Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 collagen Nhật tốt cho da

Nổi tiếng với vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu, nước da luôn trắng hồng sở hữu làn da như phụ nữ Nhật là khao khát của phái đẹp. 

Với tính cách tỉ mỉ, cầu toàn không dừng lại ở các bước chăm sóc da từ bên ngoài phụ nữ Nhật còn chú trọng nuôi dưỡng làn da từ bên trong bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da hoàn hảo từ trong ra ngoài. 

Collagen được sản xuất ngay tại đất nước của chính mình - Collagen Nhật Bản là những sản phẩm luôn được tin dùng, là bí quyết làm nên vẻ đẹp không tuổi của họ. Tất cả sẽ được Prices bật mí trong bài viết này.  

Phu nu Nhat tu tin voi lan da khong tuoi

Phụ nữ Nhật tự tin với làn da không tuổi

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein dạng sợi hoạt động như một chất kết dính để nối các tế bào, mô và liên kết các lớp biểu bì với nhau. Là thành phần chiếm khoảng 70% lớp hạ bì và 30% các protein trong cơ thể collagen là thành phần thiết yếu để duy trì vẻ đẹp của làn da và sức khỏe. 

collagen nhatCollagen là gì?

Những lợi ích tuyệt vời của collagen

Chiếm giữ phần lớn số lượng trong cơ thể collagen giữ vai trò đặc biệt quan trọng mang lại những ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là vẻ đẹp bên ngoài:

- Thúc đẩy sự phát triển của các mô tế bào, phục hồi các tế bào yếu. 

- Làm chậm tốc độ lão hoá, tránh các vấn đề chảy xệ, chùng nhão trên da.

- Tự sửa chữa các hư hỏng tế bào do các tác động từ môi trường, thói quen xấu, tuổi tác. 

- Duy trì độ đàn hồi, tạo sự săn chắc cho da.

- Lưu giữ đường nét gương mặt bất chấp tuổi tác. 

- Cải thiện, tăng cường sức khỏe xương khớp. 

- Thúc đẩy quá trình phát triển của tóc, móng tay.

loi ich tu collagen

Làn da căng mướt - lợi ích từ collagen mang lại

Collagen Nhật có mấy loại?

Dựa trên thành phần collagen được chia thành 4 loại chính có tác dụng với xương, gân, sụn, da, cơ bắp,...Riêng với các sản phẩm collagen Nhật Bản hầu hết chứa phần lớn collagen loại 1 - loại collagen được cấu tạo từ các sợi dày đặc chiếm 90% trong cơ thể góp phần tạo nên cấu trúc da săn chắc và các mô liên kết các bộ phận khác trên cơ thể như răng, sụn xương,...

Các loại collagen Nhật thường được sản xuất dưới dạng viên uống thể rắn, viên nang mềm, thức uống lỏng, dạng bột,...chứa các loại collagen thông thường, collagen thuỷ phân hoặc collagen peptide mang chức năng khác nhau.

Các tiêu chí cần biết khi mua collagen Nhật

Để lựa chọn được sản phẩm collagen Nhật tốt nhất - cơ thể dễ hấp thu nhất và mang lại hiệu quả cao nhất các chị em phụ nữ thông thái nên chú ý các tiêu chí dưới đây:

- Chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt các loại collagen Nhật có nguồn gốc từ cá biển có tốc độ thẩm thấu vượt trội mang lại hiệu quả nhanh chóng.

- Kích thước phân tử: các phân tử càng nhỏ càng rút ngắn được thời gian hấp thu của cơ thể. Các loại collagen Nhật có kích thước siêu phân tử rút ngắn thời gian hấp thu nhiều lần so với collagen thông thường. 

- Chứa các thành phần dinh dưỡng bổ sung như vitamin C, sắt có tác dụng kích thích tăng sinh collagen Nhật hỗ trợ làm đẹp da nhanh chóng và tăng cường sức khỏe đáng kể.

- Không chứa các chất gây hại: gluten, chất béo, cholesterol, chất làm đầy,...là những chất tuyệt đối không có trong sản phẩm collagen Nhật .

- Hương vị: collagen thường có mùi hơi tanh nhẹ nên lựa chọn các sản phẩm collagen Nhật có hương vị được thêm vào tạo mùi vị dễ uống. 

Cau truc phan tu Collagen

Cấu trúc phân tử Collagen - hoạt chất tạo nên làn da không lão hoá.

Top 10 Collagen Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

1. Viên uống Collagen Nhật Bản DHC

Là sản phẩm thuộc thương hiệu DHC có mặt tại thị trường Nhật Bản ngay từ những năm đầu trước khi thời kỳ mỹ phẩm hoàng kim bắt đầu. 

Với phương châm phát triển sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với làn da Viên uống collagen Nhật DHC chứa 2050mg collagen peptide từ dầu cá.

Đây là loại collagen Nhật đã được thuỷ phân không còn khả năng tạo gel, hoà tan một cách dễ dàng giúp cơ thể hấp thụ hoàn toàn bù đắp lượng collagen suy giảm trong cơ thể, ngăn ngừa nếp nhăn, chống chảy xệ da.

Hàm lượng các chất glyxin, axit amin, hydroxyproline cao gấp 10-20 lần so với các sản phẩm thông thường là các thành phần chính tham gia vào quá trình xây dựng collagen.

Vitamin B1, B2 bổ sung hỗ trợ điều trị tình trạng thâm mụn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp da nhanh chóng phục hồi. 

Vien uong Collagen Nhat Ban DHCViên uống Collagen Nhật Bản DHC

2. DHC Collagen Nhật Bản 7000 Plus dạng nước

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng hơn 1 năm thế nhưng Collagen Nhật Bản DHC dạng nước lại là sản phẩm chiếm lòng tin tuyệt đối của nhiều phái đẹp. Với làn da đang khô ráp, chảy xệ đầy nếp nhăn thì đây chính là “vị cứu tinh”. 

Chứa số lượng dưỡng chất khổng lồ đứng đầu bảng xếp hạng các thành phần làm đẹp da 7000mg collagen Nhật thuỷ phân từ cá, 200mg Hyaluronic Axit, 500mg Vitamin C,...đem lại làn da thanh xuân căng mọng. 

Các dưỡng chất được sản xuất dưới công nghệ Beauty Plus Collagen Nhật độc quyền tối ưu hoá các hoạt chất đem lại hiệu quả tức thì. 

DHC Collagen Nhat Ban 7000 Plus dang nuocThức uống Collagen Nhật Bản DHC

3. Viên uống collagen Nhật The Shiseido

Viên uống collagen Nhật Bản shiseido chứa lượng collagen vừa phải và các thành phần sữa ong chúa, chiết xuất ngọc trai, nhân sâm, ceramide, HA, Vitamin C là sản phẩm thiết yếu để bổ sung collagen và các chất cần thiết cho sức khỏe từ độ tuổi 25 + mang lại lợi ích:

- Kích thích sản sinh collagen tăng sinh cấu trúc da làm chậm quá trình lão hoá tối đa.

- Nuôi dưỡng từng tế bào khỏe cho làn da mịn màng, hồng hào.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, móng tay chắc khỏe.

Vien uong collagen Nhat The Shiseido

Viên uống The collagen Shiseido - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

 4. The Collagen EXR Nhật Bản dạng nước

Là sản phẩm mới tinh của nhà Shiseido đình đám được ra mắt vào năm 2020 chứa 1000mg Collagen Nhật Bản nội địa và các thành phần tự nhiên như quả amla, cowberry, hạt dâu tây, protein và các loại vitamin B2, B6, C,...có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi các tế bào, collagen hư tổn, kích thích sản sinh collagen cho làn da luôn tươi mới, hạn chế tối da tình trang xơ rối tóc, đứt gãy móng do thiếu hụt collagen. 

Đây là sản phẩm thích hợp cho phụ nữ từ độ tuổi 25-45.  

The Collagen EXR Nhat Ban dang nuocThe Collagen EXR Nhật Bản

5. Viên uống collagen tươi tổ yến Nhật Bản

Ngoài thành phần Collagen Peptide từ sụn cá mập khá giống với các sản phẩm collagen Nhật cao cấp khác, có khả năng hòa tan hơn 40 lần so với collagen thông thường. 

Viên uống collagen Nhật Bản này còn chứa thành phần chính là collagen từ tổ yến tươi đã được xử lý bằng phương pháp enzym để làm giảm trọng lượng phân tử dễ dàng hấp thu vào cơ thể. 

Các thành phần phụ bổ sung HA, nhau thai, vitamin E, dầu ô liu,...song hành làm giảm các dấu hiệu tuổi tác trên làn da chống nhăn, sạm nám, lão hoá và cải thiện đáng kể sức khỏe của người sử dụng.

Vien uong collagen tuoi to yen Nhat Ban

Viên uống Collagen từ tổ yến

6. Nước uống collagen Nhật Bản 82X Classic

Nước uống collagen Nhật Bản 82X Classic 500ml chứa thành phần collagen Nhật được thuỷ phân từ tơ tằm - loại collagen dễ hấp thụ mang đến hiệu quả tái sinh và cải thiện những tế bào đã hư tổn từ lâu. 

Hàm lượng collagen Nhật Bản gấp 6 lần so với thông thường phục hồi nhanh chóng các dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ, sạm nám cho làn da căng bóng, mịn màng. Thành phần hoa anh đào chiết xuất ức chế sự tăng trưởng melanin làm mờ thâm nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả. 

Nuoc uong collagen Nhat Ban 82X ClassicNước uống Collagen Nhật Bản 82X Classic

7. Aqua collagen Peptide

Collagen Nhật Bản thương hiệu Aqua là collagen nguyên chất từ thịt và da cá nguyên chất 100% bổ sung collagen sinh học cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng bột dễ hấp thu, nhanh chóng kích thích quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa. 

Có thể pha trực tiếp Collagen Nhật Bản dạng bột với nước lọc hoặc các loại nước khác nhau để thay đổi hương vị, tránh sự nhàm chán và giảm bớt vị tanh.

Aqua collagen Peptide

Bột Aqua collagen peptide

8. Nước uống Collagen Nhật Bản đẹp da 20000 mg Plus

Chứa hàm lượng cao collagen peptide từ sụn cá cải hoá làn da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ. 

Ngoài 20000 mg collagen Nhật Bản còn có các thành phần vitamin C hỗ trợ trắng da, các vitamin nhóm B thiết yếu của cơ thể (B1, B2, B3, B6) hoạt hoá hoạt động trao đổi chất của cơ thể tốt cho da và tóc, elastin thuỷ phân tăng liên kết của kết cấu giữ da săn chắc dài lâu. 

Với cấu trúc phân tử nhỏ hơn 60 lần so với các collagen thông thường và hàm lượng cực cao collagen plus có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh gấp 5-7 lần. 

Nuoc uong Collagen Nhat Ban dep da 20000 mg PlusNước uống collagen Nhật Bản 20000mg Plus

9. Bột collagen Nhật Bản Orihiro

Bột collagen Nhật Bản Orihiro - thương hiệu sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm nằm trong top đầu thị trường lựa chọn Nhật Bản và thế giới. 

Sản phẩm chứa hàm lượng collagen rất cao lên đến 11000mg kết hợp với Hyaluronic Axit là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ ngoài 40 đang gặp các vấn đề về lão hoá da, sụn xương khớp, tóc và móng gãy rụng không chắc khoẻ. 

Thành phần collagen Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ cá, không chứa chất béo có khả năng hấp thụ cao hơn và an toàn hơn so với collagen từ động vật đem đến hiệu quả giảm nhăn, tăng độ ẩm mượt trên bề mặt da và độ đàn hồi từ sâu dưới da. 

Bot collagen Nhat Ban OrihiroBột collagen Nhật Bản Orihiro

10. Thạch collagen Nhật Ashioto Marine

Tất cả các thành phần collagen chiết xuất từ cá biển, vitamin B5, nước ép trái cây yuzu,...được giữ trọn trong lớp thạch tươi mát giữ trọn độ “tươi” thuần khiết cho sản phẩm thạch collagen Nhật Bản. Hương vị chua chua ngọt ngọt tạo dễ uống bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể duy trì làn da tươi trẻ cho các chị em phụ nữ. 

Thach collagen Nhat Ashioto Marine

Thạch collagen Nhật Ashioto Marine

Cách sử dụng collagen Nhật Bản hiệu quả

Để đạt được kết quả tốt nhất, cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất được in trên bao bì sản phẩm. Có thể tham khảo:

- Đối với collagen Nhật dạng nước 1 ngày/ lọ liệu trình ít nhất 30 ngày, dùng buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút bởi đây là thời điểm cơ thể hấp thụ và sản sinh collagen tốt nhất.

- Đối với collagen Nhật dạng bột uống vào buổi sáng sau bữa ăn 30 phút và uống nhiều nước (1.5 - 2 lít nước)

- Collagen Nhật dạng viên 1-4 viên/ ngày tùy theo liều lượng hướng dẫn trên bao bì, uống sau bữa ăn với nhiều nước. 

Câu hỏi thường gặp

1. Sử dụng collagen có gây hại cho cơ thể không?

Các sản phẩm Collagen Nhật Bản được các chuyên gia Nhật nghiên cứu kỹ về nguồn gốc nguyên liệu, đảm bảo hiệu quả và chất lượng tốt nhất bổ sung lượng collagen thiếu hụt, lưu giữ vẻ đẹp cho làn da và duy trì sức khoẻ của các bộ phận cơ thể đặc biệt là sụn xương, khớp, tóc, móng, da.

2. Bao nhiêu tuổi thì bắt đầu uống collagen?

Sau tuổi 25 cơ thể bắt đầu trở nên lão hoá, sự sản sinh collagen, elastin - các yếu tố liên kết nâng đỡ làn da xuống cấp. Đây chính là thời điểm thích hợp để bắt đầu uống collagen. 

Nên chọn các sản phẩm collagen Nhật Bản nội địa đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu chọn lọc và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

3. Có nên sử dụng collagen Nhật thường xuyên không?

Các sản phẩm collagen Nhật Bản an toàn và hiệu quả được các phụ nữ Nhật sử dụng thường xuyên cùng với các sản phẩm chăm sóc da để cho kết quả làn da trẻ lâu trắng hồng nổi tiếng. 

Tùy thuốc vào hàm lượng collagen  chứa trong mỗi sản phẩm người dùng nên sử dụng theo lộ trình được hướng dẫn của mỗi hãng.

Các loại collagen Nhật Bản được Prices tổng hợp và giới thiệu đến từ những thương hiệu cao cấp mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, kết quả có thể phụ thuộc vào chế độ ăn uống, luyện tập hoặc thể trạng của từng người.

Hãy cố gắng luyện tập và duy trì chế độ ăn uống khoa học để collagen Nhật mang đến kết quả tốt nhất. Đừng quên theo dõi Prices để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!