Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Ngày Noel tặng quà gì cho người yêu có ý nghĩa và thiết thực?

Noel từ lâu đã trở thành một ngày đặc biệt để mọi người quây quần bên nhau, dành tặng cho nhau những câu chúc hoặc những món quà thật sự ý nghĩa. Một mùa Noel nữa lại đến bạn đã suy nghĩ được noel tặng quà gì cho người yêu chưa? Hãy đến với những gợi ý dưới đây mà Blog Prices cùng chia sẻ với bạn nhé:

 

Noel là ngày mấy?

 

Son Dưỡng Môi Ẩm Căng Mọng Mềm Mại Son Dưỡng Môi

 

Noel còn được gọi với cái tên khác là Lễ Giáng Sinh, thường diễn ra trong 2 ngày là đêm 24/12 và cả ngày 25/12.

Vào đêm ngày 24/12 người ta gọi là ngày “Lễ vọng” của Giáng sinh, tại các thánh đường và mỗi hộ gia đình đều trang trí rất lộng lẫy gồm những hang đá với máng cỏ, có tượng chúa Hài đồng tượng Đức Mẹ Maria ở bên trong, xung quanh còn có những thiên thần khác nữa.

Ngày 25/12 được gọi là ngày lễ chính của Giáng sinh thu hút rất nhiều người tham gia.

 

Ý nghĩa của ngày Noel

 

 

Với những người theo Đạo Thiên Chúa thì Noel có ý nghĩa như một ngày lễ của gia đình, ngày mà các thành viên, các thế hệ trong cùng một gia đình quây quần bên nhau để gắn kết thêm tình cảm, cùng nhau thưởng thức một bữa ăn và gửi đến nhau câu chúc, món quà.

Đối với những người khác thì cũng là dịp để mọi người thể hiện tình cảm với nhau, đặc biệt là trẻ em, xem đây là ngày mà những điều ước của chúng đều được trở thành hiện thực với sự giúp đỡ của Ông già Noel & xe Tuần Lộc.

Ngày Noel còn được xem như là một thông điệp của hòa bình gửi đến mọi người.

Bài viết này có tham khảo thông tin tại trang wikipedia *

 

Ngày Noel chính xác là ngày bao nhiêu?

 

Sẽ có một bạn sẽ thắc mắc không biết Noel chính xác là ngày bao nhiêu. Và câu trả lời sẽ là ngày 25/12 nhé. Tại sao lại vậy? Sau những tham khảo mà mình tìm được, bạn có thể tìm hiểu như sau:

  • Vào năm 354, Giáo hoàng Libero đã chính thức công bố lấy ngày 25/12 là ngày cử hành Lễ Giáng sinh của Chúa Jesus và Cơ đốc giáo phổ biến rộng rãi trong thế kỷ IV, từ đó được tổ chức một cách thường xuyên và đều đặn.
  • Từ đó ngày 25/12 chính thức được gọi là ngày chính thức của Noel cho đến ngày nay.

 

Ngày Noel bạn nên tặng quà gì?

 

→ Noel tặng quà gì cho bạn gái

 

#1 Son môi

 

 

Son môi là gợi ý đầu tiên để các chàng dành tặng cho người yêu của mình, là vật bất ly thân của phái đẹp nên sẽ là món quà cực kỳ thích hợp. Bạn có thể lựa chọn son môi của các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng như: Son môi Maybelline, son môi The Face Shop, son môi Innisfree, son môi Laneige…

Tham khảo chi tiết bài review sản phẩm tại đây:

Review son môi Maybelline chính hãng

Review son môi The Face Shop tốt nhất

Review son môi Innisfree nên mua

Đổii mới cùng son môi Laneige

#2 Sữa tắm Laneige

 

 

Sữa tắm là một trong những sản phẩm rất được các bạn nữ yêu thích và sử dụng hàng ngày, thế nên bạn hãy lựa chọn sữa tắm Laneige để tặng cho một nữa của mình nhé vào ngày Noel nhé.

