Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 3 lý do chọn 3CE Velvet Lip Tint

Tuổi con gái chúng mình ngay từ lúc còn nhỏ đã biết thế nào là làm đẹp. Chắc hẳn với việc son môi cũng không hẳn là một điều quá xa lạ đối với các bạn. Hôm nay, blog vừa phát hiện dòng son mới, có thể gọi đây là trend của 2018. Chẳng ai đâu xa lạ, đó là dòng sản phẩm son môi 3CE. Tuy không lạ, nhưng có cái mới để nói, dòng son 3CE vừa ra mắt sản phẩm 3CE velvet lip tint. Vừa ra mắt chưa đầy 2 tháng đã có tín hiệu “bùng cháy” từ các chị em phụ nữ. Vậy hãy cùng blog tìm hiểu về dòng son này nhé!

 

Trend 3CE không lỗi thời

 

Son 3Ce Glaze Lip Tint [Cocolux]

 

Nếu bạn đã từng sử dụng son phấn, ít hay nhiều bạn đã nghe qua đến cái tên son 3CE. Đây không còn là sản phẩm xa lạ nữa.  Bạn có thể hỏi thử 9/10 bạn nữ đều biết nói nói đến cái tên này. Vừa qua, hãng mỹ phẩm “3 chị em” này vừa cho ra mắt dòng son  3CE Velvet Lip Tint vào khoảng cuối năm 2017. Nếu bạn là một người trung thành với sắc đẹp. Bạn không thể từ chối món quà tuyệt vời này.

Sau đây blog sẽ đưa ra cho bạn 3 lý do để bạn phải chọn ngay dòng son này nhé. Hãy cùng đón xem:

 

3 Lý do chọn dòng son 3CE Velvet Lip Tint

 

1 Kiểu dáng thiết kế

 

Nếu bạn nhìn sơ qua dòng son này bạn có thể cho ngay nó chỉ 6 điểm trên thang điểm 10. Bởi vì hình dáng của dòng son này khá giống với 1 loại son đang có trên thị trường. Blog chỉ tiết lộ đây là dòng son It’s Skin chứ không nói rõ nhé. Kiểu dáng son lúc bạn chạm tay vào đúng là một cảm giác tuyệt vời. Tuy có nhiều người nói rằng dán bằng giấy nhưng mình thấy rất tỉ mỉ và đẹp. Điểm cộng cho dòng son này đó chính là màu sắc, có đủ màu khiến bạn mê mệt nhé.

 

2 Bảng màu đa dạng:

 

Dòng son 3CE velvet Lip Tint có tổng cộng 10 bảng màu giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Bạn sẽ thấy 3CE vẫn giữ được nét truyền thống khi dòng sản phẩm hướng về màu đỏ. Và lần này dòng son môi Liptint hương về màu sậm hơn. Đương nhiên sẽ kén được nhiều bạn nhưng nếu bạn lựa chọn kỹ cho bản thân. Thì đây là màu đặc trưng khiến người khác khó quên được bạn đấy.

Điều dáng nói hơn ở đây, 3CE luôn là nhãn hiệu đi đâu về xu hướng vẻ đẹp của các bạn trẻ. Vì thế đợt ra mắt sản phẩm lần này đã để lại được nhiều ấn tượng cho người dùng. (Và trong đó có mình nhé)

 

3 Giá cả

 

Chắc blog cũng không thấy gì làm lạ khi nói đến vấn đề này. 3CE luôn được xem là dòng sản phẩm với giá đáng được sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm lần này giá có hơi cao hơn một chút. 

Nói đến đây, blog nghĩ sẽ có bạn thấy rằng giá son quá mắc để sử dụng. Nhưng bạn nên xem thử một số sản phẩm trên thị trường đang được làm giả nhái. Nên khi với mức giá cao vậy, việc giả nhái sẽ được hạn chế rất nhiều. Theo một cách khác, đây là một ưu điểm đáng mừng cho tụi mình nhé.

Nếu bạn đã có lí do để lựa chọn dòng sản phẩm Liptint rồi. Blog xin chia sẻ 10 bảng màu có trong dòng sản phẩm đã được nêu ở trên cho các bạn nhé:

 

10 bảng màu “Nhức nhóI” 3CE

 

1 Private

 

 

Với tone màu đỏ lạnh,  Private toát lên vẻ sang trọng quý phái khi bạn sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ thích dùng tới nó khi đi dạ tiệc nhé.

 

2 Taupe

 

 

3CE sinh ra màu Taupe chỉ có thể nói là quá tuyệt vời. Màu sắc nâu đỏ hoàn chinh phục được phái nữ. Ngoài ra, đối với người khác giới, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn từ mọi người bởi Taupe

 

3 Daffodil

 

 

Tone màu đỏ đậm, có thể gọi là màu đỏ của đất. Tuy kén chọn người dùng, nhưng chúng không hề phai nhạt tí nào. Bạn sẽ là tâm điểm của công chúng khi dùng Daffodil nhé.

 

4 Going Right

 

 

Màu cam hồng của đất truyền thống mà luôn được xem là sản phẩm của năm 2017. Gam màu cam hồng đốn tim hàng triệu phụ nữ Việt Nam cũng như nước ngoài. Nếu bạn đang ở tuổi đang trưởng thành, Going Right sẽ là đôi bạn cùng tiến hợp lý.

 

5 Near & Dear

 

 

Nếu bạn đang lựa chọn qua nhiều màu sắc cho mùa hè này. Chi bằng hãy chọn ngay tone màu hồng đất của Near & Dear. Sự đơn giản nhẹ nhàng kết hợp màu sắc truyền thống cũng đủ làm bạn trở nên thu hút trước mọi ánh nhìn.

 

6 Pink Break

 

 

Tone màu yêu thích của rất nhiều bạn teen trẻ. Pin Break chiếm tỷ lệ người hâm mộ đa số là giới trẻ. Màu sắc theo kiểu tươi sáng, mịn màng, giúp bạn đẹp như ngôi sao Hàn Quốc.

 

7 Child Like

 

 

Nếu bạn đang làm biếng son phấn quá nhiều. Bạn nữ nào muốn đơn giản hơn, đơn giản hết mức có thể, bạn hãy đến với Child Like. Một nét son đỏ đủ để bạn tự tin cả ngày hoạt động nhé.

 

8 Best Ever

 

 

Đúng như cái tên mà 3CE đã đặt cho Best Ever. Tone màu đỏ tươi khiến mọi người luôn nhìn bạn với cảm giác chủ động hơn hẳn.

 

9 Save Me

 

 

Nghe cái tên như cứu rỗi ai đó phải không các bạn? Đùa tí thôi chứ thực sự đây là màu dịu dàng nhất trong các sắc màu. Save Me phù hợp hầu hết các dòng da khác nhau, vì vậy bạn hãy yên tâm mà chọn lựa.

 

10 New Nude

 

Son 3Ce Glaze Lip Tint [Cocolux]

 

New nude – Màu của sự phá cách. Tone màu nâu cam sẽ mang lại sắc thái riêng cho bạn nếu bạn sở hữu dòng son môi này nhé.

 

Sau khi chúng ta cùng điểm qua 10 dòng son 3CE velvet lip tint. Chắc hẳn bạn cũng đã chọn được loại ưng ý phải không nào. Sắp tới sẽ có nhiều bài viết hơn về những dòng son khác nhau. Cũng như cập nhật nhiều mẹo hay cách trang điểm thời thương theo xu hướng.

Cám ơn bạn đã theo dõi!