Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Trình làng Oppo A17 tầm trung, thiết kế đẹp, giá chỉ từ 3 triệu

Sau nhiều đồn đoán, Oppo A17 giá phải chăng đã chính thức được ra mắt. Điện thoại thông minh được trang bị chip Mediatek, tích hợp viên pin lớn và camera kép, thiết kế mặt lưng giả da.

Oppo A17 có thiết kế cạnh phẳng đẹp mắt.

Oppo A17 sở hữu màn hình LCD kích cỡ 6,56 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn. Màn hình có một vết cắt hình "giọt nước" chứa camera selfie 5MP, khẩu độ f/ 2.2 với tiêu cự cố định.

Cụm camera sau kép gồm: camera chính 50MP, khẩu độ f/ 1.8 và camera đo độ sâu chất lượng 2MP.

Điện thoại Oppo mang tới hiệu năng trung bình

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip Helio G35, cũng được tích hợp trong Oppo A16, Oppo A16s và Oppo A16K. Ngoài ra, điện thoại có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Nhìn chung, với cấu hình này, máy chỉ đem lại hiệu năng trung bình.

Oppo A17 có khe cắm SIM kép và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB thông qua thẻ micro SD.

Viên pin của Oppo A17 có dung lượng 5.000 mAh và sạc qua cổng micro USB. Các điểm nổi bật khác của sản phẩm bao gồm: máy quét dấu vân tay được tích hợp vào phím nguồn, chạy giao diện người dùng ColorOS 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12.

Mặt sau có kết cấu giả da với hai màu: Xanh dương Lake Blue và Đen Midnight.

Oppo A17 màu đen Midnight.

Điện thoại đã được bán tại thị trường Malaysia với giá khoảng 130 USD (tương đương 3 triệu đồng). Sản phẩm đã cho phép đặt hàng trước ở Singapore, chưa rõ giá bán chính thức.

VT - Prices.vn