Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 quán Cafe đẹp tại Quận Bình Thạnh

Nếu bạn là một người đam mê "sống ảo" hay đơn giản là thích thả tâm hồn bây bổng sau một ngày làm việc và đang tìm kiếm những quán cafe có view đẹp, decor độc đáo, mới lạ thì đừng bỏ qua quận Bình Thạnh nhé. Bình Thạnh có rất nhiều quán cafe đẹp với nhiều phong cách khác nhau cho bạn tha hồ thả dáng, thả tâm hồn, checkin...vvv

1. TRỐN – SÀI GÒN CAFE

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
TRỐN – SÀI GÒN CAFE

TRỐN – SÀI GÒN CAFE

  • Địa chỉ: 87 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 65.000 VND

Trốn mang một phong cách hơi ‘cũ kỹ’ nhưng gợi lại rất nhiều ký ức của mỗi người về thời ‘ông bà anh’. Về không gian, quán lấy màu tường xám làm chủ đạo và có đến 3 không gian bên trong. Điều này khiến bề ngang của quán không quá rộng nhưng lại có chiều sâu. Điểm nhấn vẫn là một khu vườn nhỏ trải đầy sỏi nằm giữa 2 gian nhà trước và sau tạo cảm giác thoải mái và gần gũi thiên nhiên hơn. Ngoài ra quán còn có trà lạnh, trà sữa, socola, matcha vô cùng hấp dẫn.

 

2. Le Ciel Cafe

Le Ciel Cafe

Le Ciel Cafe -  Cà phê quận Bình Thạnh view chill

  • Địa chỉ: Hẻm 193 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30-22:00
  • Giá tham khảo: từ 39.000 VNĐ

Le Ciel Cafe là quán cafe Bình Thạnh mới toanh đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Quán nằm trong hẻm nhỏ nhưng kế bên Đại học Hồng Bàng nên khá dễ tìm. Thiết kế của quán tạo cảm giác tươi mát khi lấy tông trắng và xanh dương làm chủ đạo. Nhờ điều này mà khiến mỗi lần bước vào bạn sẽ có cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn. Le Ciel Cafe có 2 tầng bao gồm tầng trệt và 1 tầng lửng nên có nhiều không gian để bạn lựa chọn. Ngoài ra, quán cafe Bình Thạnh này cũng rất yên tĩnh nên  phù hợp với học tập và làm việc. Thực đơn của Le Ciel Cafe đầy đủ các món. Bạn có thể thử từ cà phê pha máy đến truyền thống, cà phê ủ lạnh cho đến các loại trà trái cây, sinh tố, nước ép và yogurt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt và đồ ăn vặt nữa.

 

3. D.O.M Capsule Coffee

D.O.M Capsule Coffee

D.O.M Capsule Coffee

  • Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000 VNĐ

Một quán cafe Bình Thạnh nhưng không khác gì một khách sạn, bạn đã từng nghe qua chưa? D.O.M Capsule Coffee là một quán cà phê khách sạn mà sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào đến đây. Cái ấn tượng nhất của quán là không gian mang phong cách vintage Nhật Bản siêu thích. Điều đặc biệt là quán còn sử dụng cả tinh dầu xông nên khách khi vào cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng. Nước uống ở đây được đánh giá khá ổn và giá cả phải chăng.

 

4. SOL Coffee

SOL Coffee

SOL Coffee - Cà phê quận Bình Thạnh view sống ảo xịn 

  • Địa chỉ: 69/2/29 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:30

  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 65.000 VNĐ

Nếu bạn là người mê những phong cách Hàn Quốc thì tuyệt đối không thể bỏ qua  SOL Coffee nha. Quán có không gian rộng rãi, màu sắc chủ đạo là hai màu đen trắng rất hiện đại và tinh tế. Quán được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới sống ảo, vài góc của quán còn được đặt một số cây xanh tạo không gian thoáng đãng. Nổi bật là những chậu cây xương rồng và cả một chiếc gương siêu to tạo điều kiện cho các bạn chụp hình. Chủ quán rất siêng thay đổi phong cách decor để tạo nhiều không gian cho khách đến. Những bạn học sinh, sinh viên muốn đến đây học tập thì hãy lựa chọn những khung giờ hợp lý nhé.

 

5. Fika Getogether

Fika Getogether

 Fika Getogether

  • Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ Q. Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán cafe có view bờ sông Sài Gòn xịn xò thì Fika Getogether có vẻ hợp lý đấy. Đây là một quán cà phê ‘mới toanh’, có không gian cực rộng và thoáng mát. Quán có 2 tầng, tầng 1 thì có view nhìn ra bờ sông Sài Gòn. Tầng 2 có view Landmark ngắm hoàng hôn siêu xịn nữa đấy. Bạn nên đi tầm 3 – 4 giờ chiều để chụp ảnh đẹp và ngắm view hoàng hôn nhé!

