Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 5 khóa học quản trị kinh doanh Online cho người mới

Ngày nay, quản trị kinh doanh được biết đến là một trong những ngành học cực hot thu hút nhiều người theo học. Đây là “con đường mở’ cho những ai muốn phát triển sự nghiệp toàn diện.

Prices sẽ giới thiệu top 5 khóa học quản trị kinh doanh Online cho người mới, cùng tìm ngay nhé!

khoa hoc quan tri kinh doanh

Khóa học quản trị kinh doanh Online

Quản trị kinh doanh là gì?

Quản trị kinh doanh là việc thực hiện các hành vi quản trị, quản lý vào trong hoạt động kinh doanh phát triển công việc kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

Quan tri kinh doanh la gi

Quản trị kinh doanh là gì?

Bao gồm: 

- Hệ thống và tối ưu hóa hiệu suất đối trong kinh doanh. 

- Quản lý các hoạt động kinh doanh dựa theo tư duy, đưa ra quyết định của người quản lý.

Đây là ngành tổng hợp đa dạng các kiến thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau: thị trường, nhân sự, tài chính, quản trị,...nhằm đào tạo ra những nhân viên ưu tú, doanh nhân thành đạt, quản trị viên chuyên nghiệp.

Quản trị kinh doanh là ngành học năng động, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng nhân sự hiện nay, đào tạo những nhân sự chủ chốt của công ty, doanh nghiệp. 

Các công việc của một quản trị viên kinh doanh

Quản trị kinh doanh luôn là ngành học đứng top đầu được nhiều người lựa chọn vì cơ hội việc làm cao, thu nhập hấp dẫn. Chính vì cơ hội việc làm rộng mở mà những người theo học giữ vai trò chủ chốt tập đoàn, công ty. 

cong viec cua mot quan tri vien kinh doanh

Công việc của một quản trị viên kinh doanh

Ví dụ như: bộ phận kinh doanh, quản lý thị trường, tiếp thị marketing, giao dịch khách hàng, đào tạo... với nhiều vị trí khác nhau từ nhân viên, chuyên viên, thậm chí nắm giữ chức vụ cao như trưởng phòng, giám đốc, chuyên gia, CEO,...

Học viên học xong khóa học quản trị kinh doanh online có khả năng trở thành CEO, giám đốc điều hành, tự startup, chuyên gia chiến lược, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tự thành lập hoặc điều hành công ty riêng. 

Người học khóa quản trị kinh doanh online có nhiều lợi thế sau khi kết thúc khóa học. Học việc có đủ kiến thức nền tảng để làm việc tại các vị trí liên quan đến kinh doanh cũng như tự lập nghiệp.

Tiềm năng việc làm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh là rất lớn và nhu cầu ngày một tăng cao. Nếu bạn đã xác định rõ mục tiêu công việc, muốn nâng cao trình độ chuyên môn, làm chủ cuộc sống của mình thì việc lựa chọn học quản trị kinh doanh là điều đúng đắn. 

Nếu chưa có cơ hội tham gia học trực tiếp tại các trường học thì đăng ký các khóa học quản trị kinh doanh online để có đầy đủ kiến thức nền tảng chinh phục tương lai nhé.

Tại sao nên tham gia khóa học quản trị kinh doanh online?

Thực tế, những người tham gia khóa học quản trị kinh doanh online có đủ nền tảng kiến thức về cách thực hoạt động, điều hành của một doanh nghiệp. Vậy nên, có rất nhiều ý kiến cho rằng học quản trị kinh doanh thường đào tạo nên những “nhà lãnh đạo giỏi” trong tương lai.

khoa hoc quan tri kinh doanh online

Khóa học quản trị kinh doanh online

Hiện nay, dưới sự phát triển ngày một mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì thay vì việc học theo kiểu truyền thống như trước đây thì hình thức học online trở nên phổ biến hơn cả và được nhiều người lựa chọn theo học.

Nên chọn tham gia các khóa học quản lý kinh doanh online bởi vì:

1. Cơ hội việc làm cao với mức thu nhập hấp dẫn

Lợi thế khóa học quản trị kinh doanh online là bạn sẽ có cơ hội việc làm tại nhiều công ty lớn. Với khóa học quản trị kinh doanh online, sau này bạn sẽ có đầy đủ chuyên môn về quản lý, marketing, tài chính,...

Các kỹ năng học trong chương trình khóa học quản trị kinh doanh online giúp bạn dễ dàng thích thích nghi làm nhiều ngành nghề khác nhau hay bất cứ vị trí nào.

Kết thúc khóa học quản trị kinh doanh online, bạn có thể trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi, nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp, chuyên viên tài chính, giám đốc kinh doanh, doanh nhân, nhà tuyển dụng,...

 

2. Tiết kiệm nhiều chi phí học tập bỏ ra, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi

Việc học trực tiếp tại trường với thời hạn dài phát sinh rất nhiều chi phí. Nhưng học online thì lại khác, bạn sẽ giảm bớt được nhiều loại chi phí phát sinh, chủ động hơn về thời gian trong việc học. Mọi giáo trình đều được cập nhật tại khóa học mà không cần phải bỏ tiền mua thêm. 

Khóa học quản trị kinh doanh online giải quyết được vấn đề học tập trọn đời, không ràng buộc đối tượng, lứa tuổi tham gia. Mỗi ngày, bạn chỉ cần mỗi ngày bỏ ra từ 30 phút - 2 tiếng mỗi ngày là bạn đã nhanh chóng hoàn thành xong chương trình học.

3. Mô hình khóa học quản trị kinh doanh online chuyên nghiệp

Luôn lấy người học làm trung tâm, chương trình khóa học quản trị kinh doanh online được các giảng viên chuyên ngành quản trị kinh doanh biên soạn dựa trên chương trình được giảng dạy trực tiếp tại các trường đại học lớn.

Chương trình khóa học quản trị kinh doanh online cập nhật tài liệu phong phú, đa dạng, bài học mang tính ứng dụng thực tiễn cao vào công việc.

4. Nhu cầu nhân lực, tuyển dụng những người học quản trị kinh doanh cao

Được đánh giá là ngành nghề hot vì mọi hàng hóa, sản phẩm tạo ra đều cần phải có sự lưu thông, cung cầu mua bán. Vậy nên hoạt động kinh doanh là điều tất yếu để phát triển kinh tế. 

Điều này là một trong những lý do mà nhu cầu nhân sự học quản trị kinh doanh cao. Nếu bạn mong muốn tìm được việc có thu nhập tốt nhưng chưa có điều kiện để theo học chính quy thì nên đăng ký khóa học quản trị kinh doanh online vừa chủ động, vừa tiết kiệm chi phí. 

TOP 5 khóa học quản trị kinh doanh online tốt nhất

1. Khóa học quản trị kinh doanh online tại BizUni

Khóa học quản trị kinh doanh online tại BizUni được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên nước ngoài, cập nhật mới nhất những kiến thức quản trị kinh doanh mới nhất với theo hệ thống logic giúp học viên mở mang kiến thức, đưa ra các phương án quản lý, phát triển doanh nghiệp hiệu quả.

Khoa hoc quan tri kinh doanh online tai BizUni

Khóa học quản trị kinh doanh online tại BizUni

Khóa học quản trị kinh doanh online này cung cấp cho bạn:

- Tất tần tần tật kiến thức, kỹ năng quan trọng trong quản lý, điều hành.

- Hiểu rõ kinh doanh, thiết lập mô hình kinh doanh đúng, phù hợp. 

- Trau dồi, bồi dưỡng phẩm chất của người lãnh đạo.

2. Khóa học quản trị kinh doanh online của UBIS

Mang đến cho bạn kiến thức và kỹ năng về quản trị chỉ sau khóa học quản trị kinh doanh online lấy được bằng quốc tế ngay tại nhà. 

Học quản trị kinh doanh online tại UBIS giúp bạn khám phá con đường sự nghiệp mới, phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế thế giới. Khóa học quản trị kinh doanh online phù hợp với những người đang đi làm, quản lý, doanh nhân khởi nghiệp, lãnh đạo,...

quan tri kinh doanh online cua UBIS

Quản trị kinh doanh online của UBIS

Được đánh giá là chương trình MBA trực tuyến nằm trong top 7 bình chọn của tạp chí CEO 2020, khóa học áp dụng chương trình đào tạo tiên tiến nhất và mỗi học viên sẽ có một trợ lý học tập riêng trong suốt khóa học. 

 

Khóa học quản trị kinh doanh online UBIS mang tính ứng dụng cao, áp dụng ngay vào thực tiễn công việc.

3. “Xây dựng hệ thống chiến lược cấp cao” khóa học cần thiết cho người mới

Khóa học quản trị kinh doanh online “xây dựng hệ thống chiến lược cấp cao” chủ yếu dành cho những người mới đi làm, quản lý doanh nghiệp. Khóa học này sẽ tập trung cao độ vào năng lực, tư duy của người làm kinh doanh.

Xay dung he thong chien luoc cap cao

Xây dựng hệ thống chiến lược cấp cao

Sau khóa học, các học viên sẽ hiểu được các công thức tư duy và cách giải quyết vấn đề trong kinh doanh cũng như con đường thăng tiến. Bạn sẽ chủ động trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra phương pháp phù hợp, định hướng kinh doanh đúng đắn.

Khóa học quản trị kinh doanh online chi vào cụ thể cách tư duy đúng trong hệ thống chiến lược cấp cao của các doanh nghiệp gồm: chiến lược công ty, thương hiệu, kinh doanh.

Khóa học gồm 28 bài giảng cô động, dễ tiếp thu, sở hữu khóa học quản trị kinh doanh online trọn đời với nhiều ưu đãi về giá khi mua khóa học.

4. Quản trị kinh doanh B2B&B2G 

Khóa học quản trị kinh doanh online của BizUni về quản trị kinh doanh B2B&B2G phù hợp với những học viên đang có hoài bão xây dựng sự nghiệp, phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh được trực tiếp giảng dạy bởi giảng viên Tô Chính Nghĩa - chuyên gia tư vấn doanh nghiệp có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các tập đoàn lớn đa quốc gia: Samsung, LG, Quỹ đầu tư Dragon Capital,...

Quan tri kinh doanh B2B B2G

Quản trị kinh doanh B2B&B2G

Khóa học cung cấp những kiến thức bổ ích về quản trị kinh doanh trong việc phát triển doanh nghiệp, năm bắt xu hướng thị trường và định hướng triển khai chiến lược B2B&B2G hiệu quả.

Qua khóa học này, bạn sẽ biết cách sử dụng thành thạo công cụ 5 factors, Pest, nghiên cứu xu hướng thị trường và cơ sở dữ liệu để phục vụ nghiên cứu. Các học viên có thể tự lập ra được kế hoạch kinh doanh, hành động kinh doanh theo từng giai đoạn, thời kỳ phù hợp với tình hình thực tế. 

5. Khóa học quản trị kinh doanh online “Thiết kế tổ chức và vận hành doanh nghiệp”

Khóa học quản trị kinh doanh online tập trung vào năng lực tư duy của người làm kinh doanh. Cụ thể: tư duy chính xác về mục đích, bản chất, kpis của các công việc trong doanh nghiệp.

 

Kết thúc khóa học, các học viên có thể thiết kế tổ chức và vận hành doanh nghiệp một cách dễ dàng, hiệu quả. 

Thiet ke to chuc va van hanh doanh nghiep

Khóa học quản trị kinh doanh online “Thiết kế tổ chức và vận hành doanh nghiệp”

Một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả là cả một quá trình tổ chức, vận hành cực kỳ phức tạp và bị tác động bởi rất nhiều yếu tố. Khóa học quản trị kinh doanh online giúp bạn tối ưu hóa hệ thống, tiết kiệm các chi phí và tăng nguồn thu cho doanh nghiệp.

Giáo trình được hệ thống khoa học với 28 bài giảng, học viên có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với giá trị sở hữu khóa học trọn đời.

Kết luận

Nếu bạn thật sự yêu thích kinh doanh, muốn đứng ở một vị trí cao, thu nhập hấp dẫn thì nên đăng ký ngay khóa học quản trị kinh doanh online kể trên để có đủ kiến thức, kỹ năng phát triển, vươn cao vươn xa hơn nữa nhé.