Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 quán Cafe đẹp, đáng check-in tại tại Quận 9

Quận 9 ngày nay, là sân chơi vui nhộn và sôi động nhất dành cho giới trẻ Sài Gòn. Không còn những đầm lầy, đường đất, container hay ngập lụt mùa mưa mà thay vào đó là những quán đẹp, view chất, sky coffee… nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của đông đảo giới trẻ. Trong quá trình nghiên cứu và phân tích các điểm thư giãn nổi bật ở Sài Gòn, chúng tôi đã tìm ra một số quán cafe đẹp và chất lượng mời các bạn cùng tham khảo.

1. Cafe Me

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Cafe Me

Cafe Me

  • Địa chỉ quán: 20 Quang Trung, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 7h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Nằm trên khu phố nhỏ yên ắng của Sài thành, Cafe Me là nơi thanh bình, êm ả dành cho bạn relax thưởng thức cà phê, là điểm đến lý tưởng để tổ chức sự kiện và giúp bạn bắt nhịp với những xu hướng thời trang mới nhất. Cafe Me được thiết kế hướng tới sự trẻ trung, văn minh. Khách hàng của Cafe Me yêu thích cà phê, thời trang, công nghệ… Cùng với niềm đam mê kiếm tìm tự do và hiểu biết, Cafe Me đã đi đến nhiều miền đất để mang về cho bạn những vật phẩm trang trí độc đáo và tuyệt đẹp.

 

2. DEVO Cafe and beer

DEVO Cafe and beer

DEVO Cafe & beer

  • Địa chỉ: 59 đường Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM
  • Giờ hoạt động: 6h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 155.000 VNĐ

DEVO Cafe & beer được mệnh danh là không gian cafe view sống ảo quận 9 siêu chất mà bạn không nên bỏ lỡ. Không gian tại quán được thiết kế rất nghệ, có sự góp mặt của nhiều nhãn beer nổi tiếng. Sự cool ngầu, thu hút cùng âm nhạc, ánh sáng chắc chắn là không gian lý tưởng để tụ tập, relax. Đồ uống tại đây rất đa dạng, có coffee, sinh tố đến các món có cồn.

 

3. Lala Tea and Coffee

Lala Tea and Coffee

Lala Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 81B Đường 2, Phước Bình, Quận 9
  • Giá tham khảo: Từ 20.000 – 40.000Đ

Một quán cà phê nhỏ nhắn, xinh đẹp tại quận 9, Lala Tea cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Dù có diện tích nhỏ bé nhưng quán có thiết kế trông rất xinh xắn và dễ thương. Chỉ cần đi ngang qua quán là bạn sẽ bị thu hút ngay. Nơi này là địa điểm yêu thích của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Cùng bạn bè đến đây uống nước, trò chuyện hay làm bài tập đều chuẩn đấy nhé.Nước ở đây có giá cả vô cùng hạt dẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Menu đa dạng với các loại đồ uống như: trà sữa, trà trái cây, macchiato, sữa tươi trân châu đường đen,…Dù giá rẻ nhưng chất lượng vẫn cực kì ngon, đảm bảo ai đến đây cũng đều hài lòng.

 

4. Ghiền Coffee

Ghiền Coffee

Ghiền Coffee

  • Địa chỉ: 14/3 Làng Tăng Phú, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Giá tham khảo: Từ 15.000 – 35.000Đ

Ghiền là một ‘chiếc café’ container với khoảng sân vườn nhỏ xinh. Không gian ở đây rất mát mẻ và trong lành, thích hợp để đến thưởng thức café vào buổi sáng. Ngoài ra, quán cũng có thiết kế hiện đại với nhiều góc riêng tư nên bạn có thể đến đây học tập và làm việc. Vào ban đêm khi con phố lên đèn, quán cũng trở nên lung linh hơn. Chính vì vậy mà đây cũng là địa điểm yêu thích của team sống ảo. Quán có menu nổi tiếng với các món đồ uống tươi mát như: soda, mocktail, yaourts, sinh tố, nước ép,…Các loại trái cây tươi ngon, được pha rất đậm vị, nên ai đến đây cũng bị ghiền. Ngoài ra, mổi tối thứ 7 hàng tuần quán sẽ tổ chức các buổi âm nhạc acoustic ghitar. Đây sẽ là một nơi giao lưu và thưởng thức âm nhạc cực kì thú vị.

