Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 quán cà phê, trà sữa tại Mê Linh, Hà Nội

Cuộc sống luôn đong đầy những giây phút cần lắng đọng, trầm tư với bao nỗi niềm đã đi qua trong đời... Đối với chúng ta, thưởng thức cà phê cũng như đang thưởng thức cuộc sống của chính mình vậy. Những nốt thăng trầm của cuộc sống thể hiện khá rõ mỗi khi ta thưởng thức ly cà phê nào đó. Tham khảo Top 10 quán cà phê, trà sữa tại Mê Linh, Hà Nội

1. Phủi Coffee and Tea

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Phủi Coffee and Tea

Phủi Coffee&Tea

Cuộc sống luôn đong đầy những giây phút cần lắng đọng, trầm tư với bao nỗi niềm đã đi qua trong đời... Đối với chúng ta, thưởng thức cà phê cũng như đang thưởng thức cuộc sống của chính mình vậy. Những nốt thăng trầm của cuộc sống thể hiện khá rõ mỗi khi ta thưởng thức ly cà phê nào đó. Và cũng vì thế, Phủi Coffee&Tea đã được ra đời và trở thành điểm đến thân quen để những câu chuyện, những tâm sự được giải bày mà ở đó những khoảng khắc chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Phủi Coffee&Tea trang bị cho mình một không gian với nhiều chậu cây xanh, tạo một điểm đến tràn đầy sức sống, mang hơi thở của thiên nhiên. Ngoài những mảng xanh tươi mát thì Phủi Coffee&Tea còn có cửa kính lớn, giúp quán lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng. Ngày nắng thì lung linh, ngày mưa thì lãng mạn. Các bạn đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Một không gian như vậy thì không chỉ phù hợp cho cả những bạn thích một mình, tận hưởng không gian yên tĩnh, và còn cho cả các nhóm bạn. Cùng với một menu các loại thức uống đa dạng từ cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ Phủi Coffee&Tea đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí XANH, SẠCH. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng.

  • Địa chỉ: KĐT Hà Phong, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979.030.181
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ
 

2. Cafe F5

Cafe F5

Cafe F5

Đến nơi đây bạn sẽ đắm chìm trong không gian trầm lắng để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè. Trong cuộc sống hối hả gấp gáp, Cafe F5 thực sự là nơi dành cho bạn, từ những cặp đôi đang hẹn hò đến tận hưởng những giây phút quí giá dành cho nhau đến cả những gia đình đông thành viên. Không gian yên tĩnh và thoáng mát rất thích hợp cho việc thưởng thức tách cà phê đậm đà và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn tâm trí. Không chỉ là cà phê với đủ loại: cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nâu lắc, cà phê cốt dừa,... mà các loại thức uống khác ở đây cũng vô cùng đa dạng phong phú, nào thì nước ép trái cây, trà hoa quả, trà sữa, kemchese tea,... cho bạn tha hồ thưởng thức. Vào những ngày mỏi mệt hoặc muốn tìm nơi bình yên, nhâm nhi ly cafe tại không gian chất phác, yên bình của Cafe F5 thì thật là sảng khoái!!

  • Địa chỉ: Đường 23B, Đại Bái, Đại Thịnh, Đại Thinh, Mê Linh, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:45
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 110.000đ
 

3. Domino Coffe

Domino Coffe

Domino Coffe

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì Domino Coffee cũng sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua tại Mê Linh. Nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất là nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu,Domino Coffee hiện đang làm rất khả quan vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ”thượng đế” các loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới mẻ cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá thành không thể hợp lý hơn. Trong vô vàn các món hiện có tại quán, thì trà sữa là một trong các loại đồ uống được rất nhiều khách hàng ưa thích. thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường vào thời điểm hiện tại, Domino Coffee cam kết sẽ dùng những nguyên liệu cao cấp nhất, tự chính tay chủ quán chọn, nói không với chất hóa học,… & đặc biệt là được pha bằng lá trà rất thơm, uống vẫn còn vị hơi chan chát của lá trà.

  • Địa chỉ:Xã Thạch Đà, Huyện Mê Linh, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Luôn mở cửa
  • Giá tham khảo: 15.000vnđ - 30.000vnđ
 

4. Royaltea

Royaltea

Royaltea 

Từ một công ty sản xuất trà sạch, thơm ngon nổi tiếng với những vùng nguyên liệu rộng lớn, là kết quả của sự không ngừng tìm kiếm với mong muốn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á, những ly trà sữa đầu tiên đã ra đời. Bí mật từng ly trà: Có một bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà đã tạo nên sự khác biệt quyến rũ của hương vị RoyalTea. Đó là những nguyên liệu để tạo nên nó đều được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng. Lá trà của Royaltea được hái từ những vườn chè nổi tiếng tại khu vực khí hậu lạnh với độ cao trên 1000m như Ali Moutain (Đài Loan),Nantou (Nam Đầu – Đài Loan) và Ceylon (Bắc Ấn Độ ).

