Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Siêu Sale Tiki 10.10 - Tặng Voucher Lên Đến 1 Triệu Và Hàng Ngàn Mã Giảm Giá Tiki

Siêu Sale Tiki 10.10 - Tặng Voucher Lên Đến 1 Triệu Và Hàng Ngàn Mã Giảm Giá Tiki: Giống như các sàn TMĐT khác, Siêu sale Tiki 10.10 là một trong những dịp Sale khủng nhất đối với Tiki: Tiki tặng bạn coupon lên đến 300K, kèm theo hàng loạt voucher giảm giá toàn ngành hàng, đặc biệt mã Tiki Free Ship tự động cập nhật vào giỏ hàng khi bạn thực hiện thêm hàng vào giỏ và đi đến trang Thanh toán.. 

Ở bài viết này, Prices sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và tổng hợp tất cả những chương trình lớn/nhỏ có mặt trong đợt siêu sale của Tiki 10.10

1/ Thông tin về thời gian khuyến mãi chi tiết trong chương trình siêu sale Tiki 10.10

Tiki 10.10 Nhưng không phải 10.10 mới khuyến mãi. Từ thời điểm này, TiKi đã bung ra rất nhiều chương trình trong chuỗi sale Tiki 10.10 , và ngày 10.10 chính là ngày bùng nổ nhất, khuyến mãi nhiều nhất. 

Bạn nên lưu ý các cột mốc để tránh “săn sale” nhầm ngày nhé:

05.10 Triệu Deal công nghệ

06.10 Triệu Deal làm đẹp

07.10 Triệu Deal nhà của – Điện tử

08.10 Triệu Deal bách hóa 

09.10 Triệu Deal mọt sách

10-12.10 Triệu Deal siêu rẻ 

13.10 Xả kho kịch sàn

Tiki sẽ không cố định một ngày để sale đồng loạt tất cả các mặt hàng. Mỗi ngày sẽ là một ngành hàng tung ra hàng loạt những voucher, coupon và deal cực hot cho những sản phẩm của ngành hàng đó. 

Prices sẽ giúp bạn cập nhật lịch thông tin về chương trình siêu sale mới nhất tại:....

2/ Bản tin coupon, voucher khuyến mãi Tiki

Đây là điều mà bạn quan tâm nhất, các mã coupon Tiki sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi săn sale trên Tiki. Ngay từ thời điểm này, Siêu sale Tiki 10.10 đã tung ra cực nhiều những mã voucher, coupon xịn và chỉ cần bạn clicknhấp vào, lưu lại, sau đó sử dụng khi mua sắm để tiết kiệm nhiều nhất cho đơn hàng của bạn..

Đặc biệt lưu ý, những mã nằm trong chương trình thường có số lượng sử dụng có hạn, nên bạn nhanh taychóng lưu ngay tránh bỏ lỡ cơ hội.

Toàn bộ các mã giảm giá Tiki cũng như mã giảm giá đến từ các Shop trên Tiki sẽ được cập nhật hàng ngày tại link này:...

3/ Ngành hàng nổi bật trong đợt sale lớn Tiki 10.10

+ Ngành làm đẹp: Siêu Sale làm đẹp



  • Chương trình Mua 1 Tặng 1, hầu như tất cả thương hiệu đều bung ra chương trình khuyến mãi lớn này

  • Chương trình Giảm đến 80% cho một số sản phẩm làm đẹp 

  • Săn deal sốc: sản phẩm giá chỉ 1K

  • Hàng ngàn Astra được tung ra, việc của bạn chỉ cần lưu thật nhiều Astra phù hợp và đổi thành mã coupon sử dụng mua sắm với giá hời trên Tiki

+ Ngành công nghệ:

Tiki tung ra nhiều mã giảm, nhiều ưu đãi cho các bạn nào đang muốn sắm cho mình 1 chiếc điện thoại mới, máy tính bảng mới. Đừng chần chờ, hãy ghé Tiki ngay trong đợt Siêu sale này.
Với dịp sale Tiki 10.10 thì bạn còn có cơ hội săn coupon giảm tới 500k, flash sale thương hiệu cực xịn và Tiki trợ giá siêu hời. 

+ Ngành hàng nhà cửa, đời sống:


Tiki 10.10 chính là cơ hội để bạn biến ngôi nhà bình thường thành ngôi nhà thú vị bằng cách trang trí, decor theo ý thích mà không lo về giá. Ngoài ra TiKi Pro giúp bạn lắp đặt thiết bị hoàn toàn miễn phí.

+ Sách, Văn phòng phẩm:

Nhắc đến Tiki là không thể nào bỏ qua sách rồi, đây là một trong những mặt hàng đặc trưng vô cùng nổi bật tại Tiki. Triệu deal sách rẻ Tiki 10-10 cực hot, đồng giá X9K, sách dưới 99k... Deal gì cũng cực hời cho bạn.Siêu Sale Tiki 10.10 - Hàng ngàn mã giảm, cơ hội rinh ngay MercedesThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Siêu Sale Tiki 10.10 - Hàng ngàn mã giảm, cơ hội rinh ngay Mercedes

+ Mẹ và Bé:

Với ngày hội xả kho đồ mẹ & bé 10.10 thì đây là lúc các mẹ tha hồ sắm đồ rồi đó, đừng quên mua đồ giá rẻ, chất lượng, dùng lâu dài cũng là cách để tiết kiệm đó nha. Deal hot giảm tới 99% cũng sẽ xuất hiện nên các bạn hãy chú ý truy cập liên tục để không bỏ lỡ deal nhé.Siêu Sale Tiki 10.10 - Hàng ngàn mã giảm, cơ hội rinh ngay MercedesThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Siêu Sale Tiki 10.10 - Hàng ngàn mã giảm, cơ hội rinh ngay Mercedes

4/ Siêu khuyến mãi hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc Gia 10/10/2022

Ưu đãi bùng nổ duy nhất ngày 10.10, Tiki tham gia hưởng ứng cùng các sàn TMĐT khác, tung ra rất nhiều những mã Astra, coupon nhằm giúp bạn lựa chọn được thật nhiều món đồ ưa thích, không lo về giá.

 



+ Voucher miễn phí vận chuyển tự động cập nhật trong kho lưu trữ Voucher của bạn, không cần tự nhập mã.
+ Đăng ký hội viên trong các Nhóm/Hội của TiKi để nhận Astra lên đến 500K.

+ Tặng bạn mã Coupon lên đến 10 Triệu, áp dụng cho toàn ngành hàng

5/ Chơi Game rinh quà khủng trong dịp Siêu sale Tiki 10.10



Quay số may mắn, chính là trò chơi luôn luôn xuất hiện trong những đợt siêu sale bùng nổ. Cơ hội nhận xe MERCEDES trong tầm tay của bạn.
Mỗi người sẽ có 9 lượt chơi miễn phí trong mỗi khung giờ. Lượt chơi mới sẽ được tải lại trong các thời điểm 0H - 8H - 10H - 11H - 12H - 14H - 16H - 18H - 20H - 22H. Phần thưởng Coupon hoặc Quà tặng từ thương hiệu sẽ được gửi trực tiếp vào mục "Ví Của Tôi"Siêu Sale Tiki 10.10 - Hàng ngàn mã giảm, cơ hội rinh ngay Mercedes. Chỉ cần truy cập vào Tiki là sẽ có cơ hội quay thưởng.

Bài viết là tổng hợp những chương trình lớn sẽ xuất hiện trong đợt siêu sale Tiki 10.10, Prices hy vọng các bạn sẽ có được những món đồ mà mình yêu thích trong đợt sale lớn này.

Prices team.