Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Nguyên mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên

Chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên lại được tạo ra từ một kỹ sư Trung Quốc, lắp ráp từ các bộ phận của iPhone và bản lề của Motorola Razr.

Video ý tưởng iPhone màn hình gập.

Mới đây, một Youtuber người Trung Quốc đã dành tới 200 ngày để chế tạo một chiếc iPhone màn hình gập lại từ các bộ phận hiện có, kết hợp các thành phần bên trong của một ‌iPhone‌ với khung có thể gập lại của Motorola Razr. Kết quả đem lại là một chiếc ‌iPhone‌ có màn hình gập lại kiểu vỏ sò, khá giống Galaxy Z Flip và Motorola Razr.

Thiết kế gập lại, màn hình không để lại nếp nhăn.

Video cho thấy quá trình tạo ra nguyên mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên khá phức tạp và mất thời gian. Tất cả các thành phần bên trong của ‌iPhone‌ X đã được tháo ra và chế tạo lại để phù hợp với bên trong khung máy Motorola Razr. Vị kỹ sư đã lược bỏ một số chi tiết không cần thiết (loại bỏ một loa, sạc Magsafe,..),thu nhỏ pin (chỉ còn khoảng 1000 mAh) để duy trì hoạt động của nguyên mẫu này.

Màn hình chạy iOS bình thường.

Được gọi là "‌iPhone‌ V", ‌nguyên mẫu iPhone‌ có màn hình gập lại chạy iOS khá mượt và màn hình hiển thị rõ ràng, sống động, có thể gấp lại nhưng không để lại nếp nhăn. Màn hình để lộ giao diện của ‌iPhone‌ X. Theo các nguồn tin, vị kỹ sư sẽ tiếp tục tinh chỉnh nguyên mẫu này trong thời gian tới.

Đây được xem là nguyên mẫu iPhone màn hình gập lại đầu tiên trên thế giới.

Các tin đồn cho thấy Apple đang làm việc trên các nguyên mẫu ‌iPhone‌ có thể gập lại - iPhone Fold. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, "Táo Khuyết" vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về một sản phẩm có màn hình gập lại.

Theo Tin Tức Công Nghệ