  • Địa chỉ: Khu đất dịch vụ Tổ 5 Quang Minh (sau doanh nghiệp Nitori),Mê Linh, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa:09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 28.000vnđ - 59.000vnđ
 

5. King Milk Tea và Coffee

King Milk Tea và Coffee

King Milk Tea và Coffee

Đến với quán King Milk Tea & Coffee – Mê Linh bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, sự phục vụ nhiệt tình & đồ uống vô cùng chất lượng. đội ngũ nhiều những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, pha chế viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt được đào tạo chuyên ngành bài bản. Nguyên liệu tại quán sử dụng được nhập vào có nguồn gốc nhất định, dụng cụ, máy móc đều được đầu tư hiện đại đảm bảo an toàn y tế cho sức khỏe của khách hàng. Quán cũng có rất nhiều ưu đãi hot dành cho khách theo từng tháng. đặc biệt, quán luôn nhận giao hàng tận nơi bất kể thời gian, thời tiết. Những viên trân châu dai dai, thơm mùi ca cao, những loại topping ngập tràn trong cốc trà sữa chắc chắn sẽ đẩy mạnh vị giác của bạn. Trà thơm đậm mùi, topping đầy cốc, giá thành lại vô cùng có lí thì còn điều gì mà bạn cần phải băn khoăn mà không đến thưởng thức ngay một cốc King Milk Tea & Coffee – Mê Linh nhỉ.

  • Địa chỉ: Gần Trường Tiểu Học Mê Linh, Phố Hạ , Mê Linh, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Luôn mở cửa
  • Giá tham khảo: 10.000vnđ - 35.000vnđ
 

6. TocoToco Chi Đông - Mê Linh

TocoToco Chi Đông - Mê Linh

TocoToco Chi Đông - Mê Linh 

TocoToco Chi Đông - Mê Linh một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng rồi các bạn nhỉ? Trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Với menu khá đa dạng trà sữa, trà đòa,... Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng mà đặc biệt TocoToco Mê Linh rất hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá nữa, giá rẻ mà lại ngon chất lượng. Tocotoco tin rằng, thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An haoy mức dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. TocoToco Chi Đông - Mê Linh là thương hiệu đã được đặt chân trên thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... Bên cạnh đó, TocoToco có nhân viên phục vụ tại quán luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Không chỉ vậy, không gian của quán cũng rộng rãi và được trang trí gọn gàng, đơn giản, có đầy đủ tiện nghi wifi, máy lạnh, toilet lại rất sạch sẽ. Đây là một địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ không chỉ tại Mê Linh mà còn trên toàn quốc. Là một tín đồ trà sữa thì bạn chọn đúng quán rồi đấy!

  • Địa chỉ: 55 Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000vnđ - 49.000vnđ
 

7. Quán Trà Sữa Cây Đa

Quán Trà Sữa Cây Đa

Quán Trà Sữa Cây Đa

Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa nên đến nhất ở Mê Linh - Hà Nội thì chúng ta không thể không nhắc đến Quán Trà Sữa Cây Đa. Vốn nổi tiếng là một địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ trà sữa tại Mê Linh, Quán Trà Sữa Cây Đa vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để có thể đem đến cho khách hàng thật nhiều những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon mà không bất cứ nơi đâu có được. Không chỉ có trà sữa, một khi đến với nơi này chắc chắn bạn cũng sẽ bị choáng ngợp trước một menu vô cùng phong phú bởi các loại đồ ăn thức uống khác chẳng hạn như: mỳ cay 7 cấp độ, gà rán, tokbokki, các loại matcha, các loại sữa chua,... đảm bảo sẽ là một thiên đường ăn vặt dành cho các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, với một vị trí khá thuận lợi khi nằm ngay đường Liễu Trì, cách ngã 3 Thường Lệ 50m (cạnh tiệm bánh Chí Sơn nổi tiếng) các bạn có thể ngay lập tức nhận ra Quán Trà Sữa Cây Đa với cách trang hoàng vô cùng nổi bật khi chỉ mới là ở ngoài cửa. Mặt khác khi vào bên trong, các bạn cũng sẽ rất thích thú với không gian quán gần 300 m2 được bài trí hết sức bắt mắt, ấn tượng gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đặc biệt, quán lại có vô số các góc chụp đẹp, vậy nên bạn tha hồ vùng vẫy mà ''tự sướng'', đảm bảo xinh lung linh luôn. Một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen như hiện nay mà không thể không kể đến đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và siêu nhiệt tình. Từ những điều này ta thấy rằng, Quán Trà Sữa Cây Đa hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở Mê Linh - Hà Nội.

  • Địa chỉ: Liễu Trì, gần ngã 3 Thường Lệ, Huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Luôn mở cửa
  • Giá tham khảo: 15.000vnđ - 25.000vnđ
 

8. Ken Coffee

Ken Coffee

Ken Coffee 

Nhắc đến quán đồ uống ngon tại Mộc Châu, chắc hẳn bạn chẳng thể nào bỏ qua được Ken Coffee. Đây là một quán nước được nhiều bạn trẻ tại Mê Linh yêu thích. Quán có không gian nhỏ nhắn, xinh xắn và sạch sẽ, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Quán rất có gu riêng về phong cách bày trí cũng như đồ uống. Khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, matcha, ngoài ra còn có trà sữa truyền thống, hoa nhài, ô long… Ken Coffee là một nơi ẩn náu, bạn có thể đến đây vào cuối tuần, có thể ngồi tại một góc nhỏ yên tình, hoặc thủ thỉ vài câu chuyện với bạn bè... Không gian tuyệt với, một tách cà phê nhẹ nhàng, là mọi thứ bạn cần cho cuối tuần vui vẻ và thoải mái. Với không gian mang một không gian hiện đại, được trang trí với nhiều gam màu và nhiều vật dụng xinh xắn,... chắc chắn sẽ làm bạn xuýt xoa và không kìm lòng được nhấc điện thoại lên để chụp những bức ảnh đẹp. Ngoài ra quán còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một điểm cộng cho quán nữa là có máy lạnh, wifi và background chụp ảnh sáng sủa đã giữ chân được nhiều bạn trẻ lui đến. Nếu bạn đang muốn tìm một quán với nhiều thức uống ngon và lạ miệng tại huyện Mê Linh thì không nên bỏ qua thương hiệu này nhé!

  • Địa chỉ: Đối diện UBND xã Văn Khê, Huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000vnđ - 42.000vnđ
 

9. Urban Coffee

Urban Coffee

Urban Coffee

Urban Coffee là một quán nước có thức uống mức chất lượng tốt, giá thành lại bình dân đã thu hút rất nhiều khách đến với quán. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán có nhiều thức uống ngon tại Mê Linh thì đây là một địa điểm bạn nên bỏ túi đó! Với menu đa dạng từ trà hoa quả, trà sữa, cafe,… tới đồ ăn vặt: khô gà, khô bò, bim bim, hướng dương cho những buổi hẹn hò thật rôm rả. Urban Coffee mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá đấy. Urban Coffee là một quán nước uống không quá sang chảnh nhưng nếu muốn nói về độ thơm đậm vị của nó thì khỏi phải bàn. Quán có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, chắc rằng sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng nhất và tư vấn cho bạn những thức uống ngon được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại quán. Quán có menu đa dạng, không gian quán nhỏ nhắn, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng Một yếu tố khác để du khách tới Urban Coffee đó chính là sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn nhân viên, chính vì vậy hãy thử một lần đến với địa chỉ này để thưởng thức nhé

  • Địa chỉ: 107A1 Chung cư HUD Mê Linh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Luôn mở cửa
  • Giá tham khảo: 25.000vnđ - 45.000vnđ
 

10. LeHuo

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
LeHuo

LeHuo 

Trà Sữa Đài Loan LeHuo cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều khách hàng, đặc biệt là những bạn tuổi teen tại Mê Linh. Trà sữa tại đây chuẩn bị Đài Loan và được pha chế với công thức riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Đến với Trà Sữa Đài Loan LeHuo bạn sẽ được hòa mình vào không gian trẻ trung và năng động. Thực đơn của Milu Coffee phong phú, đảm bảo sẽ chiều lòng các thực khách khó tính nhất, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Trà Sữa Đài Loan LeHuo thu hút được nhiều khách như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Mê Linh.

  • Địa chỉ: 16 Tổ 7 Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000vnđ - 50.000vnđ

Trên đây là một số gợi ý của mình dành cho các bạn về top quán coffee có view đẹp nhất tại Mê Linh. Hy vọng những gợi ý này có thể giúp các bạn có lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị với những món đồ uống tại những top quán có không gian tuyệt vời này nhé.

 

Theo https://toplistvietnam.com/toplist/quan-ca-phe-tra-sua-dang-check-in-tai-me-linh-ha-noi