 

5. DỐC Coffee

DỐC Coffee

DỐC Coffee

  • Địa chỉ: 11 Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9
  • Giá tham khảo: Từ 12.000 – 20.000Đ

Dốc Coffee là một góc phố nhỏ yên bình tại quận 9 được nhiều người yêu thích. Nơi đây yên tĩnh, thoáng đãng với nhiều cây xanh cùng thiết kế mộc mạc. Phong cách vỉa hè, giản dị nhưng vẫn dễ thương và không kém phần cá tính. Nhiều người đến đây để đọc sách, ngắm phố, hay đơn giản chỉ là thưởng thức cà phê. Không gian nhỏ nhắn, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến được cảm giác thoải mái và thư giãn. Dốc Coffee giản dị, gần gũi từ không gian đến menu. Quán không cầu kỳ các loại đồ uống mới lạ, xa xỉ mà chỉ đơn giản với những món quen thuộc như: cà phê, bạc sỉu, ca cao, trà đào, trà vải, tắc mật ong,… Chất lượng đồ uống được đánh giá tạm được, một phần cũng vì rẻ. Vậy nên la cà quận 9 thì nhớ ghé đến quán này đấy nghen!

 

6. Trạm Kafe

Trạm Kafe

Trạm Kafe

  • Địa chỉ: Số 81 đường 379, Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0899100007
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 70.000 VNĐ

Trạm Kafe là quán cafe đường Lê Văn Việt, quận 9 được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ là một sân ga nhỏ theo phong cách châu Âu cổ với khung sắt thắng tắp, mái vòng và đồng hồ tích tắc cổ xưa. Trạm Kafe mang đến không gian hoài niệm yên bình cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, Trạm Kafe luôn tôn trọng sự nguyên bán của cafe, đảm bảo hương thơm và mùi vị. Cà phê của quán là cà phê sạch 100%, dược trồng tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng. Quán phục vụ cà phê tại chỗ và mang đi để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

 

7. Bling Coffee Hausneo

Bling Coffee Hausneo

Bling Coffee Hausneo

  • Địa chỉ: Chung cư Hausneo, Đường số 11, LDC Khang An, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0933866816
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Bling Coffee Hausneo được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu xanh xám sang trọng. Đan xen trong không gian là hệ thống cây xanh tạo nên sự thoáng mát, tươi mới cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc sân vườn để thư giãn. Ngoài ra, quán còn có menu đồ uống đa dạng với hương vị độc đáo, riêng biệt. Đây là quán cà phê quận 9 đẹp lý tưởng dành cho các buổi tụ họp cuối tuần, liên hoan bạn bè và gia đình.

 

8. NY Cafe

NY Cafe

NY Cafe

  • Địa chỉ: 1183 Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, quận 9, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Mức giá: 25.000đ – 50.000đ

Tuy có diện tích khá khiêm tốn, nhưng quán cafe yên tĩnh quận 9 này lại rất xinh xắn với lối trang trí bắt mắt cùng một số đồ vật trưng bày. Quán tương đối tĩnh lặng, nhân viên vui vẻ tận tình, pha chế nước uống vừa miệng. Nếu đang tìm một nơi yên ắng để học tập, họp nhóm hay làm việc. Cafe đẹp quận 9 NY Cafe chính là gợi ý hoàn hảo đáng để bạn ghé thăm.

 

9. The Coffee King

The Coffee King

The Coffee King

  • Địa chỉ: 2/30b Trương Văn Hải, Tăng Nhơn Phú B, quận 9, tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VNĐ

The Coffee King có không gian quán rất rộng, có khu vực trong nhà và ngoài trời, được trang trí tỉ mỉ, có cây xanh và cửa kính. Không gian quán thiết kế vintage cổ cổ, phong cách châu Âu lãng mạn. Menu ở đây cũng rất đa dạng, có phục vụ cả hạt, đồ ăn vặt nữa.

 

10. 1995 Cafe

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
1995 Cafe

1995 Cafe

  • Địa chỉ: 108 Đường 61, Phước Long B, Quận 9
  • Giá tham khảo: Từ 15.000 – 30.000Đ/Người

1995 là không gian cà phê hoài niệm về Sài Gòn ngày xưa cũ. Đến đây bạn sẽ được sống lại với những kỷ niệm tuổi thơ. Những hình ảnh những căn nhà màu vàng, với cửa gỗ xanh, hay những chiếc ly có hình chấm bi nhiều màu,…Mỗi lần đến đây cứ ngỡ như đang quay về Sài Gòn thập niên 80,90 thật sự. Không chỉ là quán cà phê đẹp mà đây còn là nơi giao lưu Acoustic của nhiều bạn trẻ ở quận 9. Ngồi ở 1995 cafe mà nghe các bạn cover nhạc Trịnh nữa thì còn gì bằng.

Quán cà phê là nơi mà mà mọi người có thể đến để sống ảo, thư giản, học tập cũng như làm việc. Vậy nên với những quán cà phê đẹp ở quận 9 này, hy vọng mọi người sẽ có được cho mình lựa chọn ưng ý. Chúc mọi người sẽ có những buổi cà phê đầy vui vẻ và thư giản nhé.