Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Chào hè đến với kiểu tóc ngắn lượn sóng không thể nóng bỏng hơn!

Mùa hè đến là khoảng thời gian để các bạn nữ có dịp thay đổi diện mạo của mình thông qua những bước như skincare, giảm cân hay thay đổi một kiểu tóc. Đặc biệt, khi nhắc đến việc thay đổi một kiểu tóc thì tóc ngắn lượn sóng lại trở thành một kiểu đầu hot trong mùa hè này. Hãy xem qua và đổi mới một kiểu tóc chất lượng chào đón một mùa hè sôi động nhé!

 

5 mốt kiểu tóc ngắn lượn sóng hot hè 2020

 

Tóc ngắn lượn xoắn hẳn là luôn được nhiều bạn rất quan tâm vì sự cá tính, nét quyến rũ. Kiểu tóc ngăn xoăn này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu với đối phương. Ngoài ra, để có được 1 kiểu đẹp, sự tỉ mỉ của người thợ cắt tóc là rất cần thiết. Từng đường nét, sự cắt tỉa hợp lý mang đến mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Thôi blog khong dài dòng nữa, nào chúng ta cùng điểm qua 5 mốt hót hòn hot này nhé:

 

#1 Tóc ngắn lượn sóng kiểu bob

 

Herbal Oil - Dầu Dưỡng Tóc Và Body

 

Nếu là một cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung thì một kiểu tóc bob ngắn lượn sóng chính là lựa chọn thông minh nhất cho các nàng đấy! Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn với những đường uốn xoăn vô cùng xinh xắn, đặc biệt với những cô nàng sở hữu một khuôn mặt vuông. Kiểu tóc ngắn lượn sóng này cũng khiến bạn trông nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều.

Các bạn nữ có thể lựa chọn xoăn nhẹ phần đuôi hoặc xoăn hết phần tóc để thêm phần nổi bật nhé. Mùa hè với thời tiết thay đổi nóng bức khó chịu thì đây chính là tất cả những gì bạn cần đấy!

 

#2 Tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng

 

 

Không phải quá ngắn nhưng cũng không quá dài, những gì mà mái tóc này thể hiện chính là  một vẻ đẹp hoàn hảo ở mức độ vừa phải. Kiểu tóc ngang vai để lộ những đường nét thanh tú trên khuôn mặt hoặc có thể che đi vừa vặn những khuyết điểm xuất hiện trên gương mặt khiến bạn tự ti hơn. Các fashionita trong mùa mốt này đã lựa chọn những kiểu tóc xoăn ngang vai, xoăn nhẹ hoặc dày hơn để thể hiện được đường nét mềm mại và sự cuốn hút trong một mùa hè nóng bỏng.

Khi chọn thay đổi kiểu tóc, chúng ta sẽ thay đổi được vẻ ngoài của mình. Đặc biệt với những kiểu tóc ngắn lượn sóng, đường nét xoăn nhẹ hoặc dày đặc đều thể hiện được sự tươi mới, phù hợp xu hướng mà bất kì một cô gái nào cũng nên thử để được trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống hơn.

 

#3 Tóc lượn sóng nhẹ, bồng bềnh

 

 

Nếu đã từng đứng trước biển thì kiểu tóc như từng làn sóng dạt dào chính là sự đổi mới. Đây là kiểu tóc ngắn uốn xoăn bạn đáng quan tâm trong mùa hè này. Không phải là kiểu xoăn nguyên phần tóc, những gợn sóng nhấn ở phần đuôi tóc giúp bạn có được vẻ đẹp tinh tế, che đi những khuyết điểm và trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Đường nét trên tóc sẽ biến hóa như làn sóng lớp lớp khiến bạn trông trẻ trung và hiện đại hơn. Mùa hè tóc ngắn chính là một cặp đôi hoàn hảo nhưng sẽ có nhiều điểm nhấn nổi bật hơn với tóc xoăn nhẹ nhàng, tinh tế.

#4 Tóc ngắn uốn lượn sóng lọn to

 

 

Nếu là cô nàng ưa thích phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thì tóc ngắn xoăn sóng nước.  lọn to chính là lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu tóc này sẽ dễ dàng cột, búi hoặc được thả ra vô cùng nhã nhặn. Đối với những cô nàng văn phòng thì đây là kiểu tóc điển hình cho một sự đổi mới, tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Kiểu uốn lọn to tập trung ở phần đuôi tóc và đặc biệt sẽ tỏa sáng hơn khi bạn kết hợp đúng màu nhuộm thích hợp. Mùa hè đến là sự lên ngôi của các màu sắc như: nâu, đỏ, xám, vàng,… Tuy nhiên, bạn cũng nên đặc biệt chú ý, khi chọn kiểu tóc nên cân nhắc lựa chọn phù hợp với gương mặt để có được một vẻ đẹp hoàn hảo, chỉn chu.

 

#5 Tóc ngắn uốn lượn sóng cả mái

 

Herbal Oil - Dầu Dưỡng Tóc Và Body

 

Bạn đã bao giờ thử thay đổi kiểu tóc uốn lượn sóng của mình chưa? Nếu thay đổi tóc mái theo kiểu uốn lượn sóng và trông như một mái tóc rối thì bạn đã hóa thành một cô công chúa nữ tính đấy. Kiểu tóc mái được uốn lượn sóng chính là trend trong năm 2018 và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ nhiều hơn trong thời gian tới. Uốn mái sẽ khiến bạn có được điểm nhấn cá nhân đặc biệt, gương mặt trở nên thần thái hơn khi bạn trông giống như một cô gái đang mơ màng nhưng nữ tính và dịu dàng vô cùng.

Tóc ngắn lượn sóng chính là xu hướng nổi bật của năm và là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái muốn thay đổi diện mạo trong hè. Với kiểu tóc đa dạng, phù hợp với nhiều khuôn mặt, hi vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp. Nào giờ thì hãy tận hưởng summer time với tóc ngắn lượn sóng nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi!