Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Mua iPhone trên Lazada có tốt không?

Bạn muốn mua điện thoại iPhone trên Lazada nhưng tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau có nhiều ý kiến trái chiều. Vậy nên, bạn đang đứng giữa “ngã ba đường”, không biết có nên mua iPhone trên Lazada.vn hay không?

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời đúng đắn nhất cho mình. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mã giảm giá Lazada để mua sắm tiết kiệm hơn.

Bộ Vít 9 Món Mở Điện Thoại Iphone
Bộ Vít 9 Món Mở Điện Thoại Iphone

1, iPhone trên Lazada có nguồn gốc từ đâu?

Đầu tiên phải kể đến dòng iPhone được đăng bán trực tiếp từ Lazada, đây được xem là các sản phẩm đảm bảo về chất lượng, ít khi gặp hàng kém chất lượng. Hơn nữa, mua iPhone do Lazada bán thì chế độ bảo hành hay đổi trả nhanh chóng hơn.

Thứ hai là các mặt hàng iPhone được bán bởi các nhà phân phối đặt gian hàng trên Lazada.vn như Bách Khoa Computer, HNam Mobile, Thế Giới Số… Nếu bạn mua iPhone tại các gian hàng này thì nên chú ý đến thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả và bảo hành.

2, Thực tế đã có hàng trăm ngàn người mua Iphone trên Lazada.vn, tại sao?

Lazada Việt Nam là kênh mua sắm trực tuyến tổng hợp với hàng chục ngàn sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Đặc biệt là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Lazada Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Nhờ đó, Lazada.vn cũng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

3, Mua iPhone trên Lazada.vn có được trả lại hàng không?

Hủy đơn hàng mới đặt trên Lazada thành công chỉ khi bạn chưa ký xác nhận hàng. Nếu bạn muốn đổi trả hàng thì cũng được luôn, chỉ mất 5-7 ngày là tiền sẽ sẽ quay lại đúng tài khoản thẻ bạn đã mua hàng. Trường hợp bạn mua iPhone bằng tiền mặt thì có thể thỏa thuận với nhân viên hỗ trợ khách hàng để có thể nhận lại tiền một cách nhanh nhất.

4, Phương thức thanh toán và thời gian giao hàng trên Lazada.vn thế nào?

Thanh toán tiện lợi với 2 phương thức, thanh toán khi nhận hàng và thanh toán trực tuyến thông qua các cổng thanh toán. Tùy theo điều kiện thực tế của mình mà bạn chọn lựa phương thức thanh toán phù hợp nhất.

Nếu bạn mua iPhone là sản phẩm đầu tiên trên Lazada thì nên chọn phương thức “Thanh toán khi nhận hàng”. Sau khi đã có sự tin tưởng thì bạn có thể thanh toán trực tuyến sẽ giúp giảm bớt được một ít chi phí.

Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp phủ khắp hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM nên chỉ từ 3-5 ngày sau ngày đặt hàng là bạn đã nhận được hàng.

5, Mua iPhone trên Lazada.vn muốn bảo hành phải làm thế nào?

Có một trung tâm bảo hành riêng cho nhứng sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada nên bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm iPhone. Nếu mua hàng tại các đơn vị đặt gian hàng trên Lazada “Được bán & giao hàng” thì bạn có thể gửi sản phẩm đến đến Lazada hay đến trực tiếp cửa hàng bán.

Chẳng hạn, bạn mua 1 cái iPhone trên Lazada do HNam Mobile bán thì bạn có thể gửi qua Lazada nhờ bảo hành và sau đó Lazada cũng gửi qua HNam Mobile. Vì vậy, để đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng HNam Mobile.

6, Lazada có bán trả góp điện thoại iPhone không?

Lazada bắt đầu áp dụng phương thức mua hàng trả gớp từ cuối năm 2014 với lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Nếu bạn nào chưa đủ tiền mua iPhone thì có thể đăng ký mua trả góp trên Lazada.vn. Nhưng hiện tại việc mua hàng trên adayroi.com chỉ phổ biến ở 2 thành phố là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

7, Chia sẻ kinh nghiệm xương máu khi mua iPhone tại Lazada.vn

Khi mua iPhone trên Lazada bạn cần tìm hiểu thông tin là hàng xách tay hay chính hãng thông qua vị trí thông tin bảo hành.

Bộ Vít 9 Món Mở Điện Thoại Iphone
Bộ Vít 9 Món Mở Điện Thoại Iphone

Hàng chính hãng sẽ hiển thị thông tin “Bảo hành 1 đổi 1” còn hàng xách tay bảo hành 12 tháng bởi nhà nhập khẩu.

Về giá thì hàng chính hãng có nhỉnh hơn hàng xách tay 2-3 triệu đồng nên khi mua bạn cần chú ý đảm bảo mua được hàng tốt với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến các nhà nhập khẩu Iphone trên Lazada, không phải đơn vị nào uy tín. Bạn đừng ham giá rẻ và nhiều khuyến mãi mà “nhắm mắt” mua iPhone, chỉ nên mua tại các gian hàng quen thuộc như Bách Khoa Computer hay HNam Mobile, FPT shop…

Tổng hợp tất cả các thông tin được cung cấp ở trên, bạn đã có câu trả lời mua hay không nên mua iPhone tại Lazada.vn đúng không nào? Chúc bạn sớm mua được một chiếc iPhone chính hãng với giá cả ok nhất.

Ngoài ra bạn có thể mua sắm tiết kiệm hơn nhờ có voucher Thế Giới Di Độngmã giảm giá Tikimã giảm giá Shopee hoặc voucher Lazada nhé!

Prices.vn