Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Mua trả góp xe Honda 0% lãi suất có cơ hội sở hữu SH160i/ SH150i/ SH125i/ Sh mode

“ĐẲNG CẤP XE MỚI, PHONG ĐỘ LÊN NGÔI” Cơ hội sở hữu SH160i/ SH150i/ SH125i/ Sh mode với chương trình khuyến mại trả góp lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp chỉ trả từ 420.000 đồng/tháng

Mua trả góp xe Honda 0% lãi suất có cơ hội sở hữu SH160i/ SH150i/ SH125i/ Sh mode
Mua trả góp xe Honda 0% lãi suất có cơ hội sở hữu SH160i/ SH150i/ SH125i/ Sh mode

 

Làm sao để sở hữu các mẫu xe tay ga Honda SH cao cấp chỉ với mức ngân sách nhỏ ban đầu?

Với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các mẫu xe tay ga SH cao cấp, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại (CTKM) “Đẳng cấp xe mới, phong độ lên ngôi” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, lần đầu tiên được triển khai.

Trong khuôn khổ của CTKM, 100% khách hàng mua xe SH160i, SH150i, SH125i hoặc Sh mode sẽ được hưởng gói hỗ trợ trả góp lãi suất thấp. Đặc biệt, với các khách hàng có xe máy đã qua sử dụng thuộc các dòng xe SH160i, SH150i hoặc SH125i, đáp ứng đủ các điều kiện sẽ được đổi xe mới với gói hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu SH/Sh mode gần đến thế! 

1. Thời gian, phạm vi, sản phẩm khuyến mại 

Chương trình “Đẳng cấp xe mới, phong độ lên ngôi” được triển khai tới khách hàng từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng mua xe),khách hàng cá nhân khi mua những dòng xe dưới đây tại các Cửa Hàng Bán Xe Máy Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc sẽ được hưởng chính sách của CTKM:

-        Mẫu xe SH160i do HVN sản xuất và phân phối 

-        Mẫu xe SH150i do HVN sản xuất và phân phối

-        Mẫu xe SH125i do HVN sản xuất và phân phối 

-        Mẫu xe Sh mode do HVN sản xuất và phân phối 

2. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

  • Khách hàng được hưởng mức lãi suất trả góp 0% khi đang sở hữu các dòng xe SH do HVN sản xuất và phân phối, có nhu cầu đổi xe cũ, mua xe mới và thỏa mãn 04 điều kiện dưới đây:
    • Có xe máy đã qua sử dụng (xe cũ) thuộc các dòng xe sau: SH160i, SH150i hoặc SH125i đáp ứng các điều kiện sau:
      • Xe cũ thuộc sở hữu chính chủ của khách hàng (thông tin chủ sở hữu xe trên giấy chứng nhận đăng ký xe trùng với thông tin khách hàng).
      • Xe cũ còn đủ 8 bộ phận: Khung xe, động cơ, bình nhiên liệu, tay nắm, bánh xe, giảm xóc, ống xả, phanh.
    • Đã hoàn thành giao dịch bán xe cũ đáp ứng điều kiện (i) với các HEAD của HVN trên toàn quốc trong thời gian diễn ra CTKM;
    • Mua xe mới là các mẫu xe được quy định tại mục 1.
    • Khách hàng mua xe theo hình thức trả góp thông qua các công ty tài chính bao gồm: Công ty tài chính TNHH HD Saison, Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC – FE Credit, Công ty tài chính TNHH MTV quốc tế Việt Nam Jaccs.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các Công ty tài chính nêu trên, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

  • Khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi, chỉ trả góp từ 420.000 đồng/tháng (*) nếu có nhu cầu mua các dòng xe SH hoặc Sh mode mới và thỏa mãn 2 điều kiện dưới đây:
    • Khách hàng không đủ điều kiện hưởng ưu đãi mức lãi suất 0% (đề cập bên trên) khi mua xe mới là SH160i, hoặc SH150i, hoặc SH125i, hoặc Sh mode;
    • Khách hàng mua xe theo hình thức trả góp thông qua các công ty tài chính: Công ty tài chính TNHH HD Saison, Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC – FE Credit, Công ty tài chính TNHH MTV quốc tế Việt Nam Jaccs.

(*) Khách hàng sẽ được tặng gói hỗ trợ lãi suất trả góp thấp tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các Công ty tài chính nêu trên, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

  •  Từ ngày 15/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023, khách hàng được tặng E-voucher dịch vụ (*) thông qua ứng dụng My Honda+ nếu thỏa mãn 2 điều kiện dưới đây:
    • Khách hàng mua xe mới là SH160i, hoặc SH150i, hoặc SH125i, hoặc Sh mode;
    • Khách hàng không nhận ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp.

(*) E-voucher dịch vụ có giá trị sử dụng các dịch vụ sau: 6 lần thay dầu, 6 lần thay đệm bu lông, xả nhớt, 2 lần thay Bugi, 2 lần thay tấm lọc khí, 2 lần thay nước làm mát, 1 lần thay dây đai, 1 lần thay dầu hộp số, 1 lần thay dầu phanh, 1 lần thay ắc quy, tiền công khi thực hiện các dịch vụ trên. 

E-voucher sẽ được gửi cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua xe thông qua ứng dụng My Honda+ (hiển thị trong phần thông báo, màn hình pop-up và phần Khuyến mại & Mã voucher trong giao diện ứng dụng My Honda+ của khách hàng). 

E-voucher có hạn sử dụng đến hết ngày 30/09/2026 và có thể sử dụng nhiều lần  tại chính HEAD mà khách hàng mua xe cho đến khi khách hàng sử dụng hết giá trị trong gói hoặc đến hết hạn của E-voucher.

Khách hàng mua xe và xuất trình đầy đủ giấy tờ bao gồm: Chứng minh nhân dân, hoặc Thẻ căn cước, hoặc Bằng lái xe, hoặc Giấy hẹn Thẻ căn cước mới đã có mã định danh/mã số CCCD và có nguyện vọng mua xe trả góp.

HVN cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng Việt Nam cũng như đáp ứng kỳ vọng của khách hàng dành cho công ty với những sản phẩm chất lượng toàn cầu và các chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin như sau để được hướng dẫn, giải đáp:

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001
  • Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn
  • Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc tại các HEAD để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Xin trân trọng cảm ơn,

Công ty Honda Việt Nam

 

Nguồn: https://www.honda.com.vn/tin-tuc/khuyen-mai/dang-cap-xe-moi-phong-do-len-ngoi-co-hoi-so-huu-sh160i-sh150i-sh125i-sh-mode-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-tra-gop-lai-suat-0-hoac-lai-suat-thap-chi-tra-tu-420-000-dong-thang