Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Stone washed Linen là gì? Vải Linen có tốt không?

Linen “stone washed” là gì? Linen có phải loại vải ráp ráp cứng cứng không? Mình ngủ hông có mặc gì nên sợ… đau da…không?

Hơi nhiều khách hàng đã inbox như thế khi lần đầu chọn linen cho chuyện gối chăn, Đó là vì bạn từng tiếp xúc với linen chưa qua xử lý. Tại Cuddle, tất cả linen sau khi nhập về đều được wash đá (stone wash) để vải mềm mượt bất ngờ, sợi vải được bung nhẹ ở bề mặt, tạo ra hàng chục nếp nhăn li ti trên mỗi cm2 vải.

Váy Đầm Linen Cao Cấp Bèo Lai Cổ Thủy Thủ Bé Gái Babybean

Nói một cách khác, stone wash làm thay đổi diện mạo của linen, làm vải trông mộc hơn, làm tăng độ mềm và linh hoạt của linen – loại vải được xem là hơi thô và xa cách khó gần.

Để có được sản phẩm linen stone washed, người ta dùng đá bọt để “giặt” vải, sức mạnh va đập của đá lên sản phẩm sẽ tạo nên bề mặt mềm mịn rất khác biệt, chỉ có ở linen. Công nghệ wash hiện đại này còn giúp linen bền màu, càng sử dụng vải càng mềm mại hơn nữa. Độ bền của linen thì cao hơn cotton 30% nên yên tâm đừng nghe cái gì giặt bằng đá rồi suy đoán vải đó chắc mau hư lắm sẽ làm buồn lòng bổn tiệm.

Cuddle hiện đã có các dòng sản phẩm bedding chất liệu stone washed linen với nhiều gam màu để bạn chọn lựa và mix theo gu của riêng mình.

Váy Đầm Linen Cao Cấp Bèo Lai Cổ Thủy Thủ Bé Gái Babybean

 

Xem thêm top thương hiệu thời trang Linen tại Vietnam

Nguồn: Cuddle

Mua hàng online tại đây

Địa chỉ: Số 7 đường số 1, Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM