Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học Guitar Online cho người mới 2022

Âm nhạc luôn có một sức hút đặc biệt đối với bất kỳ ai, là thứ mà chúng ta có thể nghe và cảm nhận, xóa bỏ cảm giác tiêu cực, thay đổi cảm xúc tức thì. Thế nên rất nhiều người mong muốn rằng mình có thể tạo nên âm nhạc. 

Mặc dù ngành công nghiệp âm nhạc luôn phát triển nhưng sự phổ biến của guitar vẫn không đổi. Guitar là nhạc cụ trung tâm trong nhiều thể loại âm nhạc và được đánh giá là dễ học nhất. 

Với những ai đang mong muốn có thể chơi loại nhạc cụ này thì các khóa học guitar Online là lựa chọn thích hợp nhất. Prices sẽ giúp các bạn dễ dàng chinh phục loại nhạc cụ này! 

Ưu điểm của việc học guitar online

1. Lịch học linh hoạt, thích hợp cho những người bận rộn

Các khóa học guitar online cho phép bạn có thể xem các video bài giảng có sẵn trực tuyến thay vì các lớp học truyền thống với giờ học cố định. 

Các bài học có thể thay đổi tùy thuộc vào thời thời gian rảnh của bạn.

2. Hạn chế việc mất thời gian di chuyển

Bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục dành thời gian để di chuyển và mang theo cây đàn guitar to bực đến các lớp học. 

Bạn hoàn toàn có thể “trình diễn" ngay mà không cần ra khỏi nhà với khóa học guitar vì mọi thứ đều được thực hiện qua internet.

Khóa Học Guitar Classic Nâng Cao 1 - Trung Tâm Vmc - Evoucher
khoa hoc guitar

Tham gia các khóa học guitar online ngay tại nhà

3. Có thể xem lại buổi học bất cứ lúc nào

Dễ dàng xem lại các bài học là ưu điểm chính của khóa học guitar online. Bạn có thể xem đi xem lại các bài giảng và luyện tập để cho đến khi thành thạo.

4. Tiết kiệm chi phí

Rõ ràng là các khóa học guitar online sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều so với học trực tiếp nhưng vẫn mang lại cho bạn đủ lượng kiến thức cần thiết để bạn có thể chơi ngay được. 

Kinh nghiệm học guitar cho người mới

1. Bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất và học một cách có hệ thống

hãy bỏ qua những bài hát bạn yêu thích nếu như bạn chỉ là người nhập môn. Dù có thể chơi được ngay nếu tập luyện nhưng đây không phải là chìa khóa để có thể chơi tất cả các bài hát. 

Tất cả những gì bạn cần khi bắt đầu khóa học guitar là xây dựng nền móng kiến thức bằng cách dành thời gian cho những thứ cơ bản nhất. 

Hãy học cách bấm dây, gãy dây, tập từng nốt cho đến khi chúng vang lên tròn trịa, không còn phát ra những âm thanh nghe đục.  

 Kinh nghiem hoc guitar cho nguoi moi

Kiên trì tập luyện từng nốt đến khi thanh âm tròn trịa

2. Kiên trì luyện tập

Phần đông mọi người trước khi học bắt đầu các khóa học guitar đều có tâm lý đây là nhạc cụ dễ chơi, có thể học nhanh chóng. Nhưng để chơi được đúng phách, nhịp thì bạn phải phản xạ nhanh, nhớ chính xác vị trí của tay, dây đàn và điều khiển tay thật linh hoạt. 

Để làm được điều này không gì hơn là việc kiên trì luyện tập, không cần vài tiếng nhưng chỉ cần 20-30 phút duy trì mỗi ngày là bạn có thể làm được. 

3. Nắm chắc kiến thức nhạc lý căn bản

Nhạc lý là phương tiện giúp bạn hiểu được quy tắc hình thành các hợp âm, sự khác nhau của các nốt. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chơi được bất kỳ bài hát nào mà bạn mong muốn. 

Học cách cảm nhận âm thanh: hãy chọn những khóa học guitar giúp bạn có thể nhận ra bạn đang chơi ở nốt nào, dây nào của thanh âm thanh. Bạn có đang chơi sai hay không, dây đàn có đang bị lệch hay không, hay cao độ bạn đang chơi đã phù hợp với người hát chưa?

Việc học nhạc lý cũng là cách giúp bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn giúp bạn hiểu được mình đang chơi cái gì, chơi như thế nào.

10 khóa học guitar online hiệu quả nhất

1. Khóa học Guitar đệm hát trong 30 ngày

Khóa học guitar này sẽ xây dựng cho bạn những kiến thức căn bản nhất phục vụ cho việc đệm hát. Sau khóa học này, học viên tự có thể đệm được nhiều bài hát cho người thân, bạn bè trong các buổi tụ tụ.

