Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Ứng Dụng Vexere 2021: Từ Mong Ước Ai Cũng Được Đón Tết Bên Gia Đình Đến Thương Vụ Triệu Đô

Mỗi khi xuân về, như một thói quen, người người nhà nhà dành thời gian mua sắm cuối năm, chào đón Tết Nguyên Đán. Đồng thời, ngành dịch vụ du lịch và vận tải hành khách trở nên sôi động hơn hết.

Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đa phần nhiều nhà xe khách, đại lý vé tàu rơi vào tình trạng quá tải từ lâu trở thành vòng lặp thường niên. Nhiều người lao động xa quê không mua được vé xe, không đón kịp chuyến tàu xum vầy cùng người thân mỗi dịp Tết ta. Hình ảnh người dân ngủ lại nhà xe, thâu đêm ở bến tàu cũng trở nên quen thuộc mỗi năm.

Chứng kiến điều đó, chàng sinh viên ưu tú Đại học Bách Khoa năm nào, anh Trần Nguyễn Lê Văn đã nuôi nấng Mong Ước Ai Cũng Được Đón Tết Bên Gia Đình. Đây chính là một trong những động lực lớn thôi thúc Nhà sáng lập Ứng dụng Verexe luôn tiến bước trên con đường nhiều chông gai.

Bài viết này, mình sẽ kể Câu Chuyện Ứng Dụng Vexere (Vé xe rẻ): Từ Mong Ước Ai Cũng Được Đón Tết Bên Gia Đình Đến Thương Vụ Triệu Đô.

 

Vé Xe Tết tại Vexere

 

Vexere là gì?

 

Là Ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt vé và tra cứu thông tin chuyến đi từ hơn 2000 hãng xe khách uy tín tại Việt Nam, Vexere giúp người dùng dễ dàng tìm thấy giá vé, giờ khởi hành và đánh giá chất lượng phục vụ từ phía hành khách đã đi trước đó. Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán sắp đến, VeXeRe là một trong những ứng dụng không thể thiếu để tra cứu thông tin về nhà xe bán vé Tết mà không cần xếp hàng ở bến xe. Ứng dụng Vexere cho phép hành khách thực hiện đặt vé, chọn chỗ trên xe theo ý muốn, thanh toán bảo mật qua thẻ Visa, Master, Internet Banking, và tiền mặt tại hơn 30.000 cửa hàng tiện lợi và điểm thu tiền.

Ra đời vào đầu năm 2013, Vexere khi đó mặc dù chưa có giao diện chuẩn trên Mobile như hiện tại nhưng Vexere.com đã nhanh chóng phát triển và trở thành hệ thống cung cấp thông tin bảng giá vé, lịch trình, số điện thoại và địa chỉ nhà xe khách lớn nhất Việt Nam. Hơn thế nữa, Vexere liên tục chứng minh sự thành công vượt trội khi liên tục giành nhiều giải thưởng danh giá trong ngành Phát triển Công nghệ & Doanh nghiệp Ưu tú như: Giải nhì cuộc thi BSSC Start-up Wheel 2014; Giải nhất cuộc thi Echelon Ignite Vietnam 2014; Giải ba cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015; Giải nhất cuộc thi Startup Việt của báo Vnexpress 2016;..

 

 

Mong Ước Ai Cũng Được Đón Tết Bên Gia Đình

 

Được biết đến là đơn vị đầu tiên trong việc đổi mới ngành xe khách tại Việt Nam với giải pháp cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ vận tải, Vexere mang đến hệ thống đặt vé thông minh cho khách hàng, phần mềm quản lý nhà xe hiệu quả (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé cho các đại lý (AMS - Agent Management System). Ứng dụng Vexere tổng hợp thông tin của các nhà xe trên cùng một tuyến đường để khách hàng có thể dễ dàng so sánh về mức giá dịch vụ của các hãng và dễ dàng đưa ra lựa chọn mua vé. Khách hàng khi mua cũng không cần phải ra phòng vé hay bến xe để xếp hàng chen lấn mua vé. Cũng không còn tình trạng không có vé hay vé chợ đen đắt đỏ vào các dịp lễ Tết.

