Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 6 máy sấy quần áo 20kg tốt nhất hiện nay

Mở một tiệm giặt ủi thì ta cần quan tâm đến những thiết bị và dòng điện như thế nào để vừa đủ sử dụng, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí? Sử dụng máy sấy là một điều vô cùng cần thiết, Prices sẽ giới thiệu cho bạn top 6 máy sấy quần áo 20kg tốt nhất hiện nay để tiệm giặt ủi hay gia đình của bạn có được lựa chọn tốt nhất. 

Máy sấy công nghiệp lớn

Máy sấy công nghiệp lớn sẽ giúp ích cho cơ sở kinh doanh của bạn rất nhiều 

Một số tiêu chí chọn máy sấy quần áo 20kg 

Máy sấy quần áo 20kg sử dụng Gas hay điện?

Không chỉ trong việc lựa chọn máy sấy quần áo mà trong tất cả các thiết bị gia dụng, điện tử, công nghệ người dùng đều ưu tiên chọn lựa những sản phẩm tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. 

Máy sấy quần áo công nghiệp 20kg bằng điện thì có 2 loại sau:

- Loại máy sấy dùng điện năng để toả nhiệt: Cơ chế hoạt động của thiết bị này sẽ dùng điện năng để làm nóng hệ thống giàn nhiệt và làn toả ra trong lồng sấy để làm khô quần áo.

- Loại máy sấy làm nóng bằng hơi: Hệ thống máy sấy ở loại này được thiết kế nồi tạo ra hơi nóng và hệ thống quạt để tản hơi nhiệt vào bên trong làm khô quần áo.

Ở cả 2 loại máy sấy trên thì đều sử dụng điện 3 pha mới chạy ổn định được điều này cũng giúp tiết kiệm hơn. 

Máy sấy quần áo công nghiệp 20kg giá bao nhiêu? 

Có nhiều loại máy sấy cho bạn lựa chọn từ 10kg đến 120kg và mức giá giao động khác nhau.

Đối với dòng máy sấy 20kg thì mức giá sẽ giao động trong khoảng 70 triệu đến 90 triệu cũng là dòng máy với trọng lượng vừa phải được khá nhiều người quan tâm. 

Cấu tạo lồng sấy 

Cấu tạo lồng sấy

Lồng sấy nơi tiếp xúc trực tiếp với quần áo của bạn 

 

Lồng sấy là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước cũng như quần áo của bạn, việc quan tâm đến lồng sấy sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Lồng sấy của máy sấy quần áo công nghiệp 20kg thường phải lớn để thực hiện tốt chức năng của nó. Ngoài ra lựa chọn chất liệu bạn nên lựa chọn loại inox có độ bền và hạn chế rỉ sét cũng như dễ vệ sinh. 

Máy sấy quần áo 20kg có cấu tạo tương tự như máy giặt nên việc kiểm tra cũng khó khăn nên bạn đừng bỏ qua bước kiểm tra cấu tạo lồng sấy này nhé. 

Công suất của máy sấy quần áo 20kg 

Công suất của máy sấy quần áo sẽ phụ thuộc vào công suất của máy giặt đây là điều bạn cần lưu ý kỹ khi lựa chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp 20kg. 

Với công suất tối đa 20kg bạn cần lựa chọn cho phù hợp để không gây lãng phí khi sấy quá mạnh hay công suất nhỏ sẽ không đảm bảo được việc sấy khô quần áo.

Top 6 máy sấy quần áo 20kg

Prices sẽ giới thiệu cho bạn top 6máy sấy quần áo công nghiệp 20kg ngay ở bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo BOSSONG-E

Máy sấy quần áo BOSSONG-E

Máy sấy quần áo BOSSONG-E

Như những chiếc máy sấy quần áo 20kg khác, máy sấy quần áo Bossong - E được sản xuất theo công nghệ Mỹ được làm từ thép không gỉ, động lực nhiệt học lớn cùng hệ thống xả khí lưu lượng lớn đảm bảo cơ chế hoạt động trơn tru, tiết kiệm điện năng.

Điều đặc biệt ở máy sấy Bossong - E là có trang bị hệ thống đảo chiều, sấy khô cả những đồ khó khô như chăn, nệm,... mà không lo lắng về hiện tượng rối vải trong quá trình sấy. 

Máy sấy quần áo Tolkar 20kg Carina 400

Máy sấy quần áo 20kg Tolkar 20kg Carina 400

Máy sấy quần áo 20kg Tolkar 20kg Carina 400

Máy sấy quần áo cũng phải là máy móc hiện đại nếu như bạn không thích kiểu truyền thống thì máy sấy quần áo 20kg Tolkar Carina 400 tích hợp hệ thống kiểm soát TPLKAR có thể điều khiển từ xa, điều khiển trực tiếp và chuyển đổi dữ liệu qua USB. 

Lớp vỏ bên ngoài của máy sấy quần áo công nghiệp 20kg Tolkar Carina 400 được làm bằng thép không gỉ, phía bên trong lồng sử dụng đồng nhôm Serpentines cùng công nghệ Green Technology giúp sấy và tản nhiệt làm mát nhanh dễ dàng bảo trì hơn.