Chi tiết bài viết: Review sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel

 

#3 Kem dưỡng ẩm

 

 

Làm đẹp luôn là sứ mệnh của một nửa thế giới, lựa chọn kem dưỡng ẩm để tặng phái đẹp là hoàn toàn chính xác, không chỉ bày tỏ được tình cảm mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng đấy. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Gel, Laneige Water Bank Gel Cream, Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief,…

Tổng hợp các kem dưỡng ẩm nên sử dụng trong ngày noel:

Neutrogena Hydro Boost Gel

Laneige Water Bank Gel Cream

Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

#4 Gấu bông

 

 

Ngoài những sản phẫm như mỹ phẩm, dưỡng da thì bạn vẫn có thể lựa chọn một em gấu bông thật xinh xắn dành tặng cho bạn gái của mình, vừa đơn giản lại mang đến nhiều ý nghĩa. Mặc dù cách này không còn là xu hướng, nhưng vẫn còn hiệu quả cho các nàng nhé.

 

#5 Hoa

 

 

Một bó hoa thật lung linh cũng đủ làm trái tim nàng rung rinh, bạn có thể lựa chọn những loại hoa mà cô nàng yêu thích để cô ấy vừa bất ngờ vừa vui vẻ đón nhận. Thử hỏi cô nàng nào không thích chàng trai của mình tăng một bó hoa, các chàng trai hãy thử ngay nhé!

 

#6 Kem chống nắng

 

 

Có thể nói kem chống nắng là một người bạn đi đôi cùng với phái đẹp, nên lựa chọn kem chống nắng làm quà tặng dành cho các nàng trong dịp Noel là vô cùng chính xác đấy. Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng Innisfree hoặc kem chống nắng The Face Shop vừa chất lượng vừa có giá cả phù hợp.

 

→  Noel tặng gì cho bạn trai

 

Ngày noel không chỉ là ngày danh cho phụ nữ chúng mình, có thể sẽ có một số cô nàng thích tặng cho chàng trai của mình một món quà bất ngò. Tuy nhiên, hẳn là đang còn đang phân vân không biết nên tặng gì cho bạn trai? Tai sao không cùng tham khảo dưới đây sẽ là những gợi ý nhé:

 

#1 Sữa rửa mặt trị mụn

 

 

Theo như quan sát thì công việc của các bạn nam thường xuyên phải thức đêm, sở hữu làn đa dầu và không có thói quen mang khẩu trang khi ra ngoài nên hay xuất hiện mụn, vì thế mà sữa rửa mặt trị mụn là món quà tuyệt vời dành cho các chàng.

Đọc thêm:

Top 15 sữa rửa mặt trị mụn tốt nên dùng ngay

#2 Kem trị mụn

 

 

Như đã nói ở trên nếu bạn không muốn tặng sữa rửa mặt thì có thể thay thế bằng kem trị mụn nhé, vừa thiết thực vừa có thể giúp làm đẹp cho người yêu của mình.

Tổng hợp sản phẩm kem trị mụn:

Top 13 kem trị mụn hot nhat trong năm nay mà bạn nên dùng

#3 Keo xịt tóc

 

 

Keo xịt tóc được rất nhiều các bạn nam lựa chọn sử dụng mỗi khi ra ngoài, chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn làm quà cho người yêu của mình nhé.

 

→ Noel tặng gì cho trẻ em

 

#1 Giày dép

 

 

Bạn có thể lựa chọn giày dép để dành tặng cho các bé trong ngày Noel, nhưng nhớ lựa chọn những màu sắc thật nổi bật hoặc có họa tiết liên quan đến Noel sẽ khiến các bé thích thú hơn nữa. Hiện tại những mẫu giày dành cho trẻ còn ít, nhưng blog tìm hiểu thấy các mẫu giày Nike cho trẻ em khá “cute” bạn có thể tham khảo để chọn lựa nhé

 

#2 Quần áo

 

 

Quần áo sẽ là gợi ý tiếp theo để bạn lựa chọn làm quà cho các bé, với bé gái bạn có thể chọn một chiếc đầm thật xinh kiểu công chúa tuyết, còn bé trai sẽ là một bộ đồ ông già Noel, chắc chắn món quà của bạn sẽ mang đến niềm vui cho các bé đấy.

