Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

So sánh hiệu năng sạc Magsafe trên iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max

Các nhà đánh giá đã tiến hành so sánh khả năng sạc nhanh Magsafe giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max, kết quả không quá bất ngờ.

Video so sánh khả năng sạc Magsafe của iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max.

Sau khi iPhone 14 Series được ra mắt, hàng loạt các video so sánh, đánh giá đã được tiến hành. Và mới đây, iPhone 14 Pro Max đã được so sánh khả năng sạc nhanh qua MagSafe với bản tiền nhiệm - iPhone 13 Pro Max.

Bộ sạc MagSafe đã được Apple giới thiệu lần đầu tiên cho dòng iPhone 12 vào năm 2020. Mặc dù về mặt kỹ thuật, bản thân bộ sạc không thay đổi nhưng "Táo Khuyết" đã điều chỉnh những chiếc iPhone mới nhất để tăng cường kết nối không dây.

Sạc Nhanh Không Dây Magsafe Anker Magetic 5K - A9518 [Bh 12T]

iPhone 14 Pro Max có tốc độ sạc Magsafe nhanh hơn iPhone 13 Pro Max.

Theo kênh YouTube ChargerLAB, iPhone 14 Pro Max sạc nhanh hơn trên tấm sạc MagSafe so với iPhone 13 Pro Max. Mặc dù cả hai đều đạt mức sạc tối đa 19,22W nhưng chiếc iPhone mới nhất chỉ mất 2 giờ 18 phút để sạc đầy 100% trong khi iPhone 13 Pro Max cần tới 2 giờ 26 phút.

Mặc dù chỉ chênh lệch 8 phút nhưng điều gây chú ý là Apple đã thay đổi các bộ phận bên trong của chiếc iPhone Pro Max mới hơn để mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn, đồng thời giúp tiết kiệm pin, tránh quá nóng và sạc nhanh hơn (một chút).

Sạc Nhanh Không Dây Magsafe Anker Magetic 5K - A9518 [Bh 12T]

iPhone 14 Pro Max (trái) và iPhone 13 Pro Max (phải).

Tuy vậy, các mẫu iPhone đều không sạc nhanh bằng nhiều smartphone Android. Có nhiều nhà sản xuất smartphone Android đã cung cấp khả năng sạc đầy pin chỉ trong vài phút. Mặt khác, Apple vẫn tuân theo chiến lược sạc thích ứng - iPhone sẽ tìm hiểu thói quen sạc của người dùng và có chu trình sạc phù hợp để kéo dài thời lượng pin.

Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max còn có điểm nhấn thiết kế với phần cắt Dynamic Island, bộ xử lý A16 Bionic, camera chính sử dụng cảm biến 48MP lớn hơn, camera selfie lấy nét tự động. So với iPhone 13 Pro Max, "siêu phẩm" mới cũng có thời lượng pin tốt hơn.

Theo Tin Tức Công Nghệ (https://tintuccongnghe.com/24h/so-sanh-sac-magsafe-tren-iphone-14-pro-max-va-iphone-13-pro-max)