Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Ra mắt Xiaomi Civi 2: Sao chép thiết kế iPhone 14 Pro, giá chỉ 8 triệu

Xiaomi Civi 2 tầm trung đã chính thức được ra mắt, sở hữu thiết kế bắt "trend" nhanh nhất, giá cực hấp dẫn. Vào ngày 27/9 vừa qua, Xiaomi Civi 2 đã được công bố tại thị trường Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, có camera selfie kép ấn tượng.

Cụ thể, cụm camera trước được đặt trong vết cắt hình "viên thuốc" ở chính giữa, cạnh trên màn hình - bắt chước phong cách Dynamic Island của cặp iPhone 14 Pro.

Xiaomi Civi 2 có thiết kế siêu hút mắt.

Đây cũng là chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên có đèn flash LED ở mặt trước để hỗ trợ chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu.

Điện thoại được trang bị chip xử lý Snapdragon 7 Gen 1 và có ba tùy chọn bộ nhớ - RAM 8GB/ ROM 128GB, RAM 8GB/ ROM 256GB và RAM 12GB/ ROM 256GB.

Màn hình 6,55 inch của thiết bị có độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Đây là màn hình 10 bit hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 + và phủ gam màu DCI-P3, cho trải nghiệm hình ảnh cực "chất" trong tầm giá.

Xiaomi Civi 2 phiên bản màu hồng.

Xiaomi Civi 2 là điện thoại đầu tiên thuộc thương hiệu chính Xiaomi có hai camera selfie. Đáng chú ý, cả hai đều có cảm biến 32MP - cảm biến chính hỗ trợ lấy nét AF và khẩu độ f/ 2.0 trong khi cảm biến còn lại hỗ trợ chụp nhóm và cung cấp trường nhìn 100 độ.

Camera selfie kép đi kèm 4 đèn LED, cho phép chụp ảnh selfie bất chấp điều kiện ánh sáng.

Chưa hết, khu vực này có đèn flash hai tông màu với bốn đèn LED, được đặt ngay trên màn hình trong viền siêu mỏng. Theo Xiaomi, chúng có thể thích ứng và cung cấp màu sắc trung thực trong các môi trường khác nhau.

Thêm nữa, Xiaomi Civi 2 hướng đến những người thường xuyên chụp ảnh selfie nên Xiaomi cung cấp cho máy rất nhiều cải tiến về AI, chế độ làm đẹp 3D, làm mờ nền trong video và trình chỉnh sửa video lạ mắt.

Xiaomi Civi 2 màu xanh dương với mặt lưng đẹp huyền ảo.

Cụm camera sau của chiếc smartphone tầm trung này có bố cục giống như dòng Xiaomi 12. Camera chính có cảm biến Sony IMX766 50MP và ống kính khẩu độ f/ 1.8, camera góc siêu rộng có cảm biến 20MP và đem lại trường nhìn 115 độ. Camera thứ ba sử dụng cảm biến chụp cận - macro 2MP, có khẩu độ f/ 2.4 cơ bản.

Xiaomi Civi 2 có giá chỉ 8 triệu đồng.

Xiaomi đã mang viên pin 4.500 mAh từ Civi 1s lên Civi 2, nâng cấp lên tốc độ sạc 67W nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc theo tiêu chuẩn PD3.0 qua cổng USB-C.

Về kết nối, Xiaomi Civi 2 có kết nối 5G kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 và chip NFC. Máy không có khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Xiaomi Civi 2 có bốn màu - Trắng, Hồng, Xanh và Đen. Điện thoại đã được bán ở Trung Quốc với giá khởi điểm 2.399 Nhân dân tệ (khoảng 8 triệu đồng).

VT - Prices.vn