Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Những hình ảnh đáng chú ý của sự kiện Honda Thanks Day 2022

Sự kiện Honda Thanks Day 2022 đã thu hút được nhiều sự chú ý và tham gia của các khách hàng ở nhiều độ tuổi.

Hai ngày vừa qua, 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Honda Thanks Day với rất nhiều ​​hoạt động thú vị.

Gác Chân Nhôm Cho Xe Honda Và Ya

Điểm nhấn ấn tượng của Honda Thanks Day là đêm nhạc countdown bùng nổ chào đón năm mới với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band.

Tại các khu vực trưng bày, con đường lịch sử đã được tái hiện, nơi ghi lại các cột mốc phát triển của Honda với những sản phẩm tiêu biểu. Đây sẽ là khu vực thu hút được rất nhiều khách hàng chụp hình “check-in”.

Nhân vật chính được quan tâm nhất của sự kiện lần này là mẫu xe thể thao Honda Civic Type R hoàn toàn mới. Xe vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022 và dự kiến giao tới khách hàng trong Quý II/2023. Giá bán vừa được công bố chính thức là 2,4 tỷ đồng.

Ngoài ra, Honda Thanks Day còn có sự góp mặt các dòng xe ô tô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Với xe máy, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của HVN như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R.

Honda Thanks Day còn có màn trình diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Gác Chân Nhôm Cho Xe Honda Và Ya

Các hoạt động giải trí đa dạng khác bao gồm: hoạt động kết nối và tương tác với các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh, khóa đào tạo kỹ năng chạy xe phân khối lớn trên nhiều dạng địa hình.

// Tin Tức Công Nghệ