Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Theo Ming Chi Kuo: Nhu cầu iPhone 15 năm nay sẽ thấp hơn iPhone 14?

Nhà phân tích thị trường nổi tiếng Ming Chi Kuo vừa rồi đã đưa ra nhận định, rằng nhu cầu của cả 4 chiếc iPhone 15 ra mắt vào tháng 9 tới sẽ thấp hơn so với iPhone 14. Theo Kuo, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tăng doanh thu của các đối tác trong chuỗi cung ứng linh kiện lắp ráp sản phẩm công nghệ phục vụ cho Apple.

Ming Chi Kuo: Nhu cầu iPhone 15 năm nay sẽ thấp hơn iPhone 14
Ming Chi Kuo: Nhu cầu iPhone 15 năm nay sẽ thấp hơn iPhone 14

Nếu so sánh với iPhone 14 ra mắt năm ngoái, iPhone 15, đặc biệt là hai phiên bản Pro và Pro Max đang được cho là sẽ trang bị nhiều cải tiến mới. iPhone 14 ProPro Max ra mắt năm ngoái có thêm “đảo thích ứng” hình viên thuốc đục lỗ ở màn hình thay vì phần notch tạo thành tai thỏ, và có cụm camera được nâng cấp. 

Còn theo những nguồn tin đồn, iPhone 15 Pro và Pro Max ra mắt năm nay dự kiến thậm chí còn có nhiều thay đổi rất lớn: Khung chassis titanium, nút Action thay cho công tắc bật tắt chế độ im lặng, viền màn hình mỏng hơn, hỗ trợ WiFi 6E, kết nối USB-C, bản Pro Max có camera zoom quang học 5-6x…

Nhưng đương nhiên, đi kèm với những nâng cấp lớn như vậy, trong số đó bao gồm cả A17 Bionic, con chip SoC di động đầu tiên gia công trên tiến trình 3nm, iPhone 15 ProPro Max đang có khả năng sẽ tăng giá từ 100 đến 200 USD.

 

Theo Tinhte.