Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Giày Nike Nữ đáng mua nhất

Thông thường khi nhắc đến những mẫu giày cho nữ, chúng ta thường nghĩ tới những đôi giày cao gót, búp bê điệu đà, nhẹ nhàng. Nhưng với những đôi giày thể thao, đặc biệt là thì lại mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác, vừa năng động trẻ trung mà vẫn nữ tính, thanh lịch. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá hơn 10 mẫu giày Nike nữ đẹp nổi bật nhất nhé!

Giày Chạy Bộ Nữ Nike Air Zoom Pegasus 38 Cw7358 - 106 - Hàng Chính Hãng

Qua hàng chục năm phát triển, Nike đã đem đến cho giới yêu thời trang những thiết kế giày nổi bật, sáng tạo. Mỗi mẫu giày lại chứa đựng những câu chuyện, những thông điệp riêng. Riêng với giày Nike nữ, nó còn ẩn chứa những thông điệp về nữ quyền, về vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ. Nổi bật nhất phải kể đến những dòng giày sau:

[ Mẹo ] Cách phối đồ với giày Nike nữ

Nếu như ở các bạn nam, việc phối đồ cùng giày thể thao rất đơn giản thì với các bạn nữ, việc phối giày Nike nữ với các trang phục sao cho đẹp, sành điệu lại là điều khó khăn hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 cách mix đồ với giày thể thao cực chất và thời thượng nhé!: Phối đồ với váy

Váy và giày thể thao tưởng chừng như không thể kết hợp với nhau nhưng nếu bạn biết cách phối phù hợp thì sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng thú vị đấy!

#1 Mix giày Nike nữ với váy ngắn

Kiểu kết hợp đồ này được khá nhiều bạn nữ hiện nay yêu thích. Bạn chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản và một chiếc chân váy ngắn như váy chữ A, tennis skirt, … phối cùng một đôi sneaker trắng hoặc màu pastel ngọt ngào là đã có một set đồ tràn đầy năng lượng nhưng vẫn rất nữ tính. Ngoài ra bạn có thể phối váy ngắn với các đôi giày Nike nữ đế bằng như Nike Air Force 1, Nike Cortez cũng tạo nên một tổng thể cực kỳ đẹp mắt, chuẩn Hàn Quốc.

#2 Mix giày Nike nữ với váy dài

Với kiểu kết hợp này, bạn nên chọn những đôi sneaker có thiết kế đơn giản, tránh gây rối mắt. Một chiếc váy xếp ly được kết hợp cùng một đôi Nike Roshe One hay Nike Air Force 1 Mid sẽ là một set đồ hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn cá tính hơn, thì vẫn có thể mix váy dài với những đôi giày thể thao hầm hố theo phong cách boho, du mục tạo sự đối lập nhưng vẫn rất hài hòa. Set đồ điển hình cho phong cách này là váy dài hoặc váy tua rua với một đôi Vapor Max hay Nike Uptempo, vừa có sự nữ tính nhưng vẫn có nét hoang dại tinh nghịch, phá cách.

#3 Phối đồ với Legging

Kiểu mix đồ này được xuất hiện cực nhiều trong những năm gần đây nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các siêu sao với phong cách Sporty – Chic, đặc biệt phải kể đến 2 người mẫu đình đám Kendall Jenner và Gigi Hadid. Để kiểu mix đồ không bị nhàm chán, nhìn như bước từ phòng gym ra thì bạn cần chú ý đến màu sắc trang phục.

Combo hoàn hảo cho phong cách này sẽ là quần legging bó sát, một chiếc bra thể thao hoặc áo tank top phối cùng một đôi giày Nike nữ thể thao như Nike Pegasus 33, Nike Zoom, … Và cuối cùng khoác thêm một chiếc áo Bomber bên ngoài, tổng thể của bạn sẽ rất thời thượng, sành điệu nhưng vẫn rất thể thao, khỏe khoắn.

#4 Phối đồ với quần Jean

Phong cách này có thể mặc trong rất nhiều dịp như đi làm, đi chơi, đi du lịch. Quần jean là item không bao giờ lỗi mốt lại được kết hợp cùng những đôi giày Nike khỏe khoắn, năng động thì không còn gì tuyệt vời hơn. Vì phần dưới của kiểu mix này khá đơn giản nên bạn có thể kết hợp nhiều loại áo độc đáo, họa tiết đa dạng và đừng quên sử dụng thêm các phụ kiện khác như túi, mũ, kính, trang sức, …

Bảng size giày Nike nữ

Dưới đây là bảng size giày Nike nữ bạn có thể tham khảo:

Giày Chạy Bộ Nữ Nike Air Zoom Pegasus 38 Cw7358 - 106 - Hàng Chính Hãng

Bài viết có tham khảo từ thông tin, hình ảnh sản phẩm tại Nike

Với các bạn nữ, việc chọn cho mình một đôi sneaker đã khó, phối đồ ra sao cho vừa nữ tính vừa cá tính lại càng khó hơn. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn đã có thể chọn cho mình một đôi giày Nike nữ đẹp, phù hợp với phong cách của bản thân nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết!