Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 9 khóa học quản lý nhân sự online cho người mới

Đối với các doanh nghiệp, việc quản lý nhân sự hiệu quả là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp tồn tại và ngày một phát triển. Cùng Prices tìm hiểu nay top 9 khóa học quản lý nhân sự online cho người mới để giúp bạn có kỹ năng quản lý tốt nhân lực của mình nhé!

khoa hoc quan ly nhan su

Khóa học quản lý nhân sự

1. Combo khóa học quản lý nhân sự từ A - Z về hành chính nhân sự của Unica

Khóa học quản lý nhân sự này phù hợp cho người mới muốn làm việc ở lĩnh vực quản lý nhân sự, những người đang làm nhân sự muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nhân sự và các quản lý có nhu cầu nâng cao các kỹ năng về quản trị, tuyển dụng.

khoa hoc quan ly nhan su tu A Z ve hanh chinh nhan su

khóa học quản lý nhân sự từ A - Z về hành chính nhân sự

Nội dung chính của khóa học quản lý nhân sơ:

- Học viên có thể quản lý hồ sơ,  lưu trữ các văn bản và tài sản.

- Sử dụng thành thạo công cụ mail, in ấn, outlook.

- Rèn luyện kỹ năng tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự tiềm năng, đãi ngộ người tài.

- Hiểu luật lao động ứng dụng trong doanh nghiệp.

Trọn bộ khóa học quản lý nhân sự online gồm 3 khóa học gồm: nghề quản trị hành chính, thư ký văn phòng chuyên nghiệp, hướng dẫn thực hành nghiệp vụ tuyển dụng - X - Hunter 4.0 và bảo hiểm, lương, thuế thu nhập trong doanh nghiệp.

Combo khóa học quản lý nhân sự từ A - Z cung cấp tất tần tật kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho dân hành chính văn phòng. Khóa học online nên học viên chủ động trong được về thời gian học. 

Các kiến thức quản lý nhân sự được sắp xếp theo lộ trình từ tổng quan đến chi tiết các kiến thức cần thiết trong công việc hành chính nhân sự. Khóa học đề cao tính thực tiễn, học đi đôi với thực hành giúp người học tự tin áp dụng vào công việc thực tế, đặc biệt những người mới học.

Đặc biệt combo khóa học quản lý nhân từ từ A - Z đang có khuyến mãi đặc biệt về giá, chỉ còn 599,000đ. Khi đăng ký tặng kèm thêm bộ tài liệu tin học văn phòng, bộ luật lao động ứng dụng trong doanh nghiệp mới nhất, 133 mẫu hợp đồng mới nhất và các quy tắc trình bày trong văn bản.

2. Khóa học quản lý nhân sự HRBP online

Dễ dàng nâng cấp năng lực, kỹ năng quản lý nhân sự chỉ sau khóa học quản lý nhân sự HRBP online. Đào tạo học viên phát triển năng lực của một quản lý nhân sự cấp cao và lộ trình học sẽ được chia thành nhiều cấp độ dựa vào kinh nghiệm đầu vào của học viên.

Khoa hoc quan ly nhan su HRBP online

Khóa học quản lý nhân sự HRBP online

Khóa học quản lý nhân sự HRBP online đảm bảo cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết và có đủ kiến thức nền tảng để ứng dụng vào thực tế công việc được giảng dạy bởi các giảng viên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HRBP.

Học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo, dạy học hoàn toàn mới với 70% kiến thức chủ động qua thực hành, làm việc nhóm, đối kháng, tương tác với nhau giải quyết các tình huống thực tế. 20% bài giảng là lý thuyết mang tính hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế và 10% còn lại là tiếp thu kiến thức từ các học viên cộng đồng của HRBP.

Tùy vào từng cấp độ học HRBP mà sẽ có mức học phí quy định khác nhau. 

3. Khóa học CEO và nghệ thuật quản lý nhân sự tại Unica

Yếu tố quyết định thành công của một công ty chính là người lãnh đạo biết cách thu hút, trọng dụng người tài. Tham gia khóa học CEO và nghệ thuật quản lý nhân sự sẽ giúp bạn học được cách quản lý nhân sự thông minh và hiệu quả.

Khoa hoc CEO va nghe thuat quan ly nhan su

Yếu tố quyết định thành công của một công ty

Khóa học quản lý nhân sự này gồm có 30 bài học mục tiêu chính hướng đến phát triển bản thân, cung cấp bí kíp trở thành nhà lãnh đạo giỏi, người quản lý biết trọng dụng nhân tài, sắp xếp đúng người đúng việc để mang lại hiệu suất công việc cao.

4. Nghệ thuật quản lý nhân sự - khóa online hữu ích cho người mới

Trên thực tế, quản lý nhân sự không hề đơn giản, khóa học nghệ thuật quản lý nhân sự đặc biệt phù hợp với những người mới lên cấp quản lý. Khóa học này sẽ mang đến những nguyên tắc, nghệ thuật quản lý nhân sự một cách hiệu quả, khéo léo. 

 khoa online huu ich cho nguoi moi

Khóa online hữu ích cho người mới

Kết thúc khóa học, bạn sẽ tự tin, chủ động nắm giữ bộ máy nhân sự do mình quản lý, đưa đội ngũ ngày một phát triển đi lên, doanh nghiệp vững mạnh. Chương trình đào tạo gồm có 2 phần với 11 bài giảng do giảng viên Phạm Anh Cường đứng lớp.

Ông là một trong những người tiên phong có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng khởi nghiệp và doanh nghiệp Việt Nam.

Khóa học chủ yếu truyền tại nội dung về những nguyên tắc quản lý nhân sự, làm sao để ra lệnh cho nhân viên, làm tốt công tác chỉ đạo, bồi dưỡng đánh giá đúng năng lực, giữ chân được nhân tài tạo nên nền tảng vững mạnh,...

5. Khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp tại Lê Ánh

Khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp cung cấp các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nhân sự từ cơ bản đến nâng cao, giúp những người mới có đủ kiến thức nền tảng làm việc ngay tại lĩnh vực quản lý nhân sự sau khi kết thúc khóa học.

Khoa hoc hanh chinh nhan su chuyen nghiep

Khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp

Nội dung khóa học gồm 12 phần giúp người học hoàn thiện đầy đủ trình độ chuyên môn hành chính nhân sự như:

- Các kỹ năng soạn thảo văn bản, công tác văn thư lưu trữ hồ sơ. Hướng dẫn nghiệp vụ lễ tân, thư ký, tổ chức sự kiện.

- Học các luật lao động và loại văn bản quy phạm pháp luật về lao động, quan hệ và tâm lý lao động.

- Văn hóa trong doanh nghiệp, tuyển dụng, đào tạo.

- Đánh giá năng lực làm việc, các cơ chế đãi ngộ của doanh nghiệp, thuế và bảo hiểm xã hội 

- Kỹ năng tin học văn phòng.

Học viên có cơ hội gặp gỡ, kết nối với các nhà tuyển dụng ngay sau khóa học, được hướng dẫn lộ trình đúng đắn để thành công trên con đường quản lý nhân sự.

6. Khóa học quản trị nhân sự của Topica Uni

Để xây dựng hệ thống phúc lợi, đãi ngộ, động viên những nỗ lực cống hiến của nhân viên trong doanh nghiệp là điều không hề đơn giản. Bởi nếu làm không hiệu quả thì rất dễ xảy ra tình trạng so đo, ganh đua, đánh giá năng lực chưa phù hợp dẫn đến những người tài chán nản rời đi.

Khoa hoc quan tri nhan su cua Topica Uni

Khóa học quản trị nhân sự của Topica Uni

Vì vậy, muốn trở thành một người quản trị nhân sự giỏi, hoàn thành được các mục tiêu, yêu cầu công việc mà doanh nghiệp đề ra thì sự xuất hiện của khóa học quản trị nhân sự này sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ các kiến thức thực tế.

