Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

[Trang điểm] Thần thái cực “chất” với 4 bước trang điểm cơ bản

Câu nói “là con gái phải xinh” đã gần như trở thành một tiêu chuẩn trong đời sống. Bất cứ bạn nữ nào khi ra đường cũng muốn mình thật xinh đẹp và thu hút. Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho vũ khí sắc đẹp này lại ngốn nhiều thời gian và tiền bạc. Điều đó khiến nhiều bạn nữ cảm thấy e ngại và lười. Vì vậy để có được vẻ đẹp thần thái mà không tốn sức quá nhiều. Chúng ta cùng nhau lướt qua những bước trang điểm cơ bản sau nhé!

 

4 Bước trang điểm cơ bản tạo nên style riêng cho bạn

 

Đánh kem nền là một trong những bước trang điểm cơ bản nhất

 

 

[Bước 1] Kem nền

 

Để tạo nên một gương mặt hoàn hảo thì làn da tươi tắn là điều rất quan trọng. Bạn hãy lựa chọn kem nền cùng tone màu với da hoặc sáng hơn da một tone. Có như thế sẽ thấy da bạn trắng trẻo và trẻ trung hơn. Khi bôi kem bạn có thể dùng mút hoặc cọ trang điểm để tán đều lớp kem đã chấm lên mặt trước đó. Kem nền sẽ giúp da bạn đều màu hơn và che bớt được khuyết điểm. Bạn nhớ phủ thêm một lớp phấn phủ để bước nền được bền màu hơn nhé.

 

[Bước 2] Kẻ lông mày

 

Kẻ lông mày sẽ giúp chúng ta tạo điểm nhấn riêng cho khuôn mặt, đây là bước trang điểm khá quan trọng nhưng thường bị các bạn gái bỏ qua. Trước tiên bạn hãy dùng cọ chải cho lông mày vào nếp, sau đó hãy kẻ nhẹ nhàng theo đường nét của mình để trông thật tự nhiên nhé.

 

[Bước 3] Chải mascara

 

Các cô gái Pháp có một thần chú đó là: “bạn có thể không cần makeup nhưng không thể không chải mascara trước khi ra đường”. Nghe là đã biết mascara quan trọng thế nào rồi nhỉ. Bạn hãy kẹp cong mi lên và nhẹ nhàng chải mascara cho lông mi của mình nhé. Điều này sẽ giúp cho vẻ ngoài của chúng ta thêm phần quyến rũ với đôi mắt to tròn đầy thu hút đấy.

 

[Bước 4] Son môi

 

Son môi để làm gương mặt thêm tươi tắn

 

 

Đã là con gái có ai lại không biết đến lợi ích của son môi đúng không nào. Để không trông giống “chết trôi” thì son môi là hết sức cơ bản trong tất cả các bước trang điểm cơ bản. Ban hãy chọn cho mình một màu son thật hợp với xu hướng năm nay như cam đất, hồng san hô hay chỉ cần là đỏ thuần túy để gương mặt trông thật rạng ngời nhé.

Vậy là với 4 bước trang điểm cơ bản chỉ mất khoảng 10 phút, chúng ta đã có thể trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn mỗi buổi sáng trước khi ra đường rồi nè. Không cần quá cầu kỳ nhưng khi thực hiện những bước makeup cơ bản này bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều đấy.

Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề trang điểm, hãy xem thêm tại chuyên mục trang điểm ngay hôm nay nhé.

Cám ơn đã theo dõi!