Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Giải mã về bí mật dinh dưỡng trong sữa chua uống thực vật Wakai

Giải mã về bí mật dinh dưỡng trong sữa chua uống thực vật Wakai

Áp dụng công nghệ lên men hoàn toàn tự nhiên và sử dụng nguyên liệu Khoai lang tím Nhật Bản giàu dinh dưỡng, sữa chua uống thực vật Wakai được sản xuất từ khoai lang tím Nhật Bản đang là thức uống được ưa chuộng cho mọi gia đình.

Trong những năm gần đây, song song với chế độ ăn thực dưỡng, sữa chua uống thực vật ngày càng được người tiêu dùng quan tâm. Thức uống này không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

1. Sữa chua uống thực vật Wakai – Dinh dưỡng thực vật an lành

Thực tế, khái niệm sữa chua uống thực vật đã rất thịnh hành ở các quốc gia phát triển nhưng vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt. Sữa chua uống thực vật là sữa chua được lên men hoàn toàn với các nguyên liệu từ thực vật, không lên men bằng sữa động vật truyền thống.

 

Sữa chua thực vật Wakai đang ngày càng được ưa chuộng.

 

Mặc dù không phổ biến như sữa động vật nhưng những lợi ích từ sữa chua uống thực vật là rất lớn. Dòng sữa này thường chứa ít đường, cung cấp chất béo lành mạnh, nhiều dinh dưỡng, có thể làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Đặc biệt, khác với sữa động vật, sữa chua thực vật hạn chế tối đa chất bảo quản, chất phụ gia, an toàn và lành tính hơn.

Đặc biệt, với những người không hấp thụ được lactose, dị ứng sữa bò hoặc những người ăn chay, đang ăn kiêng, sữa chua uống thực vật là nguồn bổ sung lợi khuẩn probiotics tuyệt vời nhất. Cùng với xu hướng làm sữa từ các loại hạt (đậu, hạt sen, óc chó, hạnh nhân,...) sữa chua uống thực vật ngày càng được người tiêu dùng ưa thích.

 

Khoai lang tím Nhật Bản là thực phẩm giàu dinh dưỡng, là nguyên liệu sản xuất sữa chua uống Wakai.

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa chua thực vật chính là thức uống thay thế hoàn hảo cho các loại sữa bò, sữa dê trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em tới người lớn tuổi.

2. Wakai khoai lang tím là dòng sữa chua uống thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sữa chua uống thực vật đầu tiên được làm từ khoai lang tím Nhật Bản Wakai đang là sản phẩm hot hit trên thị trường, đặc biệt đang được cộng đồng những người hướng đến lối sống xanh, chan hoà với thiên nhiên tin dùng bởi sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp với nhiều thể trạng.

Sữa chua uống thực vật Wakai được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng phương pháp lên men tự nhiên, chủ yếu là chủng vi khuẩn lactic. Nguồn nguyên liệu chính được sử dụng trong dòng sữa chua này là giống khoai lang tím Nhật Bản, giàu giá trị dinh dưỡng.

 

Wakai được diễn viên trẻ Quỳnh Kool yêu thích lựa chọn 

Về dinh dưỡng, Sữa chua uống từ thực vật Wakai  cung cấp tới 21 Vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các vitamin nhóm B quan trọng như B2, B5, B6, B12 - hiếm thấy trên cùng một loại thực phẩm. Chưa hết, sữa chua uống Wakai còn cung cấp Vitamin C, giúp giữ cho các tế bào khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ sắt và bảo vệ các kết nối DNA khỏi bị hư hại.

3 dạng thức đóng hộp sữa chua thực vật Wakai khoai lang tím.

Đồng thời, sữa chua uống Wakai cũng cung cấp lượng lớn chất xơ tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cải thiện sức khỏe đường ruột.

Ngoài các tác dụng trên, sữa chua lên men từ khoai lang tím Wakai còn chứa thành phần anthocyanin, không chỉ giúp tạo ra màu tím hồng tự nhiên mà còn là một hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tăng cường thị lực và làm đẹp da.

 

Sữa chua thực vật Wakai Khoai lang tím là thức uống dành cho cả gia đình.

 

Sữa chua thực vật Wakai Khoai lang tím được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm chứng về chất lượng và điều chỉnh phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, Wakai là dòng sữa chua thực vật đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đặt nền móng cho sản phẩm dinh dưỡng an lành và tự nhiên nhất cho người tiêu dùng.

 

Sữa chua thực vật Wakai có hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất, được trẻ em yêu thích.

 

Được sản xuất trên quy trình khép kín, giữ trọn hương vị và dưỡng chất nguyên bản từ Khoai lang tím Nhật Bản, sữa chua thực vật Wakai là thức uống giàu dinh dưỡng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người tiểu đường, không dung nạp lactose có trong sữa động vật thông thường.

Sữa chua uống Wakai của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng hiện đã được cấp phép An toàn thực phẩm bởi Bộ Công Thương. Sản phẩm đang được bán tại các hệ thống bán lẻ cũng như các trang thương mại điện tử tại Việt Nam.