Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10+ khoá học excel online từ cơ bản đến nâng cao 2022

Excel  từ lâu đã trở thành một công cụ cần thiết để hỗ trợ chúng ta trong việc thực hiện và tính toán các công việc phức tạp. Ngày nay Excel càng trở nên quan trọng đối với dân văn phòng, những ai kinh doanh bán hàng,…hoặc chỉ đơn giản là nhu cầu cơ bản phục vụ cho chi tiêu hằng ngày. 

Hiểu được nhu cầu của các bạn, Prices xin giới thiệu đến các bạn 10 khóa học excel online tốt nhất hiện nay, giúp các bạn nắm rõ được nhiều tính năng đặc biệt của excel mà có thể bạn đã bỏ qua, trau dồi kĩ năng tin học văn phòng và giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để tập trung hơn vào những việc quan trọng khác.

Có nên mua các khóa học Excel online không?

Trong tình hình dịch bệnh đang có nhiều căng thẳng như hiện tại, việc học excel trực tiếp tại các trung tâm sẽ mang đến nhiều nguy hại cho sức khỏe và có thể là cả người thân của chúng ta.

khoa hoc excel

Có nên mua các khóa học Excel online không?

Ngoài ra học Excel online còn giúp chúng ta tiết kiệm tiền xăng và thời gian đi lại, có thể thể linh động trong việc lựa chọn thời gian để học. Không chỉ thể chúng ta còn có thể dễ dàng xem lại bài hơn nhờ các video giảng giải chi tiết.

Bạn hãy yên tâm rằng các khóa học online luôn có các giảng viên giảng dạy và hướng dẫn bạn chi tiết như khi học trực tiếp.

Nhờ sự tiện lợi trên mà có rất nhiều người lựa chọn các khóa học Excel online thay vì họ trực tiếp tại các trung tâm. Vậy 10 khóa học excel online đang “hot” nhất hiện nay là gì? Các bạn hãy cùng Prices tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 10+ khóa học Excel Online tốt nhất hiện nay

1. Khoá học excel online cho người mới bắt đầu

Khoa hoc excel online cho nguoi moi bat dau

Khoá học excel online cho người mới bắt đầu

Khóa học này sẽ giới thiệu tất tần tật đến các bạn những kiến thức cơ bản nhất về Excel như các bước làm quen với bảng tính, cách vận dụng hàm biến, các tạo biểu đồ trên excel, điều chỉnh hàng cột… và các kiến thức cần thiết khác để có thể thành thạo excel.

Ngoài ra Khoá học excel online cho người mới bắt đầu còn giúp học viên nhận biết các lỗi thường gặp phổ biến và cách khắc phục; các mẹo, thủ thuật tuyệt chiêu Excel giúp công việc có thể hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Khóa học Excel Online phân tích thông tin tài chính

Khoa hoc Excel Online phan tich thong tin tai chinh

Khóa học Excel Online phân tích thông tin tài chính

Ngoài việc sử dụng Excel để thực hiện các bảng tính, tình hình nhân sự, lương bổng của các nhân viên…. Excel còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích thông tin tài chính vô cùng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. 

Và khoá học excel dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nắm vững các bước cơ bản để phân tích tình hình tài chính một cách hiệu quả nhất, cải thiện năng suất làm việc của bạn đến không ngờ.

Thông tin khóa học: Thông thường thời gian cho khóa học này sẽ dao động trong khoảng 15 giờ trong khoảng hơn 70 video, mỗi video sẽ là mỗi chủ đề để người dùng có thể dễ dàng để theo dõi và xem lại khi cần thiết. 

Mỗi video bài giảng có hướng dẫn cụ thể, rõ ràng và dễ hiểu để học viên có thể nắm rõ và thực hành thành thạo trong thời gian tối ngắn nhất.

Hệ thống kiến thức của khóa học này bao gồm:

- Đầu tiên sẽ là các video bài giảng giúp bạn ôn lại những kiến thức cơ bản trong excel, làm nền tảng để học các kiến thức chuyên sâu trong các bài học sau.

- Tiếp theo các học viên sẽ được học những hàm lệnh, công thức liên quan đến kiến thức tài chính, cách tính các chỉ số FV, IRR, NPV…và các tỷ số liên quan đến tài chính khá. Ngoài ra khoá học này cũng hướng dẫn học viên có thể trình bày biểu đồ dễ dàng, cách đọc hiểu biểu đồ và các ứng dụng khác của excel vào phân tích tài chính.

- Cuối cùng khoá học Excel Online phân tích thông tin tài chính sẽ mang đến cho học viên những kiến thức hữu ích về VBA để giúp bạn tối ưu hoá công việc phân tích tài chính. Kèm theo đó là những bài tập thực hành giúp bạn có thể ghi nhớ và thành thạo các kiến thức đã học.

3. Thành thạo VBA Excel từ cơ bản đến nâng cao

VBA Excel là ngôn ngữ lập trình được Microsoft thiết kế riêng cho excel nhằm giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian hơn trong công việc, mang đến hiệu suất cao khi làm việc.

Thanh thao VBA Excel tu co ban den nang cao

Thành thạo VBA Excel từ cơ bản đến nâng cao

Tuy nhiên để có thể sử dụng tốt công cụ đặc biệt này thì đòi hỏi người dùng có nền tảng excel chắc chắn. Với những ai đang làm kế toán hoặc trưởng phòng kế toán thì đây là khoá học đặc biệt dành cho bạn.

Nếu bạn là trưởng phòng kế toán, kiểm toán muốn giúp công việc dễ dàng hơn thì đây sẽ là khoá học đặc biệt dành cho bạn.

Thông tin khoá học: Đầu tiên các học viên sẽ học về macro, cách tạo 1 macro trong VBA để giúp công việc được tự động. Học về các biến hàm được sử dụng trong VBA và cách sửa lại code.

4. Khoá học excel online giúp bạn trở thành một bậc thầy báo cáo

Khoa hoc excel online giup ban tro thanh mot bac thay bao cao

Khoá học excel online giúp bạn trở thành một bậc thầy báo cáo

 Bên cạnh chức năng tính toán các số liệu, ngày nay Excel còn được sử dụng rất phổ biến trong tổng hợp các số liệu theo yêu cầu công việc, các bảng báo cáo, diễn giải kết quả hoạt động hằng tuần, hằng tháng, hằng quý hoặc hằng năm của công ty.

Thông tin khoá học: Khoá học excel online giúp bạn trở thành một bậc thầy báo cáo được thiết kế để hỗ trợ các học viên nắm bắt nhanh chóng các kiến thức để làm bảng báo cáo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Để giúp học viên tiếp thu hiệu quả, khóa học này sẽ hướng dẫn các kiến thức từ trung bình cho đến nâng cao. 

Vậy nên trước khi bắt đầu khoá học này, các học viên cần phải có một nền tảng cơ bản về Excel, bạn có thể tìm hiểu “Khóa học excel online cho người mới bắt đầu” được đề cập trong bài viết này.

5. Bí quyết ứng dụng tin học và các thủ thuật giúp người dùng tối ưu công việc kinh doanh online

cac thu thuat giup nguoi dung toi uu cong viec kinh doanh online

Các thủ thuật giúp người dùng tối ưu công việc kinh doanh online

Đây sẽ là khoá học dành cho các bạn là chủ doanh nghiệp hoặc tự đứng ra kinh doanh nhỏ lẻ như bán hàng online và đã nắm vững kiến thức cơ bản về excel nhưng vẫn muốn nâng cấp kĩ năng của bản thân để tối ưu hoá hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian tính toán,….

Thông tin khoá học:. Khóa học ứng dụng tin học và các thủ thuật giúp tối ưu công việc kinh doanh online sẽ giới thiệu đến các bạn cách tạo lập các bảng excel chuyên biệt để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online, phản ánh số liệu báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.

Ngoài ra khoá học này còn giúp học viên vận dụng thành thạo giữa power point, excel, word, để tạo 1 chiến lược quảng cáo, kinh doanh hiệu quả hoặc đơn giản hơn giúp việc theo dõi tình hình hoạt động trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

6. Khoá học excel online giúp bạn “Trở thành chuyên gia Excel trong 8 giờ”

Tro thanh chuyen gia Excel trong 8 gio

Khoá học excel online giúp bạn “Trở thành chuyên gia Excel trong 8 giờ”

Khóa học “Trở thành chuyên gia Excel trong 8 giờ” – Nguyễn Thành Phương  giúp bạn tạo form và In ấn trên Excel một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, hướng dẫn vẽ biểu đồ và phân tích dữ liệu bằng những công cụ hữu ích trong Excel.

Thông tin khoá học: Khóa học này bao gồm 47 video bài giảng với tổng thời gian là 8 giờ 20 phút. Tại đây bạn sẽ được học cách tự viết phần mềm nhỏ bằng công cụ Excel và có thể vận dụng ngay vào công việc., bạn sẽ nắm vững các hàm phổ thông lẫn nâng cao, có thể tự vẽ biểu đồ và phân tích dữ liệu bằng Excel.

