Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 17 loại kem chống lão hóa tốt nhất 2023

Năm 2023 là một năm đầy hứa hẹn với các sản phẩm kem chống lão hóa được phát triển để giúp làn da trẻ trung và tươi sáng. Danh sách dưới đây giới thiệu với bạn 17 loại kem chống lão hóa hàng đầu trong năm:

Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hoá The Body Shop Vitamin E Moisture Cream 50Ml
Dưới đây là danh sách 17 loại kem chống lão hóa tốt nhất năm 2023
Dưới đây là danh sách 17 loại kem chống lão hóa tốt nhất năm 2023

 

1. Kem chống lão hóa La Mer:

Kem chống lão hóa La Mer
Kem chống lão hóa La Mer

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa mờ nếp nhăn La Mer Creme de la Mer Moisturizing Cream 30ml: Với công thức độc đáo chứa tảo biển và các thành phần dưỡng ẩm cao cấp, kem chống lão hóa La Mer giúp làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc của da.

Mặc dù La Mer – Creme de la Mer Moisturizing Cream là một loại kem dưỡng ẩm cao cấp, nhưng nó lại là một loại kem gel dưỡng ẩm thực sự tốt cho da, và có hiệu quả trông thấy chứ không giống như những sản phẩm cao cấp khác, sản phẩm này hiệu quả ngay cả khi bạn chẳng mua theo bộ luôn đấy. Điều này thì quả thực là đúng, sản phẩm này tuy không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc bị mụn, nhưng nếu bạn thuộc da hỗn hợp thiên dầu thiếu nước hoặc da bạn đang quá khô thì đảm bảo với bạn sau khi dùng sản phẩm, làn da bạn sẽ thay đổi 60% ngay từ lần thứ 3 đấy. Về chất kem của kem dưỡng ẩm tốt này thì mình có cảm giác nó khá đặc, nhưng lại rất mịn, dễ tán trên da, hấp thụ rất nhanh, không dính, không nặng mặt nhưng sau khi bạn thoa đều kem dưỡng lên mặt thì da bạn sẽ có một lớp bóng, mà mắt thường bạn cũng có thể nhìn thấy, lớp bóng này sẽ giữ trên da bạn suốt cả đêm.

2. Kem chống lão hóa Estée Lauder:

Kem chống lão hóa Estée Lauder
Kem chống lão hóa Estée Lauder

Estée Lauder là một thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da, và kem chống lão hóa của họ được thiết kế để cung cấp dưỡng chất và làm mờ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và sự mất đàn hồi của da. Kem chống lão hóa là một sản phẩm dưỡng da rất cần thiết, nhất là đối với các chị em phụ nữ đã bước sang tuổi 25. Nếu bạn đang có ý định sử dụng kem chống lão hóa của Estee Lauder thì hãy theo dõi hết bài viết này vì Bách hóa XANH sẽ review chi tiết kem chống lão hóa Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Creme của Estee Lauder .

3. Kem chống lão hóa Lancôme:

Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hoá The Body Shop Vitamin E Moisture Cream 50Ml
Kem chống lão hóa Lancôme
Kem chống lão hóa Lancôme

Kem chống lão hóa Lancôme sử dụng công nghệ tiên tiến để làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của da, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Kem dưỡng chống lão hoá Lancôme Renergie Multi-lift Ultra Full Spectrum Cream một thế hệ chống lão hoá mới với hiệu xuất ngoài mong đợi. Da sáng màu các đốm thâm nám , đốm nâu giảm. Da săn chắc, da mặt được nâng cơ. Giảm các hiện tượng lão hoá như nhăn da, chảy xệ.