Theo báo cáo InsightWhaletrung bình mỗi năm có hơn 350 triệu vé xe khách được bán ra ở khu vực 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Campuchia - Lào),trong đó Việt Nam chiếm tỷ trọng 62%. Đa phần người dân Việt Nam vẫn ưa chuộng hình thức vận chuyển này vì chi phí rẻ và đặt mua vé dễ dàng hơn so với phương tiện hàng không hay tàu hoả. Nhưng với một lượng mua khổng lồ, bên cạnh cơ hội lớn là một thách thức không hề đơn giản với cả người tiêu dùng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ xe khách. Vexere đã tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành xe khách và rút ngắn quá trình đặt vé từ đến nhà xe. Thay vì xếp hàng mua vé chuyển sang thực hiện tất cả mọi thứ thông qua giao diện Mobile một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó người mua vé có thể tiết kiệm thời gian đến nhà xe, tiết kiệm chi phí khi có thể trực tiếp tra cứu giá vé và so sánh chất lượng dịch vụ, lựa chọn chuyến đi phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, người tiêu dùng có thể đưa ra đánh giá, nhận xét và chất lượng dịch vụ của các hãng xe, thái độ của tài xế và nhân viên trên Ứng dụng Vexere. Nhờ đó các hành khách khác cũng có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn theo ý kiến của những người đi trước. Đồng thời hạn chế tình trạng chất lượng dịch vụ kém từ các nhà xe - bấy lâu nay là nổi ám ảnh đối với người lao động xa nhà.

 

Ba nhà sáng lập của Vexere: anh Đào Việt Thắng, anh Trần Nguyễn Lê Văn và anh Lương Ngọc Long

(ảnh: vnexpress.net)

 

Ứng dụng Vexere: Thương Vụ Triệu Đô

 

Theo báo cáo kinh doanh, trong 6 năm từ 2013 đến 2019, Vexere duy trì tốc độ tăng trưởng 300% mỗi năm. Được đánh giá cao từ những ngày đầu ra mắt, trong năm vừa rồi, Vexere thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn (chưa được tiết lộ) từ các Nhà đầu tư tên tuổi như: Woowa Brothers, Ncore Ventures, Access Ventures. Cụ thể, Woowa Bros. hiện là một Startup kỳ lân đến từ Hàn Quốc, công ty sở hữu ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã vào Việt Nam đầu năm 2019.

Song song với đó, Ncore Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm của công ty đại chúng NPC, được thành lập vào 2017, chuyên sản xuất pallet nhựa và container có trụ sở tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Indonesia. Access Venture LLC là quỹ đầu tư mạo hiểm thành lập năm 2017, là nhà đầu tư trong khu vực tập trung vào mảng B2B và công nghệ.

Trọng tâm của quỹ này là thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Indonesia và Việt Nam. Về khoản đầu tư này, Đại diện Vexere chia sẻ: "Vexere sẽ sử dụng khoản đầu tư này để đạt được các mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020, mở rộng qua các phân khúc khác. Công ty tiếp tục đầu tư mạnh hơn vào các sản phẩm di động cho hành khách, nhà xe, tài xế... để hỗ trợ tốt hơn cho ngành du lịch và vận tải".

 

 

Tóm lại, về mặt ý nghĩa thương hiệu, cá nhân mình cảm nhận Vexere xứng đáng là một trong những Nhà phát triển tiên phong ưu tú và có nhiều tiềm năng phát triển vượt trội. Đồng thời, về sản phẩm Ứng dụng Vexere được hun đúc và gọt dũa một cách chuẩn chỉnh trên giao diện Mobile, mang đến dịch vụ và trải nghiệm thân thiện đối với người dùng.

Hơn thế nữa, mình khá ấn tượng với Model Push Notifications in App (mô hình gửi thông báo trong Ứng dụng) của Vexere, rất sáng tạo - hợp lý và đúng thời điểm. Nếu mọi người đã cài đặt Ứng dụng Vexere chắc hẳn cũng sẽ có trải nghiệm thú vị tương tự. Hy vọng rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ còn chứng kiến sự phát triển vượt trội của Vexere, nhất là ở thời điểm cuối năm - Tết Nguyên Đán 2020.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và mong rằng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích.

Tuanngoth.

Nguồn: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/28494-Ung-Dung-Vexere-2021-Tu-Mong-Uoc-Ai-Cung-Duoc-Don-Tet-Ben-Gia-Dinh-Den-Thuong-Vu-Trieu-Do