7. Khoá học excel online “Thành Thạo Excel Qua Giải Đề Thi” 

Khoá học excel online này sẽ giúp các học viên tổng hợp toàn bộ các kiến thức về Excel để phục vụ cho công việc văn phòng với các các đề thi thử, khóa học vạch rõ lộ trình cụ thể để các học viên nắm bắt kiến thức dễ dàng hơn.

Khoá học “Thành Thạo Excel Qua Giải Đề Thi” – Trần Duy Thanh bao gồm 58 bài giảng với tổng thời gian là 7 giờ 47 phút. Khóa học này sẽ giúp các học viên thành thạo về excel qua các video bài giảng các đề thi Excel cơ bản. Phù hợp những ai cần luyện thi gấp bằng B tin học hay các chứng chỉ Excel khác.

8. Khoá học excel online giúp học viên thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS

Khóa học excel online “Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS” sẽ giúp các bạn nắm vững kiến thức về chứng chỉ MOS Excel 2013 đạt điểm cao trong các kì thi và đạt được chứng chỉ MOS Excel 2013.

Khoá học bao gồm 71 video bài giảng với  Các nội dung chuyên sâu về Excel trong vòng 9 giờ.

thanh thao Excel tu A toi Z

Khoá học excel online giúp học viên thành thạo Excel 2013 từ A tới Z

Với khóa học này bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để thi đỗ chứng chỉ MOS Excel 2013 với số điểm mong muốn. 

Có ưu thế hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Thành thạo phần mềm Excel, nâng cao hiệu suất và hiệu quả trong công việc.

9. Khóa học online  “Chinh phục excel công sở”

Khóa học online excel này giúp các học viên có thể tự tin giải quyết những công việc tin học văn phòng hằng ngày như tổng hợp thông tin báo cáo, tính toán các tỷ số tài chính,…

Cụ thể sau khi học xong khóa học này các học viên sẽ có các kĩ năng sau:

- Xử lý, phân tích và trình bày số liệu chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả trên Excel khi kĩ năng đã được nâng cao nhờ khóa học này.

- Sắp xếp công việc, lập kế hoạch hiệu quả tối ưu thời gian làm việc của các học viên.

- Xử lý và phân tích các số liệu với những công cụ chuyên sâu như: Solver, Scenario, Goal Seek, Pivot Tables.

10. Khóa học excel online giúp “Làm chủ Excel qua 100+ chuyên đề cơ bản đến nâng cao”

Khóa học này phù hợp với những ai đang mất gốc các kiến thức cơ bản về excel và muốn trong thời gian ngắn có thể nắm giữ nền tảng kiến thức đồng thời nâng cao trình độ của bản thân. 

 Lam chu Excel qua 100 chuyen de co ban den nang cao

Làm chủ Excel qua 100+ chuyên đề cơ bản đến nâng cao

Thông tin khoá học: Khoá học gồm 104 bài giảng với 104 chuyên đề giảng dạy được sắp xếp trong 11 nhóm chủ đủ lớn giới thiệu các kiến thức excel từ cơ bản tới nâng cao.

11. Thành thạo với Google Spreadsheets

Google Sheet được xem là phần mềm tính toán sở hữu các tính năng thao tác gần như tương đồng với Excel do chính Microsoft nghiên cứu và phát triển. 

Điểm khác biệt duy nhật giữa Google sheet với Office Excel là công cụ này hoạt động trên nền tảng đám mây. Đây sẽ là một công cụ hoàn hảo cho những ai hay quên Save vì các dữ liệu lưu trữ đều được cập nhật liên tục từng giây.

Thanh thao voi Google Spreadsheets

Thành thạo với Google Spreadsheets

Thông tin khoá học: Với phương thức hoạt động gần như với phần mềm excel. Vậy nên với những ai đã có kiến thức cơ bản về Excel sẽ  không gặp quá nhiều trở ngại khi bắt đầu học và sử dụng google Spreadsheets.

Kết Luận

Prices đã giúp các bạn tổng hợp top 10 khóa học excel online từ cơ bản đến nâng cao cực kì cần thiết cho những ai muốn nâng cao kĩ năng tin học văn phòng. 

Nhanh tay đăng ký các khóa học phù hợp với bản thân sớm nhất để nhận được những ưu đãi mới nhất từ Prices bạn nhé!