Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 kem trị nám tàn nhang, đồi mồi tốt nhất hiện nay 2022

Nám, tàn nhang là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ và an toàn hơn so với phương pháp xâm lấn, phẫu thuật,...Tuy nhiên, để chọn lựa loại kem trị nấm phù hợp với làn da không phải là điều dễ dàng. Prices giới thiệu TOP 12 kem trị nám tàn nhang, đồi mồi tốt nhất hiện nay 2022 qua bài viết dưới đây.

Các nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang, đặc biệt ở phụ độ tuổi ngoài 30. Những thay đổi của sắc tố da melanin ở tầng đáy của biểu bì sinh tăng một cách bất bình thường tạo nên những hắc tố như nám da, tàn nhang.

kem tri nam

Các nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang

Các nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang thường gặp:

1. Do yếu tố bên trong

Yếu tố di truyền: theo nghiên cứu của các chuyên da gia liễu, có đến gần 30% những phụ nữ bị nám da, tàn nhang là do yếu tố di truyền. Di truyền ở đây thường từ ông bà, cha mẹ và những người thân có cơ địa bị nám, tàn nhang nên nguy cơ những người bị di truyền lại rất cao. 

Sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể: đối với những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh đẻ, phụ nữ đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh,...thì hàm lượng estrogen trong cơ thể bị suy giảm dẫn đến các sắc tố melanin tăng dẫn đến da bị nám, tàn nhang, nhăn nheo, lão hóa, mụn,...

Yếu tố tâm lý: căng thẳng, stress và mệt mỏi thường xuyên, áp lực công việc cuộc sống,... cũng là lý do dẫn đến tăng nguy cơ lão hóa làn da và dễ gặp phải tình trạng nám, tàn nhang.

Tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang do lượng estrogen giảm, sắc tố melanin bị kích thích tăng sinh.

2. Do yếu tố bên ngoài

Da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, ánh sáng của máy tính: những ánh sáng này thường chứa tia UV kiến cho da dễ bị kích ứng và sản sinh ra nhiều sắc tố melanin gây tác động xấu cho da.

Chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng không hợp lý: mất ngủ, thức khuya thường xuyên, chế độ ăn uống không hợp lý như thiếu nước, uống nhiều rượu bia,...khiến cho nám, tàn nhang phát triển nhanh hơn.

 

Tác dụng phụ khi sử dụng các loại thuốc như tránh thai, kháng sinh cyclin có trong các loại thuốc cũng như lạm dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân sinh nám, tàn nhang. 

Bí quyết chọn mua kem trị nám phù hợp

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng

Hãy chắc chắn rằng những loại kem trị nám mà bạn muốn mua hoặc đang sử dụng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín ở trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng và đã được người dùng kiểm chứng và tin dùng.

Những sản phẩm kem trị nám đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều và tin tưởng đầu tư làm đẹp da đúng chỗ.

kem tri nam phu hop

Bí quyết chọn mua kem trị nám phù hợp

2. Cân nhắc đến các thành phần của kem trị nám

Mỗi người có một cơ địa da khác nhau: da nhạy cảm, da dầu, da khô, da hỗ hợp,...vậy nên nên chọn những kem trị nám phù hợp với cơ địa của từng người để phát huy công dụng một cách tốt nhất. Chú ý đến bảng thành phần sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

3. Không chứa thành phần gây dị ứng

Nếu da bạn bị dị ứng với một loại chất nào đó, nên chú ý bảng thành phần cũng như nhận sự tư vấn của chuyên viên tư vấn da cũng như bác sĩ để có sự lựa chọn mua dòng kem trị nám phù hợp cho da mặt và sức khỏe.

4. Nói không với sản phẩm chứa chất tẩy trắng gây hại

Thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm kem trị nám với những lời quảng cáo mời gọi về công dụng trị nám, tàn nhang thần tốc chứa chất lột, tẩy trắng gây hại cho da, vì vậy là một người dùng thông thái, bạn cần có sự lựa chọn thông minh khi dùng kem trị nám, tàn nhang cho vùng da nhạy cảm như da mặt.

5. Chọn các dòng kem trị nám có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong

Các sắc tố melanin nằm trong biểu bì da, vì vậy, muốn diệt nám, tàn nhan thì cần phải diệt tận gốc, hiệu quả tận sâu bên trong, nếu những kem trị nám không tác dụng từ sâu bên trong thì khả năng bị lại nám, tàn nhang là rất cao.

 

15 sản phẩm kem trị nám, tàn nhang hiệu quả hiện nay 

1. White doctors melasma pro - kem trị nám thể nặng

Đây là dòng kem trị nám có tác dụng chỉ sau một thời gian sử dụng giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn, khỏe đẹp, tươi trẻ nét xuân. Tinh chất trị nám White doctors đậm đặc thẩm thấu nhanh vào trong da, ức chế hiệu quả quá trình sản sinh sắc tố melanin. 

Để tránh nám, sạm da quay trở lại thì khi dùng nên chống nắng kỹ càng.

White doctors melasma pro kem tri nam the nangWhite doctors melasma pro - kem trị nám thể nặng

2. Laneige - Kem trị nám Hàn Quốc

Kem trị nám Laneige có phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu Laneige nổi tiếng của Hàn Quốc có công dụng đánh bay nám da, sạm da chỉ sau 10 tuần, nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.

Laneige Kem tri nam

Laneige - Kem trị nám Hàn Quốc

Chất kem Laneige mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da, đảm bảo không gây kích ứng. Nếu muốn đánh bay nám, tàn nhang, chân nám thì đây là sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

3. Sakura Active Brightening Complex - enzyme giảm thâm nám, mụn 

Sản phẩm trị nám này là sự kết hợp độc đáo giữa peptide và enzyme giúp giảm thâm, mờ nám, đảm bảo không gây kích ứng da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sakura Active Brightening Complex dạng tinh chất thấm hút nhanh, với chiết xuất thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ cho làn da.

Sakura Active Brightening Complex Kem tri namSakura Active Brightening Complex

4. Paula’s Choice 1% retinol booster

Đây là một dạng  tinh chất acid chuyên dùng để điều trị các vấn đề về da như: cải thiện da đều màu, tạm biệt nếp nhăn, mang đến làn da sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ. Với thành phần 1% retinol giúp da tái tạo sản sinh collagen và phục hồi tổn thương da, ngăn ngừa lão hóa.

Paula’s Choice 1 retinol boosterPaula’s Choice 1% retinol booster

5. Sakura spots care & whitening

Đây là dòng kem trị nám cao cấp có công dụng ngăn ngừa tình trạng nám da, đốm nâu sạm và giúp dưỡng trắng da mỗi ngày. Sakura spots care & whitening với các thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ với làn da.

Sakura spots care whiteningSakura spots care & whitening

Chất kem thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.  

6. Kem trị nám White doctor melasma clearr

Đây là sản phẩm kem trị nám với các thành phần thiên nhiên có công dụng trị nám, đốm nâu, thâm mụn ở thể nhẹ. White doctor melasma clearr là sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein và Men bia Pháp cùng với Vitamin B3 làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Kem tri nam White doctor melasma clearrKem trị nám White doctor melasma clearr

7. Sakura spots care & whitening night cream

Kem trị nám Sakura spots care & whitening night cream có chứa các thành phần từ thiên nhiên loại bỏ hiệu quả thâm nám, đốm nâu giúp da trắng, sáng mịn được bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Sakura spots care whitening night creamSakura spots care & whitening night cream

Bên cạnh trị nám, kem trị nám này còn nuôi dưỡng làn da, lành tính.

8. Serum trị nám Murad rapid age spot correcting serum

Murad  rapid age spot correcting serum được điều chế độc quyền bởi thương hiệu Murad, đây là sản phẩm giúp ức chế sự xuất hiện melanin giúp loại bỏ thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Serum tri nam Murad rapid age spot correcting serumMurad rapid age spot correcting serum

9. SKII - kem trị nám hàng đầu Nhật Bản

Nếu da bị nám, tàn nhang, sạm màu thì SKII là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ sau một tháng sử dụng SKII thì những vết nám, sạm, tàn nhang sẽ được mờ đi trông thấy và làn da mịn màng đến bất ngờ. 

SKII kem tri nam

SKII - kem trị nám hàng đầu Nhật Bản

10. Transino whitening essence

Đây được coi là bí quyết trị nám hiệu quả của nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản để có làn da đẹp. Chất kem Transino whitening essence mềm mịn, thấm nhanh da mặt mà không gây ra cảm giác bóng, nhờn rít. Hiệu quả trị nám cao mà không gây khô yếu da.

Transino whitening essence kem tri nam

Transino whitening essence kem trị nám

11. Shiseido Haku - kem trị nám của Nhật Bản

Kem trị nám Shiseido Haku là dòng trị nám có chứa m-tranexamic axit. Đây được biết đến là loại axit ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin, cô đặc thấm sâu phá hủy các hắc tố tận gốc.

Shiseido Haku kem tri nam

Shiseido Haku - kem trị nám của Nhật Bản

Đồng thời còn giúp phục hồi làn da do tác động của tia UV, tia cực tím và các yếu tố môi trường khác. 

12. Kem trị nám và tàn nhang Kobayashi

Đây là dòng kem trị nám bổ sung vitamin E ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của melanin, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho làn da giúp mờ nám, mờ thâm hiệu quả. Chiết xuất tự nhiên:cam thảo, anh thảo, khổ sâm,...an toàn do làn da.

Kem tri nam va tan nhang Kobayashi

Kobayashi - kem trị nám và tàn nhang của Nhật

Kobayashi là kem trị nám của Nhật được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, tác dụng trị nám tận gốc, mang lại làn da khỏe mạnh, sạch nám, diệt tận gốc chân nám, mờ thâm cực kỳ hiệu quả.

Cách sử dụng kem trị nám 

Trước khi dùng kem trị nám thì nên test trước ở tay hoặc những nơi có vùng da mỏng để xem có bị dị ứng hay không. Nếu da có cảm giác phỏng, rát, ngứa thì nên dừng ngay lập tức.

 

Sau khi test thử hợp da, thì bạn cần phải vệ sinh là da sạch sẽ bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Da mặt sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng, nếu bạn đang trong quy trình skincare khoa học thì nên sử dụng kem trị nám ở bước sau cùng.

Còn nếu không, chỉ cần dùng nước hoa hồng cân bằng da và apply kem trị nám lên da là được. Lưu ý, khi sử dụng kem trị nám vào ban ngày thì nên chống nắng kỹ càng trước khi ra đường. 

Kết bài

Những sản phẩm kem trị nám Prices chia sẻ trên đây được đông đảo chị em ưa chuộng. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn tuyệt vời nhất tạm biệt nám tàn nhang để có làn da trắng sáng.