Khoá học trở thành một Biên kịch tại KTcity - Become a Script Writer at KTcity
Khoá học trở thành một Biên kịch tại KTcity - Become a Script Writer at KTcity
Khoá học: Become a Script Writer - Trở thành một biên kịch - Thu nhập từ 500$-1000$ mỗi tháng từ việc viết kịch bản viral trên các nền tảng TikTok - Facebook - Youtube.
Bạn sẽ nhận được
Nắm rõ các kiến thức cần có để trở thành một biên kịch chuyên nghiệp
Thấu hiểu các loại kịch bản cũng như cách áp dụng các loại kịch bản trong cuộc sáng tạo sản phẩm viral
Biết cách lên ý tưởng nội dung một cách logic
Nắm rõ các đường dây nhân vật và cách sắp đặt câu chuyện hợp lý
Biết cách phối hợp với nhà sản xuất để tối ưu kịch bản
Thấu hiểu cách sáng tạo các kịch bản viral trên mạng xã hội
Nội dung học tập
Chương 1: Tổng quan về nghề Biên Kịch
Bài 1: Chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào nghề biên kịch (thời gian học
Bài 2: Biên kịch là ai? Có nhiệm vụ gì? (thời gian học
Bài 3: Khái niệm chung và riêng của kịch bản (thời gian học
Chương 2: Những kỹ năng cơ bản của nghề biên kịch
Bài 4: Những cách trình bày kịch bản chính thống (điện ảnh, truyền hình, tài liệu, TVC) (thời gian học
Bài 5: Cách trình bày kịch bản thời đại (TikTok, youtube, facebook) (thời gian học 05:54)
Bài 6: Bước khởi động ý tưởng - bài tập (thời gian học 1
Bài 7: Từ ý tưởng đến kịch bản tóm tắt - bài tập (thời gian học
Bài 8: Xây dựng kịch bản chi tiết - bài tập (thời gian học
Chương 3: Cách tồn tại và tạo thu nhập trong môi trường biên kịch
Bài 9: Phương pháp tìm kiếm Job - Bắt đầu với công việc nhỏ. (thời gian học
Bài 10: Làm việc nhóm và thiết lập mối quan hệ (thời gian học
Bài 11: Khẳng định sự nôi trội, tạo uy tín với nhà sản xuất (thời gian học
Bài 12: Cách đinh giá kịch bản - ví dụ (thời gian học
Chương 4: Trở thành một biên kịch chuyên nghiệp
Bài 13: Sự khác nhau giữa một biên kịch thường và biên kịch chuyên nghiệp (thời gian học
Bài 14: Trở thành một góc của tam giác vàng (Đạo diễn - biên kịch - DOP) (thời gian học
Bài 15: Những phương pháp bảo vệ chất xám của một biên kịch chuyên nghiệp (thời gian học
Chương 5: Kịch tạo ra những kịch bản mạng xã hội thành công
Bài 16: 30% may mắn - 70% kỹ năng - Tận dụng như thế nào? (thời gian học
Bài 17: Tính nghệ thuật trong những kịch bản mạng xã hội - trending (thời gian học
Bài 18: Từ tư duy cá nhân đến tư duy tập thể sản xuất (thời gian học
Bài 19: Mẹo dự đoán sản phẩm thành công (thời gian học
Chương 6: Kinh nghiệm cá nhân của một biên kịch chuyên nghiệp
Bài 20: Những rủi ro gặp phải và cách khắc phục của một biên kịch chuyên nghiệp (thời gian học
Bài 21: Đạo đức nghề biên kịch (thời gian học
Bài 22: Lời nhắn nhủ đến các biên kịch tương lai (thời gian học