Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 quán Cafe đẹp và Chill tại Quận 12

Bên cạnh những quán ăn vặt, Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán cà phê cực chất lượng. Không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống ngon mà còn là địa điểm “sống ảo” của nhiều bạn trẻ. Cùng nhau điểm top quán cafe quận 12 được dân tình check-in rầm rộ những ngày gần đây nhé. Tham khảo Top 10 quán Cafe đẹp và Chill tại Quận 12.

1. Coffee Nhà Gỗ

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Coffee Nhà Gỗ

Coffee Nhà Gỗ

  • Địa chỉ: 509 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000VND – 55.000VND

Không sôi động náo nhiệt, không lung linh rực rỡ, coffee Nhà Gỗ được yêu thích bởi những nét đơn sơ, giản dị mà tinh tế, độc đáo. Quán cafe quận 12 này có không gian sân vườn và phòng máy lạnh. Mỗi nơi được thiết kế khác nhau nhưng đều khoác lên vẻ bình dị, chân chất. Sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ và ánh đèn vàng dịu dàng. Đôi chỗ còn có những chậu hoa nhỏ xinh treo lủng lẳng tạo cảm giác thư thái, bình yên.Phòng máy lạnh yên tĩnh với nội thất gỗ tông nâu trầm được sắp xếp đầy sáng tạo, độc đáo. Từ màu sắc, hình trang trí đến các chậu cây nhỏ kết hợp với nhau rất hài hòa. Nhà Gỗ Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự giản dị, gần gũi.Điểm gây ấn tượng ở Nhà Gỗ coffee là chương trình Acoustic vào tối thứ 3, 5 và chủ nhật. Hòa mình trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức ly cà phê thơm phức chắc chắn sẽ để lại trong bạn dư vị khó quên. Thức uống ở đây luôn được đánh giá cao bởi hương vị rất đặc biệt. Các món cà phê thường đậm, thiên về hương vị nguyên bản nhiều hơn. Trà và đá xay thanh mát, ngọt dịu nhẹ nhàng.

 

2. The Coffee House

The Coffee House

The Coffee House

  • Địa chỉ: 114 – 116 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 70.000VND

The Coffee House đã là cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành. Quán có thiết kế hiện đại, tinh tế mà rất gần gũi. The Coffee House sử dụng chủ yếu nội thất gỗ sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, bên trong quán có nhiều cây xanh tạo không khí thoáng mát, thư giãn. Nhờ sự yên tĩnh, thoải mái mà The Coffee House là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ cũng như dân văn phòng. Đến quán cafe quận 12 này, bạn sẽ không khỏi phân vân trước menu vô cùng đa dạng từ cà phê, trà, macchiato đến các loại đá xay, nước ép. Trà đào cam sả là thức uống bạn nhất định phải thử khi đến đây. Thức uống này là sự kết hợp của vị thanh ngọt của đào, chua dịu của cam và chát nhẹ của trà đen tươi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng đặc trưng của sả. Ngoài ra, trà đen macchiato, matcha macchiato, matcha latte cũng là những món được yêu thích ở The Coffee House.

 

3. Cali Love Coffee

Cali Love Coffee

Cali Love Coffee

  • Địa chỉ: 325/128/2 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 28.000VND – 50.000VND

Cali Love coffee nổi tiếng với phong cách thiết kế độc lạ, mới mẻ. Không gian ở quán cafe quận 12 này rộng rãi, nổi bật với cách bài trí đầy ấn tượng. Đặc biệt nhất ở đây là kiểu ghế ngồi sofa với hoa văn độc đáo. Thêm vào đó, những hình vẽ bắt mắt cùng ánh đèn huyền ảo làm cho không gian quán thêm sinh động. Ngoài ra, sự tận tình, vui vẻ của nhân viên cũng là một điểm cộng khiến khách hàng hài lòng. Thức uống ở Cali Love coffee vô cùng đa dạng, lại có giá cả phải chăng. Thức uống ở quán không quá đặc sắc nhưng chất lượng ổn so với giá cả. Các loại trà ở đây rất ngon, thơm thơm dịu nhẹ. Nếu bạn đang tìm quán coffee view đẹp, trẻ trung để tụ họp hội bạn thân vào những ngày cuối tuần thì Cali Love coffe là lựa chọn tuyệt vời.

 

4. Moda House

Moda House

Moda House

  • Địa chỉ: 263/90 Tô Ký, Quận 12, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 12.000đ – 50.000đ

Bước vào Moda House Coffee, mua sắm Cà phê quận 12 Lần này bạn sẽ bị ấn tượng bởi view đẹp, có phần sặc sỡ nhờ cách trang trí. Chưa kể nếu thưởng thức thì còn có đồ uống ngon nữa, chụp hình với đồ uống cũng đẹp nữa.Quán cà phê ở quận 12 này sẽ khiến bạn ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp Phải nói rằng đây là một nơi ngồi thoáng mát, có view đẹp, để bạn có thể thư thái nhất khi nhâm nhi đồ uống. Đảm bảo một nơi mà tâm hồn bay bổng sẽ khá hài lòng. Nhớ đến và nhận phòng.

 

5. Shangri La Coffee

Shangri La Coffee

Shangri La Coffee

  • Địa chỉ: 110 Tân Chánh Hiệp 18, Quận 12, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 50.000đ

Chắc hẳn nhiều bạn đang tìm kiếm Cafe quận 12 Dù là để tìm một không gian yên tĩnh để thiền hay để làm việc, Shangri La Coffee chính là nơi đó.Nơi yên tĩnh để làm việc, đẹp để thư giãn. Quán này có không gian xinh xắn, nhỏ nhắn và đơn giản với gam màu trầm ấm. Chưa kể đến không gian yên tĩnh, và những bức tranh tĩnh vật tuyệt đẹp được trưng bày xung quanh khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng cảm nhận được.

