Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Xu hướng trang điểm của năm 2022

Xu hướng trang điểm của năm 2022

Từ đôi mắt không phù hợp với màu phấn, đến hiệu ứng đuôi công trên mắt. Sự sáng tạo, màu sắc và sự chồng chéo của các kết cấu khác nhau đặc trưng cho xu hướng trang điểm của năm mới, sẽ là vàng cho việc trang điểm.

Kết cấu chồng chéo và màu hiệu ứng thống trị xu hướng trang điểm sẽ đi cùng chúng ta vào năm 2022. Giữa màu phấn và sắc thái táo bạo hơn, nhẹ nhàng và đồ họa đậm, sự thoải mái và sáng tạo cùng tồn tại. Sự hài hòa của những mặt đối lập thể hiện rõ nhất bản chất của chúng ta, được tạo thành từ sự phân đôi xác định chúng ta chỉ cùng nhau.

2022 là năm vàng của trang điểm. Không chỉ từ quan điểm biểu đạt nghệ thuật và thẩm mỹ, mà còn là một khía cạnh quan trọng, có khả năng mở rộng trải nghiệm và để người xem bước vào thế giới của riêng mình. Trang điểm không chỉ là một món đồ trang trí mà còn thể hiện niềm vui chơi, thể hiện và là tấm gương phản chiếu thế giới bên trong. Mỗi người trong chúng ta đều có màu sắc của riêng mình, đó không chỉ là màu yêu thích hay đẹp hơn theo quy luật phối màu, đó là màu được tạo nên từ những sắc thái cảm xúc. Những sắc thái tương tự mà chúng tôi sử dụng để giải thích thế giới. Sử dụng màu sắc là một cách để nói chúng ta là ai.

Có bốn xu hướng vĩ mô đến từ vẻ đẹp được tạo ra cho các buổi trình diễn thời trang Mac Cosmetics.

Ton sur ton

Họ gọi nó là Tint Trend, kiểu trang điểm có sắc thái kết nối liền mạch mắt, gò má và môi. “Màu sắc của các ngôi sao là anh đào, đỏ anh đào và hồng. Kết quả là một lớp trang điểm ton sur ton, có thể được tô điểm bằng cách vẽ tàn nhang giả ”, Angelo Rauseo, chuyên gia trang điểm Mac Cosmetics cho biết. Ý tưởng là để chiếu sáng khuôn mặt, mang lại cho nó một cái nhìn “sức khỏe tốt”. Sản phẩm chủ chốt là son môi, có thể dùng làm phấn má hồng và phấn mắt.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @baltasaroficial

 

Để mang lại vẻ ngoài như mùa xuân hơn, đường viền môi được pha trộn không hoàn hảo một cách có chủ ý, tập trung màu đậm nhất ở phần trung tâm của niêm mạc.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @baltasaroficial

Màu pastel

 

Đồ họa và các khối màu trông giống như những đám mây màu sắc không thể nhìn thấy được đặc trưng cho xu hướng dành riêng cho các sắc thái màu pastel. Màu sáng thể hiện sự nhẹ nhàng và thủy chung được giảm bớt trong những đường kẻ mắt quanh co hoặc với kiểu trang điểm “trên và dưới” bao gồm việc kết hợp hai sắc thái màu phấn tương phản để tạo hiệu ứng nở nang.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @baltasaroficial

 

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @marieke_thibaut

Xu hướng disco

 

Các kết cấu kim loại ngay lập tức mở đầu cho kỷ nguyên của nhạc disco những năm 1970. Vàng, bạc và đồng thống trị bảng màu của xu hướng sang trọng và tiên phong này.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @baltasaroficial

 

 

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Trên khuôn mặt, nó tạo ra sự ba chiều thông qua các tông màu hồng đào, vàng và đồng, trên đó là màu bạch kim của đôi mắt nổi bật. Đôi môi có kiểu dáng baroque, nhưng với màu sắc rất tự nhiên. Để nhấn mạnh việc chơi ánh sáng, một sắc thái kim loại được áp dụng cho nơ của thần tình yêu. Chỉ cần một màu là đủ trên mí mắt, có thể dễ dàng thoa phấn mắt dạng lỏng long lanh. Nhờ vậy, lớp trang điểm đậm trở nên dễ di chuyển ngay cả khi bước ra khỏi sàn catwalk.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @marieke_thibaut

 

Cái nhìn táo bạo

Sự chồng chéo và lệch tâm đặc trưng cho kiểu trang điểm đậm với các hiệu ứng đặc biệt. Baltazar Gonzalez Piner, nghệ sĩ trang điểm Mac Cosmetics cho biết: “Màu ultramarine là màu mạnh nhất. Và thực sự đây là xu hướng mà màu sắc đạt đến tiềm năng biểu cảm. Óng ánh và nhiều lớp, nó mang lại sức sống cho các sắc thái mới. “Màu sắc thay đổi giống như đuôi công, từ xanh lam sang xanh lục, tím và một độ sâu khác của màu xanh lam. Tất cả đều tính đến một lý tưởng cổ điển trong việc xây dựng hình dạng, trong việc áp dụng bút chì và phấn mắt “. Thực tế, thử nghiệm chỉ liên quan đến việc chồng màu: “Nếu bạn áp dụng một màu khác cho màu đen, bạn sẽ thu được hiệu ứng trắng đục và đa chiều”.

 

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @baltasaroficial

 

 

Xu hướng môi bao gồm việc thoa màu vào các cạnh và để chúng ráo hơn ở trung tâm.

Photography: @alejandromiralla
Make up artists: @marieke_thibaut

 

 

Mismatched Eyes: Trang điểm mắt không nhất thiết phải đối xứng hoàn hảo. Màu ánh kim cho phép bạn chơi với các lớp phủ có sắc thái và màu cơ bản thay đổi từ mắt này sang mắt kia. Trong khi vẫn còn trong một chuỗi liên tục của các tham chiếu trong đó các mặt đối lập bổ sung cho nhau.

 

Theo Webtretho