Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 Quán Cafe đẹp & Chill tại Quận 2

Đến Quận 2 có rất nhiều nơi cho bạn vui chơi, giải trí. Và nếu thấy đói bụng thì Quận 2 cũng có nhiều quán ăn ngon cho bạn thỏa thích lựa chọn luôn á. Còn nếu bạn đang mong muốn tìm những địa chỉ vừa có thể thưởng thức đồ uống mà còn chụp hình sống ảo nữa thì tại sao lại không ghé ngay các quán cafe có view cực xịn tại Quận 2 nhỉ?

1. Art Coffee Song Hành

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Art Coffee Song Hành

Art Coffee Song Hành - Quán cà phê quận 2 sống ảo được giới trẻ mê mẩn

Art Coffee Song Hành chính là một trong những quán cà phê quận 2 sống ảo được giới trẻ mê mẩn mà bạn không nên bỏ qua.

Quán cafe này được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải với tông chủ đạo là trắng và xanh, tựa như mây và biển. Art Coffee Song Hành còn sở hữu menu phong phú với nhiều thức uống mát lạnh, ngon miệng, sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát chỉ trong “tích tắc”.

Ngay khi bước đến quán cà phê quận 2 này, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi style lồng chim độc đáo bên ngoài. Chưa kể đến, thiết kế giếng trời cùng cách bài trí tối giản, trẻ trung sẽ giúp ánh sáng dễ len lỏi vào không gian bên trong, mang đến cảm giác tươi mới cho thực khách tại quán. Chính nhờ lối thiết kế thông minh này mà bất kỳ góc chụp nào trong quán đều sẽ giúp bạn dễ dàng tỏa sáng. 

  • Địa chỉ: số 85 đường số 7, Q.2, TP.HCM.

  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00.

  • Điện thoại: 0918 527 526.

  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng.

 

2. Mầm Coffee Tea Beer

Mầm Coffee Tea Beer

Mầm Coffee Tea Beer - Cà phê quận 2 view sống ảo xịn 

Đây là một quán cà phê quận 2 mang đậm chất “xanh” bởi những mầm xanh tươi mơn mởn đang được giới trẻ săn đón. Đến với Mầm cafe, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác trong lành, tươi mát cùng sự thư giãn và thoải mái sau những ngày dài bận rộn. Bởi lẽ Mầm được thiết kế theo kiểu cafe sân vườn, sử dụng “máy điều hòa thiên nhiên” nên giúp bạn dễ gần gũi và hòa mình cùng tự nhiên hơn.

 

3. Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art - Quán cà phê quận 2 phong cách Pháp sang chảnh 

Bonjour Cafe The Art là một cái tên khá quen thuộc trong Top các quán cà phê quận 2 sang chảnh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đậm chất “thơ” với rừng hoa bao phủ xung quanh mà Bonjour Cafe The Art còn vô cùng nổi bật khi sở hữu màu đỏ rực rỡ cùng cửa kính trong suốt. 

Dù có diện tích “khiêm tốn” nhưng quán cà phê quận 2 này lại vô cùng được yêu thích bởi có vô số góc chụp ảnh “siêu ảo”. Chỉ cần chọn đại một góc thì bạn đã dễ dàng mang về những bức ảnh ảo diệu, tựa như lạc giữa cánh rừng hoa Paris.

 

4. KUMO CHAN COFFEE AND GARDEN

KUMO CHAN COFFEE AND GARDEN

KUMO CHAN COFFEE AND GARDEN

  • Địa chỉ: SỐ 3, ĐƯỜNG 31A, AN PHÚ, Q.2

  • Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00

  • Giá tham khảo: 25.000-50.000

 

5. Dalaland

Dalaland

Dalaland

  • Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, P Thảo Điền Q2

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

  • Giá tham khảo: Từ 50.000

 

6. Lu Bu Café

Lu Bu Café

Lu Bu Café là một quán cà phê “2 trong 1” khi vừa kinh doanh đồ uống mát lạnh vừa phục vụ nhà hàng kiểu Âu với các món Địa Trung Hải hấp dẫn. 

Không chỉ thế, quán cà phê quận 2 này còn có vẻ ngoài xinh xắn với sắc trắng tinh khôi cùng không gian sang trọng bên trong. Đẹp mắt là thế nhưng món ăn và thức uống ở Lubu cũng sẽ khiến bạn choáng ngợp vì sự đa dạng và hương vị thơm ngon khó cưỡng.

 

7. Phat’s Dumpling House

Phat’s Dumpling House
  • Địa chỉ: 105-107 Xuân Thủy P. Thảo Điền, Q.2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00.
  • Điện thoại: 0902 311 337.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng.

Phat’s Dumpling House là một quán cà phê - nhà hàng Trung Hoa độc đáo nằm trên con đường ăn uống Xuân Thủy nổi tiếng của khu vực quận 2 sầm uất.

Tuy sở hữu không gian “khá khiêm tốn” nhưng quán cà phê quận 2 này đã khiến bao thực khách “mê mẩn” bởi lối thiết tràn ngập sắc màu và logo/ tranh ảnh dễ thương.

Dù menu nước ở Phat’s Dumpling House không quá đa dạng nhưng những món ăn nơi đây đều rất hấp dẫn, vừa miệng và đạm chất Trung Hoa, khiến bất kỳ ai cũng nhớ mãi ngay khi thưởng thức.

 

8. Saigon Outcast

Saigon Outcast
  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 00:00.

  • Điện thoại: 0931 838 647.

  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 550.000 đồng.

Saigon Outcast là một quán cà phê kiêm khu giải trí ngoài trời cực ngầu nằm ngay tại quận 2 dành cho các bạn trẻ. Nơi đây sở hữu lối trang trí theo phong cách rất Tây với những chiếc xe, thùng container, mảng tường vẽ graffiti đậm chất chơi,....

Bên cạnh đó, đồ ăn thức uống được phục vụ tại quán cà phê quận 2 này không những rất ngon mà còn được bày trí đẹp mắt. Đến với Saigon Outcast là bạn đã mở ra một bầu trời sống ảo cho bản thân với vô số góc chụp độc đáo.

 

9. Melodie Cafe

Melodie Cafe
  • Địa chỉ: 23 đường số 9, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 85.000

Giữa lòng phố thị, ở một góc nhỏ của Thảo Điền, quận 2 vừa “mọc” lên một quán cafe có phong cách Hàn Quốc, giúp bạn có thể lưu lại một quán mới để làm chốn hò hẹn khám phá cùng bạn bè, người thân, người thương của bạn rồi nè.

 

10. Square 39

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Square 39
  • Địa điểm: 25A Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 39k
Quán cafe cắm trại Square 39 được thiết kế theo mô hình cắm trại với nhiều dụng cụ cắm trại và thiết kế theo mô hình lều trại khá độc đáo. Được biết chủ quán cafe cắm trại Square 39 là dân hay đi phượt, cắm trại luôn nên decor quán không khác gì đang cắm trại đâu, rất chill luôn.
Dù chỉ là quán mới trong thời gian chạy thử nghiệm nhưng đã nhiều người biết đến nên cũng khá đông, muốn chụp cũng chờ bớt người mới chụp được nhưng bù lại thì nhân viên khá trẻ và dễ thương nhiệt tình là 1 điểm cộng lớn.
Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua danh sách các quán cafe quận 2 view chill được nhiều người săn đón hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giản đáng nhớ. Nếu trong thời gian sắp tới bạn đang có kế hoạch tiếp tục khám phá các địa điểm ăn chơi ở Sài Gòn mà chưa biết nghỉ ngơi ở đâu thì lưu lại nhé.