăm tin nhắn.

-  Dễ mất tiền vào trường hợp gặp lớp học trang điểm cá nhân “dỏm” mà định giá quá cao. Một số lớp học có thể cảm thấy như bạn chỉ đang trả tiền cho một video YouTube mở rộng mà không cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin mới nào.

Để bạn có thể có nhiều lựa chọn thông minh trong việc tìm  các lớp học trang điểm cá nhân thì Price sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 khóa học trang điểm cá nhân online được nhiều make up artist khuyên nên ghi danh theo học. 

TOP 5 khóa học trang điểm cá nhân online

1. Hoa trần Makeup Academic

1.1 Giảng viên là ai?

Trần Quỳnh Hoa là chuyên gia trang điểm, người sáng lập Self Makeup online chuyên dạy trang điểm cá nhân online. 

Quỳnh Hoa tốt nghiệp học viện Make up Forever - một trong những học viện dẫn đầu nước Pháp trong việc đào tạo những chuyên gia trang điểm xuất sắc, không chỉ vậy cô gái này còn tốt nghiệp nhiều khóa học hàng đầu thế giới về trang điểm như khóa học nghệ sỹ makeup Sir John-USA “ Master Beauty”, “Airbrush artist” tại Airbrush Japan học viện cùng nhiều khóa học nổi tiếng khác. 

Hoa tran Makeup Academic

Hoa trần Makeup Academic

Được biết đến là bàn tay phù thủy Quỳnh Hoa luôn là cái tên được nhiều ca sĩ, diễn viên như Bảo Thanh, Jennifer Phạm “chọn mặt gửi vàng” trong các sự kiện lớn nhỏ để có được lớp trang điểm đẹp sắc nét nhất. 

1.2 Chương trình học như thế nào ?

Nói về khóa học trang điểm cá nha online của Hoa Trần được nhiều người đánh giá cao có hiệu quả và giúp nhiều người trao dồi kiến thức làm đẹp, kinh nghiệm trang điểm cá nhân ngay từ những buổi học đầu tiên. 

Khóa học gồm 5 phần với 20 giảng chi tiết trang bị kiến thức, kỹ năng xoay quanh các vấn đề như : 

- Cung cấp kiến thức về da và những bước chăm sóc da cơ bản. 

- Hướng dẫn cách phát tối đa thế mạnh của các sản phẩm trang điểm cá nhân. 

- Hướng dẫn cách trang điểm đi dạo phố, đi tiệc, đi làm cũng như lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp. 

- Chia sẻ các mẹo trang điểm nhanh chóng. 

- Kỹ năng trang điểm cá nhân và loại bỏ những sai lầm khi trang điểm

Các học viên sẽ được trao đổi với cô giáo qua Facebook, Youtube hoặc cái buổi học trang điểm cá nhân online. Giá để tham gia một khóa trên không quá cao lại được ưu đãi khi đăng kí vào khung giờ vàng tại trang web của Hoa Trần.

1.3 Học được gì từ lớp học trang điểm cá nhân online của Hoa Trần?

Quỳnh Hoa luôn để bản thân mình kết nối với thế giới nên các xu hướng trang điểm, thời trang luôn được cô cập nhật đem vào bài giảng của mình. Từ đó giúp học viên có đa dạng phong cách trang điểm, mỗi cá nhân đều sở hữu phong cách trang điểm hiện đại, hợp thời trang. 

Học viên nhanh chóng lột xác khi ý thức được vẻ đẹp của bản thân, học trang điểm cá nhân để có sự thăng hạng nhanh chóng về nhan sắc. 

Mỗi một bài học của Hoa Trần có thời lượng vừa đủ để truyền tải kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trang điểm cá nhân cho học viên. Đặc biệt, tất cả học viên sau khi ghi danh còn được tham gia vào một nhóm kín trên Facebook để chia sẻ, giải đáp, cập nhật xu hướng, kiến thức trang điểm vô thời hạn với Hoa Trần. 

2. Mai Phan Make Up Artist

2.1 Giảng viên là ai?

Khi nhắc đến chuyên gia trang điểm tại Hà Nội không thể bỏ qua Mai Phan Makeup Artist. Là cô gái Hà Nội trung trung, năng động và đam mê trang điểm cô đã nhanh chóng trở thành một chuyên gia trang điểm với bàn tay ma thuật có thể phù phép một cô gái trở thành công chúa, một công chúa trở thành nữ hoàng.

Mai Phan Make Up Artist

Mai Phan Make Up Artist

Mai Phan là người đã họa lên vẻ lộng lẫy cho các hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh… Mai Phan sẽ là người trực tiếp dạy bạn trang điểm bằng hình thức online với sự chuyên nghiệp của một chuyên gia trang điểm và phong thái lôi cuốn, dễ hiểu, tự nhiên. 