Không chỉ là máy sấy làm nóng thông thường, Tolkar còn có hệ thống Cooldown làm mát giúp quần áo không bị cứng, không bị nhăn. 

Máy sấy loại này có màu sắc bắt mắt và nổi bật khi được đặt trong tiệm của bạn đấy

Máy sấy quần áo 20kg Korean Model HSCD 20

Máy sấy quần áo Korean Model HSCD 20

Máy sấy quần áo 20kg Korean Model HSCD 20

Nghe cái tên thôi cũng thấy máy sấy quần áo 20kg Korean Model HSCD 20 được sản xuất tại Hàn Quốc một đất nước nổi tiếng về đồ công nghệ, gia dụng thông minh. 

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế là điểm mạnh của nhà sản xuất tại Hàn Quốc và máy sấy Korean Model HSDC 20 cũng có vẻ ngoài bắt mắt như vậy. 

Việc cặn quần áo, cặn bụi vải sau khi giặt sấy là điều ai cũng lo lắng, khi không vệ sinh thường xuyên máy sẽ bị chậm và quần áo sấy sẽ bị những cặn bám vào. Đối với máy sấy quần áo 20kg Korean Model HSCD 20 bạn sẽ không cần phải lo lắng.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ bên trong lồng giặt sẽ dễ vệ sinh hơn cùng cơ chế đặc biệt là sử dụng quạt thông gió với công suất lớn kèm theo bộ lọc ở mật độ cao giúp xử lý sạch sẽ cặn bụi, không khí ẩm để môi trường luôn sạch sẽ. 

Công suất hoạt động lớn cũng chính là điểm bạn cần quan tâm khi mua máy sấy Korean Model HSDC 20, sấy nhanh khô chỉ trong thời gian ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian. 

Máy sấy quần áo 20kg HWASUNG Model HSCD

Máy sấy quần áo HWASUNG Model HSCD

Máy sấy quần áo 20kg HWASUNG Model HSCD

 

Lại là một sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy sấy là một giải pháp thông minh giúp những bà nội trợ bớt đi cực nhọc và giúp cơ sở kinh doanh kiếm ra tiền từ việc giặt ủi. Đầu tư một máy sấy quần áo công nghiệp 20kg trở sẽ rất tiện lợi mà không lãng phí. 

 

Máy sấy quần áo Hwasung Model HSCD đáp ứng mọi yêu cầu từ tiết kiệm điện đến ống xả lưu lượng lớn giúp việc vận hành sấy khô được tốt hơn và giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

 

Thao tác dễ sử dụng với mọi lứa tuổi cũng là một điểm cộng. 

Máy sấy quần áo 20kg CLEANTECH TSE/G-25

Máy sấy quần áo công nghiệp 20kg CLEANTECH TSE/G-25

Máy sấy quần áo 20kg CLEANTECH TSE/G-25

 

Sản phẩm tiết kiệm điện thì không nên ngó lơ máy này vì hãng Cleantech là hãng tiết kiệm điện năng. Với đường kính lớn 1007 mm, mở 180 độ từ cửa lớn với kính cường lực giúp bạn nhìn được toàn cảnh bên trong máy. 

 

Tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy theo chất liệu quần áo thông qua đường dẫn lưu thông khí và công nghệ điều khiển vòng quay không khí hiện đại.

 

Thanh điện trở của máy sấy quần áo Cleantech TSE/G-25 sử dụng đến 2 hệ thống gia nhiệt tăng gấp đôi hiệu quả sấy khô giúp tốc độ gia nhiệt nhanh hơn. 

Máy sấy quần áo 20kg Paros HSCD-E/S/T20 HS Cleantech

Máy sấy quần áo công nghiệp 20kg Paros HSCD-E/S/T20 HS Cleantech

Máy sấy quần áo 20kg Paros HSCD-E/S/T20 HS Cleantech

 

Máy sấy quần áo 20kg Paros nằm trong top đầu các máy sấy có độ bền cao, máy có thiết kế khung chắc chắn và có được độ cảm biến thông minh khi tự động cảnh báo nếu như nhiệt độ bên trong lồng sấy quá nóng đây cũng là bộ cảm biến kép của máy.

Không chỉ thế máy sấy quần áo công nghiệp 2kg Paros còn tiết kiệm năng lượng đáng kể với khả năng tiêu thụ điện cực kỳ hiệu quả được ước tính tiết kiệm 40% so với các mẫu trước đây. 

Ngoài ra máy còn trang bị cho mình hệ thống tùy chọn thiết bị chữa cháy FOG JET và tùy chọn hệ thống kiểm soát khí tự động. 

Tổng kết

Có rất nhiều thứ xung quanh một chiếc máy sấy công nghiệp 20kg mà bạn cần quan tâm, từ kiểu dáng, màu sắc, độ ồn, công suất cho đến giá cả trên thị trường.

Như vậy Prices đã giới thiệu đến cho bạn không chỉ những điều cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo 20kg mà Prices còn đưa ra những lựa chọn giúp bạn tìm được dòng máy sấy phù hợp nhất cho tiệm giặt ủi hay gia đình của mình.