Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

6 cách phối đồ đẹp với giày sneaker dành cho nữ

Giày sneaker dành cho nữ là một cụm từ phổ biến trong giới trẻ. Đặc biệt là những cô gái cá tính, yêu thích sự năng động. Với những thiết kế đa dạng, hút mắt người nhìn, item này đã và đang khẳng định vị thế quan trọng trong phong cách của nhiều bạn nữ. Bên cạnh đó, giày sneaker cũng có những “sự kết hợp hoàn hảo” với nhiều loại trang phục mà phái đẹp nhất thiết không thể bỏ qua.

6 cách phối đồ đẹp giày sneaker dành cho nữ

#1 “Gây thương nhớ” với tông màu pastel

Giày Sneaker Nữ - M.i.b Rigball Chun.ky Monotive / Size 36 - 39 Fullbox

Tham khảo: Có thể bạn cần mã giảm giá Adidas hoặc mã giảm giá Nike

Màu trắng là một gam màu “dễ tính” vì tính linh hoạt và dễ phối đồ của nó. Chính vì thế, màu sắc này được ưa chuộng rất nhiều trong tủ đồ của các cô nàng, từ dịu dàng đến cá tính. Sở hữu một đôi sneaker trắng sẽ làm sáng làn da của bạn mà đặc biệt là khi kết hợp với các trang phục màu pastel nhẹ nhàng, trang nhã. Một chân váy hồng, xanh pastel có thể kết hợp với áo thun, sơ mi cùng đôi sneaker trắng sẽ giúp bạn thêm tỏa sáng rạng ngời.

#2 Năng động, cá tính cùng All Black

Hình minh họa

All Black là một khái niệm dùng để chỉ những phong cách đơn giản, sử dụng gam màu đen cho trang phục từ áo, quần, giày dép và phụ kiện. Đặc biệt, những đôi sneaker đen sẽ làm cho bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn. Sự kết hợp ăn ý này không khiến bạn mờ nhòa đâu mà sẽ vô cùng bắt mắt trong những dịp hẹn hò, vui chơi cuối tuần. Sneaker đen khi đi học là một lựa chọn vô cùng thông minh.

#3 Váy midi và sneaker

Những trang phục váy midi (váy dài tới gối) giúp che đi những khuyết điểm của bạn, đồng thời tạo cho bạn một cảm giác như một cô gái vintage. Váy midi có thể linh hoạt kết hợp với áo thun, áo ba lỗ năng động trong ngày hè hay những loại áo kiểu và mang cùng sneaker sẽ khiến bạn trở thành một cô gái đáng yêu ngay tức khắc.

#4 Denim là “bạn” sneaker

Denim được biết đến là một chất liệu bền, chắc và thời thượng. Vì thế, việc kết hợp denim với sneaker sẽ khiến cho bạn trở nên cuốn hút, sang trọng hơn. Bạn có thể kết hợp cùng màu giày sneaker dành cho nữ và màu váy, màu áo denim để tạo điểm nhấn hoặc khác màu tạo sự nổi bật. Đây chắc chắn là một trong những kiểu mix&match được ưa chuộng trong giới trẻ!

#5 Đi party thâu đêm với giày sneaker và váy ánh kim

Cuối tuần, mùa hè đến hay những sự kiện quan trọng thì việc kết hợp với những loại váy kimsa ( hay còn gọi là váy ánh kim)  với sneaker sẽ khiến bạn thoải mái vận động, vui chơi các bữa tiệc mà vẫn nổi bật giữa đám đông. Sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách, từ năng động, cá tính đến dịu dàng, đáng yêu.

#6 Trang phục họa tiết

Với những loại trang phục họa tiết như váy sọc, váy caro hay váy hoa thì bạn có thể linh hoạt kết hợp với áo thun, áo len, áo sơ mi hay những loại áo sweater để phù hợp với phong cách của mình. Và những item này thì không thể thiếu những đôi giày sneaker dành cho nữ cùng họa tiết hoặc đơn giản hơn để tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

List địa điểm bán giày sneaker cho nữ tại 3 địa điểm

Blog Prices đã nhận được câu hỏi từ một số bạn đọc giả, vì thế blog đã mày mò rất nhiều trang. Cuối cùng blog đã đúc kết lại một chỗ bán giày sneakner toẹt zời. Đây chỉ là blog chia sẻ, blog không hề có ý định PR hoặc bán sản phẩm đâu nhé. Nên các nàng nhớ nên đến cửa hàng để được tư vấn rõ hơn nhé. Nào luyên thuyên đủ rồi, cùng nhau điểm qua nhé:

List 3 shop giày sneaker đẹp tại Hà Nội

Peak Sport VN

 

Peak Sport VN là shop giày nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. Shop giày được biết đến do kinh doanh những mặt hàng chính hãng thể thao. Shop kinh doanh từ quần áo đến giày các loại khác nhau. Đặc biệt trong đó dòng sản phẩm sneaker. Tại đây bạn sẽ luôn được cập nhật những dòng sneaker đa dạng về mẫu mã, kích cỡ.

Địa chỉ:  Số 88A, ngõ 53 Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội 

X Shop New

Cửa hàng X Shop New tập trung vào những đối tượng giới trẻ yêu thích giày thể thao. Trong đó là những dòng sneaker trẻ trung, năng động. Đặc biệt tại đây luôn nhấn mạnh các dòng sneaker cơ bản, màu sắc đa dạng. Giá cả ở tại cửa hàng này cũng thuộc phân khúc tầm trung không quá đắt. Nếu bạn đang kiếm những mẫu mã hiếm có tại Hà Nội, đây sẽ là nơi lý tưởng đấy nhé.

Địa chỉ: 29 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dcatstore

Bạn đang tìm kiếm ở Hà Nội shop bán giày lâu đời nhất chăng? Tại sao không đến thử shop giày Dcatstore. Tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán giày chất lượng. Và tuyệt đối shop nói không với giày fake. Nếu bạn muốn được tư vấn bài bản về giày sneaker, thì nên tới đây tìm hiểu xem nhé.

Cửa hàng tại: 107 Ngõ 55 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Top 3 cửa hàng sneaker nữ tại Đà Nẵng

Cửa hàng giày FreeStyle Shoes

Bạn có thể gặp nhiều cửa hàng giày sneaker tại các thành phố lớn như Hà Nội hoặc TPHCM. Tuy nhiên, tại Đà Nẵng, để có một cửa hàng giày chất lượng là không dễ. Và FreeStyle Shoes đã làm được điều đó. Với khách hàng mục tiêu là các khách hàng nhỏ tuổi thì đây là nơi lý tưởng để mua giày. Đặc biệt là các nàng ở Đà Nẵng, bạn nên đến đây để được tư vấn cụ thể nhé.

Địa chỉ:  159 Tố Hữu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

Choáng ngợp với Mee House

Thôi thì không biết phải nói như thế nào về cửa hàng giày Mee House. Chỉ với 2 từ để có thể diễn tả shop giày tại đây: “Tuyệt vời”. Blog từng được xem rất nhiều review nói tại đây có mẫu mã đa dạng. Đặc biệt dòng sneaker nữ sẽ được chăm chút kỹ lưỡng hơn. Bạn muốn chìm đắm trong thế giời giày chính hãng thì đừng quên ở đây nhé.

Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Store giày chất lượng Fandy

 

Cuối cùng tại bến Đà Nẵng chính là shop giày Fandy. Shop giày tại đây không chỉ chuyên về một dòng sản phẩm sneaker mà còn rất nhiều dòng sản phẩm khác. Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng cửa hàng này cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tới. Giá cả ở đây cũng thuộc tầm trung nên các nàng cứ ghé thứ xem nhé.

Địa chỉ: 222 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Tham khảo: Có thể bạn cần mã giảm giá Adidas hoặc mã giảm giá Nike

 

Top 5 cửa hàng Sneaker Hồ Chí Minh

Simple 4 What

 

Nghe cái tên thôi chắc hẳn bạn cũng biết Simple 4 What chất như nào rồi. Đây là cửa hàng giày mà bạn luôn yên tâm đến sẽ không bao giờ lo hết hàng. Bơi tiệm giày này khá lớn trong khụ vực sài thành này đấy. Ngoài dòng sản phẩm sneaker, Simple 4 What còn cung cấp các dòng sản phẩm khác của Nike, Adidas, Asics, Air-Max…

Địa chỉ: 246 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Chắc chắn ràng đây sẽ là nơi thu hút các nàng muốn mua giày sneaker dành cho nữ.

 

 

Cũng như Dcatstore ở Hà Nội, Crown King được xem là dân lão làng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giày. Bạn sẽ thấy dịch vụ cũng như cách tư vấn khách hàng ở đây rất nhiệt tình thoải mái. Có một điểm mạnh mà shop mang lại là chưa hề có một vụ scandal giày nào từ trước tới giờ. Nhưng nơi đây giá thành ở mức cao và chỉ bán hàng order. Vì thế nên các nàng muốn có ngay đôi giày sneaker chất lượng thì hơi khó đấy nhé.

Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Sài Gòn Sneaker Store

 

 

Thẳng thắn mà nói, hẳn đây là shop duy nhất nhận order hàng cả ở nước ngoài. Nói về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ thì cửa hàng này khá là hài lòng. Nếu bạn lo lắng về giá cả, thì hãy đến thử shop này giá ở đây thuộc dạng mềm. Không quá đắt đỏ cho các nàng sinh viên muôn có một đôi sneaker sành điệu.

Địa chỉ: Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Sài Gòn.

Bánh Bò Store

Cái tên bánh bò nghe thật dễ thương phải không nào? Blog từng nghe review “đồn” ở đây là nơi duy nhất chuyên bán các mẫu Air Jordan. Đây hẳn là shop duy nhất bán giày chất lượng với giá vô cùng sinh viên. Được xem là một shop được rất nhiều nàng sinh viên đang ưa chuộng. Về mặt sản phẩm tại nơi đây có mẫu giày sneaker khá đa dạng. Tuy nhiên, blog có 1 điểm từ được bạn bè nhắc tới. Đó là việc trả lời message khá lâu khiến khách hàng phải chờ đợi. Vì vậy mong rằng shop có thể khắc phục được chuyện này.

Địa chỉ: chung cư 1050 đường Phan Chu Trinh, Phường 12, quận Bình Thạnh, HCM.

Kickzspot

Giày Sneaker Nữ - M.i.b Rigball Chun.ky Monotive / Size 36 - 39 Fullbox

 

Shop này đã được đổi tên vì một lí do gì đó blog không biết. Và tên cũ của shop là Louislicous Store. Đây cũng là một shop khá lâu đời và cũng có độ uy tín nhất định trên thị trường giày. Kickspot cung cấp những mẫu giày cực hot, vì thế rất thu hút khách hàng giới trẻ. Tuy nhiên, mức giá ở đây khá cao, có thê được xem là giá khá chát so với những shop còn lại. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua shop này nhé, dịch vụ tư vấn cũng như độ an toán cực kì tốt. Blog mong bạn nên 1 lần thử đến đây để trải nghiệm nhé.

Địa chỉ: 267 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cách phân biệt sneaker real & fake đơn giản

Phù cuối cùng cũng điểm qua hết “Bắc-Trung-Nam” phải không nào? Nếu những bài trước blog có đề cập đến phần real & fake, thì bài này cùng vậy. Tại sao chúng ta không xem qua 1 video được blog chia sẻ lại trên Youtube của trang điểm phái đẹp. Cùng xem video để hiểu hơn cách phân biệt giày sneaker dành cho nữ nhé. Đọc cũng mỏi mắt rồi nên các nàng hãy cùng xem video cho đỡ mệt nhé:

 

 

Trong tủ đồ của các bạn nữ, ngoài những đôi cao gót sang trọng để dự tiệc hay những đôi búp bê dành cho những hoạt động thường ngày. Việc sở hữu một đến hai đôi giày sneaker dành cho nữ sẽ giúp bạn linh hoạt biến hóa. Đồng thời luôn xuất hiện với một vẻ ngoài tự tin, tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hi vọng rằng, sau bài viết này, các bạn sẽ tìm được một cách phối đồ đẹp với sneaker nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi!