Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Samsung ViewFinity S9 đã được đổi tên thành 'Huijing' tại Trung Quốc

Hôm qua, Samsung Electronics thông báo rằng sau khi người hâm mộ bình chọn, tên tiếng Trung của màn hình thông minh chuyên nghiệp 5K đầu tiên của họ đã được xác định là "Huijing." Màn hình chuyên nghiệp mới nhất của công ty, ViewFinity S9, được đặt tên là "Huijing" tại Trung Quốc.

Sau những phiếu bình chọn và sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người, màn hình chuyên nghiệp 5K đầu tiên của Samsung đã được chính thức đặt tên: "Huijing" series mong muốn cùng bạn làm việc, sử dụng 5K màu sắc để mô tả chuyên nghiệp thế giới bạn muốn.

Điện Thoại Samsung Galaxy S23 (8Gb/128Gb) - Hàng Chính Hãng
Samsung ViewFinity S9 đã được đổi tên thành 'Huijing' tại Trung Quốc
Samsung ViewFinity S9 đã được đổi tên thành 'Huijing' tại Trung Quốc

Trên thị trường toàn cầu, tên của màn hình thông minh là ViewFinity S9, đã xuất hiện trên trang web chính thức của Trung Quốc từ trước. Giá ban đầu là 9999 nhân dân tệ (~ 1385 đô la Mỹ),và một ổ cứng di động Samsung T7 dung lượng 1TB cũng được tặng kèm làm quà mua sớm.

ViewFinity S9

Màn hình ViewFinity S9 của Samsung có một bảng IPS 27 inch với độ phân giải 5.120 x 2.880, tần số làm mới 60Hz, độ sáng tiêu chuẩn 600 cd/㎡, tỷ lệ tương phản 1000:1, thời gian phản hồi 5ms (GTG) và phổ màu DCI-P3 99%.

Nói về giao diện, màn hình này được trang bị Thunderbolt 4, mini DP và ba cổng USB-C. Ở các khía cạnh khác, chân đế của màn hình này hỗ trợ xoay, đi kèm với một camera 4K và có hệ điều hành Tizen tích hợp.

Theo Sammyfans.com