 

#3 Đi chơi

 

 

Nếu bạn muốn cho bé có thật nhiều kỷ niệm đẹp trong dịp Noel thì có thể đưa các bé đi chơi tại các trung tâm có tổ chức hoạt động chào mừng Noel hoặc đưa các bé đi du lịch cùng cả nhà để gắn kết các thành viên với nhau hơn.

 

Tổng hợp Nhạc Noel 2019 nên nghe

 

Một ngày lễ giáng sinh vui vẻ không thể nào thiếu được ông già noel, tuần lộc, quà giáng sinh…, và đặc biệt là âm nhạc. Dưới đây sẽ là những ca khúc góp phần tạo nên một mùa Noel 2019 thật rộn ràng mà blog thu thập được, bạn có thể tham khảo:

 

#1 Last Christmas

 

Nguồn: Wham! Chanel

 

Đây không còn là cái tên khá xa lạ với các bạn nữa đúng không, là bài hát mỗi khi được cất lên là báo hiệu một mùa Noel nữa đã đến. Last Christmas ra đời vào năm 1984, nội dung của bài hát thể hiện nỗi niềm của những người chia tay nhau vào mùa Noel và họ hi vọng một mối quan hệ mới sẽ tìm đến.

 

#2 Feliz Navidad

 

Nguồn: Helene Fischer (Official)

 

Là tên của bài hát rất nổi tiếng có giai điệu đầy sôi động, được trình bày bởi ca sĩ José người Tây Ban Nha. Feliz Navidad không chỉ nổi tiếng ở các nước Châu Âu mà còn trên toàn thế giới, nội dung bài hát chủ yếu là những lời chúc tốt đẹp, một mùa giáng sinh an lành đến với mọi người.

 

#3 All I Want For Christmas Is You

 

Nguồn: Mariah Carey

 

Là một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong mùa Noel và có được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc, bài hát thể hiện nỗi lòng của một cô gái có mong muốn được gần người yêu của mình trong ngày giáng sinh.

 

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa

 

Son Dưỡng Môi Ẩm Căng Mọng Mềm Mại Son Dưỡng Môi

 

Cuối cùng, phần mà mình muốn đề cập đến các bạn trong ngày này đó chính là lời chúc giáng sinh noel, một ngày ấm áp đầy ý nghĩa không thể nào quên những lời chúc đầy ý nghĩa dành cho nhau phải không nào? Dưới đây là tổng hợp 05 lời chúc blog thấy ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo:

“Mùa Giáng sinh này, con kính chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, gia đình ta thật hạnh phúc và cùng nhau đón một mùa Giáng sinh an lành.”

“Một mùa Noel nữa lại đến, chúc chàng trai của em sẽ thành công hơn nữa trong công việc, có thật nhiều sức khỏe và cùng em đón thêm thật nhiều mùa Noel nữa nhé”

“Chúc em của anh/chị có một mùa Noel thật vui vẻ, luôn xinh đẹp và ngày càng học giỏi, vâng lời hơn nữa.”

“Noel đến rồi, chúc bạn của mình sẽ thành công, thật hạnh phúc và xinh đẹp hơn nữa nhé”

“Noel đến, chúc tất cả mọi người, mọi nhà sẽ có một mùa giáng sinh thật ấm áp bên những người thân của của mình.”

Bài viết đã gợi ý đến bạn những món quà và những câu chúc thật ý nghĩa trong mùa Noel rồi đấy, bạn hãy tham khảo để có được những món quà thật ý nghĩa cho những người thân yêu của mình nhé. Chúc bạn và gia đình có một mùa giáng sinh thật an lành!

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết!