Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Voucher Shopeefood 10.10 - Siêu tiệc thương hiệu

SHOPEEFOOD 10.10 - SIÊU TIỆC THƯƠNG HIỆU: Prices cập nhật chương trình siêu Sale lớn nhất tháng 10 đang gây bão trên ShopeeFood đây cả nhà ơi. Mở ngay ShopeeFood là thấy bạt ngàn siêu ưu đãi, mua gì cũng giảm, đặt gì cũng có voucher lên đến 50%.

1/ Thương hiệu nổi bật - Ưu đãi cực lớn

Lần siêu sale đợt cuối năm này, Highlands chính là thương hiệu đồng hành cùng ShopeeFood chiêu đãi khách hàng với những Deal không thể “nóng” hơn được nữa.

Mỗi ngày, đặc biệt ngày bùng nổ 10.10, Highlands ưu đãi đến 99K cho những đơn han được đặt trên ShopeeFood. Lần này còn không giới hạn số lượng voucher, nên bạn nào có niềm đam mê với cà phê thì nhanh chóng lưu thông tin nhé! 

2/ Giảm 50% - Thực Phẩm Tươi Ngon

Không cần phải bước ra đến chợ, hay cửa hàng tiện lợi,.. bạn vẫn có thể lựa chọn thực phẩm tươi sống theo ý thích, vô cùng tiện lợi mà giá lại còn quá ưu đãi. 

Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

3/ Săn Deal sản phẩm đồng giá 10K

ShopeeFood lần sale lớn này đã tung ra vô số deal sản phẩm giá 10K. Đặc biệt không giới hạn khung giờ. 

 

Không cần phải “cài đồng hồ” để săn deal đâu. Vì ShopeeFood đã thông báo rằng khung giờ nào cũng có sản phẩm giá 10K tha hồ lựa chọn. Nhanh tay truy cập bộ sưu tập đồng giá 10K với ngập tràn món ngon hấp dẫn trên ShopeeFood.

4/ Voucher từ nhiều thương hiệu và Mã Freeship thả ga

Như tất cả những lần sale trước, lần này những nhà hàng lớn và những thương hiệu nổi bật cũng tặng bạn những voucher cực hot, ưu đãi lên đến 70K. 

Số lượng voucher từ thương hiệu có hạn nên bạn phải nhanh tay lưu mã để đến ngày bùng nổ sẽ đặt món thoả thích.

Bên cạnh voucher giảm giá từ thương hiệu, ShopeeFood còn dành tặng cho bạn hàng ngàn mã Freeship, kể cả cho đơn 0đ,...


5/ Combo Thương Hiệu Đỉnh - Deal Cực Xịn Chỉ 110K - Voucher Giảm 30K, 18K,...

Bạn muốn dùng bữa cùng bạn bè ? Bạn muốn ăn thật nhiều nhưng giá của combo thì quá cao ?

Vào dịp 1-10 đến 10-10 thì không cần phải lo về giá đâu, ShopeeFood tung ra nhiều combo từ những thương hiệu đồng hành chỉ 110K. 

Nhưng những combo này sẽ có giới hạn về số lượng nên bạn phải lưu ý những khung giờ: 0H, 7H, 11H, 13H, 17H, 19H để săn được combo và còn có hội dùng bữa với những món giảm đến 50%

Phía trên là những chương trình nổi bật của mùa Siêu Sale ShopeeFood 10.10 , Prices hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình thật thịnh soạn với giá cực ưu đãi !

 

Prices team.