Mai Phan hiện đang sở hữu một kênh Youtube có hơn 10 ngàn lượt theo dõi nên các bạn hoàn toàn tin tưởng và khả năng truyền đạt của giáo viên qua hình thức online. 

2.2 Chương trình học như thế nào?

Chương trình học của Mai Phan gồm có 14 bài giảng trong vòng 2 tiếng 48 phút đồng hồ gồm các phần như : 

- Phân biệt, tìm hiểu tính chất các loại da và để học cách chăm sóc da tóc nhất. 

- Nhận biết các khuôn mặt khác nhau để lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp

- Làm quen, tìm hiểu về công dụng chức năng các loại mỹ phẩm, dụng cụ trang - điểm cá nhân.

- Các mẹo trang điểm hay. 

- Cách phong cách trang điểm khác nhau gồm cá tính, tự nhiên nổi bật nhất. 

- Lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với phong cách trang điểm, nâng cao kiến thức thời trang.

Bên cạnh đó khác với học trang điểm trực tiếp, học trang điểm cá nhân online rất tiết kiệm chi phí và lớp học tại Mai Phan cũng vậy. Chỉ với 349.000đ bạn sẽ được một khóa học như trên vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc đây là lựa chọn nên cân nhắc. 

2.3 Học được gì từ Mai Phan?

Các học viên đăng kí khóa học trang điểm cá nhân online tại Mai Phan không chỉ học về cách trang điểm mà còn học các yêu bản thân tran trọng bản thân, khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong để trở thành phiên bản xinh đẹp nhất, tươi tắn nhất của bản thân. 

3. SUNSHINE - Trang điểm và nối mi 

3.1 Sunshine - Trang điểm và nối mi như thế nào ?

Sunshine - Trang điểm và nối mi là một trong những địa điểm make up quen thuộc của chị em phụ nữ tại tỉnh Bình Dương. 

Tại đây, đội ngũ nhân viên lành nghề nồng hậu luôn tận tình với khách đã gây được nhiều thiện cảm trong lòng phái đẹp.

SUNSHINE Trang diem va noi mi

SUNSHINE - Trang điểm và nối mi

Biết phát huy thế mạnh trong trang điểm khi được nhiều người tin tưởng, Sunshine đã tiến hành mở nhiều khóa học trang điểm, làm đẹp. Khóa học trang điểm cá nhân online là khóa học được ưa chuộng và nhiều học viên đăng kí nhất. 

3.2 Chương trình học tại Sunshine - Trang điểm và nối mi

Với lộ trình vừa phải khóa học này phù hợp với tất cả mọi người khi đăng kí khóa học trang điểm ở đây. Với tiêu chí mang vẻ đẹp đến tận nhà cho bạn, Sunshine sẽ gửi đến bạn khóa học trang điểm cá nhân online gồm một số bài học nổi bật sau : 

- Học về làn da để hiểu được loại da của bản thân. 

- Học về cách chăm sóc da giúp da đẹp hơn, không bị xỉn màu sau khi trang điểm. 

- Học những bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao đối với gương mặt của chính mình. 

- Lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp và luyện tập thành thục nó. 

Mỗi bài học Sunshine ngoài cung cấp video độ sắc nét cao, tiếng nói rõ ràng quay nhiều góc máy thể hiện chi tiết từng bước trang điểm còn cung cấp những tài liệu kèm theo để bạn có thể tham khảo thêm và học mỗi ngày để nhanh chóng tiến bộ. 

Đặc biệt những chuyên gia trang điểm tại Sunshine đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và đạt nhiều bằng cấp, chứng nhận uy tín. 

3.3 Học được gì từ Sunshine ?

Học được gì từ khóa học trang điểm cá nhân online từ Sunshine không phải là sứ mệnh duy nhất của Sunshine khi kết thúc khóa học. Sứ mệnh to lớn nhất mà Sunshine mang đến cho các bạn là sứ mệnh làm đẹp, sau khi kết thúc khóa học bạn không những biết trang điểm, biết lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với trang phục mà còn có góc nhìn về cái đẹp tinh tế hơn, chuẩn xác hơn. 

4. Vietbeauty Academy 

4.1 Vietbeauty Academy là gì ?

Vietbeauty Academy hay Học Viện thẩm mỹ Vietbeauty Academy là trường đào tạo nghề được giới chuyên môn đánh giá cao. Vào năm 2019, Vietbeauty Academy đã vinh dự trở thành trường dạy nghề có tầm ảnh nhất Châu Á do hiệp hội Liên Đoàn làm đẹp Châu Á bầu chọn. Từ đây có thể thấy sức ảnh hưởng và độ chuyên môn của nó với nghề trang điểm.

