Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Huỷ đơn Lazada có được hoàn mã giảm giá hay không?

Để mua sắm Lazada tiết kiệm, hàng loạt các mã giảm giá được tung ra để thu hút người dùng. Tuy nhiên, vì một số lí do gì đó người dùng cần huỷ đơn, một câu hỏi đặt ra là huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá không? Prices sẽ giải đáp câu hỏi này qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này.

Huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá

Huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá 

Mã giảm giá của Lazada sẽ được hoàn lại trong các trường hợp

Nhằm mang đến dịch vụ mua sắm tốt nhất cho người dùng, huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá, Lazada đảm bảo rằng đa số các mã giảm giá sẽ được hoàn lại cho khách hàng tại Ví voucher nếu người mua hàng hủy đơn toàn bộ, mã giảm giá vẫn còn thời hạn dùng. 

Riêng với đơn hàng chỉ huỷ một vài sản phẩm thì mã giảm giá không được hoàn lại.

 

Mã giảm giá từ Lazada

Huỷ đơn lazada có được hoàn voucher, đối với mã giảm giá Lazada thì người mua hoàn toàn có thể yên tâm khi huỷ đơn sẽ được hoàn mã giả. Mã giảm giá Lazada được biết đến là một dãy các ký tự gồm chữ, số được Lazada phát hành nhằm giúp người dùng mua sắm tiết kiệm hơn.

Các mã giảm giá từ Lazada thường có hai loại là mã giảm sưu tầm hoặc mã cá nhân. Trong đó mã giảm giá, miễn phí vận chuyển người dùng có thể lấy tại mục Mã giảm giá và tiến hành cho vào Ví voucher để áp dụng trong quá trình thanh toán đơn hàng.

Huỷ đơn lazada có được hoàn voucher

Huỷ đơn lazada có được hoàn voucher

Đối với mã giảm cấp riêng thì đây là mã được Lazada gửi riêng cho người dùng và chỉ áp dụng cho một đơn hàng duy nhất, để dùng mã này thì người mua hàng cần copy và dán mã hoặc nhập trực tiếp vào mục mã giảm giá khi tiến hành thanh toán đơn hàng. 

Riêng mã tiền điện tử là loại mã chỉ được cấp khi người mua từng làm thao tác hoàn tiền bằng mã điện tử khi có yêu cầu trả hàng. 

Những mã giảm giá này người dùng có thể thu thập tại mục mã giảm giá hoặc livestream trên app, hoặc đơn vị liên kết thứ ba của lazada,...

Huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá, các mã sẽ được tự đồng hoàn về có thể áp dụng lại nếu còn thời hạn sử dụng.

Mã giảm giá từ người bán

Tương tự, việc huỷ đơn hàng lazada có mất voucher không thì câu trả lời là không kể cả đối với mã giảm giá từ người bán. Mặc dù vậy khi huỷ đơn để được hoàn mã giảm người dùng nên liên hệ với nhà bán để được hỗ trợ.

Để thu hút sự lực mua hàng của khách, thì nhiều nhà bán hàng cũng không ngần ngại tung ra hàng loạt các mã giảm giá. Người dùng có thể sưu tầm những mã này tại mục Mã giảm giá hoặc từ trực tiếp nhà bán hàng. 

Huỷ đơn mã giảm giá từ người bán được hoàn lại mã giảm giá

Huỷ đơn mã giảm giá từ người bán được hoàn lại mã giảm giá 

 

Tuy nhiên, mã giảm giá này chỉ được áp dụng khi mua sản phẩm trong chính gian hàng của họ. Đa phần những mã giảm giá này có thời hạn và có số lượng sử dụng nhất định. Nên khi muốn huỷ đơn người dùng cần chú ý. 

Mã giảm giá từ đối tác thanh toán

Ngoài mã giảm giá được tung ra bởi Lazada, người bán thì còn có mã giảm giá đến từ các đối tác, đơn vị liên kết với Lazada như: Momo, Zalopay, các ngân hàng,...Thường những mã giải giá từ đối tác thanh toán sẽ được đăng trong danh mục Mã giảm giá, người dùng cho thể sưu tầm.

Mã giảm giá Lazada từ đối tác thanh toán Momo

Mã giảm giá Lazada từ đối tác thanh toán Momo

 

Hay mã giảm giá của ngân hàng cung cấp thường nằm trong những trường hợp đặc biệt hoặc chương trình ưu đãi từ ngân hàng và mã này sẽ được cung cấp trực tiếp từ chính ngân hàng và loại mã này sẽ được khoá bởi đầu thẻ hay yêu cầu từ phía ngân hàng nhằm tăng tính bảo mật dùng mã giảm cho khách hàng.

Đối với mã giảm giá của đối tác được sưu tầm tại chính mục Mã giảm giá của Lazada. Việc người dùng huỷ một phần đơn đặt hàng thì Lazada sẽ không hoàn mã giảm giá, trường hợp huỷ toàn bộ đơn sẽ được hoàn mã tự động.

Trường hợp mã giảm giá được cung cấp riêng bởi ngân hàng thì khi huỷ đơn người dùng cần phải liên hệ lại với Lazada để được hỗ trợ.

Hy vọng những thông tin Prices chia sẻ trên đây, người dùng đã tìm được câu trả lời chính xác về huỷ đơn lazada có được hoàn mã giảm giá hay huỷ đơn hàng lazada có mất voucher không? Để mua sắm tiết kiệm, việc sưu tầm và áp dụng mã giảm giá là điều rất cần thiết, nhờ vậy mà người dùng có thể giảm bớt phần nào đó tài chính cho hành trình mua sắm của chính mình.

Bạn có thể quan tâm:Cách lấy mã giảm giá Lazada nhanh nhất tại Prices