 

6. Nắng Coffee

Nắng Coffee

Nắng Coffee

  • Địa chỉ: 322 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Thời gian mở cửa: 6h00 – 23h00
  • Giá thành: 20.000đ – 41.000đ

Nắng Coffee là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời thoáng mát, màu trắng là màu chủ đạo của quán phong cách có chút pha lẫn Địa Trung Hải. Nắng Coffee bố trí bàn ghế hài hòa với không gian có đầy đủ bàn tròn và bàn dài cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt vào thứ 6 hàng tuần quán có diễn ra đêm nhạc acoustic,Nắng Coffee rất khéo léo trong việc hoàn thiện một ly nước với sự tỉ mỉ và trang trí bắt mắt. Cafe đa dạng với nhiều món được Nắng Coffee mix với nhau: cafe sữa kem phô mai, cafe sữa dừa...Trà thì có trà nong và trà lạnh, trà lạnh : Trà ổi hồng, trà sủi bọt… 

 

7. EFFOC CAFE

EFFOC CAFE

EFFOC CAFE

  • Địa chỉ: 867A Đ. Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá thành: 20.000đ – 60.000đ

 Effoc Cafe là một chuỗi hệ thống cafe nổi tiếng tại Sài Gòn. Effoc Cafe tại chị nhánh Nguyễn Văn Quá được thiết kế không gian rộng rãi, thóang mát với view cực xinh. Nhiều bàn ghế bao gồm bàn tròn và bàn dài nhằm phục vụ các bạn đến đây để học bài, làm việc nhóm và tránh những cơn nắng nong của Sài Gòn. Menu nước nhà Effoc Cafe đa dạng gần 50 món từ trà, cafe đến các món đá xay. Menu nhiều món chất lượng cũng không thấp hơn. Trà trái cây với các món đá xay được yêu thích nhiều tại  Effoc Cafe, quán có phục vụ các loại bánh ngọt. 

 

8. NON Coffee & Tea

NON Coffee & Tea

NON Coffee & Tea – Quán cà phê quận 12 có view sống ảo đẹp xỉu

  • Địa chỉ:  5 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 (thứ 2 – thứ 6),7:00 – 22:00 (thứ 7 – chủ nhật).
  • Giá thành: 20.000đ – 40.000đ

Đây là một trong những quán cà phê đẹp Quận 12 lý tưởng nhất đối với giới trẻ Sài Thành. Thuộc vùng ngoại ô TP.HCM, NON Coffee & Tea đem đến cảm giác cực yên tĩnh và nhẹ nhàng. Không gian quán được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là nâu – trắng vô cùng thông thoáng, sạch sẽ. Không những thế, khu vực tầng trên còn sở hữu vô vàn view đẹp, là góc sống ảo hấp dẫn cho bạn thỏa sức chụp hình. Tại đây còn có khu vực sân ngoài được trang trí với nhiều cây xanh, hoa tươi, tạo nên một không gian siêu chill, siêu mát. Về chất lượng đồ uống, NON Coffee & Tea sở hữu một list menu cực đa dạng, hương vị mới lạ, được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách. Cùng lên lịch và ghé đến ngay bạn nhé!

 

9. Athena Coffee

Athena Coffee

Athena Coffee 

  • Địa chỉ: 159 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00.
  • Giá thành: 20.000đ – 45.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê đẹp Quận 12 lý tưởng cho ngày nghỉ cuối tuần thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian Athena Coffee được thiết kế dạng mở, siêu rộng với khoảng sân thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên, đem lại một cảm giác vô cùng dễ chịu. Bên trong quán gây ấn tượng bởi kiểu decor đơn giản nhưng cực xinh, thích hợp để học tập, làm việc hay tụ họp trò chuyện. Ngoài ra, Athena Coffee sở hữu một list menu siêu đa dạng, có thể “gọi món 7 ngày chưa hết”. Món nào món nấy đều ổn áp, phù hợp với túi tiền đồng thời thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hương vị đồ uống cũng được đánh giá vừa miệng, thơm ngon. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng khi cực thân thiện và chuyên nghiệp.

 

10. Sweet House Coffee

Phin Cafe 200G - 100G Ấm Ủ Cafe
Sweet House Coffee

Sweet House Coffee - Quán rooftop Quận 12 view cực xịn

  • Địa chỉ: 66/95 Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ – 40.000đ

Đúng như cái tên của quán, bước chân vào quán rooftop Quận 12 Sweet House bạn như trở thành một thơ ngọt ngào và duyên dáng. Mỗi góc ở đây đều được decor 1 cách xinh xẻo, cực phù hợp để tạo dáng lên hình. Hãy vào đây để sở hữu cho mình bộ ảnh siêu lộng lẫy để đời nhé. Những nhân viên thanh lịch sẽ tư vấn cho bạn loại thức uống ngon nhất hay thích hợp với khẩu vị của bạn trong list menu nhiều loại của quán.

Trên đây là tổng hợp tất cả các quán cà phê đẹp Quận 12 đang nổi tiếng rần rần, được giới trẻ Sài Thành khen hết nấc. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này bạn đã có ngay những điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần thêm dễ chịu.