 

6. DE OLLA CAFE

DE OLLA CAFE

 DE OLLA CAFE

  • Địa chỉ: 80/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7 , Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 27.000 – 45.000 VNĐ

DE OLLA CAFE là quán cafe Bình Thạnh gây ấn tượng bởi không gian xanh trong lành và thoáng mát. Sự kết hợp màu xanh của cây, màu trắng của tường và bàn ghế nâu gỗ khiến tổng thể không gian hài hòa và mát mắt. Nhiều người cảm nhận bước vào không gian của quán cảm giác bình yên đến lạ kỳ. Quán rất phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ tâm sự nhẹ nhàng. Thực đơn nước uống rất đa dạng một số món ngon bạn nên thử như Cold Brew Hibicus, Milkfoam. Đồ uống tự tay anh chủ làm đấy nhé. Ngoài nước, quán còn có bánh và đồ ăn vặt nữa. Bạn nhớ thử món bánh trứng giòn tan beo béo và Chiffon 3 vị. Cốt bánh mềm mịn ăn kèm sốt chocolate là ngon khó cưỡng.

 

7. OZ Coffee House

OZ Coffee House

OZ Coffee House

Hết quán cafe khách sạn rồi giờ lại thêm một quán cafe giống resort? Nếu ai đã từng đến đây thì đều công nhận OZ Coffee House giống với resort nghỉ dưỡng. Quán có chuẩn bị lều nệm, hồ bơi và phao bơi đầy đủ cho khách. Leo lên chiếc phao con vịt chụp hình cũng vui phết đấy. Không gian xung quanh toàn cây xanh nên rất trong lành, thoáng mát. Thức uống được yêu thích nhất ở đây là Cafe sữa đá và Nho tắc dâu. Màu sắc đẹp nên hợp để sống ảo. Bên cạnh đó, OZ Coffee House còn có nhiều thức uống khác bạn có thể lựa chọn.

 

8. SOSO Coffee

SOSO Coffee

SOSO Coffee

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh – Opal Tower, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 80.000 VND

SOSO Coffee nằm trong khuôn viên của SaiGon Pearl và Sunwah Pearl nên tách biệt hoàn toàn với không gian náo nhiệt bên ngoài. Quán có nhiều cây xanh nên bạn ngày khá mát mẻ, trong lành. Bên trong quán rộng vừa phải, decor đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng. Thực đơn nước uống của quán khá là đầy đủ luôn. Từ các món cà phê truyền thống, cà phê pha máy, pha bằng các phương pháp thủ công và kể cả cà phê ủ lạnh. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại nước ép, trà trái cây, trà thảo mộc và một số loại bánh ngọt ăn kèm.

 

 

9. Amhaus Home Cafe

Amhaus Home Cafe

 Amhaus Home Cafe

  • Địa chỉ: 67/7 Khu Dân Cư Miếu Nổi,Phường 7, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 VNĐ

Lại thêm một quán cafe Bình Thạnh mới toanh xinh cực cho bạn đến trải nghiệm nữa nè. Bên ngoài quán đã xinh rồi nhưng bước vào bên trong thì xinh gấp mấy lần. Không gian bên trong quán tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Quán có tông màu chủ đạo là xanh và cam pha một chút đèn vàng nhìn vào cảm giác rất là vintage luôn. Quán có nhiều món nước trái cây best-seller như Trà thanh xuân có vị cam sả đặc trưng và rất đẹp da, tốt cho sức khỏe. Hoặc bạn có thể thử Mojito Vải rất thơm và không quá ngọt, ăn kèm thạch dừa và hạt chia nữa thì ngon “bá cháy”. 

 

10. Khói Rooftop

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Khói Rooftop

Khói Rooftop

  • Địa chỉ: Tầng 6-7, số 1 Phú Mỹ Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:30
  • Giá tham khảo: 39.000 - 99.000 VNĐ

Nói về độ chill thì không có nơi nào qua được Khói Rooftop. Quán nằm tận tầng 6 của một ngôi nhà nhưng đặc biệt là có thể ngắm view nhìn thẳng Landmark, Bitexco được luôn. Để đi lên được thì bạn đi thang máy đến tầng 5. Sau đó đi bộ thêm 1 lầu nữa là đến được rồi. View ở đây được review khá đẹp. Đặc biệt là vào thứ 7 hằng tuần có nhạc acoustic nữa nhé.

Trên đây là 10 quán cafe đẹp, chill tại quận Bình Thạnh đảm bảo sẽ chinh phục trái tim bạn ngay từ lần đầu tiên. Cuối tuần này hãy set kèo ngay với đám bạn đi nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian thật vui vẻ!