Vietbeauty Academy

Học Viện thẩm mỹ Vietbeauty Academy

Với nhiều chương trình đào tạo, cấp bằng từ xa Vietbeauty Academy không thể thiếu được khóa học trang điểm cá nhân online. Đây là một trong những khóa học nhận được nhiều phản hồi từ các học viên sau khi tốt nghiệp bới tính chuyên nghiệp, tính ứng dụng thực tế và lợi ích mà khóa học này mang lại. 

4.2 Chương trình học như thế nào ?

Là một trường đào tạo nghề có tiếng nên Vietbeauty Academy luôn chú trọng đến sự hài lòng của học viên và chất lượng giảng dạy của giảng viên. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trang điểm nổi tiếng đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước luôn cả ngoài nước. 

Đây là một điểm đặc biệt đối với khóa học trang điểm cá nhân online, khi được học với những giáo viên đến từ những nơi có văn hóa khác nhau, học viên sẽ có cơ hội lĩnh hội thêm nhiều phong cách trang điểm đa dạng. 

Như một bản cam kết về chất lượng đào tạo dù bất cứ khóa học nào Vietbeauty Academy vẫn sẽ cấp bằng chứng nhận từ xa cho bạn. 

Đi đôi với đó là tài liệu học tập dù học online nhưng sẽ không khác gì học offline với mong muốn đem đến cho bạn sự hiểu biết sâu rộng nhất, tập luyện được khả năng trang điểm nhanh chóng nhất. 

4.3 Học được gì từ Vietbeauty Academy

Dù là trang điểm cá nhân online nhưng điều mà nhiều học viên phản hồi đó chính là nó mang lại cảm giác như đã thực sự đến trường để học mà lại tiết kiệm chi phí vô cùng. Đã có nhiều học viên kết thúc khóa học muốn nâng cao trình độ đã đăng ký nhiều khóa học khác nữa. Bên cạnh đó, các học viên như đã trở thành con người khác về ngoại hình, họ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống khi đã biết trang điểm cá nhân.

5. Khóa học trang điểm Sewow

5.1 Sewow là gì ?

Xuất phát điểm là dự án Startup của chuyên gia trang điểm Sang Ong không chỉ để học làm đẹp mà còn là nơi để chị em phụ nữ trao dồi kiến thức, chia sẻ và thư giãn tâm trí của mình.

Khoa hoc trang diem Sewow

Khóa học trang điểm Sewow

Biết rõ được người phụ nữ sẽ trở nên hạnh phúc thế nào khi họ thấy được bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn nhưng những người bận rộn sẽ không có thời gian hoặc khó khăn vì di chuyển đi đến tham gia lớp học trang điểm trực tiếp Sang On đã mở ra khóa học trang điểm cá nhân online nhằm giúp ai đam mê làm đẹp cũng có cơ hội được học trang điểm cá nhân. 

5.2 Chương trình học của Sewow

Với mục đích mang cái đẹp đơn nhất, bài giảng dễ tiếp thu nhất đến với mọi người Sewow chú trọng vào việc trang điểm theo từng gương mặt. Vì khi biết được ưu, khuyết điểm gương mặt của mình học viên sẽ nhanh chóng ý thức được làm sao cho mình đẹp lên, khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt qua các mẹo trang điểm bên cạnh đó còn những buổi học về : 

- Học viên sẽ được học và làm quen với cách sử dụng dụng cụ trang điểm cá nhân trên chính gương mặt của mình thông qua những bài giảng online. 

- Thực hành nhiều kiểu make up khác nhau tùy theo những sự kiện khác nhau.

5.3 Học được gì từ Sewow ?

Với giảng viên là Sang Ong một cô gái tràn đầy nhiệt huyết làm đẹp cho phụ nữ, học viên không những học về trang điểm mà như được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống, biết yêu thương nâng niu bản thân mình hơn. 

Khóa học trang điểm cá nhân online của Sewow sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm trang điểm quý báu, học hỏi nhiều 

Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến các nạn Top 5 khóa học trang điểm cá nhân online với chi phí hợp lý nhất, uy tín nhất. Việc học online trong thời điểm dịch Covid - 19 là lựa chọn sáng suốt vừa giúp bảo vệ sức khỏe tránh tiếp xúc với nhiều người và chi phí siêu hợp lý rẻ hơn so với học trực tiếp.

Nếu đang có ý định làm đẹp cho bản thân đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay cho một  khóa học trang điểm cá nhân online vừa nêu trên. Họ sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn trở thành một phiên bản tốt nhất của mình.