Khoa hoc Guitar dem hat trong 30 ngay

Khóa học Guitar đệm hát trong 30 ngày

Chỉ cần 1 tháng kiên trì luyện tập bạn sẽ nắm được 7 hợp âm trưởng - thứ - cơ bản, cách tạo ra những giai điệu disco, blue, ballad,...để có thể chơi được bất kỳ bài cơ bản trung bình nào. 

Với mức học phí giao động chỉ từ 399.000 VNĐ bạn có thể sở hữu trọn đời 93 bài học trong khóa học guitar đệm hát.

2. Khóa học guitar fingerstyle cho người mới bắt đầu

Fingerstyle là một cách chơi mới mẻ đầy sáng tạo, tạo ra những nốt nhạc làm nên một bản nhạc hoàn chỉnh bằng những ngón tay điêu luyện.

hoc guitar fingerstyle cho nguoi moi bat dau

Những ngón tay linh hoạt trong kiểu chơi fingerstyle

Khóa học guitar này sẽ giúp các bạn có thể tự mình ngẫu hứng làm nên những giai điệu yêu thích, hoặc tự sáng tác bài hát của riêng mình hay kết hợp với cách đệm hát để tạo nên những bài hát acoustic hoàn mỹ. 

Nội dung các buổi học sẽ đi từ những kỹ năng cơ bản, đến luyện tập cảm âm, dò âm, các kỹ năng từ cơ bản đến cao cấp giúp bạn hoàn toàn tự tin chơi đúng giai điệu mà không mất nhiều thời gian. 

Chỉ với 210.000 VNĐ bạn sẽ tạo nên được giai điệu âm nhạc cho riêng mình

3. Khóa học guitar qua những bài tiếng Anh bất hủ

Với những ai yêu thích nhạc tiếng Anh đặc biệt là những bản nhạc nổi tiếng từ thập niên 90 thì đây là khóa học guitar đầy cảm hứng.

hoc guitar qua nhung bai tieng Anh bat hu

Khoá học guitar qua những bài tiếng Anh bất hủ

Từ 4 phần chính: kiến thức cơ bản, các bài hát đi từ mức độ dễ đến khó sơ cấp, trung cấp, cao cấp, khóa học phù hợp với những ai đã có kiến thức cơ bản về nền tảng của guitar. 

Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của giáo viên chắc chắn bạn sẽ nắm bắt được cách chơi của hơn 38 bài hát trong thời gian ngắn nhất. Sở hữu trọn đời khóa học guitar chỉ với 199.000 VNĐ.

4. Học đệm hát guitar cùng giảng viên chuyên nghiệp

Khóa học guitar này mang đến cho học viên cái nhìn tổng quát về guitar đệm hát và cả định hướng mới về fingerstyle áp dụng trong đệm hát, qua đó xác định phong cách chơi của mình.

Hoc dem hat guitar cung giang vien chuyen nghiep

Học đệm hát guitar cùng giảng viên chuyên nghiệp

Với gần 35 bài là học về thực hành lý thuyết cơ bản bao gồm chỉnh dây đàn, bấm hợp âm, các điệu nhạc có thể chơi,...người học có được nền tảng vững chắc để tiến đến thực hành hơn 20 bài hát đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Không chỉ dừng lại ở đó, với những kiến thức đã có được học viên hoàn toàn có thể tự mày mò đàn được nhiều bài hơn trong tương lai chỉ có giá 245.000Việt Nam VNĐ.

5. Khóa học guitar các bài hát thịnh hành

Có số lượng video được cập nhật liên tục đây là một trong những kênh khóa học guitar Online được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi nội dung video hoàn toàn là những bài hát đang rất phổ biến trong thị trường âm nhạc hiện tại. 

Sau khi được hướng dẫn đoạn intro, các hợp âm cần thiết, nhạc điệu cho bài hát bạn hoàn toàn có thể luyện tập theo vừa đệm vừa nghêu ngao ca hát. Với những ai đã có kiến thức nền tảng về guitar hoặc muốn học theo dạng “ăn liền" thì hãy đến ngay với kênh Youtube này. 

Khoa hoc guitar cac bai hat thinh hanh

Ca sĩ Thịnh Suy với cây đàn guitar trình diễn hit của mình

6. Khóa học guitar đệm hát nâng cao cùng Haketu

Với những ai đã có thể đệm hát cơ bản thì đây là khoá học sử dụng các hợp âm nâng cao cùng kiểu đánh Fingerstyle kết hợp. Khóa học giúp các bạn nâng cao kỹ năng, hoàn toàn tự tin vào kỹ năng chơi đàn guitar của mình và trình diễn trước bạn bè, người thân hay các sân khấu tại trường học, công ty,...