Khóa học quản trị nhân sự được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự trực tiếp giảng dạy, cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế.

Chương trình đào tạo gồm 14 bài học giúp bạn hiểu rõ kiến thức căn bản quản trị nhân sự trong doanh nghiệp, nắm vững quy trình hoạt động quản lý nhân sự, phân tích giải quyết các tình huống quản trị nhân sự xảy ra trong thực tế. Đồng thời rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, phân tích. 

7. Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp của Edumall

Khóa học quản lý nhân sự này cung cấp các kiến thức giúp bạn có cái nhìn tổng quan trong hoạt động quản trị nhân sự.

Quan tri nhan su trong doanh nghiep cua Edumall

Khóa học quản trị nhân sự trong doanh nghiệp cực kỳ hữu ích

Đối với những người mới tìm hiểu về lĩnh vực quản trị con người thì khóa học quản trị nhân sự trong doanh nghiệp cực kỳ hữu ích, qua đó bạn có thể hệ thống được toàn bộ kiến thức về quản trị để ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học, học viên có thể thể thiết kế, xây dựng hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả, học viên hiểu được vai trò nhiệm vụ, chức năng, tiêu chuẩn năng lực, và định hướng nghề nghiệp của quản trị nhân sự. 

Khóa học quản lý nhân sự cung cấp công cụ, biểu mẫu, phương pháp xây dựng hệ thống nhân sự trong doanh nghiệp. Đồng thời giúp họ hiểu rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm trong công tác quản lý. 

8. Khóa học bí quyết để trở thành giám đốc nhân sự của Edumall

Bạn muốn thăng tiến hoặc đã thăng tiến trong công việc quản lý nhân sự? trở thành người có thu nhập cao? đứng ở vị trí cao? thì nên tham gia khóa học bí quyết trở thành giám đốc nhân sự để trở thành một HRD với mức lương hấp dẫn.

Khoa hoc bi quyet de tro thanh giam doc nhan su

Khóa học bí quyết để trở thành giám đốc nhân sự

Bí quyết trở thành giám đốc nhân sự sẽ giúp bạn hiểu được lý do trở thành giám đốc nhân sự mức lương hấp dẫn ( 6000$) và làm thế nào để đạt được ngưỡng mức lương này và đánh giá được bản thân có phù hợp với nghề HRD ( giám đốc nhân sự) hay không.

Khóa học quản lý nhân sự phù hợp với những nhà lãnh đạo tương lai. 

9. Khóa học thực hành nghiệp vụ hành chính nhân sự dành cho người mới bắt đầu

Đây là khóa học quản lý nhân sự phù hợp với những người mới ra trường chưa có kinh nghiệm thức tế, những người đang làm ở mảng hành chính nhân sự nhưng nghiệp vụ chưa vững, chưa tự tin với kỹ năng tin học văn phòng, gặp khó khăn trong quản lý nhân sự,...

Khóa học gồm nội dung hành chính: kỹ năng làm việc cơ bản với word, excel, powerpoint, google drive, kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý giấy tờ, văn phòng phẩm, sử dụng các hàm tính excel,...

Nội dung nhân sự: xây dựng quản lý hồ sơ, hợp đồng, cách tính lương, xây dựng bảng chấm công, hiểu và tự tính được thuế, quyết toán thuế, bảo hiểm theo quy định nhà nước.

Khoa hoc thuc hanh nghiep vu hanh chinh nhan su

Khóa học thực hành nghiệp vụ hành chính nhân sự

Lộ trình khóa học có 14 chương được xây dựng theo hệ thống logic, người học dễ dàng tiếp nhận kiến thức và ứng dụng vào thực tế công việc, học viên hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ hành chính văn phòng sau khóa học.

Kết luận

Trên đây là top 9 khóa học quản lý nhân sự online cho người mới uy tín và hiệu quả nhất hiện nay, Prices hy vọng bạn tìm được khóa học quản lý nhân sự phù hợp để nâng cao kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ thuận lợi cho công việc cũng như con đường thăng tiến sự nghiệp bản thân.