Khoa hoc guitar dem hat nang cao cung Haketu

Khóa học guitar đệm hát nâng cao

Khoá học guitar này cũng sẽ giúp bạn ôn lại những kiến thức cơ bản trong đệm hát, học chuyên sâu về fingerstyle trong guitar đệm hát, các mẹo để đệm hát hay hơn và có thể tự luyện tập để làm được nhiều hơn. 

Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn sau khi tham gia khóa học guitar online này với mức học phí 299.000 VND.

7. Khóa học guitar Online kèm 1-1

Dù đã trải qua nhiều lần luyện tập học guitar nhưng vẫn loay hoay mãi mà chưa thể nào thành thạo được thì đây là khóa học dành cho bạn. Đúng với tên gọi khoá học guitar bao gồm 1 giảng viên và 1 học viên học trực tuyến với nhau qua kênh Online.

Khoa hoc guitar Online kem 1 1

Khóa học guitar Online kèm 1-1

Học viên sẽ được hướng dẫn, chỉnh sửa từng chút cho đến khi hoàn toàn tự tin đàn được. 

Không chỉ dành cho người mới bắt đầu, khóa học này còn có những nội dung hướng đến các học viên mong muốn học guitar trung cấp, cao cấp và đào tạo nhạc công chuyên nghiệp. 

8. Khóa học guitar nền tảng chuyên sâu cho người mới

Hơn 100  bài học khoá học guitar đi sâu vào những kiến thức nền tảng từ bài tập tay, cân chỉnh dây, nhạc lý, các bài luyện tai cảm âm và ứng dụng kỹ thuật. 

So với các khoá học khác đây là các học “chậm mà chắc", từ những nội dung cơ bản bạn sẽ có kiến thức chắc chắn để có thể thể hiện ngón đàn của mình trên bất kỳ bài hát nào.  Học phí 499.000 VNĐ.

Khoa hoc guitar nen tang chuyen sau cho nguoi moi

Khóa học guitar nền tảng chuyên sâu cho người mới

9. Khóa học guitar trở thành bậc thầy đệm trong 7 ngày

Khóa học này rút ngày thời gian học tối đa nhờ những hợp âm cốt lõi, các vòng âm quan trọng sử dụng ở hầu hết các bài hát. 

Học ít, biết nhiều, ứng dụng được nhiều nơi là những từ ngữ chính xác dành cho khóa học guitar này. 

Học phí của khóa học là 599.000VNĐ.

10. Khóa học guitar cổ điển từ cơ bản đến nâng cao

Guitar classic thường được sử dụng trong nhạc cổ điển, nhạc không lời. 

Khóa học guitar này đi từ những thứ rất cơ bản về cao độ, trường độ, kỹ thuật tay để bạn có thể cho ra những âm thanh du dương, trong sáng mà không cần đến giọng hát hay. Học phí khóa học là 459. 000 VNĐ

Khoa hoc guitar co dien tu co ban den nang cao

Khóa học guitar cổ điển từ cơ bản đến nâng cao

Một số phần mềm cần thiết để học guitar

Để học tốt các khóa học guitar Prices giới thiệu đến các bạn các app hỗ trợ: 

- GuitarTuna: giúp bạn điều chỉnh dây đàn chính xác và nhanh chóng mà không cần đến đôi tai cảm âm nhạy bén.

- SmartChord: ứng dụng tham chiếu tối đa các hợp âm trên đàn guitar giúp bạn theo dõi tất cả các hợp âm và sử dụng ngón tay dễ dàng.

- The Metronome: ứng dụng như một chiếc máy đo nhịp điệu giúp bạn giữ đúng nhịp tạo nên những giai điệu hoàn hảo.

- Ultimate - Guitar: chứa hơn 1.000.000 cơ sở dữ liệu các bài hát bao gồm cả lời và hợp âm bạn có thể dễ dàng đàn ngay được bài hát mà mình muốn chơi.

Khóa Học Guitar Classic Nâng Cao 1 - Trung Tâm Vmc - Evoucher
Ung dung can chinh am thanh day dan

Ứng dụng cân chỉnh âm thanh dây đàn

Guitar không chỉ đem lại niềm vui, nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, rèn luyện tính kiên nhẫn và kỷ luật cao mà còn là công cụ kết nối mọi một cách dễ dàng. 

Hy vọng từ những khóa học guitar mà Pieces giới thiệu bạn có thể học thêm kỹ năng mới cho loại nhạc cụ thú vị này. Hãy tiếp tục theo dõi Pieces để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhé!